Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 284: Chương 284: Bị nắm chặt ràng buộc huyết mạch






Editor: Thơ Thơ

Chuyện không cách nào xác định, sao nàng nói cho hắn biết đây?

Nói ra hài tử trong bụng Tào phu nhân có thể đã chết rồi sao? Lời này vừa nói ra, nhất định sẽ ở trong vương phủ tạo thành xôn xao không nhỏ, cái gọi là tiếng người có thể nói, nếu như hài tử không có việc gì, là ta tự dưng nguyền rủa nàng; nếu như hài tử thật thành tử thai, như vậy cũng sẽ biến thành là nàng nguyền rủa chết. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Chuyện không thể xác định, theo đuổi tâm tư của mình trong đại viện nói ra, chính là rước họa vào thân.

Đổng Uyển nói: "Cùng Trần đại phu nói một dạng, thai mạch quá mức yếu ớt, hôm nay khí sắc nàng thật không tốt lắm, cảm xúc lại có chút kích động, ngày mai hãy để cho đại phu khác đến nhìn xem, khiến các đại phu hội chẩn cũng có thể khá."

Nếu thai nhi trong bụng Tào Mộng Bình đã chết, có thai sớm muộn sẽ dừng lại, lấy danh nghĩa hội chẩn, các đại phu sẽ thường thay phiên thay nàng chẩn mạch, nhất định sẽ phát hiện kịp thời.

Có lẽ mấy ngày nay, Tào Mộng Bình sẽ gặp tự nhiên sanh hạ tử thai rồi, hay là các đại phu kịp thời phát hiện nàng có thai đã dừng lại, sau đó phá thai. Nếu như không phải, hai mươi ngày sau đợi nàng xác định, lại nói cho hắn chuyện này, không bao giờ trì hoãn nữa.

"Chuyện này liền theo ngươi đi, mấy đại phu nhìn lâu cũng không hại, chỉ là dùng thuốc phải cẩn thận, chớ xung đột." Nói tới chỗ này, hắn cúi đầu nhìn sổ ghi chép trên tay nàng, ngay sau đó cười vang nói: "Ah, ngươi đang xem sổ sách trong phủ sao?"

Đổng Uyển ngước mắt nhìn hắn nói: "Ừ, ta phát hiện trong vương phủ có quá nhiều chi tiêu không đáng, tạo thành lãng phí, ý định của ta cắt giảm những thứ chi này, còn nữa, không chỉ có tiết kiệm, còn phải làm thông suốt. Ta nghĩ lại muốn, ở tẩm điện cũ của ngươi,phía trước có một hạnh lâm lớn, lúc Hạnh Hoa nở rộ thì không bằng thu thập làm thành bột nước, sau khi kết thành hạnh quả. Cũng có thể ướp gia vị thành hạnh nhân, sai người thu thập, xử lý một phen, liền có thể bán ra ngoài, gia tăng thu vào. Mới có một chút, tăng thu giảm chi phải là kế hoạch lâu dài, mới có thành quả chân chính, đất đai vương phủ cực kỳ rộng lớn. Mặc dù hàng năm Xuân Hạ Lục Liễu rủ xuống, cảnh sắc tuyệt đẹp, nhưng không cách nào phát tài, Thơ_Thơ_diendanlequydon ý định của ta tính toán sửa trồng loại có được hiệu quả kinh tế và lợi ích thực vật, ví dụ như cây mận, cây đào và cây mai, lúc hoa nở hết sức Mỹ Lệ. Kết thành trái cây cũng có thể bán ra ngoài, là được xem xét có thể tăng tiền lời."

Lưu Ký nghe kế hoạch nàng tăng thu giảm chi, rất là tán thưởng nói: "Không ngờ, ngươi thật rất có thể xử lý, liền theo ngươi nói làm thôi."

Đổng Uyển nói tiếp: "Như vậy xin Điện hạ chớ gia tăng thu thuế rồi, thường thường Chư Vương động viên binh mã, hao tốn ngân lượng đáng kể. Tài lực căng thẳng, liền thu thuế bách tính, hành động lần này đều là tạo thành gánh nặng bách tính, tăng thêm kêu ca."

Nghe nàng phản đối chuyện thu thuế, Lưu Ký cau mày nói: "Ở trong vương triều của Bổn vương, ngay trước khi tài vụ khốn quẫn, Bổn vương đang định vay mượn thúc phụ, để giải quyết cấp bách đất phong trước mắt, ngươi không phải tán thành gia tăng thu thuế, sợ rằng sang năm sẽ trả không được!"

Liên quan đến chuyện này. Đổng Uyển sớm đã có chủ ý, nàng chân thành nói tới: "Giang Nam từ trước đến giờ giàu có và đông đúc, Phú Hộ rất nhiều, ta nghĩ hạ xuống, ngược lại có một chủ ý, vương phủ lấy vô lợi tức, hơn nữa phương thức miễn thuế, vay mượn tất cả bách tính giàu có. Các phú hộ nguyện ý cho vương phủ vay mượn. Số tiền kia càng cao, phải lấy số tiền miễn thuế càng cao, như vậy các phú hộ vì tiết thuế, liền nguyện ý đem ngân lượng đáng kể cấp cho vương phủ qua lúc khẩn cấp rồi. Loại phương thức này có thể nhanh chóng kiếm ngân lượng đáng kể, lại không kế tức, đợi sau năm doanh thu lên tới, liền đủ để trả lại."

Lưu Ký đang vì vấn đề tài chánh mà khốn nhiễu, nàng trần thuật chẳng những miễn đi vay mượn của Chư Vương lợi tức kếch xù, hơn nữa còn vụ lợi dân, hắn ngưng mắt nhìn nàng, khóe miệng nở nụ cười, trêu ghẹo nói: "Bổn vương thật nên cho ngươi đi làm thủ trưởng mới phải, Thơ_Thơ_diendanlequydon hộ bộ mấy tên gia hỏa kia tăng lên, cũng không có như ngươi có được


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.