Bớt Lạnh Nhạt Đi Và Lấy Anh Nha!

Chương 55: Chương 55




Bọn bạn thì tức giận vô cùng , vừa vào đến lớp nhỏ đã lên cơn

- mẹ nó , thằng chó . Nó nghĩ nó là ai chứ ? Xin lỗi đéo gì kiểu đó .

- phải đó chả nhẽ lúc đó tao lao đến đập chết mẹ - Dịu hổ báo .

- nhìn cái bản mặt đã thấy sook tiết rồi - Dương .

.........

Cứ vậy bọn bạn bình luộn chửi rủa còn nó thì chỉ im lặng không nói gì , vì đơn giản Nhật không đáng để nó để ý đến .

- tụi bay làu bàu điếc tai quá . Thích thì lên lớp nó mà đánh nói gì ở đây - nó nghe lũ bạn nói nhiều quá mà phát bực .

Thấy vậy bọn bạn im re không hó hé gì nữa , hắn thì cứ nhìn nó từ lúc vào đến giờ , khuôn mặt nó vẫn vậy , chả thấy tức giận hay đau buồn gì cả , vẫn dửng dưng lạnh nhạt với mọi thứ sung quanh . Nó thật mạnh mẽ và rất đặc biệt .

- chán quá .... à hôm nay có tiết toán của ông Bách đấy . Nhưng là tiết cuối , có quậy ổng nữa không ? - Thủy đánh lảng .

- có chứ để nghĩ xem .. um.... - nó có vẻ hứng khởi .

- thôi tha cho anh ấy đi - Dịu can .

- ể . Anh ấy cơ đấy ? - Thủy chêu .

- đừng chêu tao . Anh ấy là anh Bo của tao đó - Dịu nói mà đỏ mặt .

- oa anh yêu của mày đó hả ? Cái anh mà mày đợi 10 năm nay ý hả ? Vì cái anh đó mà mày từ chôi không biết bao lần tỏ ti hf của mấy anh xinh dai ý hả ? - nó cảm thán hỏi 1 lèo .

- ờ..... ờ thì đó đó - Dịu ngại đỏ mặt ấp úng đáp .

- úi giời . Tưởng gì . Lạy mẹ - Thủy .

- hứ con cờ hó mày ý kiến à ? - Dịu dơ lắm đấm .

- ầy có đâu ... chỉ .... hơn thế thôi - nói rồi Thủy chạy quanh lớp , Dịu thì vừa rượt vừa la oai oái làm cả bọn cười nổ bụng .

Lộc sau khi nghe Dịu nói vậy thì tim lại bắt đầu co thắt , như vậy là cậu hết cơ hội thật rồi , cậu đã để mất người con gái cậu yêu thật rồi . Nhìn Dịu cười nói và ánh mắt hạnh phúc khi nhắc đến Bách thì lòng cậu dâng lên cảm giác khó chịu , sao Dịu không để ý đến cậu chứ , cậu cũng yêu Dịu cơ mà , nghĩ đến đây cậu đau lòng mặt úp xuống bàn để che đi đôi mắt đã đỏ lên . Dương để ý Lộc lãy giờ , nhìn cậu như vậy vô đau lắm liệu cậu có biết , sao Lộc cứ nhìn về phía trước - nơi mà cậu không hề với tới mà sao lại không nhìn về phía sau mình , nơi có con bé đang đau quặn từng cơn vì cậu . Người con gái yêu cậu , luôn bên cậu thì cậu lại không để ý , cứ để mặc cô trong cơn đau gào sé , cậu thật à vô tâm và tàn nhẫn . Vậu không để ý đến cô sao ? Đau thật đấy . Buồn tủi không muốn nhìn cảnh lày và cũng không muốn ở lại lên liền ra ngoài đi dạo . Bên cạnh nó đang cười vui vẻ nhìn màn rượt đuổi thì bõng dừng lại khi thấy cô ra ngoài , nhìn sang Lộc thì thấy cậu đang gục mặt thì khẽ lắc đầu thở dài . Có lẽ trong tình yêu ai cũng là kẻ ngốc .

