Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 314: Chương 314: Chớ trúng kế mượn đao giết người






Editor: Thơ Thơ

Bảo Châu nhún vai nói: "Hoàng thượng đã từng chiếm đoạt qua Ninh Vương phi, mang theo nàng bỏ trốn tới Hành cung Ly Sơn, về sau vương phi chủ động rời khỏi hoàng thượng, trở lại bên người ninh Vương. Tính tình Ninh Vương tiểu thư cũng đã biết, hắn nhất định sẽ nhanh chóng đoạt lấy vương phi, tới biểu thị công khai mình mới là nam nhân chân chính của nàng. Trên đường trở về Giang Nam, nhất định là....... Bây giờ, thật sự là rất khó đi đến kết luận, đến tột cùng nàng mang thai chính là hài tử của ai?"

Đậu Nguyên Nguyên cười lạnh nói: "Đến tột cùng là hài tử của ai không cần gấp gáp, liên quan gì với Đậu Nguyên Nguyên ta chứ? Quan trọng là khiến Thái phu nhân nghi ngờ, tin tưởng máu mủ trong bụng của nàng không phải của Ninh vương. Kể từ đó, còn cần ta động thủ sao? Sẽ để cho Thái phu nhân ra mặt giết đi tiểu nghiệt chủng trong bụng của nàng!"

Dứt lời, nàng dịch bước tới trước gương đồng trên bàn trang điểm, đưa tay khép lại một búi tóc, phân phó nói: "Mau! Đi lấy một cái áo khoác xinh đẹp tới đây, ta cũng nên đi tới chào hỏi Thái phu nhân rồi."

Thái phu nhân khẳng định đã hoài nghi máu mủ trong bụng của vương phi đến tột cùng là của người nào? Bây giờ, nàng chỉ phải đi đến thêm chút sức liền có thể thuận lợi diệt trừ nàng ta.

***

Gió nhẹ từ từ thổi vào trong nhà, màn lụa giương nhẹ, Hồng Ngọc đưa tay đóng cửa sổ lại, lúc này, lại liếc thấy Thái phu nhân kéo lên làn váy, chậm rãi bước lên cầu thang tẩm điện, phía sau bà là thị nữ Tuyết Nhạn bưng một chén thuốc đen nghịt. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Sắc mặt của Thái phu nhân hết sức âm trầm, Hồng Ngọc ở sau cửa sổ thấy thế, sắc mặt thay đổi, lập tức chạy về phòng trong, vẻ mặt gấp rút đối với chủ tử nửa nằm ở trên giường an thai, bẩm báo: "Tiểu thư, Thái phu nhân tới, chỉ là sắc mặt của bà cũng không rất dễ nhìn thì sao? Giống như lại xảy ra chuyện gì rồi hả?"

Cố Tử Khâm đang dạo bước phòng ngoài giơ tay lên nghe, lập tức dò xét ngoài cửa sổ một cái, nhìn thấy vẻ mặt kinh người quả nhiên không đúng lắm, giữa mặt mày, hình như có một cổ khí tức xơ xác, hắn hãi kinh, liền nhanh chóng chạy vào bên trong phòng nói: "vì sao sắc mặt của Thái phu nhân khó coi?"

Hồng Ngọc "Xuy" hắn một tiếng nói: "vì sao sắc mặt của Thái phu nhân khó coi, sao ta biết chứ? Không phải là ngươi học y sao? Sao không đi giúp bà ta xem mạch đây? Xem xem bà vừa chỗ nào không đúng sức lực? Duy trì dáng vẻ lộ ra rất muốn phiền toái tiểu thư hả?"

Đổng Uyển đứng dậy từ trên giường, ngước mắt nói: "Ninh Vương đâu? Bây giờ hắn đang ở chỗ nào?"

Hồng Ngọc lập tức đáp lời: "Nghe nói không biết đến tột cùng Túc Vương tử làm sao vậy, sợ quá mức. Vậy mà khóc thét không ngừng, dụ dỗ cũng dỗ không được. Trong lòng Ninh Vương nóng nảy, liền tự mình mang theo hắn đi tới bên trong tòa miếu lớn cho bớt sợ rồi."

Nghe vậy, vẻ mặt Đổng Uyển khẽ biến, nàng nhỏ giọng hỏi: "Ninh Vương rời khỏi vương phủ rồi hả? Thái phu nhân có biết chuyện Túc nhi không?"

Hồng Ngọc vuốt cằm nói: "Hẳn là biết chứ? Ở trong vương phủ, có ai không biết Túc Vương tử là kim tôn bảo bối của Thái phu nhân, hắn bị kinh sợ, người phía dưới sao dám đè nén không bẩm báo với bà đây? Thái phu nhân không có lý do gì không biết chuyện à?" Thơ_Thơ_diendanlequydon

Chính là bởi vì Kim tôn bảo bối. Thái phu nhân không có lòng như lửa đốt đi theo Ninh Vương cùng nhau tiến về phía miếu lớn, ngược lại thừa dịp Ninh Vương không có ở trong vương phủ, đặc biệt đến nơi nàng!

Rất dễ nhận thấy, Thái phu nhân hoài nghi hài tử trong bụng của nàng không phải của Ninh Vương. Thế là đặc biệt thừa dịp lúc Ninh Vương ra cửa, tính toán sử dụng phương thức cưỡng chế giải quyết thai nhi trong bụng của nàng.

Người đến không có ý tốt, Đổng Uyển không sợ hãi, ngược lại thái độ trầm ổn, quay đầu lại phân phó với Hồng Ngọc. Nói: "Đi, đi ra cửa nghênh Thái phu nhân vào cửa."

Hồng Ngọc nghe ngẩn người, hơi có vẻ chần chờ, nói: "Ah, tiểu thư. Sắc mặt của Thái phu nhân khó coi, không biết đến tột cùng là muốn làm gì, nói không chừng lại bị khích bác rồi, cho nên chạy đến tìm ngươi làm phiền. Cố tình bây giờ Ninh Vương vừa không có ở trong phủ, ngươi lại có thai......, ta có dự cảm, sợ rằng sẽ xảy ra chuyện không tốt. Tình huống xem ra, giống như không tốt lắm? Ta xem chúng ta hạ quyết tâm, đóng cửa chính lại, đóng chặt, vô luận là người


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.