Cấm Đoạn Chi Luyến

Chương 16: Chương 16




Chương hai trăm bảy mươi mốt

“Cút đi! Đừng phiền ta.”

Tựa hồ là bất mãn vì bị quấy nhiễu, bên trong phòng Lăng Duệ rống lớn một tiếng.

“Tiểu Duệ, là ta, mở cửa.”

Nghe được giọng ông ngoại, bên trong phòng trong truyền đến tiếng bước chân, Lăng Duệ đi ra mở cửa.

Thấy Lăng Duệ không tình nguyện, Lăng lão gia nghiêng đầu phía sau dặn dò người hầu vài câu, rồi cầm hai phân cơm lôi kéo Lăng Duệ vào phòng, cũng thuận tay đem cửa phòng đóng lại.

“Tiểu Duệ, ăn cơm ? Xem ra con còn chưa có ăn gì, vừa lúc, ta cũng có chút đói bụng, vậy cùng ta ăn một bữa cơm. Gần đây con mỗi ngày chạy đến bệnh viện, không có thời gian cùng ta ăn cơm.”

“Ông ngoại, con không đói bụng.”

“Không đói bụng? Nghe bọn họ nói, con đã đem chính mình khóa

ở trong phòng. Giằng co lâu như vậy vẫn chưa có ăn cái gì, không đói bụng mới là lạ.”

“Ông, con thật không đói.”

“Bọn họ đã nói cho ông biết à ? Chết tiệt ! Sẽ biết tay con.”

Lăng Duệ bĩu môi, vẻ mặt khó chịu.

“Con cũng đừng trách bọn họ, bọn họ cũng chỉ là lo lắng cho con.”

Nhìn căn phòng hỗn độn Lăng lão gia không khỏi nhíu mày, ông ngồi xuống hỏi:

“Nói đi, chuyện gì đã xảy ra ?”

“Việc gì cũng đều không có.”

“Không có? không có, con sẽ không giận dữ như vậy ? Sẽ không ở trong phòng làm ầm ĩ như vậy ? Đừng nói với ông con tinh lực tràn đầy, cho nên mới lấy phòng để tiêu hao tinh lực. Nói đi, rốt cuộc là làm sao vậy? Lăng Tịch làm gì cho con giận ?”

“Liên quan gì hắn ? Miễn bàn hắn.”

Vừa nghe đến tên của nam nhân, Lăng Duệ mặt không tự giác

kéo dài.

“Con nha, thật đúng là trẻ con . Trừ hắn ra, còn có ai có thể làm cho con biểu hiện tính trẻ con như vậy ?

Đừng con trước mặt người khác một bộ dáng hiểu chuyện, duy nhất bên cạnh Lăng Tịch lại thành một đứa bé, thoáng không vừa ý con, liền phát giận.

Gần đây con không phải hay chạy đến bệnh viện sao? Cứ bảo Tần Tường không vừa mắt, nhưng mỗi ngày đều đi. Có thể làm cho con phiền như vậy, khẳng định chỉ có Lăng Tịch .”

Nói xong, Lăng lão gia cười tủm tỉm vỗ vỗ vai hắn.

Đúng là cáo già.

Lăng Duệ nhỏ giọng nói thầm , ông phân tích làm cho hắn rất bất mãn.

“Con lại nói thầm cái gì vậy ? Còn không mau nói ? Còn muốn ta hỏi lại à?”

“Thật sự không có việc gì .”

Bị Lăng lão gia vỗ như vậy , Lăng Duệ không vui ,

“Ông hỏi thì hỏi, đánh con làm gì! Đau chết

.”

“Nói mau, nếu không nói, ta đây sẽ hỏi Lăng Tịch.”

Lăng lão gia lạnh nhạt liếc Lăng Duệ một cái, trong ánh mắt mang ý uy hiếp.

Lăng Duệ nói thầm vài tiếng, không vui đem chuyện đã xảy hôm nay kể ra cùng Lăng lão gia, bất quá hắn không có nói chính mình phẫn nộ như thế nào, ghen tị ra sao.

“Ồ? Con là nói, Lăng Tịch ngày hôm qua cùng Lạc Phi qua đêm ? Hôm nay trùng hợp bị con nhìn ra, cho nên con mới nổi giận như vậy?”

“Vâng.”

Vừa nghĩ tới dấu vết này ái muội kia , Lăng Duệ liền hận nghiến răng,

“Thật sự là rất… Quá mức , hắn sao có thể không biết xấu hổ, chạy tới cùng Lạc Phi trên giường, quả thực là… là…”

Lăng Duệ cắn răng, không biết nên dùng từ ngữ gì để hình dung sự phẫn nộ của hắn.

“Tiểu

Duệ, Lăng Tịch là ba con , con không thể không lễ phép nói hắn như vậy . Hắn cùng Lạc Phi trên giường làm sao ? Ta xem Lạc Phi không tệ, rất có tâm, lại rất có năng lực, rât xứng với Lăng Tịch.”

Về Lạc Phi, ông có biết, dù sao ban đầu, chính là ông mang Lăng Tịch đi giúp đỡ cô nhi viện, cũng chính là ở chỗ này, Lăng Tịch mới biết Lạc Phi.

Lạc Phi mấy năm nay cũng có thành tựu, ngoài sự giúp đỡ của Lăng Tịch, cũng dựa vào chính mình cố gắng rất nhiều.

Cho nên, nghe được Lăng Duệ nói Lăng Tịch và Lạc Phi ở cùng nhau, ông giật mình ngạc nhiên, cũng có chút vui mừng.

Lăng Tịch đã thật sự quá khổ, nếu tìm được người nào đó cùng sống chung hạnh phúc, điều này làm cho trong lòng ông thư thái không ít.

“Cái gì? Ông sao cảm thấy được bọn họ

rất xứng đôi? ! Bọn họ như thế nào có thể cùng ở chung một chỗ? Bọn họ tuổi quá chênh lệch như vậy, bọn họ đều là nam. Quan trọng nhất, Lạc Phi lúc trước là con nam nhân kia, bọn họ… Bọn họ quả thực là… là loạn luân!”

Lăng Duệ bây giờ là nóng nảy, luống cuống, hoàn toàn đã quên trong lòng hắn cũng có nam nhân, đã quên một khi nam nhân tiếp nhận hắn cũng cùng Lạc Phi giống nhau — là đồng tính, lại là quan hệ cha con.

“Lăng Duệ, những lời này con chỉ nói ở trước mặt ông, ngàn vạn lần không được nói với Lăng Tịch, hắn nghe xong sẽ rất khổ sở .”

Vốn muốn giáo huấn Lăng Duệ một chút, nhưng nhìn đến Lăng Duệ tức nghẹn đỏ mặt, Lăng lão gia không đành lòng, chỉ có thể thở dài, rất khuyên giải an ủi Lăng Duệ,

“Lăng Tịch, những năm

gần đây cũng không dễ chịu, khó có được hắn đồng ý buông bỏ quá khứ, một lần nữa đi tìm hạnh phúc mới, chúng ta không phải nên vui cho hắn sao? Vì cái gì phải nổi giận ?

Còn việc Lăng Tịch tìm là nam hay là nữ, không quan trọng , chỉ cần chính hắn vừa lòng, là tốt rồi. Năm đó, ông cố ý làm cho Lăng Tịch cưới mẹ con, mới có thể xảy ra cục diện như bây giờ. Chuyện Lăng Tịch cùng cậu con, ông cũng không xử lý tốt.

Có đôi khi ông suy nghĩ, nếu lúc trước không bức ép Lăng Tịch cưới mẹ con, con cùng Lăng Tịch sẽ không có hiểu lầm. Còn có Tần Tường, cũng đáng thương. Nếu khi phát hiện Lăng Tịch cùng cậu con, ông có thể nghĩ thoáng một chút, để cho bọn họ ở cùng một chỗ, có phải sẽ không phát

sinh bi kịch.

Ông tạm dừng trong chốc lát, sau đó cảm khái nói:

” Con người mà, luôn phải chờ tới sự tình đã xảy ra, mới có thể đi hối tiếc, đi tự trách.

Đều là nam thì sao ? Chỉ cần thấy hạnh phúc, là đủ rồi. Trên đời nhiều người miễn cưỡng ở chung, còn không có được hạnh phúc? Tuổi tác có khác biệt thì như thế nào? Chỉ cần thật lòng quan tâm nhau thì cái gì cũng tốt.

Lạc Phi lúc trước gọi Lăng Tịch là ba không sai, nhưng nếu Lăng Tịch đồng ý cùng hắn ở chung một chỗ, vậy đã nói lên Lăng Tịch không ngại. Nếu hắn đã không ngại , chúng ta còn có thể nói cái gì được ? Chúng ta cũng không phải người thân ruột thịt của Lăng Tịch thì có tư cách gì đi yêu cầu Lăng Tịch phải nghe lời chúng ta ?

Tiểu Duệ, con phải hiểu được có thể nhìn

thấy Lăng Tịch gặp được hạnh phúc, đó chẳng phải là điều thú vị sao? Làm gì đi so đo nhiều như vậy chứ ?”

“Không hiểu! Con một chút cũng không hiểu! Dựa vào cái gì Lạc Phi có thể cùng hắn ở chung một chỗ? Con đây thì sao ? Con tính là cái gì? Con cũng là con hắn mà ! Hắn sao có thể bất công như vậy , chỉ cần Lạc Phi, không cần con.”

Hắn không phải không hiểu được, hắn chính là không cam lòng. Dựa vào cái gì nam nhân đến với Lạc Phi, mà không phải hắn.

Dựa vào cái gì trong mắt nam nhân chỉ thấy Lạc Phi, mà nhìn không thấy sự hiện hữu của hắn? Dựa vào cái gì nam nhân có thể cùng Lạc Phi trên giường, cũng không đồng ý cùng hắn trên giường?

Trầm mặc thật lâu sau, Lăng lão gia nghiêm túc hỏi Lăng Duệ,

“Tiểu Duệ, con mới vừa nói … Là có

ý gì?”

“Cái gì?”

“Cái gì gọi là hắn chỉ cần Lạc Phi, không cần con ? Hắn cho dù cùng Lạc Phi, con vẫn là con hắn, điểm này cũng sẽ không ảnh hưởng.”

Lăng Duệ chính là đối với Lăng Tịch có tính chiếm hữu một chút, đột nhiên ông phát giác vì Lăng Tịch cùng Lạc Phi mới có thể làm cho Lăng Duệ cảm thấy không thoải mái. Mặc dù là khuyên giải an ủi nhưng Lăng lão gia vẫn là cảm thấy được có chỗ không ổn.

“Hắn…”

Lăng lão gia rất khôn khéo, hắn không nói, ông sẽ càng thêm hoài nghi ? Lăng Duệ trong lúc nhất thời cũng không biết có nên cùng ông mình thẳng thắn hay không .

Bên trong gian phòng không khí nhất thời lúng túng nói không được. Cũng may không bao lâu, cửa liền truyền đến tiếng gõ cửa, là người hầu đưa cơm đến.

Ăn đến một nửa, Lăng lão gia liền

ăn không vô nữa, vì thế liền buông khay. Yên lặng nhìn Lăng Duệ ăn cơm. Trong lòng, cân nhắc lời Lăng Duệ, không phải hắn muốn cái ý tứ kia chứ.

Hắn không nghĩ lừa gạt ông, chỉ sợ nói ra, ông sẽ không đồng ý, cũng làm khó dễ.

Hắn hiện tại đã đủ phiền , nếu ông lại chạy đến cùng hắn làm rối, hắn thật không biết nên thu xếp làm sao.

“Tiểu Duệ, ông nghĩ, con hẳn là có chuyện gì chưa cùng ta nói. Có chuyện gì, nói một chút đi. Chúng ta hai ông cháu, cũng thật lâu không tâm sự .”

“Này…”

Nhìn Lăng lão gia trên mặt không ngừng biến hóa thần sắc, Lăng Duệ có chút nóng vội hướng ông nói

“Ông ngoại, con không phải cậu, cho dù ông phản đối, con cũng sẽ không thỏa hiệp. Con là thật sự muốn

cùng hắn ở chung một chỗ, không ai có thể ngăn cản con.”

Lăng Duệ sau khi nói xong, Lăng lão gia lâm vào trầm tư, xem trên mặt ông thần sắc ngưng trệ, chỉ biết ông tư tưởng đang đấu tranh. Sợ quấy rầy đến ông, Lăng Duệ ngồi đàng hoàng ở một bên, không có làm ra một chút tiếng động.

