Boss Thương Yêu Vợ: Vợ Con Đều Đáng Yêu

Chương 2: Chương 2: Gặp




Sáng sớm, quản gia và người hầu bận rộn làm bữa ăn sáng và các thứ khác.

” Bà chủ có dặn cô chủ mới từ nước ngoài trở về có thể sẽ không quen đồ ăn trong nước nên đã mời một đầu bếp về, tí các cô ra đón vị đầu bếp đó cho tôi có sai xót gì các cô tự đi chịu phạt ” Nhã Linh một cô gái tầm 25 tuổi quản gia chính nhà họ Hoàng, được nữ hoàng Anh từng khen thưởng hơn nữa cô còn những sở trường đặc biệt khác.

Hoàng Trang Trang hôm nay cô mặc một chiếc váy xuông màu hồng nhẹ như một vị công chúa ngáp ngắn ngáp dài từ từ đi xuống phòng khách xa hoa rộng hơn 200m2.

“ Nhóc con, đã hơn 8h em vẫn còn buồn ngủ? ”

Giọng nói này có chút quen quen nha! Cô ngẩng cái đầu nhỏ nhắn của mình lên đã thấy một người đàn ông điển trai mặc một bộ vest màu xám tro cao cao tại thượng ngồi trên chiếc ghế salon làm từ nhung.

Cô kích động tỉnh ngủ, chạy bịch bịch xuống đứng trước mặt người đàn ông.

“ Anh anh, em nhớ anh mau mau ôm ” nói xong cô liến nhảy bổ về phía Hoàng Quý Khiêm.

“ Được rồi, em mau tránh ra ôm anh đến nghẹn thở rồi đây này ”

” Anh, hôm qua sao anh không đi đón em anh đã hứa sẽ đi đón em mà ” Hoàng Trang Trang bỏ anh ra có chút không vui bĩu môi với anh.

“ Xin lỗi, hôm qua anh có việc gấp đi Dubai không kíp nói với em một tiếng, chuộc tội với em bằng một chiếc xe bản số lượng có hạn ” Hoàng Quý Khiêm nở nụ cười dơ tay xoa cái đầu nhỏ của cô em gái.

Nhã Linh bê một khay thức ăn đến trước mặt của Hoàng Trang Trang cung kính nói.

“ Cô chủ mời dùng bữa sáng ”

” A, ông nội và ba mẹ tôi đâu rồi? ”

“ Ba mẹ cùng ông nội đi lên chùa rồi vì thấy em còn ngủ không đánh thức biết em lệch múi giờ rất mệt mỏi ” Nói xong Hoàng Quý Khiêm cầm lên tách cà phê từ từ xem tài liệu.

Hoàng Trang Trang đã hiểu nhìn xuống khay thức ăn toàn đồ mình đã ăn đến phát chán.

“ Tôi nói a, cô biết vì sao tôi trở về không? ”

“ Dạ không biết mời cô chủ chỉ bảo ” Nhã Linh hơi giật mình cúi đài xuống.

” Là vì tôi đã quá chán món ăn tây muốn về đây để ăn đồ ăn nha. Tôi thực sự muốn ăn món Trung a có thể nào lần sau đừng cho tôi ăn mấy món tây được không? ”

“ Vâng, tôi biết rồi để tôi đi chuẩn bị phần ăn khác cho cô ” Nhã Linh bê khay định xoay người lấy một phần ăn khác cho cô.

“ Không cần, tôi có hẹn rồi lần sau chuẩn bị cái khác là được. Anh anh nói tặng em một chiếc xe vậy xe đâu? ”

“ Ở ngoài ”

Hoàng Trang Trang nhanh chóng đi ra ngoài thấy một chiếc xe Ferrari mui trần màu đỏ chói mắt oa đây chính là chiếc xe bản số lượng toàn cầu có 2 chiếc nha.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.