Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 318: Chương 318: Ngươi nói hài tử đến tột cùng là giống ai hả?






Editor: Thơ Thơ

Nói xong, liền muốn giao hài nhi trong ngực cho nàng, bỗng dưng, Hồng Ngọc lại đột nhiên chạy nhanh tới, vội vàng ngăn cản nói: "Không được!"

Lưu Ký quay đầu nhìn nàng cười nói: "Hồng Ngọc, ngươi ở đây làm cái gì đấy?"

Hồng Ngọc nhanh chóng quỳ trên đất, vội vàng nói: "Gia, hài tử mới vừa sanh ra, ngươi phải vẫn ôm, tương lai hắn mới có thể cùng ngài thân cận. Rất nhiều động vật sơ sinh, bọn chúng vừa ra đời chính là dựa vào khứu giác tới thành lập thân sơ, đây là bản năng nguyên thủy, ta đã từng dưỡng quá chuột bạch, sau khi ấu tử bò rời tổ, mẫu thử liền không nhận ra mùi vị bọn họ, chỉ coi bọn họ là kẻ ngoại lai xâm nhập, chỉ cần ấu tử bò lại ổ, liền sẽ bị cắn chết. Tiểu thế tử bây giờ đang nhớ tư vị ngài là cha ruột, ngươi ngàn vạn lần ** không thể để cho người khác ôm nữa, hắn sẽ cảm thấy lẫn vào đồ ăn."

Lưu Ký nghe nói thế, nhàn nhạt cười nói: "Nói bậy, Bổn vương từ trước đến giờ không tin những thứ dân gian ngụy truyền ngổn ngang kia, hài tử gần gũi hay không gần gũi, nằm ở thái độ phụ mẫu cùng với nuôi dạy, cùng những thứ không liên quan kia truyền thuyết vô căn cứ." Thơ_Thơ_diendanlequydon

Thái độ Ninh Vương tự nhiên thanh thản, tự nhiên là chuyện tốt, lập trường của hắn kiên định, không người dám có nghi ngờ, nhưng nàng vẫn không yên lòng, ai biết Thái phu nhân có thể bởi vì cảm xúc căng thẳng quá lâu hay không, mà phát rồ rồi.

Hồng Ngọc vội vàng nói: "Nhưng nô tỳ hi vọng ngươi có thể ôm hài tử, cho đến khi tiểu thư tỉnh lại, dù sao thật vất vả mới giữ được, Bình an sinh ra hài tử, cho nên dù là chuyện vô căn cứ, cũng rất kiêng kỵ. Bởi vì, kể từ sau khi dời tẩm điện, vốn là không ổn định thai liền ổn định, nô tỳ cho là rất nhiều chuyện thì không cách nào lấy người tưởng tượng đi tìm tòi nghiên cứu."

Lưu Ký nghe, cười nói: "Đã như vậy, như vậy Bổn vương không thể làm gì khác hơn là tự mình ôm nhi tử đi bái kiến mẫu thân, ngươi ở lại chỗ này, hầu hạ vương phi thật tốt thôi."

"Vâng"

*

Lại nói, Lưu Ký tự mình ôm trẻ sơ sinh rời khỏi phòng trong, sải bước đi tới trước mặt Thái phu nhân.

Thái phu nhân ngẩng đầu nhìn hài nhi trong ngực hắn, tự tay nói với hắn: "để cho ta ẳm Bão Bão thôi."

Bà phải cẩn thận coi trộm hài tử này một chút.

Lưu Ký cười nói: "Thân mẫu, ta ôm Chân nhi. Thân mẫu ở bên cạnh nhìn là tốt rồi, bây giờ ta đang cùng nhi tử thành lập bước đầu tình cảm phụ tử, ngày mai thân mẫu hãy ôm." Thơ_Thơ_diendanlequydon

Thái phu nhân trừng mắt liếc hắn một cái, tức giận mở miệng nói: "Nói bậy, hài tử vừa mới ra đời, nào hiểu được cái gì thành lập bước đầu tình cảm?"

Lưu Ký kiên trì nói: "trên người con ta đã dính mùi vị của ta, ta không muốn làm cho hắn cảm thấy lẫn vào đồ ăn, thân mẫu, ngày mai thân mẫu hãy ôm thôi."

Tô Thái Phó cười nói: "Như vậy xin Điện hạ ngồi xuống, làm Thái phu nhân nhìn cẩn thận thôi. Dù sao cũng là một Kim tôn. Thân là hoàng nãi nãi tạm thời ôm không được. Chẳng lẽ cũng không thể liếc mắt nhìn sao?"

"Đây là dĩ nhiên." Lưu Ký từ từ ngồi xuống ở trên cái ghế lớn, Thái phu nhân lập tức lại gần, ngưng thần, cẩn thận nhìn chằm chằm mặt mũi hài tử. Càng nhìn sắc mặt lại càng nặng nề......

"Tiểu thế tử thật là một hài tử tuấn tú! Dáng vẻ tròn phúng phính, mập mạp, thật là vô cùng dễ thương!" Hai người suy nghĩ hài tử chốc lát, Tô Thái Phó liền cười nói: "Đêm đã khuya, Thái phu nhân cũng nên trở về phòng nghỉ ngơi, ngày mai trở lại nhìn hài tử thôi."

Thái phu nhân hoang mang nặn cái trán một cái, buồn bực nói: "Bận rộn hơn phân nửa đêm, thật là mệt mỏi, ta cũng nên trở về đi nghỉ ngơi. Bốn mươi chín. Ngươi cho người ta chăm sóc mẫu tử vương phi thật tốt đi, giằng co lâu như thế, ngươi cũng mệt mỏi, sớm nghỉ ngơi một chút đi." Thơ_Thơ_diendanlequydon

Dứt lời, liền từ từ đi ra ngoài.

*

Thái phu nhân trầm mặt đi theo Tô Thái Phó về tới bên trong gian phòng của mình.

Bà cho mọi người lui ra. Nắm chặt lòng, chậm rãi ngồi xuống ở trên cái ghế lớn, sau đó ngước mắt nhìn huynh đệ mình, trầm giọng nói: "Ngươi nói, hài tử kia lớn lên giống người nào?"

"Giống như vương phi." Tô Thái Phó quả quyết nói.

"Trừ có ba phần giống vương phi, hài tử kia vừa giống như


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.