Đợi thật lâu, Lăng lão gia cuối cùng cũng cho ra đáp lại, bất quá thanh âm của ông, hơi lãnh đạm,

“Con muốn như thế ? Con vừa rồi không phải nói như vậy là loạn luân sao? Chính con cũng chịu không nổi, con còn muốn cùng Lăng Tịch ở chung một chỗ.”

“Con… đó là vì tức giận, ai kêu hắn chọn Lạc Phi .”

Lăng Duệ bất mãn phản bác.

“Ông không nói đến cái này, chính con nói, hắn đã cùng Lạc Phi ở chung, con còn ở đây muốn cái gì?”

“Hắn

vốn chính là của con! Hắn sao có thể cùng những người khác ở chung, con sẽ không để cho hắn cùng Lạc Phi ở chung một chỗ .”

“Nực cười, Lăng Tịch là Lăng Tịch, con là con, người ta sao là của con ? Hắn đã có Lạc Phi , con còn muốn phá hoại ? Con không thể để hắn hạnh phúc sao?”

“Con mặc kệ, hắn là của con.”

“Tóm lại, việc này ông sẽ không đồng ý, con đừng làm loạn.”

“Ông ! Con và người nói chuyện này, chính là đại biểu cho con tôn trọng người, cũng không phải muốn người thay con quyết định. Người đồng ý cũng tốt, không đồng ý cũng thế, con phải cùng hắn ở chung một chỗ. Nếu người muốn tái diễn chuyện cũ, người tốt nhất đừng nhúng tay. Đương nhiên, con cũng không phải cậu, không dễ dàng bị sai sử.”

“Con… đủ lông đủ cánh rồi muốn bay

thật sao?”

Lăng lão gia thân mình run rẩy , cũng không biết là bị tức giận, hay là kích động.

“Con cũng không phải gà. Sao bay được .”

Lăng Duệ than thở một câu, nghĩ đến chính mình vừa rồi thái độ cũng không tốt, liền nhỏ nhẹ, thành khẩn nói:

“Ông ngoại, con là thật sự muốn ở cùng hắn, ông là người thân nhất của con, con muốn được ông cho phép, mà không phải ngăn trở.”

“Bên cạnh hắn đã có người, con làm thế nào cùng hắn ở chung một chỗ?”

“Không biết, nhưng con nhất định sẽ có được hắn.”

Hắn đã quyết định sẽ không dễ dàng thay đổi. Đặc biệt là chuyện tình cảm. Dù sao mặc kệ thế nào, hắn đều sẽ đem nam nhân thu vào tay. Cướp cũng được, mua chuộc cũng tốt, hắn sẽ

không buông tay là được.

“Con…”

Lăng lão gia nhắm mắt lại tự hỏi thật lâu, mới thản nhiên hỏi:

“Trước đó con không muốn cùng Tuyết Nhi đính hôn, có phải bởi vì Lăng Tịch hay không ?”

“Đúng vậy.”

“Con để cho ta suy nghĩ lại, chờ ta rõ ràng, sẽ trả lời thuyết phục.”

Lăng lão gia đứng lên khoát tay, đi ra khỏi phòng.

Chương hai trăm bảy mươi hai

Từ phòng Lăng Duệ đi ra, Lăng lão gia trực tiếp đi thư phòng, ngồi ở ghế da, cẩn thận suy nghĩ điều Lăng Duệ mới vừa nói.

Ông không nghĩ tới Lăng Duệ sớm đã đặt chủ ý lên Lăng Tịch, cho nên mới bỏ Phương Tuyết Nhi qua một bên.

Nhóc con, lại dám lừa ông.

Nếu như Lăng Duệ coi trọng một cô gái nào đó, ông cái gì cũng sẽ không nói, mà là trực tiếp mang theo sính lễ đi cầu hôn. Nhưng mà hiện tại…. ông thấy phiền

quá.

Ông còn nghĩ qua vài năm nữa sẽ có chắt bồng bế, kết quả Lăng Duệ nói như vậy, trực tiếp đánh nát mộng đẹp của ông.

Dù sao Lăng gia còn có một cháu gái không phải sao? Dù gì cũng là cháu gái đi. Ông nếu muốn ôm đích tôn, cùng lắm tìm người mang thai hộ cho Lăng Duệ hay nhận nuôi một đứa cũng được.

Thế nhưng Lăng Duệ muốn ai không muốn, cố tình muốn chính là Lăng Tịch.

Cũng không phải ông ngại Lăng Tịch không tốt, nhưng hiện tại Lăng Tịch đã có người bên cạnh, Lăng Duệ cũng không chịu buông tay , làm cho ông thật sự là đau đầu vô cùng.

Ai da …

Việc này quả thật là khó lo liệu.

Lăng lão gia thức cả đêm hồi tưởng những chuyện xảy ra mấy năm nay trong Lăng gia, cả chuyện của Lăng Tịch cùng Tần Tường. Ông thấy mình quả thật có

nhiều sai lầm trong cách xử lý sự tình. Ông bây giờ chỉ cần bọn con cháu sống vui vẻ đã mãn nguyện.

Lại nghĩ về Lăng Duệ từ nhỏ dính lấy Lăng Tịch , Lăng lão gia bất đắc dĩ thở dài. Quên đi, ông cũng già rồi, chuyện người trẻ tuổi, ông không xen vào nữa . Coi như Lăng Duệ từ nhỏ liền nhắm vào Lăng Tịch, tình cảm của hắn, chính hắn đeo đuổi, ông già này vẫn là đừng động vào tốt hơn.

Sau khi nghĩ thông suốt, Lăng lão gia hít một hơi, rời thư phòng đi xuống lầu.

Bước vào đại sảnh, liền nhìn thấy Lăng Duệ ngồi ở trên ghế sa lon, cũng không biết đang làm cái gì.

“Khụ…”

“Ông ngoại, chào buổi sáng!”

Không đợi ông đi tới cửa, Lăng Duệ liền đứng lên tiếp đón.

Lăng lão gia phát hiện, vừa rồi Lăng Duệ là ăn hoành thánh.

Cả bát hoành thánh đều bị hắn

phá nát, nhìn… chút khó coi.

Gặp Lăng lão gia nhíu mày, Lăng Duệ nghĩ đến ông hay là đang vì chuyện ngày hôm qua mà còn giận, liền ngượng ngùng cười cười, tiếp tục cùng ông chào hỏi,

“Ông ngoại, chào buổi sáng ! Hôm nay có hoành thánh, ông có muốn ăn hay không ! Con nói nhà bếp mang cho ông một bát lại đây.”

Ngày hôm qua cùng ông ngoại nói ra tâm sự, ông vừa đi, hắn cũng yên tĩnh trở lại, ngồi ở bên giường suy nghĩ thật lâu.

Việc nam nhân cùng Lạc Phi, hắn liền tạm thời buông vài ngày, khi được ông ngoại đồng ý, lại đi tìm bọn họ tính sổ.

Làm việc tốt thường gian nan, xem ra, hắn còn phải tìm chút thời giờ, chậm rãi thực hiện.

Nghe được Lăng Duệ nói nhà bếp cho ông một chén hoành thánh Lăng lão gia biến sắc, vội vàng đi ra ngoài.

Khi

ăn cơm chiều Lăng lão gia cũng chưa nói với hắn một câu, mà ngay cả hắn gắp đồ ăn, cũng bị từ chối. Cả ngày hắn cũng chưa cùng ông nói được một câu, hắn xem tình hình hẳn là ông còn đang rất giận.

Rồi người hầu đến gọi hắn đến thư phòng. Hắn nghĩ ông không đến mức đưa hắn nhốt lại trong thư phòng, hoặc là đánh thuốc mê đưa hắn đi nơi khác giam cầm lại chứ ? Lăng Duệ lắc lắc đầu, đem ý tưởng kỳ quái đó đẩy đi ra ngoài, rồi bước nhanh lên lầu.

“Ông ngoại, người tìm con?”

“Ừ. Vào đi.”

“Ông ngoại, người tìm con có chuyện gì sao?”

“Hừ! Lẽ nào ta không thể tìm con ?”

Đây là cái gì cùng cái gì ? Bắt bẻ hắn ? Lăng Duệ trộm xem thường, nhưng ở mặt ngoài, vẫn

là biểu hiện vẻ mặt cung kính,

“Làm sao có thể, chỉ cần ông tìm con, vô luận là có việc hay là không có việc gì, con đều sẽ dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới .”

“À ”

Nghe giọng ông rất hưởng thụ, Lăng Duệ một bên chờ ông tiếp tục mở miệng, chính là đợi thật lâu sau, ông cũng không có mở miệng. Nhất thời, Lăng Duệ nóng nảy, thiếu kiên nhẫn hỏi

“Ông ngoại, ông đem con gọi đến, đến tột cùng là có chuyện gì?”

Xem đi, thiếu kiên nhẫn quá ! Bất quá mới đợi một chút thời gian, liền thiếu kiên nhẫn , thật vô dụng.

Bất quá nghĩ đến mục đích đem Lăng Duệ gọi tới , Lăng lão gia vẫn thận trọng mở miệng,

“Tiểu Duệ, biết ta cố ý đem con kêu lên, là muốn cùng con nói cái gì không?”

“Không biết.”

“À.

Ông tối hôm qua suy nghĩ thật lâu, ta cảm thấy được, con đã lớn, có chủ kiến của mình, lão già ta đây vẫn là thanh nhàn một chút, không cần ở trong đó tranh cãi .”

Vốn đang muốn vòng vo để trêu ghẹo Lăng Duệ, nhưng nhìn đến Lăng Duệ nóng vội lại không dám hỏi, ông vẫn là quyết định không đùa Lăng Duệ , nói thẳng ý nghĩ của mình.

“Thật sự? Ông là nói… Đồng ý con cùng Lăng Tịch ? Ông không phản đối ? Ông không phải là trêu cợt con chứ ?”

“Sao ? Ta đồng ý còn không vui ? Con đã cho rằng ta trêu con, vậy ta thu hồi lời nói mới rồi, con ngoan ngoãn ở nhà, ngày mai ta tìm người đến mai mối .”

“Đừng! Con tin, con tin là được rồi ! Vậy mai mối gì gì đó, không cần thiết , con không cần. Nếu ông ngoại cần , đừng ngại tìm cho mình một mối, tình yêu xế bóng, con không ngại có thêm bà ngoại

đâu.”

“Nhóc con , chớ nói bừa. Nhưng thật ra con, lại không có biện pháp để Lăng Tịch chấp nhận con. Ta xem, Lạc Phi đáng tin hơn, Lăng Tịch chọn hắn là không chọn sai, quả thực là sáng suốt .”

“Ông à ! Con mới là cháu của ông phải không? Ông lại nói giúp người ngoài, sao nói con như vậy hả ?”

Bị Lăng lão gia nói trúng chỗ đau Lăng Duệ cũng không còn lễ phép, bật người phản kích,

“Đó là hắn mắt mù, bị Lạc Phi che hai mắt, nhìn không thấy cái tốt của con mà thôi. Ông hãy chờ xem, xem con làm như thế nào đưa hắn thu vào tay.”

“Đúng vậy sao? Nói chắc chắc à ? Ta đây sẽ chờ , chờ con đem Lăng Tịch mang về .”

Chậc chậc, nhóc con, thật đúng là không hiểu lễ phép. Vốn đang muốn hỗ trợ, nhưng hiện tại… Quên đi, ông

nên ở một bên xem náo nhiệt đi. Không va chạm vấp ngã, là không có biện pháp lớn khôn.

“Mang thì mang, ông chờ xem đi!”

“Vậy không bằng một tuần làm hạn định, nếu con còn không có đem Lăng Tịch thu phục, đến lúc đó con ngoan ngoãn đi xem mặt cho ta, thế nào? Không phải mới vừa nói lớn tiếng như vậy sao? Không phải một chút năng lực cũng không có đi?”

“Ai thua? ! Cứ vậy đi, không quá một tuần, con khẳng định sẽ đem Lăng Tịch về cho ông xem.”

Bộ dáng như thế làm sao đem Lăng Tịch từ trên tay Lạc Phi cướp về đây ? Lạc Phi đã khó, Tần Tường càng đừng nói nữa.

Không được, vì hạnh phúc của Lăng Duệ , ông vẫn phải động não, làm như thế nào đem Lăng Tịch đẩy lên giường Lăng Duệ. Tuy rằng làm như vậy không tốt lắm, nhưng ai kêu Lăng Duệ là cháu

ngoại bảo bối của ông, ông nhất định phải giúp, Lăng lão gia vuốt cằm, lâm vào trầm tư.

