Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 320: Chương 320: Nổi lên lòng nghi ngờ sao






Editor: Thơ Thơ

Lưu Ký cúi đầu nhìn hắn, cười nói: "Túc nhi, bây giờ phụ vương không thể bồi ngươi, ngươi đi chơi trước đi, sau khi trở lại, an vị ở bên cạnh phụ vương dùng bữa, phụ vương phải xem ngươi miệng to ăn cơm, ngươi phải ăn nhiều thịt mới trưởng thành cường tráng.."

Túc nhi lôi kéo tay áo hắn, ngây thơ mở miệng nói: "Túc nhi không muốn chơi nữa, Túc nhi muốn đệ đệ ngoan, đừng khóc......"

Thái phu nhân cười nói: "Chân nhi còn quá nhỏ muốn phụ vương dỗ rồi, Túc nhi ngoan, trước tự mình đi chơi đi."

Đứa nhỏ này, tuy tuổi nho nhỏ nhưng lại nhìn ra, là một hài tử ngoan bản tính thuần lương, Đổng Uyển đưa tay nhè nhẹ vỗ về túc nhi, cười nói: "Đừng lo lắng, đệ đệ lập tức cũng không khóc, ngươi đi chơi trước thôi."

Dứt lời, nàng phân phó nói với Hồng Ngọc: "Đi đi."

"Vâng" Hồng Ngọc vén áo thi lễ, liền cười hì hì mang theo Túc Vương tử lui xuống.

Tình cảnh này, Đậu Nguyên Nguyên thấy phải cắn răng nghiến lợi, nàng không biến sắc đứng dậy, nói: "Ta cũng đi đi." Thơ_Thơ_diendanlequydon

Dứt lời, nàng đứng dậy khom người với Ninh Vương và Thái phu nhân, liền đi theo ra cửa.

*

Hồng Ngọc và tổng quản cùng với Túc Vương tử ở trong vườn đùa bỡn nhánh trúc mềm làm kiếm chơi, hài tử ngây thơ, hàng loạt tiếng cười vui truyền khắp trong vườn.

Đậu Nguyên Nguyên thì ngồi xuống ở một bên trong lương đình, trầm mặt nhìn nhi tử hoạt bát nhảy loạn đùa bỡn kiếm, trong lòng không nhịn được tức giận, Lưu Chân vừa mới đầy tháng, cũng biết muốn quấn lấy Ninh Vương, sao Lưu túc lại lộ ra dáng vẻ không sao cả? Lại có thể không khóc cũng không náo, sao nghe lời Đổng Uyển nói như thế, liền tự mình chạy ra ngoài chơi rồi hả? Còn chơi được vui vẻ, lộ ra dáng vẻ trong sáng thuần khiết, hắn cười cợt một tiếng, nghe được nàng vừa phiền vừa giận.

Tên ngu ngốc này, tiểu quỷ ngu xuẩn, địa vị đã gặp nguy cơ rồi, chẳng lẽ còn không biết tranh thủ tình cảm sao?

"Không ngờ tiểu thế tử lại có thể biết dính Ninh Vương như thế, mới vừa rồi tiểu thư có nhìn thấy ánh mắt của Thái phu nhân không? Mặc dù bà cũng không mở miệng nói một câu, nhưng cảm giác rõ ràng là đang nói phụ tử tình thâm." Bảo Châu oán hận mở miệng nói.

Một Oa Nhi mới vừa ra đời nho nhỏ nào hiểu được cái gì là quan hệ lợi hại? Vậy mà hắn lại ôm thật chặt Ninh Vương, nhất định hắn ôm không thể, Ninh Vương ôm lên một cái, Thơ_Thơ_diendanlequydon cũng chân thực rồi. Hắn lại có thể cũng không khóc. Thái phu nhân nhất định sẽ cho là tiểu thế tử dính Ninh Vương chính là thiên tính phụ tử huyết mạch tương thừa.

Người ta là Thế tử, Túc Vương tử nên làm sao so cùng hắn chứ?

Đậu Nguyên Nguyên cười lạnh nói: "Lưu Chân? Chân là ý tứ thần minh giáng phúc chứ? Nghe nói vương phi còn sinh con tự nhiên rồi, đau bụng sinh không bao lâu, liền thuận lợi sanh ra được rồi, thật là một phúc tinh, quả thật là hài tử rất có phúc phận. Dáng ngoài hắn giống ông cố của mình Cao Tổ Hoàng đế, ngược lại thay mình khó hiểu nguy rồi, hài tử kia mệnh không có đến đường cùng. Chỉ là, cũng là bắt đầu phân tranh, là phúc hay họa. Còn chưa biết được đấy......"

Hoàng thượng thu quân hồi triều. Bây giờ hẳn đã nhận được tin tức Đổng Uyển sinh con.

Thế tử đất phong vương ra đời chính là chuyện lớn hoàng tộc. Mấy tháng mấy ngày sinh bao lâu, theo quy củ tấu với triều đình, sau đó tiếp nhận triều đình phong thưởng. Như vậy, hoàng thượng Lưu Lăng hắn còn có thể trầm tĩnh đợi ở trong hoàng thành sao? Dù sao Đổng Uyển sanh nhi tử. Rất có thể là huyết mạch của hắn, hắn có thể nào không đến Giang Nam chính mắt coi trộm một chút đây?

Hoàng thượng tự mình đến Giang Nam, nhất định sẽ đưa tới sóng gió, nàng hãy chờ xem kịch vui đi, xem một chút Đổng Uyển làm sao bình an vượt qua cửa ải này, hay là từ đó vạn kiếp bất phục? Thơ_Thơ_diendanlequydon

***

Ánh trăng mênh mông, một mảng lớn mây đen che nửa vầng trăng, cả vùng đất càng lộ vẻ mờ mờ, không bao lâu sau. Bầu trời liền lưa thưa mưa nhỏ.

"Thật đáng ghét, sao đột nhiên bắt đầu mưa cơ chứ?" Bảo Châu lo lắng ban đêm mưa lớn rồi, sẽ dội vào trong phòng, liền vội vàng nhất nhất đóng cửa sổ.

Đậu Nguyên Nguyên ngồi ở trước bàn trang điểm chải tóc, liếc nàng một cái. Sau đó không nhanh không chậm mở miệng hỏi: "Túc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.