Buổi học hôm nay kết thức với bao tâm trạng của bọn nó , đứa vui vẻ , đứa hạnh phúc ... đứa lại đau đớn .

* Tối *

Tại 1 quán rượu trên phố Lộc đang lốc từng hụm rượu đắng ngắt cay sè rồi lảm nhảm

- tại sao vậy ? Hức ... sao Dịu lại làm vậy với anh ? Hức .... cô ấy không thấy được là hức ... anb yêu cô hức .... ấy sao ? Hức ... tại sao vậy Dương ? Hức ...... em là bạn cô ấy mà ... em giải thích cho anh đi hức ..... - Lộc lè nhè hỏi Dương đang ngồi bên cạnh rồi lại lốc từng ngụm rượu .

(Chả là do buồn chán lên gọi Dương đi giải sầu và tâm sự cùng mình lên mới có cảnh Dương ngồi bên cạnh ) Dương đau sót nhìn người con trai trước mặt đang tự hành hạ mình , sao lúc nào cũng là cô ở bên anh lúc anh thất tình chứ ? Sao lúc nào anh cu gx gọi cô chứ ? Anh không nghĩ đến cảm giác của cô sao ? Cô đang đau gấp ngàn lần anh đây này . Nghĩ vậy cô cũng cầm cốc rượu lên lốc cạn rồi nói như gắt lên .

- anh ích kỉ lắm . Lúc nào cũng biết đến cảm giác của anh thôi . Cô ấy không yêu anh em biết làm sao được . Đau phải chỉ có cô ấy là con gái . Sao anh không quay lại phía sau lưng anh đang có người chờ anh lắm lấy đôi tay . Anh vô tâm lắm anh có biết không ? Anh .....

Cô định nói nữa nhưng anh đã gục xuống bàn từ lúc nào .Đau nhói nơi trái tim Dương lại gần Lộc khẽ nói bên tai

- em yêu anh nhiều lắm Lộc à .

Nói rồi không kìm được mà nước mắt lăn dài trên đôi má phúng phính của cô .

Lộc do say quá mà gục luôn trên bàn , những thứ Dương nói Lộc không hề cho vào tai được câu nào ..... nhưng ...... câu nói .... em yêu anh lại in hằn trong tim cậu . Cậu nghe dõ từng câu từng chữ , tim bỗng dưng thấy ấm áp hạnh phúc lạ thường , môi bất giác nở 1 nụ cười hạnh phúc .

Cô nhìn cậu lằm gục trên bàn do say mà lòng đau thắt , nước mắt cứ vậy tuôn ra . 1 lúc lâu sau Dương mới lấy điện thoại cậu để gọi cho bọn hắn đến đón về vì cô không biết nhà cậu , bao lần nghe cậu tâm sự , bao lần nửa đêm nghe cậu gọi điện kêu cô ra đâu đó nói chuyện cô đều không từ chối , nhưng tuyệt nhiên lại không hỏi nhà cậu ở đâu vì vậy giờ cô không biết phải làm sao cả , đành gọi cho bọn hắn thôi . Lấy điện thoại , mở màn hình , đập vào mắt cô là ảnh của Dịu , cậu đã chụp ảnh này từ bao giờ ? Và cậu đã đặt ảnh Dịu là ảnh nền điện thoại từ bao giờ ? Cậu yêu đến vậy sao ? Đau , đau thật đó , quá đau n phải nói là quá quá đau . Lộc thật là ác và ích kỉ nhất thế giới , sao cậu chưa 1 lần để ý đến cô ? Cô có chụp chung với cậu vài kiểu mà sao cậu không đặt ảnh cô và cậu ? Sao cái gì cũng Dịu ? Lúc nào cũng Dịu . cô ghét , cô hận cậu ....... cô quyết định rồi , từ ngày mai cô sẽ khác , sẽ không yêu cậu nữa , sẽ không tiếp tùng tình đơn phưng này nữa , đau , đau lắm rồi . Cô quyết định buông tay rồi , cô hết sức chịu đựng rồi , cô kiệt sức thật rồi . Vội gạt nước mắt cô ấn vào số hắn và gọi hắn đến đón Lộc ở quán rồi bỏ mặc Lộc ở đó 1 mình

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.