Sáng ngày hôm sau, Lăng Duệ mang theo một túi to thức ăn đi bệnh viện, nghe nói là Lăng lão gia dặn dò người hầu đặc biệt chuẩn bị, đương nhiên, cũng không phải cho một người ăn, mà là bốn người ăn.

Nghĩ đến ông ngoại lại chuẩn bị bữa sáng cho Lạc Phi, Lăng Duệ sắc mặt liền thay đổi. Bất quá nghĩ đến một tuần thời hạn, Lăng Duệ dù bất mãn, cũng phải ngoan ngoãn tiến đến bệnh viện.

Chương hai trăm bảy mươi ba

Quả nhiên, Lăng Duệ tới bệnh viện đã gặp được Lăng Tịch cùng Lạc Phi. Nam nhân ngồi ở bên giường gọt táo, mà Lạc Phi thì đứng ở một bên mỉm cười, còn Tần Tường thì nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Bình tĩnh! Bình tĩnh!

Lăng Duệ hết sức

khống chế cơn giận của mình, đợi tâm tình hơi chút bình phục, mới đẩy cửa ra đi vào.

Nhìn thấy Lăng Duệ đột nhiên xuất hiện tại phòng bệnh, Lạc Phi cùng Tần Tường không có nhiều phản ứng, chỉ là nam nhân dừng động tác, miệng khẽ nhếch lên , giống là có chút giật mình.

Chẳng lẽ nam nhân không muốn nhìn thấy hắn? ! Nghĩ có thể vậy, Lăng Duệ nhướng mày, ‘ hừ ‘ một tiếng.

“Đến đây.”

Tần Tường thản nhiên cùng Lăng Duệ lên tiếng chào hỏi.

Hắn còn tưởng rằng theo cá tính Lăng Duệ, lần trước bị kích thích lớn như vậy, trong khoảng thời gian này cũng sẽ không tới đâu, không nghĩ Lăng Duệ nhanh như vậy đã tới đây, thật sự là đoán không ra. Bất quá Lăng Duệ đến đây cũng tốt, có người ở cùng hắn, cũng còn tốt hơn nhìn hai người

kia ngọt ngào thân mật.

Có đôi khi, hắn thật muốn rống lớn đuổi hai người kia đi, nhưng lời còn chưa khỏi miệng, lại bị hắn nuốt trở về. Dù sau, đuổi họ đi, còn không phải hợp tâm ý Lạc Phi, nói không chừng bọn họ sau khi rời khỏi, Lạc Phi còn có thể nhân cơ hội làm gì đó.

Nếu như thế, chẳng phải hắn chịu thiệt à !

Nhưng Tần Tường quên, nam nhân cũng chỉ là ban ngày mới ở tại trong bệnh viện, đến buổi tối, bởi vì có Lạc Phi, cho nên nhìn hắn ăn xong cơm chiều, liền đi theo Lạc Phi rời đi. Đợi buổi sáng hôm sau, lại cầm bữa sáng lại đây.

Bất quá Lạc Phi hai ngày này nhiều lắm cùng nam nhân nắm tay, hoặc là ôm hôn, không có hành động gì nữa. Cũng không phải Lạc Phi không nghĩ, mà là Lạc Phi thấy nam nhân tâm tình không tốt lắm, cho nên

liền săn sóc nam nhân, chia sẻ sầu lo, cũng không vội mà cùng nam nhân thân thiết.

Gặp Tần Tường cùng hắn nói chuyện, Lăng Duệ cũng giật giật môi, thuận miệng hỏi một câu,

“Ăn sáng chưa ?”

Hắn vừa rồi ngồi xuống liền nhìn thấy có mấy túi plastic, bên trong chứa bánh bao gì gì đó, xem ra là không hề động qua.

Xem ra, tức giận nam nhân, cũng không phải mình hắn, Tần Tường cũng đồng dạng.

Lăng Duệ làm bộ như lơ đãng liếc nhìn Lạc Phi, gặp Lạc Phi là đang mỉm cười nhìn nam nhân, lại càng phát giận. Hừ! Hắn cùng với Tần Tường liên thủ, nhất trí đối kháng Lạc Phi.

“Còn chưa có ăn đâu, vừa rồi không có khẩu vị. Bất quá, ta hiện tại thấy đói bụng. Ngươi mang thức ăn đến à ?”

“Vâng, ông ngoại làm cho ta mang lại đây cùng ngươi ăn, ta còn chưa ăn điểm tâm, cùng nhau ăn một

chút đi.”

“Được , cùng nhau ăn.”

Xem Tần Tường ăn rất sung sướng, Lăng Duệ cũng bị cuốn hút, chọn một cái chậm rãi ăn.

Thấy Lăng Duệ ăn chậm, Tần Tường ghét bỏ nhìn Lăng Duệ cũng chế nhạo hắn vài câu, nói Lăng Duệ ăn giống đàn bà, thẹn thùng không chịu được.

Cảm thấy bị vũ nhục Lăng Duệ trừng mắt nhìn Tần Tường, dùng hành động chứng minh, làm cho hộp điểm tâm rất nhanh chỉ còn một nửa.

Sợ bọn họ ăn nhiều như thế không tốt cho tiêu hóa, nam nhân ở một bên đã mở miệng nhắc nhở. Nhưng mà Tần Tường cùng Lăng Duệ cũng không để ý nam nhân, tiếp tục ăn điểm tâm.

Một lúc sau, Tần Tường tựa vào đầu giường, cùng Lăng Duệ câu được câu không tán gẫu.

Hắn hiện tại ăn rất no, hoàn toàn lười vận động, cũng không muốn nói chuyện, nhưng lại không muốn cùng Lăng Duệ giương mắt nhìn. Xem Lăng Duệ cũng không khác biệt lắm, có lẽ hai người tâm tư là giống nhau, cho nên Lăng Duệ đã cố gắng đáp lời của Tần Tường.

Thỉnh thoảng, nam nhân cũng muốn chen vào nói chuyện cùng bọn họ. Chỉ là bị Tần Tường bọn họ xem nhẹ, hoàn toàn không muốn để ý.

Nam nhân không thú vị, cũng không có lại lên tiếng, chỉ có thể uể oải ngồi ở một bên xem bọn họ trò chuyện.

Tần Tường thái độ như vậy, làm cho nam nhân rất đau đớn, nhưng Tần Tường bây giờ còn cần được chăm sóc, cho nên nam nhân mỗi ngày phải đến bệnh viện.

Lăng Duệ không có xuất hiện, làm cho nam nhân có chút khủng hoảng. Lăng Duệ có thể đối xử với

nam nhân giống kẻ thù hay không ?

Nhưng Lăng Duệ đã đến bệnh viện, ít nhất chứng minh, Lăng Duệ cũng không hận, chính là nhất thời không tiếp thụ được, lại giận dỗi thôi.

Phát hiện này, làm cho nam nhân giảm bớt u sầu không ít.

Hiện tại nhìn đến Tần Tường cùng Lăng Duệ ngươi một câu ta một câu, không có phản ứng nam nhân, nam nhân cũng chỉ là thoáng có chút cô đơn, cũng không có nhiều cảm giác. Chờ bọn hắn nghĩ thông suốt , hẳn là sẽ tốt hơn đi? !

Lúc nam nhân đang suy nghĩ thì cảm giác bàn tay ấm áp. Cúi đầu, nam nhân phát giác, Lạc Phi đang nắm thật chặc tay nam nhân. Ngẩng đầu nhìn về phía Lạc Phi, Lạc Phi đã thấy một nụ cười ôn nhu. Nam nhân trong lòng ấm áp, cũng đáp lại Lạc Phi bằng một nụ cười.

Tần Tường cùng Lăng Duệ

khó chịu trừng mắt nhìn nam nhân thật lâu, đồng thời cùng hừ lạnh một tiếng.

Nghe được hai tiếng hừ lạnh, nam nhân khó hiểu nhìn bọn họ, lại quay đầu lại nhìn Lạc Phi, thầm nghĩ, vừa rồi không có lên tiếng, hẳn là không có chỗ nào trêu chọc đến hai vị tổ tông kia chứ ?

Nhìn đến nam nhân vẻ mặt khó hiểu, Lạc Phi cầm tay nam nhân, ý bảo không sao cả.

Nhìn hai người bọn họ ghen, mà nam nhân không có biết, lại làm bọn họ buồn bực, Lạc Phi cảm thấy được rất sung sướng… Có lẽ, tính của hắn cũng có chút chút ác ? !

Xem ra, hắn vẫn phải chuẩn bị thời gian, tận lực đem nam nhân giữ chặt chẽ, không cho những người khác dòm ngó.

Đây là nam nhân của hắn!

Đến giữa trưa. Diệp Vân Tiêu đưa đồ ăn tới. Nam nhân vốn

muốn cùng Diệp Vân Tiêu trò chuyện, nhưng Diệp Vân Tiêu như là nhìn thấu bọn họ, đưa cơm xong liền vội vàng rời khỏi phòng bệnh.

Nam nhân bất đắc dĩ thở dài, lấy qua một phần cơm, ngồi ở một bên chậm rãi ăn. Lạc Phi cũng ngồi vào bên cạnh, đem món nam nhân thích trong khai của hắn bỏ qua khai của nam nhân, lại lấy thứ nam nhân không thích bỏ lại khai hắn.

Nam nhân vốn nghĩ ăn một bữa cơm sẽ không xảy ra cái gì, ai biết hai người kia lại hừ lên, sắc mặt họ thật khó coi.

Hai người kia lại căm giận bưng khai lên, đem đồ ăn đưa vào trong miệng, từng ngụm từng ngụm dùng sức nhai như ma đói. Giống như không phải bỏ đồ ăn vào miệng, mà là đang nhai kẻ thù.

Nam nhân vốn muốn nói vài câu, nhưng nghĩ nghĩ, nam nhân vẫn là bảo trì trầm mặc, tiếp tục ăn cơm.

Ăn cơm trưa xong, bốn người ở chung giống buổi sáng. Lạc Phi cùng nam nhân không lên tiếng, Tần Tường cùng Lăng Duệ trò chuyện, cũng đôi khi hừ vài lần, dùng để tỏ vẻ bọn họ bất mãn.

Cứ như vậy đợi Diệp Vân Tiêu đưa cơm chiều lại đây, nam nhân mới tạm biệt Tần Tường, cùng Lạc Phi rời phòng bệnh. Sau đó, Lăng Duệ cũng từ biệt Tần Tường, trở về nhà.

Kế tiếp vài ngày, vẫn tiếp tục hình thức ở chung như vậy.

Tuy rằng không làm gà bay chó sủa, chỉ dùng ánh mắt trình diễn. Ba người Tần Tường, Lăng Duệ, Lạc Phi chiến tranh, nam nhân không phát hiện nhiều như vậy, nhưng mà cân nhắc , nên làm như thế nào, để cho Tần Tường, Lăng Duệ nguôi giận.

Tần Tường cùng Lăng Duệ xem như ăn ý cùng hợp tác chống lại Lạc Phi. Nhưng nhàm chán bọn họ

lại sẽ nhìn đối phương không vừa mắt, khua môi múa mép, không đến mức động tay chân gây thương tổn.

Về sau Diệp Vân Tiêu không đưa cơm nữa, nam nhân liền tiếp nhận công việc mua cơm. Nam nhân vừa đi, ba người liền bật người cãi nhau ầm ĩ.

Tần Tường cùng Lăng Duệ là nhất trí khinh bỉ Lạc Phi, nói hắn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, không biết xấu hổ, bảo hắn đừng cứ quấn quít lấy nam nhân.

Lạc Phi là tuyên bố nam nhân thuộc quyền sở hữu của hắn. Nói hai người kia đừng đánh chủ ý lên nam nhân.

Bị bọn họ liên kết chống lại vài lần, Lạc Phi rất để tâm, đem đề tài dẫn dắt đi, cũng thành công khơi mào Tần Tường cùng Lăng Duệ mâu thuẫn, làm cho bọn họ đấu nhau.

Nhìn hai

người đấu đá nhau, Lạc Phi nhàn nhã ngồi vào một bên xem diễn, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa. Dù sao hiện tại nam nhân không ở đây, hắn cho mình xem việc vui, cũng là trút giận, ai bảo bọn trêu chọc hắn chứ ? !

