Cả Nước Đều Biết Tôi Rất Moe

Chương 88: Chương 88: Thiếu






Edit: Mẹ tớ là Thái Hậu.

Sau khi Chử Thư Mặc đã mặc quần áo tử tế, anh cùng Ngu Uyên nghiêm túc bàn luận xem hai người nên đi đâu chơi. Đồng thời, tại Đế Đô xa xôi, tại một tòa kiến trúc cổ kính to lớn, các nguyên thủ của Ater đang mở một hội nghị nhỏ. Hội nghị này do Đại Hoàng tử Brownie cử hành, nội dung cụ thể là gì người ngoài không ai biết, chỉ biết được rằng, các vị nguyên thủ lúc mới bước vào còn tươi cười rất đắc ý, nhưng vừa họp xong, người nào người nấy đều mang bộ mặt rất nghiêm trọng.

Velen là Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, bình thường ông nổi danh là người xảo trá, mặc dù không tham gia vào cuộc tranh chấp của Hoàng Gia, nhưng ông lại có thể vững gót chân ở cả ba bên. Ông không bao giờ thể hiện cảm xúc ở trên mặt, dù là vậy, sau khi rời khỏi tòa nhà Quốc Hội, sắc mặt ông cũng không được tốt cho lắm.

“…..Velen?” Phu nhân Cage là vợ của ông, bà đang ở nhà chăm sóc cho vườn hoa xinh đẹp kia của mình, đột nhiên thấy chồng mình mang vẻ mặt lo lắng từ bên ngoài về, nghi hoặc hô tên ông.

Cùng lúc đó, đứa con trai duy nhất của họ tên John, cũng mới vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ vô tình lại nhìn thấy cảnh tượng này. (MTLTH.dđlqđ)

Khác với bố của mình, John không phải là một chính khách, anh ấy đang quản lý một công ty mậu dịch đa quốc gia nổi tiếng, cũng là một thương nhân khá có danh tiếng. Thấy bố mình mang biểu tình trầm trọng trở về, anh cũng cảm thấy ngoài ý muốn.

“Có chuyện gì vậy, Velen?” Lúc John đi xuống lầu, đồng thời, bà Cage cũng buông đồ trong tay xuống, đi theo chồng mình. Hai người đi ngang qua một cái sân to, đến bên một khu dân cư nho nhỏ.

Nơi này là nơi ở của tộc Noelle nhà Velen, mới nhìn qua thôi đã thấy hoàn cảnh sống của các Noelle ở đây cao câp hơn Noelle Ngu gia nhiều lắm. Tuy rằng vẫn phải làm việc, nhưng cái ăn cái ở và phúc lợi thì tuyệt vời hơn rất nhiều.

“Bố à?” John cũng vội vội vàng vàng chạy lại, nhìn Velen đã ngồi trên ghế, hỏi một tiếng.

Ngài Velen ngẩng đầu lên nhìn vợ con mình, thở dài một hơi.

Thấy ông có bộ dáng này, hai mẹ con nhìn nhau, phu nhân Cage nhanh chóng vẫy lui các nữ hầu ra khỏi nơi này, sau đó bà ngồi xuống bên cạnh chồng mình, lại nhỏ giọng hỏi lại: “Anh à, có chuyện gì vậy?”

Velen ngẩng đầu, đôi mắt ông có màu xanh dương, nhìn rất thâm thúy, ông lẳng lặng nhìn bà một hồi, sau đó lại lắc đầu: “Brownie nói rằng chúng ra phải chuẩn bị trước hồn thạch, sau đó tập trung tất cả các Noelle lại.”

“Tập trung lại?” Trong lòng phu nhân Cage có dự cảm xấu: “Tại sao phải tập trung họ lại?”

“……Đưa tới trung tâm thí nghiệm.”

Velen vừa dứt lời, phu nhân Cage trợn tròn hai mắt, theo bản năng che miệng: “Cái gì? Đưa tới trung tâm thí nghiệm? Có phải là, là, là….cái hạng mục nghiên cứu kia của gã ta sao?”

Chuyện Brownie làm dự án máy cơ Hồn thạch kia là một bí mật không công khai của xã hội thượng lưu, ngài Velen trầm trọng gật đầu: “Gã nói rằng cơ bản dự án đã hoàn thành, cần chúng ta hỗ trợ đưa các Noelle tới làm dữ liệu. Sau đó gã sẽ trả lại cho chúng ta một máy cơ Hồn thạch có độ chính xác cao đến trăm phần trăm.”

“Không thể nào!” Không đợi phu nhân Cage mở lời, John đã là người hô lên trước tiên. Anh cau mày: “Đây chẳng qua cũng chỉ là một đời máy cơ Hồn thạch mới mà thôi, còn không biết có cái gì bất trắc đã đòi đổi tộc Noelle


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.