Cả Nước Đều Biết Tôi Rất Moe

Chương 98: Chương 98: Thiếu






Edit: Mẹ tớ là Thái Hậu.

Chử Thư Mặc ngồi trong xe, chỉ có thể loáng thoáng nghe thấy thanh âm bên ngoài. Nhưng nhiều tiếng hô, lại đột ngột có một đám người cùng chạy về một hướng, Chử Thư Mặc tựa như hiểu ra điều gì đó, giật mình, đẩy cửa chạy xuống xe.

Vừa lúc Ngu Uyên cũng lại đây, có thể là đoán được ý định của anh. Hắn tiến lên, dìu lấy thiếu niên thân thể gầy yếu, sau đó nhanh chóng cởi áo khoác của mình khoác lên người anh, dẫn Chử Thư Mặc đi vào bên trong.

Chử Thư Mặc nhìn thoáng qua hắn, sau đó bước chân trở nên vội vàng hơn rất nhiều.

Vụ nổ này ở Học viện nằm ngoài dự liệu của mọi người, vì thế tất cả đều lâm vào tình trạng chưa kịp phản ứng, cũng chưa kịp tiến hành phong tỏa hiện trường.. Cho nên hiện tại tin nóng nhất trên mạng hiện tại đều liên quan đến chuyện này, bên ngoài cánh cổng Học viện người người chật như nêm cối. Bởi thân phận cổ đông của Ngu Uyên, mới được chưa một chút vị trí ở bên trong.

Có lẽ là vì tình huống không được tốt cho lắm, ngay từ đầu Fiker đã đỗ xe ở vị trí cực kỳ kín đáo.

Vì vậy xung quang đây rất ít người, điều này tương phản với hình ảnh đám đông ồn ào hỗn loạn bên kia. Chử Thư Mặc bước lên trước vài bước, nhìn qua một hàng lính cứu hỏa, cuối cùng cũng nhìn thấy nhóm Noelle sóng sót cuối cùng mà họ đã nói. (MTLTH.dđlqđ)

Nhóm Noelle bị hoảng sợ quá độ, có vài người đã ngất, còn lại đều túm lại cùng một chỗ, nhìn những người cứu mạng mình bằng ánh mắt vô vàn cảm xúc.

“Bên này có hơn một trăm người còn sống!”

“Mau đưa những người ngất xỉu ra ngoài khám lâm sàng….”

“Các bạn nhỏ này, hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm bạn học của các bạn, có ai trong số các bạn còn nhớ trước đó đã xảy ra chuyện gì hay không?”

Các Hồn thú vây quanh đều dùng giọng nói dịu dàng nhất để hỏi, nhưng nhóm Noelle được cứu lại chẳng nói một lời, chỉ ôm nhau túm lại một chỗ, ai nấy cũng mím chặt miệng, không hé lấy nửa lời. Sau khi nghe thấy câu hỏi, thậm chí bọn họ còn tránh giao tiếp bằng mắt với nhau, chỉ ôm nhau ngồi một chỗ, tựa như bị kinh hãi quá độ, không thể nói nên lời.

Không thích hợp. (MTLTH.dđlqđ)

Chử Thư Mặc thấy vậy, ánh mắt hơi lóe, nhóm Noelle được cứu này có vẻ như không phải chạy ra từ ký túc xá. Trên người họ có rất ít vết thương, so sánh với vụ nổ lớn trước đó thì đúng là không logic.

Đúng vậy, vụ nổ này ở Học viện thực sự rất kỳ lạ. Khi mới tiến vào, trên mặt đất đều là những thi thể nho nhỏ đã cháy đen, thoạt nhìn chẳng có một sinh vật nào là còn sống sót. Vụ nổ nghiêm trọng như vậy…..đã rất kỳ lạ rồi.

Bởi vì đây không phải nơi khác, đây


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.