Tần Tường cùng Lăng Duệ đấu trong chốc lát, đột nhiên phát giác, Lạc Phi không có lên tiếng. Nghiêng đầu liếc mắt một cái, Lạc Phi đang cười tủm tỉm nhìn bọn hắn, vì thế, hai người rất nhanh liền tỉnh ngộ, đình chỉ tranh đấu, tiếp tục liên kết đối kháng Lạc Phi.

Nhiều lần, ba người thiếu chút nữa đánh nhau, nhưng lại sợ nam nhân đột nhiên trở về, nhìn thấy, lại tiếp tục dùng miệng công kích đối phương.

Ba người bọn họ tâm tư là giống nhau.

Nam nhân chỉ có một, bọn họ ba người đều muốn có,

đều muốn độc chiếm. Cũng không thể đem nam nhân chia làm ba phần ? Nhưng dù nam nhân là theo ai trong bọn họ hai người kia nhất định sẽ không từ bỏ.

Tuy rằng nói trước mắt là Lạc Phi chiếm ưu thế lớn nhất, nhưng Lạc Phi cũng không khỏi có chút lo lắng.

Nam nhân sẽ bởi vì Tần Tường bị thương mà lo lắng, sẽ bởi vì Lăng Duệ cáu kỉnh mà phiền lòng, sẽ bởi vì Bạch Tiểu Hàn mà vô thố, cũng đủ chứng minh , trong lòng nam nhân cũng không phải chỉ có một mình hắn tồn tại.

So sánh với Lạc Phi, Tần Tường cùng Lăng Duệ càng thêm bất an.

Hai người bọn họ, đã làm sai quá nhiều, lúc trước đối đãi nam không thể nói là tốt, lại ức hiếp quá mức nam nhân, đã làm một ít việc không tốt. Huống chi, hiện tại nam nhân cùng Lạc Phi ở cùng nhau, bọn họ phần thắng

càng thêm thấp. Bất quá dù thế nào, bọn họ cũng sẽ không buông tay.

Vấn đề, thật là rất khó giải quyết. Ba người đồng thời thở dài một tiếng.

Chương hai trăm bảy mươi bốn

Cứ như vậy đấu vài ngày, ai cũng không có ưu thế, bọn họ cũng lười náo loạn, phòng bệnh bình thản yên ổn.

Lạc Phi vẫn rất ôn nhu, cũng ân cần an ủi, thường nắm tay truyền một chút ấm áp cho nam nhân.

Tần Tường thì vẫn duy trì bộ mặt lạnh như băng, không chịu nói chuyện cùng nam nhân, làm như một người xa lạ.

Chỉ có Lăng Duệ không yên, nghĩ đến một tuần phải bắt được nam nhân, liền cân nhắc cùng nam nhân nói vài câu. Nhưng mà vừa nhìn thấy nam nhân cùng Lạc Phi, liền tức giận đến lợi hại, lại

cho nam nhân vài ánh mắt xem thường.

Ngày đó, Lăng Duệ vừa định đi ra ngoài, lại bị Lăng lão gia gọi lại, cũng cười hỏi thành quả mấy ngày nay

“Tiểu Duệ, thế nào? Có thu phục được Lăng Tịch chưa ? Đừng quên, hôm nay là ngày cuối cùng .”

Nghe nhắc tới điều đó, Lăng Duệ không vui nói:

“A, không phải còn một ngày sao? Con buổi tối đưa hắn mang về đây là được.”

“Đúng vậy sao? Được như vậy là tốt. Ông đây liền chuẩn bị tốt bữa tiệc lớn chờ con đem Lăng Duệ mang về. Nếu đến lúc đó là một mình con trở về, ta đây phải gọi bằng hữu . Ha ha…”

Nghĩ đến đã cùng ông ngoại giao kèo, Lăng Duệ có chút khó xử. Không được! Mặc kệ thế nào, hắn hôm nay phải đem nam nhân mang về. Lăng Duệ khẽ cắn môi, ra quyết định này.

Đi đến

bệnh viện, Lăng Duệ có chút kỳ quái phát giác, phòng bệnh, chỉ có một người, cũng không có nhìn thấy bóng dáng nam nhân .

Vì cái gì giờ này còn chưa có đến? Có thể trên đường gặp cái gì ngoài ý muốn không ? Hay là hôm nay có chuyện gì, không tới?

Tần Tường tựa vào đầu giường, nhìn chằm chằm Lăng Duệ miễn cưỡng hỏi:

“Ngươi làm sao vậy? Mất hồn mất vía, quỷ nhập à ?”

“Ngươi mới quỷ nhập . vậy sao… Hắn giờ này còn chưa tới đây?”

“Ai? Ai còn chứ có tới đây?”

“Ngươi cũng không phải không biết ta hỏi ai.”

“Ta còn thật không biết ngươi hỏi ai. Tuy rằng không quá nhiều người đến gặp ta, nhưng tốt xấu cũng có vài người. Tỷ như gà mẹ Diệp Vân Tiêu, y tá Viên Viên, còn có y tá trưởng, nhiều người như vậy, ta nào biết ngươi hỏi chính là người

nào.”

Nhìn Lăng Duệ thở phì phì, Tần Tường cười đến rất vui vẻ.

Mấy ngày này ở chung, làm cho hắn phát giác, Lăng Duệ rất dễ dàng động khí. Lăng Duệ động khí vẫn là vô cùng thú vị, dù sao hắn nhàm chán, thường thường chọc Lăng Duệ, cũng có thể xem là một loại tiêu khiển.

“Ngươi…”

Tần Tường không thú vị sờ sờ cái mũi, buông tha cho Lăng Duệ

“Ta cũng không biết hắn sao không lại đây, hắn lại không cùng ta nói.”

Thật sự là đáng ghét!

A? nam nhân sao còn chưa lại đây? Tần Tường đầu óc vừa chuyển đến câu hỏi Lăng Duệ vừa rồi hỏi hắn.

Này chết tiệt nam nhân, Chẳng lẽ không sợ hắn sẽ đói chết sao? ! ! Tần Tường thở phì phì .

Bình thường bữa sáng của Tần Tường là nam nhân mang tới, có đôi khi Diệp Vân Tiêu cũng sẽ

đưa điểm tâm lại đây. Hôm nay vừa vặn Diệp Vân Tiêu có cho hắn bữa sáng, hắn cũng không đói bụng, nhưng mà nam nhân mất tích, hắn cảm thấy rất không thích mà thôi.

Hay là… nam nhân là thấy bọn hắn không để ý, cho nên cảm thấy không có ý nghĩa, sẽ không tới? Không đúng, không lý nào, nam nhân kiên trì nhiều ngày như vậy , sẽ không bỏ dở nửa chừng .

Lẽ nào bị Lạc Phi ngăn cản, không cho lại đây? Tần Tường nghĩ đến nam nhân hiện tại có thể nằm ở trên giường, cùng Lạc Phi quấn quít lấy làm mấy chuyện kia, sắc mặt liền thay đổi, cặp mắt lại muốn phun ra lửa.

“Ngươi nói, hắn có thể bị Lạc Phi quấn lấy hay không ?”

Tần Tường nghiêm mặt, cùng Lăng Duệ nói ra suy đoán.

“Lạc Phi?”

Nghĩ đến nam nhân hiện tại nằm ở trên giường cùng Lạc Phi, lỗ mũi Lăng Duệ phun

khói.

Cửa phòng, bị đẩy ra, nam nhân đi đến. Kỳ quái chính là, Lạc Phi cũng không có cùng lại đây.

“Tiểu Duệ, Tần Tường.”

Nam nhân cùng hai người lên tiếng chào hỏi, sau đó cầm gói to đặt ở trên ngăn tủ bên giường .

“Ngươi ở nơi nào nào vậy?”

“Hả? là đang hỏi ta sao?”

Mấy ngày qua, Lăng Duệ cùng Tần Tường cũng không quá để ý nam nhân. Tần Tường trên cơ bản xem nam nhân như vô hình. Lăng Duệ vẫn không có hoà nhã, không trừng thì hừ vài tiếng.

Mấy ngày nay đã bị lạnh nhạt. Cho nên nghe Lăng Duệ nói câu đầu tiên, nam nhân có chút kích động, lại có chút lo lắng, sợ là chính mình quá mức khát vọng thế cho nên sinh ra ảo tưởng.

“Không hỏi ngươi hỏi ai? Hỏi ngươi nói đi, ngươi sao đến giờ mới lại đây, lúc nãy làm

cái gì ?”

Nói xong, Lăng Duệ liền nhìn chằm chằm nam nhân, cũng nghĩ, nếu như nam nhân dám nói ở cùng Lạc Phi làm việc linh tinh kia, hắn nhảy qua bóp chết nam nhân.

Tần Tường tuy rằng không có nói nhưng vẻ mặt chăm chú nhìn về phía nam nhân, cũng đợi nam nhân đưa ra đáp án.

“Ta…”

“Ngươi cái gì? Đừng nói cho ta, ngươi là vừa rồi mới rời giường.”

“A, không phải. Ta sớm đã dậy, cùng Lạc Phi đến công ty một chuyến, đem mấy thứ này cầm lại đây, cho nên mất chút thời gian.”

“Lấy mấy thứ này là gì? Mở ra xem ! Thật thối.”

Gói to bên trong có xoài, dừa, sầu riêng. Đặc biệt là một quả sầu riêng tỏa ra không khí mùi khó ngửi.

“Mấy ngày hôm trước mấy người trong công ty Lạc Phi ra nước ngoài du lịch , mua cho Lạc Phi rất nhiều đặc

sản, Lạc Phi hôm nay cùng bọn họ đi ăn cơm, cho nên sẽ không tới. Ta đem mấy thứ này lại đây.”

Nghe được Lạc Phi hôm nay sẽ không lại đây, Tần Tường cùng Lăng Duệ sắc mặt nhất thời đẹp lên không ít, trong lòng cũng thoải mái hơn.

Tần Tường trừng mắt nhìn quả sầu riêng, ghét bỏ nói:

“Này đem ra bên ngoài rồi! Khó ngửi muốn chết.”

“Á, được .”

Nam nhân đáp ứng, định đưa cho Diệp Vân Tiêu. Quả lớn như vậy ném đi thật đáng tiếc .

“Đừng bỏ, ném đi lãng phí nha, mở ra cho ta ăn là được .”

Tâm tình có chuyển biến tốt đẹp, Lăng Duệ ngăn nam nhân, cũng phân phó nam nhân mở sầu riêng ra.

“Ngươi ăn cái thứ kia làm gì? Thối chết.”

“Ngươi biết cái gì, ăn thật ngon. Muốn nếm thử

hay không ?”

Tần Tường đẩy tay Lăng Duệ ra, cũng đem thân mình hướng một bên xê dịch,

“Thật đáng ghét , ngươi đừng nói chuyện với ta. Cái kia… Lăng Tịch, đem cửa sổ mở ra, cái miệng của hắn thối quá.”

“Ngươi mới thối ! Này, ăn ngon thơm quá.”

“Lăng Duệ, cút cho ta! Ngươi quả thực rất đáng ghét! Đừng đụng ta, tránh ta xa một chút.”

“Ha ha, ngươi có bản lĩnh bỏ chạy đi.”

“Cút đi! Không thấy ta trên đùi có thạch cao à?”

“Đâu có chuyện gì liên quan tới ta, là chính ngươi không chạy. Đến đây mềm mềm thơm thơm, muốn cắn một cái hay không ?”

“A? Lăng Duệ, ta muốn giết ngươi!”

Nhìn nhìn, nam nhân bên môi nổi lên một nụ cười thản nhiên.

Chạng vạng rời bệnh viện, nam nhân đi cùng Lăng Duệ. Đi tới cửa bệnh viện, nam nhân dừng bước

lại, muốn cùng Lăng Duệ chào từ biệt, lại phát hiện Lăng Duệ môi giật giật, như là muốn nói cái gì. Đợi một lát, Lăng Duệ nhăn nhó nói:

“Vậy… Ngươi theo ta trở về đi.”

“Hả?”

“Ta là nói… Ngươi quản ta nói cái gì, theo ta đi là đến nơi.”

“A.”

Lên xe lúc sau, thấy nam nhân ngồi ở bên cạnh nhìn chằm chằm ngón tay, Lăng Duệ nghĩ nghĩ, vẫn là cùng nam nhân giải thích,

“Ông ngoại thật lâu không gặp ngươi, cho nên bảo ta mang ngươi trở về, cùng ăn một bữa cơm, trò chuyện gì gì đó.”

