Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 286: Chương 286: Ta đồng ý cho làm con thừa tự, trở thành Nhi tử của ta






Editor: Thơ Thơ

Tuổi còn quá nhỏ, chính hắn đi bộ không quá ổn, bước chân tập tễnh đi tới trước mặt của Đổng Uyển, sau đó quỳ xuống đất, cung kính khấu đầu một cái trước nàng, non nớt mở miệng nói: "Túc nhi bái kiến....... Mẫu mẫu."

Chính hắn đang học nói, nói không rõ ràng, không cách nào thuận lợi phát ra hai âm『đích mẫu』cái này, thế là thành『 mẫu mẫu 』.

Thật là một hài tử thiên chân vô tà lại làm người thương tiếc đáng yêu. Đổng Uyển cười đỡ hắn lên, Lưu Túc nháy mắt mấy cái, cười ha ha với nàng, trong miệng vẫn gọi: "Mẫu mẫu...... Mẫu mẫu......"

Thấy thế, Thái phu nhân nở nụ cười, cưng chiều cho kéo Túc nhi vào trong ngực nói: "Ai yêu, tâm can bảo bối của ta, ngươi thật là vô cùng dễ thương!"

Đậu Nguyên Nguyên cười nói: "Túc nhi lấy được yêu thích của Thái phu nhân như thế, là phúc khí của hắn, đáng tiếc........ Cuối cùng chỉ là con thứ! Còn là thứ trưởng tử đáng thương nhé!"

Thứ trưởng tử là một thân phận vừa lúng túng vừa đáng thương, thân là trưởng tử, tương lai thân phận địa vị cũng phải thấp hơn Nhi tử trưởng vợ cả sở sinh, cũng chính là đệ đệ của mình. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Thái phu nhân rất là thương tiếc cúi đầu nhìn Lưu Túc, đưa tay vuốt đầu của hắn nói: "Đứa nhỏ này còn có ta là hoàng tổ mẫu thương rồi, dù là thứ xuất thì sao?"

Trong nội tâm Đậu Nguyên Nguyên hiểu rõ ràng Thái phu nhân đối với Túc nhi là thương yêu từ trong lòng, thế là liền mở miệng nói: "Vì tương lai Túc nhi nghĩ, hôm qua thiếp thân cả đêm không ngủ, trằn trọc trở mình, nghĩ đi nghĩ lại. Ta nghĩ, vì Túc nhi, ta không thể không quyết tâm, dứt bỏ hắn......."

Thái phu nhân nghe ra đầu mối trong lời nói của nàng. Vội vàng nói: "Ngươi có ý nghĩ gì?"

Đậu Nguyên Nguyên ngước mắt nhìn Đổng Uyển nói: "Không bằng đem Túc nhi cho vương phi làm con thừa tự đi, để cho hắn trở thành trưởng tử vương thượng."

Đổng Uyển nghe nói thế, ngược lại văn phong không nhúc nhích, Hồng Ngọc một bên nghe, lại giận đến kém một chút cắn đầu lưỡi.

Cho vương phi làm con thừa tự, khiến Lưu Túc trở thành trưởng tử vương thượng. Như vậy không phải là tước vị Thế tử sẽ được thừa kế chắp tay tặng cho Nhi tử của Đậu Nguyên Nguyên sao. Đây chính là tương lai Ninh Vương nữa à.

Nàng tức giận không dứt, tiến tới, nói nhỏ với Đổng Uyển: "Tiện nhân có tiện chiêu, Đậu Nguyên Nguyên đáng giận này quả nhiên là bụng dạ khó lường, trăm phương ngàn kế khiến gia và Thái phu nhân nghênh nàng trở về phủ, nàng tính toán đánh cho vô cùng gian trá, muốn cho nhi tử trở thành Thế tử. Nàng thuận ý thành chương thăng cấp lên làm Thái phi. Nàng âm thầm dùng sức xúi giục, khiến Thái phu nhân tới làm áp lực, Thơ_Thơ_diendanlequydon đây là nghĩ bức bách tiểu thư đi vào khuôn khổ đó, tiểu thư, ngươi phải đi xuống, ngàn vạn lần không thể đồng ý nhé!"

Không chỉ có nàng, thấy Lưu Ký trầm mặt. Đã lạnh giọng cự tuyệt nói: "Bổn vương không đồng ý!"

Một khi đem Lưu Túc cho vương phi làm con thừa tự. Để cho hắn trở thành trưởng tử, như vậy Nhi tử tương lai của hắn cùng với Đổng Uyển sở sinh sẽ trở thành con thứ, không cách nào kế tục Vương tước của hắn, trở thành Ninh Vương kế tiếp.

Ninh Vương lạnh giọng cự tuyệt, Thái phu nhân vậy mà tức giận mắng: "Bốn mươi chín ngươi đừng nhúng tay vào chuyện này."

Dứt lời, bà xoay người nói với Đổng Uyển: "Đem Túc nhi cho ngươi làm con thừa tự. Ta lại cảm thấy chủ ý này rất tốt, ngươi cho là sao đây?"

Đầu tiên là quát trách móc Ninh Vương. Nữa nói tới chuyện này đối với nàng, Thái phu nhân quả thật vì Lưu Túc, đối diện nàng người Vương phi này làm áp lực.

"Mẫu thân quá lo lắng, coi như Túc nhi cũng không phải là vương phi sinh ra, nàng vẫn sẽ xem hắn như con, cho nên Bổn vương không đồng ý chuyện này cho làm con thừa tự." lập trường Lưu Ký vẫn kiên trì. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Thái độ Thái phu nhân cũng hết sức cứng rắn nói: "Ngươi luôn thay nàng suy nghĩ, ngươi có từng thay Nhi tử của mình chưa? Chỉ có đem Túc nhi cho làm con thừa tự dưới gối vương phi, sau này mới có thể một nhà hoà thuận vui vẻ!"

Hai nhà Đổng, Đậu kết thù nhiều năm, ở giữa Đổng Uyển và Đậu Nguyên Nguyên hiềm khích thật sự là quá sâu, e sợ cho nàng sẽ không đối xử tử tế với Túc nhi, như vậy chỉ có một phương thức, chỉ có đem Túc nhi cho Đổng Uyển làm con thừa tự, trở thành trưởng tử, hắn có thể lấy được địa vị Thế tử, mà vương phi là đích


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.