Hắn bây giờ còn chưa thu phục được nam nhân, lại không muốn bị ông ngoại chế giễu, cho nên, lừa nam nhân trở về trước tính sau.

“Như vậy à, ta đây gọi điện thoại cho Phi Phi, cùng hắn nói một lời.”

Vốn định cùng Lạc

Phi ăn cơm, nhưng nếu Lăng lão gia muốn gặp cùng ăn cơm, vẫn là cùng Lạc Phi nói một tiếng tương đối tốt hơn, miễn cho Lạc Phi phải luôn chờ đợi.

Nam nhân lấy điện thoại di động ra, gọi cho Lạc Phi giải thích, cũng dặn dò hắn ăn cơm, mới chấm dứt trò chuyện.

Ở một bên nghe nam nhân dùng giọng điệu vô cùng thân thiết nói với Lạc Phi, Lăng Duệ đã cảm thấy cả người không được tự nhiên, tức giận cũng không ngừng dâng lên.

Đợi nam nhân nói chuyện điện thoại xong, Lăng Duệ trực tiếp đoạt lấy di động, tắt máy, nhét vào túi của mình.

Thấy nam nhân theo dõi hắn, Lăng Duệ không được tự nhiên cào cào tóc, giải thích:

“Ta thay ngươi giữ, chờ ngươi trở về sẽ trả lại ngươi.”

“À.”

Chương hai trăm bảy mươi lăm

Bọn họ tới Lăng gia, thấy Lăng lão gia đang ngồi ở trên ghế sa lon, nghe nhạc, thỉnh thoảng ông hát theo vài câu, mi mắt mấp máy, rất rõ ràng đang đắm chìm ở trong ca khúc, cho nên cũng không có chú ý ai tới.

“Ông ngoại. Ngài thật đúng là nhàn nhã.”

“Tiểu Duệ, con đã trở lại. Lăng Tịch, cũng tới à.”

“Dạ. Lăng thúc, người gần đây thân thể thế nào? Có cảm thấy ở đâu không thoải mái không ?”

“Không có, gần đây rất tốt .”

Lăng lão gia đem nam nhân kéo qua, ngồi vào bên cạnh ông, ông nhìn Lăng Duệ, lại chuyển tới trên thân nam nhân, cười hỏi:

“Con gần đây không phải đều ở bệnh viện cùng Tần Tường sao? Giờ có rảnh đến thăm lão già này sao ?”

“Hả? Không phải…”

“Khụ…”

Thoáng xấu hổ, Lăng Duệ ở trong lòng đầu mắng

một câu cáo già, mới sờ sờ cái mũi, mở miệng,

“Ông ngoại chưa nói ta mang ngươi lại đây, nhưng ta thấy các người thật lâu không gặp , ngươi hôm nay lại có thời gian, đã đem ngươi mang tới.”

“Tiểu Duệ, con thật đúng là có tâm .”

Lăng lão gia cảm thán một tiếng, nghiêng đầu cùng nam nhân nói:

“Lăng Tịch à, con hôm nay tới đúng thời điểm, ta có một bằng hữu, nhà hắn có một đầu bếp làm đồ ăn rất hợp tâm ý của ta, cho nên ta đã mượn đầu bếp này vài ngày, vừa vặn, hắn bây giờ còn ở đây, không bằng hôm này chúng ta cùng nhau nếm thử tài nghệ của hắn?”

“Vâng, được .”

Rồi Lăng lão gia bảo nam nhân đi vào bếp xem nấu nướng. Lăng lão gia hỏi Lăng Duệ

“Tiểu Duệ a, hôm nay hình như đến kỳ hạn rồi?”

“Con không phải đấ đưa hắn mang về đấy

thôi.”

“Mang về đến? Ta xem là lừa trở về. Chính mình không thể đem Lăng Tịch thu phục, còn muốn đánh lừa ta ngụy trang đưa hắn lừa trở về, con giống cháu ta sao ? Thật không có tiền đồ.”

“Ông! Người không cần nói như vậy a? Con không phải đưa hắn mang trở về đó thôi, còn chưa tới buổi tối con còn thời gian.”

“Còn thời gian cái rắm! Ta xem, ta phải gọi cho bằng hữu an bài mọi việc, đưa cháu gái hắn mang lại đây, cùng con gặp mặt, nhìn xem có thích hợp hay không.”

“Ông! Người cũng đừng lộn xộn như vậy ? Con đã nói con chỉ muốn Lăng Tịch, không cần những người khác.”

“Cái gì gọi ta là lộn xộn ? Chúng ta lúc trước không phải thỏa thuận rồi sao? Ta cho con thời gian, là chính con muốn làm như thế, con hiện tại lẽ nào còn muốn đổi ý ?”

Hay là… ngay từ đầu, ông đã

không tính toán đồng ý hắn cùng nam nhân ở cùng nhau. Cho nên mới cố ý đáp ứng hắn, đợi hắn thua, lại đi sắp xếp cuộc đời của hắn? !

Ông đúng là cáo già, quả thực rất gian xảo . Hắn bị lừa! Lăng Duệ thở phì phì trừng mắt nhìn Lăng lão gia.

“Con trừng ta? Không biết xấu hổ trừng ta? Thật là, cũng không biết con điểm nào giống ta.”

Lăng lão gia lại bất đắc dĩ thở dài.

Xem ra, lão già này phải đến giúp đỡ một phen mà.

Được rồi, ông đã sớm đoán được Lăng Duệ làm không được, đều đã chuẩn bị, bằng không đợi Lăng Tịch bị người ta nuốt Lăng Duệ cũng chưa có một chút gì.

“Tiểu Duệ, lại đây.”

“Có chuyện gì?”

“Gọi con lại đây cứ tới đây, không nên hỏi

nhiều như vậy ?”

Ông già, thật không dễ hầu hạ.

“Con còn chưa có nói với Lăng Tịch con thích hắn hả?”

“A… Mắc mớ gì tới ông.”

“Con đúng là đứa cứng đầu khó bảo, mệt ta còn quan tâm con như thế, con còn nói chuyện không liên quan tới ta?”

Lăng lão gia tức giận đến nhéo tai Lăng Duệ, đợi bình ổn khí lực, mới ghé vào tai hắn, nói thầm một số việc cần phải làm.

“Như vậy… Không tốt lắm đâu?”

“Cái gì không tốt lắm? Có cái gì không tốt ? Con nếu mong có được Lăng Tịch, phải rõ ràng một chút, trực tiếp ăn trước nói sau. Nếu giống như con vậy, kéo tới kéo lui, đến lúc đó đừng nói có Lăng Tịch , giận dỗi cũng chưa có phần của con.”

“Thế nhưng…”

Không được, hắn không thể nhận thua. Rõ ràng, cứ dựa theo lời ông ngoại làm,

trực tiếp ăn nam nhân, làm cho nam nhân thành người của hắn. Những thứ khác, đến lúc đó không lo lắng nữa.

“Dạ, cứ làm như thế! ”

Lăng lão gia nhìn Lăng Duệ, thấy hắn gật đầu, ông mới vừa lòng lấy ra một cái chìa khóa đưa cho Lăng Duệ

“Phòng cách vách phòng con, ta đã bố trí tốt lắm, sau khi cơm nước xong, con lại dẫn hắn đi lên đó, có kinh ngạc nha.”

“Bố trí tốt lắm? Ông bố trí cái gì ? Cái gì kinh ngạc ?”

“Hỏi nhiều như vậy làm gì, nói ra sẽ không là kinh ngạc , con tự nhiên sẽ biết. Dù sao, ta làm đều là giúp con, ai kêu con là cháu ngoại ta. Ai da …Ta đi nhà bếp nhìn xem có món ngon gì, thật đúng là đói bụng.”

Lăng Duệ mắt nhìn cái chìa khóa trong tay lại nhìn Lăng lão gia trên môi hiện nụ cười.

Không bao

lâu, Lăng lão gia cùng nam nhân một trước một sau đi ra, phía sau, là mấy người hầu bưng đồ ăn.

“Tiểu Duệ à, tới dùng cơm.”

Thức ăn trên bàn không giống với bình thường, món ăn phong phú hơn, bất quá Lăng Duệ đầu óc đều là phải làm như thế nào đi ăn nam nhân kia, bởi vậy không quan tâm đồ ăn trên, mà ngay cả nam nhân gắp món ăn cho hắn, hắn cũng không có chú ý tới.

“Khụ!”

Thấy Lăng Duệ bộ dáng ngẩn ngơ, Lăng lão gia ho khan một tiếng, gặp Lăng Duệ không có động tĩnh, liền nâng chân hung hăng đạp Lăng Duệ một cái.

Trên chân truyền đến cơn đau làm cho Lăng Duệ lấy lại tinh thần, dùng ánh mắt lên án bất mãn nhìn Lăng lão gia.

Ông già, đá hắn làm gì? Đau chết .

“Tiểu Duệ à, nghĩ gì mà ngẩn ngơ xuất thần như vậy

? Không bằng nói cho ông nghe, ông giúp con.”

Nghe vậy, Lăng Duệ cho ông một ánh mắt cảnh cáo, ý bảo ông đừng nói lung tung.

“Ha ha. Tiểu Duệ, ăn cơm đi, vừa rồi Lăng Tịch gắp món ăn cho con, con nên nếm thử, nha? !”

Nói ‘ nếm thử ‘ hai chữ này , ông nói ra cố ý nhấn mạnh trọng âm.

Lăng Duệ ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân, trực tiếp nhìn thẳng vào đôi mắt nam nhân, khi thấy nam nhân hướng về phía hắn mỉm cười, Lăng Duệ ngực ấm áp, cúi đầu ăn.

Vậy nam nhân trong mắt vốn cũng không phải chỉ có Lạc Phi tồn tại, vẫn là có quan tâm hắn. Nói như vậy, hắn hoàn toàn có cơ hội, không phải sao?

Nghĩ như vậy , Lăng Duệ lại cao hứng lên, ra sức nhai, sau đó chủ động gắp rau bỏ vào miệng ăn, vì phải vận động nên bổ sung chút năng lượng.

Bữa cơm này rất ấm áp, trên cơ bản đều

là Lăng lão gia cùng nam nhân nói chuyện với nhau, Lăng Duệ chỉ ngồi nghe chốc lát lại ăn.

Rất nhanh, Lăng Duệ buông bát, ngồi một bên nhìn nam nhân ăn cơm.

“Tiểu Duệ, thay ta đi thư phòng lấy quyển sách đặt ở trên bàn đến đây, ta muốn xem.”

“Dạ, được”

Biết ông ngoại là cố ý để hắn đi, Lăng Duệ đứng lên rời chỗ ngồi đi đến thư phòng.

Lúc đứng dậy, nhìn Lăng lão gia đưa cho nam nhân một ly rượu. Ông ngoại đã cùng hắn nói sẽ cho nam nhân uống thuốc, sau đó tạo một cơ hội để hắn thu nam nhân vào tay.

Nhìn nam nhân đem ly rượu đỏ uống hết. Sợ liều thuốc không đủ, Lăng lão gia lại rót cho nam nhân thêm một ly nhỏ, nhìn nam nhân uống xong, ông mới vừa lòng buông chai rượu, gắp món ăn cho nam nhân.

“Lăng

thúc, không ăn nữa sao?”

“Ta đã ăn no , con đừng bỏ đũa nha, ăn nhiều một chút, nhiều đồ ăn vậy, không ăn thì lãng phí .”

“Dạ.”

“Lăng Tịch, con có biết chuyện Tiểu Duệ cùng Tuyết Nhi không ?”

“Biết một chút .”

“Vậy con có biết Tiểu Duệ vì cái gì không muốn cùng Tuyết Nhi đính hôn không ?”

“Á… Bọn họ còn trẻ tuổi nên Tiểu Duệ cảm thấy còn quá sớm , chưa nghĩ đính hôn sao? Hay là vấn đề ở Tuyết Nhi ?”

“À, xem như do Tiểu Duệ đi. Tiểu Duệ thích một người, cho nên, hắn không có biện pháp cùng Tuyết Nhi đính hôn.”

Tiểu Duệ thích một người? Tin tức có chút đột nhiên, làm cho nam nhân hạ đôi đũa trong tay xuống.

“Con có biết đó là ai không ?”

“Không biết.”

“Người kia, con cũng biết.”

Rất thành công làm

nam nhân đáy mắt mê mang, Lăng lão gia dừng một lát, đợi nam nhân đoán một lát đoán không được, ông mới nói cho nam nhân đáp án,

“Hắn thích chính là con.”

“Con?”

Lăng lão gia đang nói cái gì? Lăng Duệ thích mình cho nên mới không cùng Phương Tuyết Nhi đính hôn? Lăng Duệ thích mình ? Làm sao có thể! Lăng Duệ gần đây cũng không để ý mình, nhiều thời điểm còn giống như ăn phải thuốc nổ, thật sự tức giận.

Nam nhân lúc đầu nghĩ Lăng lão gia chỉ nói đùa. Mà khi nhìn thấy vẻ mặt ông thật nghiêm túc, nam nhân ngây ngẩn cả người.

“Đúng, Tiểu Duệ cùng ta nói, hắn thích con, muốn cùng con ở chung một chỗ. Ta ban đầu cũng không tin, bất quá Tiểu Duệ nói rất nghiêm túc, làm cho ta không thể không tín.”

“Điều… Điều này sao có thể?”

“Sao không có khả năng?

“Tiểu Duệ trong khoảng thời gian này không phải vẫn tới bệnh viện ? Không phải chính là muốn thấy con. Bằng không hắn cùng Tần Tường có quan hệ gì mà mỗi ngày chạy tới đó ?”

“Thế nhưng… Hắn… Hắn không phải tức giận con sao?”

“Nếu là giận con, sao còn có thể chạy đi bệnh viện gặp con. Con cũng không phải ngày đầu tiên biết Tiểu Duệ, hắn không được tự nhiên như vậy, nói và nghĩ không giống nhau, tính tình hay gây sự, không phải rất bình thường sao? Còn nữa, nhìn thấy con tiếp nhận người khác, hắn nổi giận, cũng là tự nhiên thôi. Mấy ngày này, hắn cũng không dễ chịu. Nghe Tiểu Duệ nói, con hiện tại ở cùng Lạc Phi ?”

Nam nhân chần chờ trong chốc lát, mới gật đầu thừa nhận. Thừa nhận xong, lại lo lắng liếc nhìn

Lăng lão gia một cái.

“Con đừng lo lắng như vậy, có một số việc, ta đã thông suốt , chỉ cần thật lòng, nam nữ đều giống nhau, ta sẽ không phản đối con.”

“Lăng thúc…”

“Được rồi. Vốn chuyện này ta không nên nhúng tay, nhưng là quan hệ đến Tiểu Duệ, lão già này, cũng muốn nói vài câu. Lăng Tịch, con là thật sự muốn cùng Lạc Phi ở chung một chỗ sao?”

“Dạ.”

“Vậy Tiểu Duệ thì sao ? Con nghĩ như thế nào ?”

“Con…”

Nam nhân chần chờ , không có suy nghĩ qua Lăng Duệ sẽ đối với mình tồn tại ý tứ như vậy, Lăng lão gia đột nhiên hỏi, cũng không biết nên đi trả lời như thế nào .

“Nghe nói Tần Tường cũng có ý tứ kia, vậy con suy xét thế nào ? Tần Tường cùng Tiểu Duệ, đều là cái loại không dễ dàng buông tay. Cho dù con lựa chọn Lạc Phi, bọn họ cũng sẽ không buông tha, đến

lúc đó, con sẽ làm như thế nào đây ?”

“Con…”

“Có lẽ ta nói không tốt lắm, nhưng ta nghĩ, vẫn là không thể không nói ra. Lạc Phi, Tần Tường, Tiểu Duệ, bọn họ mỗi một người, con đều rất coi trọng đúng không? Vô luận xúc phạm tới người nào, con cũng sẽ không nhẫn tâm ? Nếu thật sự là lựa chọn không được, vì cái gì con không suy xét đem của tình cảm, chia đều cho bọn họ đi ? Có lẽ con sẽ cảm thấy hoang đường, nhưng ta nghĩ, đây có thể là lựa chọn tốt nhất. Đương nhiên, đây cũng chỉ là đề nghị của ta mà thôi, chuyện của con, vẫn là chính con quyết định.”

Chương hai trăm bảy mươi sáu

Lăng lão gia đề nghị, làm cho Lăng Tịch hoàn toàn ngây ngẩn cả người, chậm chạp nói không ra lời.

“Cũng đúng, đề nghị nghe quả thật tương đối khó

chấp nhận, ta cũng là cẩn thận nghĩ về tình huống của con, mới có thể nghĩ ra cái biện pháp này. Nếu con không tiếp thụ được thì coi như ta cái gì cũng chưa nói qua.

Bất quá… con cùng Tiểu Duệ, đều là người thân của ta, ta không muốn nhìn các con quan hệ xấu như vài năm gần đây. Tiểu Duệ mấy năm nay, trong lòng vẫn rất khổ. Ta hy vọng, hắn có thể vui vẻ hạnh phúc. Ta nói điều này, con có thể hiểu chưa?”

“Dạ.”

“Mấy ngày nay, Tiểu Duệ vẫn phiền lòng, con hẳn là rõ ràng. Tần Tường hẳn là cũng không dễ chịu gì ? Lăng Tịch, cho mình một chút thời gian, suy nghĩ cho kỹ, sau đó lại quyết định nên đi làm như thế nào . Đừng bởi vì vội vàng quyết định, mà làm cho mình về về sau hối tiếc.”

“Con đã biết.”

Bị Lăng lão gia nói như thế, tim nam nhân rối loạn. Có lẽ, nam nhân sẽ không vì

lựa chọn ở bên cạnh Lạc Phi mà hối hận. Hối hận chính là, không có làm tốt bổn phận với Tần Tường và Lăng Duệ làm cho quan hệ của bọn họ bị méo mó , dẫn tới cục diện không thể thay đổi.

Như Lăng lão gia nói, Tần Tường, Lăng Duệ, Lạc Phi, đều quan trọng giống nhau. Hơi chút khác chính là, Lạc Phi là người tri kỷ đáng tin, còn nợ Tần Tường rất nhiều, sớm đã thành thói quen chiều chuộng Lăng Duệ.

Chẳng lẽ phải cùng bọn họ ở chung một chỗ ? là quan hệ yêu đương với nhau sao ? Rất hoang đường .

Bản thân không chấp nhận được, huống chi là ba người kia vô cùng kiêu ngạo ? Để cho bọn họ ở chung ? Làm sao có thể! ! !

Lăng lão gia cầm lấy cây gậy, chậm rì rì nói:

“Lăng Tịch à, Tiểu Duệ đi lâu như vậy còn

không có xuống dưới này, con có thể lên tìm hắn được không ? Con đi xem, nếu hắn không tìm được , con giúp hắn tìm xem .”

“Dạ, được .”

Nhìn nam nhân lên lầu, Lăng lão gia nhanh chóng lấy điện thoại ra, gửi tin ngắn đến điện thoại Lăng Duệ.

Lầu hai, thư phòng.

Nhìn nội dung tin nhắn, Lăng Duệ rất hưng phấn. Hắn mới vừa rồi còn sợ ông ngoại gạt hắn, giờ khắc này, nội tâm hắn sôi trào .

Nghe ngoài cửa tiếng bước chân càng ngày càng gần , Lăng Duệ khẩn trương không tự chủ được liếc về phía cửa phòng. Rất nhanh, tiếng bước chân dừng trước cửa.

“Tiểu Duệ, ở bên trong sao?”

“Ở… ở bên trong.”

“Không có tìm được quyển sách kia sao? Lăng thúc đợi lâu không thấy con xuống dưới, bảo ta đến xem.”

“Ta biết.”

“Hả?”

“À, không có gì,

không có gì.”

“Vậy… Ta tới giúp tìm sách .”

Nam nhân hiện tại nhìn Lăng Duệ, sẽ không khỏi suy nghĩ, đã cảm thấy rất không được tự nhiên. Nam nhân tránh đi tầm mắt Lăng Duệ , bước nhanh đến bên bàn. Nhưng mà trên bàn trừ bỏ một ít văn kiện, giấy viết thư linh tinh gì đó, cũng không có sách vở gì.

Hay là… Lăng lão gia nhớ lầm ? Nam nhân nghĩ nghĩ, quyết định đi xuống hỏi ông.

Nam nhân vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy Lăng Duệ theo dõi mình. Tầm mắt của hai người đụng nhau, Lăng Duệ liền mau dời đi tầm mắt, làm bộ như đang xem tranh trên tường.

Nếu như là trước kia, có lẽ nam nhân sẽ không nghĩ nhiều, nhưng vừa rồi nghe Lăng lão gia nói qua tình cảm của Lăng Duệ, nam nhân không thể không lo lắng.

Nam nhân bên tai đỏ lên, không hiểu vì sao phát

nóng.

“Ngươi đi đâu vậy?”

Vừa rồi đột nhiên thấy nam nhân lỗ tai đỏ lên, Lăng Duệ đang rất buồn bực, lại nhìn thấy nam nhân muốn đi ra ngoài, vì thế, hắn nhanh chóng bắt được nam nhân, không cho rời đi.

“Ta… Ta đi hỏi Lăng thúc, ông ấy muốn xem sách gì.”

“Đừng đi , ông ấy không tìm sách.”

Lăng Duệ đem nam nhân kéo qua đặt ở trên bàn, khống chế nam nhân gắt gao

“Ông ấy gạt ngươi.”

“Gạt ta?”

Giờ phút này, Lăng Duệ khoảng cách thật sự gần, thậm chí nam nhân có thể cảm giác được nhiệt khí của Lăng Duệ phun tới mặt mình . Hoàn cảnh này, lại có vẻ rất là ái muội, làm cho nam nhân cảm thấy càng nóng hơn.

“À, ông ngoại là muốn, cho chúng ta một cơ hội. Vừa rồi ông ấy hẳn là đã cùng ngươi nói

rồi ? Ta thích ngươi, cho nên ông đã cho phép chúng ta, liền an bài như vậy .”

Nghe được Lăng Duệ chính miệng nói ra, nam nhân hô hấp bị kiềm hãm, ngực cũng nhảy lên, tim đập nhanh hơn không ít.

“Không tức giận ta sao?”

Dựa theo người bình thường suy nghĩ, biết mình bị người tính kế, hẳn là sẽ nổi giận mới đúng chứ. Sao nam nhân một chút tức giận đều không có? Vẻ mặt, còn quái lạ như vậy.

Nam nhân giờ phút này, cũng không có tức giận, chỉ là cảm thấy Lăng Duệ quá thân cận , làm cho bản thân rất không thoải mái.

Mắt nhìn gương mặt Lăng Duệ rất gần, nam nhân thoáng vươn tay để lên ngực Lăng Duệ đẩy ra.

Lăng Duệ mất hứng siết chặt môi, nhìn chằm chằm nam nhân. Này chết tiệt nam nhân, lại đẩy hắn

ra! ! Thật sự là đáng giận.

Hắn thiếu chút nữa đã quên, nam nhân đã bị cho uống thuốc. Nhìn bộ dáng kia, hẳn là đã ngấm thuốc. Hiện tại không ăn, còn đợi khi nào? ! Nếu chờ nam nhân thanh tỉnh chạy trốn, hắn sẽ khóc chết đi .

Chuyện lần này, cũng không phải nam nhân cam tâm tình nguyện, mà là hắn cùng ông ngoại lừa nam nhân tới. Cho nên, hắn càng muốn làm cho nam nhân cảm nhận được thoải mái, nếu có thể làm cho nam nhân thích ở cùng hắn, lại lưu luyến thân thể hắn, vậy không thể tốt hơn .

Hạ quyết tâm, Lăng Duệ liền bật người hành động. Lăng Duệ đầu tiên là đưa điện thoại di động bỏ vào học bàn, lại nắm chặt tay nam nhân, mang theo hắn đi ra ngoài.

“Tiểu Duệ,…..”

“Sau này nói sau.”

Lăng Duệ cắt lời nam nhân, đem nam nhân đưa đến phòng mà

ông ngoại đã chuẩn bị, lại dùng chìa khóa mở cửa phòng.

Cửa vừa mở ra, một loại mùi hương xong vào mũi hai người.

Ông già đã làm cái gì? Xuân dược ? !

Lăng Duệ nhăn mặt nhíu mày, đem nam nhân đẩy mạnh vào trong phòng, lại nhanh chóng đóng cửa lại, cũng sử dụng cái chìa khóa khóa trái cửa. Bảo đảm nam nhân không có cơ hội đào thoát đi ra ngoài.

“Tiểu Duệ, có chuyện gì?”

Nam nhân sợ hãi, muốn đi trở về, lại bị Lăng Duệ chặn ngang ôm lấy, cũng ôm đi đến giường lớn phủ kín cánh hoa hồng bên trong gian phòng .

“Mở quà.”

Lăng Duệ cảm thấy rất vừa lòng. Bởi vì hắn cảm thấy nam nhân trần trụi nằm ở trên những cánh hoa đỏ tươi khẳng định càng mê người đi.

“Mở… mở quà gì ? Buông ra, ta muốn đi ra ngoài.”

Không biết vì cái gì, tiến vào phòng này, đã

cảm thấy khó chịu lợi hại. Loại khó chịu, là cảm giác dục hỏa bốc lên . Đặc biệt Lăng Duệ càng gần, loại cảm giác này càng mãnh liệt.

“Ngươi nha, ngươi chính là quà của ta.”

Lăng Duệ nắm cằm nam nhân, làm cho đầu của nam nhân hướng một bên, nhìn về phía tấm hình dán ở đầu giường

“Một hồi, chúng ta thử tư thế này được không?”

Phía đầu giường dán đầy hình ảnh khiêu ***, làm cho nam nhân càng cảm thấy khí huyết dâng lên.

Đó là hình ảnh hai người nam dây dưa cùng một chỗ, mà ngay cả nơi riêng tư cũng phơi bày rõ ràng. Có nhiều loại tư thế mập hợp. Từ truyền thống đến khó khăn, mà ngay cả tư thế khoa trương cũng có vài tấm. Đây quả thực, quả thực là đông cung đồ ! !

Nhìn nam nhân mặt hồng hồng,

Lăng Duệ nhịn không được chọc chọc hai má nam nhân, cười gượng một tiếng,

“Đẹp mắt không?”

“…”

“Khụ… Cái kia, ta cũng là lần đầu tiên xem, đều là ông ngoại làm thành như vậy, không liên quan ta. Nếu vậy… Chúng ta thử nghiên cứu một chút? Hình như thật nhiều tư thế .”

Đầu giường, đặt vài món cần dùng gì gì đó. Có bao cao su, dầu bôi trơn, thậm chí phân thân cao su, còng tay, tất cả đều có. Ông già, chuẩn bị thật đúng là đầy đủ.

“Tiểu Duệ…”

“Ta đây.”

Nam nhân giọng yếu ớt giống như là một con mèo kêu, ở trên ngực Lăng Duệ cào cào, làm Lăng Duệ ngứa ngáy hận không thể bật người xé hết quần áo nam nhân ăn tươi nuốt sống.

Nhưng nghĩ đến đây là lần đầu tiên của bọn họ, nam nhân lại là bị hạ thuốc, Lăng Duệ

vẫn là nhẫn nhịn, quyết định quân tử một chút, chậm rãi để lưu ấn tượng tốt nhất cho nam nhân .

Nhẫn, nhẫn! Chính là lúc này làm thế nào nhẫn? Hắn nhịn không được . Còn nhẫn cái rắm! Làm rồi nói sau!

Chương hai trăm bảy mươi bảy

Dục vọng vừa lên đến, Lăng Duệ trực tiếp chụp lên thân mình nam nhân , đem toàn thân đè lên đi. Cúi xuống cắn môi nam nhân.

Không ngọt, cũng không thơm, bất quá mềm mại đầy xúc cảm, lại làm cho Lăng Duệ rất vừa lòng.

Lăng Duệ cắn vài lần, đợi cắn đủ, Lăng Duệ mới dùng đầu lưỡi cạy khai răng bắt đầu nhấm nháp hương vị trong miệng . Lăng Duệ cảm thấy khoang miệng nam nhân rất nóng, lửa nóng khiến xúc cảm tăng, làm cho Lăng Duệ càng siết chặt cái ót nam nhân cũng đang không ngừng hôn sâu hơn.

Trong

thư phòng, Lăng lão gia đang nhìn chằm chằm màn hình laptop xem cảnh mùi mẫn kia.

Quả nhiên, ông bố trí cũng không tệ lắm. Như thế này nhất định là củi khô gặp lửa, cháy sạch không còn gì. Đợi cho việc bọn họ thành, có lẽ ông còn phải cân nhắc cho bọn họ đi du lịch tuần trăng mật không chừng.

Bất quá đợi Lăng Duệ xong xuôi, hẳn phải chạy đem cameras bỏ đi, miễn cho bị Lăng Duệ phát giác thì rắc rối to.

Nhìn nhiều như vậy, đủ rồi, kế tiếp họ hôn xong làm gì, ông không thích hợp xem. Dù sao phát triển đến cái loại tình trạng này , chuyện kế tiếp, cũng không cần ông quan tâm . Lăng lão gia đứng lên, tắt màn hình rồi đi xuống lầu, thấy rất hài lòng.

Giờ phút này Lăng Duệ chính là ở trên thân nam nhân, một bên hôn môi, một bên sờ lên ngực nam

nhân.

Nam nhân ngực không nhiều thịt, da cũng không phải mềm như tơ lụa. Cảm xúc so với sờ Phương Tuyết Nhi rất khác nhau. Dù biết mình nghĩ đến người khác là không tốt lắm, nhưng Lăng Duệ vẫn là nhịn không được suy nghĩ như thế. Xem ra hắn thật là thích nam nhân này, lại sờ sờ, Lăng Duệ phát giác hắn không nhớ rõ cả khuôn mặt Phương Tuyết Nhi . Hắn trong đầu chỉ muốn người nam nhân này.

Ai da!

Lăng Duệ nhéo nhéo ngực nam nhân, lại buông môi nam nhân dời tới trước ngực, ngậm đầu ngực liếm láp khiến nó cứng lên.

“Ôi…”

Nam nhân mẫn cảm rên rỉ một tiếng, khiến cho Lăng Duệ càng ra sức liếm mút, nam nhân mặt trở nên đỏ bừng.

Lúc mới bắt đầu, còn muốn đẩy Lăng Duệ ra, không thể cùng hắn làm chuyện như vậy, nhưng

mà khi đụng vào, làm cho nam nhân cảm thấy tâm ngứa ngáy, cả người nóng lên, rất mong được Lăng Duệ ôm.

Đây là làm sao vậy? Nam nhân rũ xuống mắt, nhìn về phía Lăng Duệ. Nhìn Lăng Duệ dùng đầu lưỡi linh hoạt càn quét ***g ngực, nghe âm thanh phát ra khi liếm mút, nam nhân không tự giác rên rỉ.

Sự tình phát triển đến hiện tại, thân thể phản ứng không thích hợp, làm cho nam nhân mẫn cảm phát hiện, nhất định là đã xảy ra cái gì, nếu không sao kỳ quái như vậy.

Chính là rượu mà Lăng lão gia cho? Hay là… ông ấy cho thuốc ? Nam nhân trừng lớn mắt, trừ bỏ khiếp sợ, vẫn là khiếp sợ.

“Đang suy nghĩ gì đâu? Hả ? Lúc này còn có thể phân tâm.”

“Tiểu… Tiểu Duệ.”

Lấy lại tinh thần kêu Lăng Duệ một tiếng, nam nhân muốn né tránh, lại bị Lăng Duệ áp càng chặt hơn, làm cho hoàn

toàn không có giãy dụa được.

“Đừng… đừng như vậy.”

“Ta đừng như thế nào? Đừng như vậy đè nặng ngươi? Hay là đừng như vậy liếm ngươi?”

“Chúng ta… Không thể làm như vậy .”

“Chúng ta không thể? Vậy ngươi cùng Lạc Phi sao có thể ?”

“Này… Này không giống .”

“Vì cái gì không giống ? Có cái gì không giống vậy? Hả ? Ngươi nói cho ta biết đi.”

Này chết tiệt nam nhân, không thể cùng hắn làm, lại có thể cùng Lạc Phi làm? Thật sự là tức chết hắn ! Nhìn hắn sẽ trừng phạt như thế nào, để cho nam nhân trên giường của hắn còn muốn những người khác hay không.

“…”

“Như thế nào? Đáp không được? Ngươi không phải nói trong lòng ngươi, ta cùng Lạc Phi là đều quan trọng sao? Ngươi đã có thể cùng hắn làm, vậy tại sao không thể cùng ta làm? Vậy là

ngươi nói gạt ta, trong lòng ngươi Lạc Phi quan trọng hơn ta ?”

“Không phải, không phải như thế.”

“Vậy không phải xong rồi sao. Nếu ta cùng Lạc Phi đều quan trọng, vậy ngươi cũng không thể bất công, hắn có đãi ngộ, ta cũng phải có. Ngươi cùng hắn làm, mà ta còn thua thiệt, dù thế nào, ta cũng phải lấy lại. Ngươi nói đúng không?”

Lăng Duệ chọc chọc hai má nam nhân, tiếp tục nói:

“Ngươi đã ở trên giường của ta , còn muốn chạy loạn đi đâu? Ngoan một chút, cảm thụ ta, nha ?”

Không nghĩ để thời gian tiếp tục lãng phí, Lăng Duệ không đợi nam nhân phản ứng, liền tiếp tục hôn môi nam nhân. Đồng thời, môi hắn, dọc theo ngực nam nhân chậm rãi dời xuống, đợi đụng đến bộ vị nam nhân thoáng nổi lên phản ứng, Lăng Duệ có ý xấu cắn nhẹ vào. Khiến cho nam nhân khớp

hàm căng thẳng, thiếu chút nữa cắn nhằm lưỡi.

Lăng Duệ cũng sợ hãi đưa tay cách quần xoa nắn chỗ bị hắn cắn. Bị Lăng Duệ xoa xoa như vậy, nam nhân thân mình không khỏi thả lỏng, bụng khô nóng càng thêm mãnh liệt, chỗ bộ vị lần thứ hai lớn thêm một vòng.

Thật là khó chịu. Không vừa lòng bị Lăng Duệ gãi như vậy, nam nhân khổ sở cong người lên hướng tới tay Lăng Duệ cọ cọ, muốn được càng nhiều hơn.

Nhìn nam nhân phản ứng vậy, Lăng Duệ cười, rất nhanh cởi quần nam nhân trực tiếp cầm phân thân đứng thẳng kia, linh hoạt vỗ về chơi đùa.

Nói đến cũng kỳ quái, nhìn vật cũng giống của hắn, hắn không có nửa điểm chán ghét, ngược lại cảm thấy rất đáng yêu. Sờ lên cũng rất thoải mái, đặc biệt nhìn thấy tại vì hắn

vuốt ve chơi đùa hạ, nam nhân càng lúc càng lớn, làm cho hắn rất có cảm giác thành tựu.

Hay là… Hắn trời sinh là Gay? Không thể nào, hắn lúc trước đối với phụ nữ nhân là có phản ứng, khi ở KTV kia cũng thấy chán ghét. Có lẽ, hắn chỉ là đối với người nam nhân trước mắt này mới có hứng thú, mới có xúc động thôi.

Đợi làm cho nam nhân ở trên tay hắn phóng thích một lần, Lăng Duệ đã khởi động một cái lều trại thật to dưới thân.

Nhìn nam nhân híp mắt, mềm nhũn, giữa hai chân còn dịch trắng, Lăng Duệ gian nan nuốt nước miếng một cái, sau đó nhảy xuống giường, nhanh chóng cởi quần áo trên người, lại nằm đè lên nam nhân.

Hôn đã hôn, sờ đã sờ. Lăng Duệ muốn thỏa mãn nhu cầu cấp thiết của hắn hiện tại

cần lại càng gần từng bước.

Đem bộ vị giữa hai chân xoa xoa, Lăng Duệ đứng dậy, đem nam nhân lật lại, lại lấy chai dầu bôi trơn rót lên mông nam nhân.

“Ô…”

Thật lạnh. Nam nhân nhăn mặt nhíu mày, phát ra một tiếng kháng nghị.

Nhưng âm thanh nghe vào tai Lăng Duệ thành rên rỉ, Lăng Duệ tâm ngứa ngáy, muốn lập tức tiến vào nam nhân . Bất quá còn chưa có chuẩn bị sẵn sàng, nên nhịn xuống! Nhịn xuống!

Lăng Duệ cẩn thận đưa ngón tay dính dầu bôi trơn thăm nhập động khẩu. Cảm giác ngón tay của hắn bị hút gắt gao, Lăng Duệ thầm mắng một câu yêu tinh, lại cúi đầu ở trên vai nam nhân cắn một cái. Nếu không sợ nam nhân sẽ bị thương, hắn đã sớm cắm vào làm. Nhưng mà hắn đang làm khuếch trương, nam nhân này còn câu dẫn hắn, thật là một yêu tinh!

“Đau. Đừng cắn.”

“Đau? Ta liền

cắn, liền cắn, đau chết ngươi, ai bảo bất công.”

Lời tuy nói như thế, nhưng Lăng Duệ cắn vẫn nhẹ không ít, đến cuối cùng, càng giống như là tán tỉnh cùng nam nhân .

“Hả?”

“Yêu tinh.”

Đợi phía sau nam nhân có thể để ba ngón tay ra vào dễ dàng, Lăng Duệ thấy đã tốt lắm , liền rút tay ra, hỏi:

“Muốn sao?”

Nghe được Lăng Duệ hỏi, nam nhân đầu tiên là giật giật môi mình, rồi hơi hơi nghiêng đầu, nhỏ giọng lên tiếng,

“Vâng.”

Khi ngón tay rút ra, cảm giác trống rổng, trong lòng nam nhân nổi lên khát vọng được lấp đầy, được ôm, được yêu thương.

“Muốn? Ta cho ngươi.”

Nghe nam nhân nói một tiếng, Lăng Duệ trên mặt lộ ra một nụ cười thật tươi.

Có lẽ nam nhân giờ phút này chỉ là bởi vì tác dụng của thuốc mới muốn cùng hắn làm, nhưng

tốt xấu gì cũng là đồng ý, không phải sao? Dù sao chờ hắn làm xong , người nam nhân này chính là của hắn . Muốn chạy? không có cửa đâu. Hắn đem người ăn sạch sẽ , tự nhiên sẽ chịu trách nhiệm.

Lăng Duệ đem bộ vị rất có tinh thần để vào nơi đã khuếch trương chậm rãi đẩy vào.

Khi toàn bộ tiến vào trong cơ thể nam nhân, Lăng Duệ thoải mái hít khí, lại chế trụ thắt lưng nam nhân, dừng lại một chút để nam nhân thích ứng.

Hắn cuối cùng đã chiếm được người này rồi sao? Lăng Duệ trừng mắt nhìn, giữ vững thắt lưng, động tác nhanh hơn . Nghe tiếng nam nhân rên rỉ thật êm tai, Lăng Duệ không chịu nổi, trong đầu vang lên ý niệm tiến vào, tiến vào, lại tiến vào.

Dục vọng cùng với khoái cảm làm cho Lăng Duệ động tác càng ngày càng điên, tần suất va chạm

càng nhanh, phát ra tiếng không ngừng. Càng nghe càng kích thích khiến Lăng Duệ thêm ra sức.

Ra vào không ngừng, thẳng đến khi đem dục hỏa chuyển hóa thành một dòng nhiệt phun trào trong cơ thể nam nhân, Lăng Duệ mới trầm tĩnh lại, ôm lấy nam nhân hôn lên cổ vài cái.

“Ba, ta cuối cùng đã có được người .”

Nghe được giọng Lăng Duệ, cảm giác được một cỗ nhiệt khí phun bên tai, nam nhân hơi xoay vai nghiêng đầu tránh né.

Nhìn động tác nam nhân , Lăng Duệ thư thái mỉm cười, lại ngậm lấy vành tai vào nam.

Đùa bỡn trong chốc lát, Lăng Duệ nhìn những dấu vết hắn lưu lại trên người nam nhân, dưới thân lại rụt rịt, ánh mắt cũng mị lên.

“Làm sao bây giờ? Ta lại muốn rồi .”

Lăng Duệ nói thật nhỏ lại chụp lên thân mình nam nhân, bắt

đầu lần thứ hai xâm nhập.

Nếu đã làm, vậy phải làm cho đủ, cũng không biết đợi cho ngày mai, người nam nhân này có thể nổi bão hay không ? Mặc kệ , dù sao hắn làm trước nói sau.

Chương hai trăm bảy mươi tám

Không nhớ rõ chính mình phóng ra bao nhiêu lần, thẳng đến khi nam nhân dưới thân mệt mỏi nằm úp sấp ở trên giường, nhắm mắt lại không ngừng thở phì phò, Lăng Duệ mới khắc chế dừng lại, đem nam nhân kéo vào trong lòng, cẩn thận chà lau mồ hôi trên mặt .

Thay nam nhân lau mồ hôi xong, Lăng Duệ đau lòng sờ sờ khuôn mặt, lại hôn nhẹ lên hai má. Một lát sau, Lăng Duệ lại đem môi chuyển qua bên môi, in lại vài cái hôn.

Ôm nam nhân nằm trong chốc lát, Lăng Duệ đột nhiên nghĩ đến hắn còn chưa có rửa sạch, liền

mau đứng lên, đem nam nhân ôm vào phòng tắm.

Lăng Duệ một bên mở nước, một bên ôn nhu trấn an nam nhân, cam đoan hắn lần sau nhất định sẽ tiết chế một chút, sẽ không làm nam nhân mệt như vậy.

Lăng Duệ cẩn thận nhẹ nhàng rửa sạch cho nam nhân, dùng khăn mặt lau khô, ôm thả lại trên giường.

Đắp chăn cho nam nhân xong, Lăng Duệ trở lại phòng tắm sơ qua mới lau khô người trở về phòng ngủ.

Nam nhân giờ phút này đang ngủ say , đem chăn quấn chặt chẽ, thân mình hơi cong, môi khẽ nhếch , làm cho người ta nhìn rất muốn cắn vài cái.

Lăng Duệ ngồi ở bên giường nhìn chằm chằm nam nhân đang ngủ, nhìn thật lâu, Lăng Duệ mới xốc chăn chui vào nằm ở bên cạnh nam nhân

Lăng Duệ vừa nằm xuống, nam nhân liền tự giác nhích lại gần, đợi dán sát vào Lăng Duệ mới

vừa lòng chậc lưỡi, tiếp tục ngủ.

Yêu tinh kia.

Nếu không phải biết người đã ngủ, Lăng Duệ thế nào cũng phải nghĩ đến nam nhân thật sự cố ý câu dẫn hắn, không muốn sao đem mông dán tại bộ vị hắn chứ ? Cũng may nam nhân không có lại lộn xộn, làm cho Lăng Duệ có thể dập tắt lửa nên không có bị ảnh hưởng.

Nhìn chằm chằm nam nhân thật lâu, Lăng Duệ nhớ lại chuyện đã xảy ra vừa rồi, lại từ đầu giường lấy vài cái dụng cụ tình thú nghiên cứu một chút. Trước khi đi vào giấc ngủ, Lăng Duệ thay nam nhân chỉnh lại chăn, mới khoác tay ngụ ở thắt lưng ôm nam nhân vào lòng.

Giữa trưa ngày hôm sau, Lăng Duệ mở mắt, tầm nhìn còn có chút mơ hồ, chỉ mông lung nhìn đến trước mắt có một người, còn người kia là ai, tạm thời không có suy xét.

Lăng Duệ ngáp một

cái, nhắm mắt lại giơ tay lên đầu giường sờ soạng một hồi, lại không có đụng đến đồng hồ báo thức, nhưng đụng đến một cái thô thô dài dài, cẩn thận ấn ấn còn có chút co dãn.

Cái gì đây ? !

Lăng Duệ đem cái kia đưa đến trước mắt nhìn nhìn, vừa thấy, Lăng Duệ nhất thời tỉnh lại, buồn ngủ hoàn toàn không còn. Lăng Duệ đem cái kia trở về đầu giường, đem lực chú ý tập trung đến trên thân nam nhân còn đang ngủ, chăm chú nhìn dáng vẻ nam nhân khi ngủ. Nam nhân này thật sự là càng nhìn càng đẹp, nhìn thế nào cũng không chán.

Lăng Duệ nhớ lại qua tối hôm qua lại cảm thấy người nằm ở bên cạnh hắn thật sự mê người. Lăng Duệ vốn chỉ là muốn khẽ chạm môi, nhưng mà khi hai cặp môi ở cùng một chỗ, Lăng Duệ càng

muốn nhiều hơn.

Đầu lưỡi lại không thể khống chế vói ra, đầu tiên là liếm cánh môi, lại linh hoạt cạy mở miệng nam nhân đi vào trong khoang miệng quấy lấy lưỡi nam nhân.

“Ô…”

Khoang miệng bị xâm nhập, làm cho nam nhân bất mãn nỉ non một tiếng, cũng phất phất tay, muốn đem vật quấy rầy đó đuổi đi. Nhưng mà phất tay vài lần, cái vật quấy rầy đó vẫn như trước không có rời khỏi. Nam nhân bất mãn giật giật thân mình, từ từ mở mắt , đầu tiên đập vào mắt nam nhân là đôi mắt Lăng Duệ .

Nhìn nam nhân đột nhiên tỉnh lại, Lăng Duệ động tác hơi chút tạm dừng, mắt của hắn hiện lên ý cười, đầu lưỡi cũng lại tiếp tục công việc càn quét khoang miệng nam nhân .

Đợi Lăng Duệ hôn đủ, mới buông nam nhân ra, hô hấp đã hỗn loạn không chịu nổi, Lăng

Duệ cười nói

“Lăng Lăng, chào buổi sáng.”

Lăng Duệ giọng điệu thân thiết, lộ ra sự ngọt ngào, làm cho nam nhân nhịn không được run rẩy, ánh mắt cũng trốn tránh.

Nếu như nói lúc mở mắt ra một khắc kia hoàn không nhớ rõ chuyện gì xảy ra, nhưng lưỡi Lăng Duệ còn ở trong miệng mình, kí ức về tối hôm qua lại hiện ra trong đầu của nam nhân.

Giờ phút này nam nhân muốn, cũng không phải đi truy cứu trách nhiệm Lăng lão gia, hoặc là đi trách cứ hành vi Lăng Duệ, mà là cảm thấy có chút không biết làm sao.

Nhớ lại những lời Lăng lão gia nói ngày hôm qua. Nam nhân hiện tại cùng ba người kia đều đã xảy ra quan hệ thân mật, đây là cái gì? theo tính cách Tần Tường cùng Lăng Duệ, nam nhân có thể cùng Lạc Phi an ổn sống sót sao? Đáp án, không cần nghĩ nhiều — không thể.

Nếu để cho nam nhân

đồng thời nhận ba người, thì ba người kia, cũng sẽ không đồng ý.

Trong lòng nam nhân đối với Lạc Phi chắc chắn là tình yêu, với Tần Tường cùng Lăng Duệ là yêu thương như con. Nếu Tần Tường làm cho nam nhân có chút chần chờ, thì đối với Lăng Duệ, có thể hoàn toàn khẳng định, cho tới bây giờ nam nhân chưa bao giờ có ý tưởng xem hắn là người yêu.

Nhưng mà… Sự tình phát triển đến hiện tại, rốt cuộc sau này sẽ phát sinh đến đâu cũng không rõ ràng lắm.

Tại sao có thể như vậy đây ? ! Nam nhân khẽ thở dài một tiếng, lộ vẻ thần sắc bất đắc dĩ.

“Làm sao vậy? Tức giận cái gì chứ ?”

Lăng Duệ lấy tay chống đỡ cằm, thân thiết hỏi nam nhân.

“Không có gì.”

Nam nhân lắc đầu, muốn đứng dậy rời đi. Nhưng mà liền phát giác, trên người

của mình cái gì cũng chưa mặc, nam nhân mau lùi về trong chăn, cũng kéo chăn lên che đầu như đà điểu.

Nhìn nam nhân bối rối, Lăng Duệ cố nín cười , hảo tâm hỏi:

“Lăng lăng, em không buồn sao?”

“Đừng gọi ta Lăng Lăng.”

Nam nhân giọng rầu rĩ từ bên trong chăn truyền ra.

“Ha ha.”

Lăng Duệ âu yếm vỗ vỗ mông nam nhân , cười nói:

“Không cho gọi Lăng Lăng à ? Ta đây gọi Tịch Tịch? Hoặc là tiểu Lăng Lăng? Không thích à ? Vậy người yêu Tiểu Duệ đi.”

Biết nam nhân da mặt mỏng, dễ xấu hổ, Lăng Duệ cũng không dám lại ghẹo nhiều, đứng dậy mặc quần áo tử tế, mới tiếp tục mở miệng,

“Lăng Lăng, ta đi rửa mặt, em mau đứng lên đi. Lúc này , chúng ta còn không có đi xuống, ông ngoại nói không chừng đã đi đến cửa xem chúng ta ra sao rồi .”

Nghĩ bây giờ mang theo nam nhân đi xuống lầu

gặp ông ngoại tựa như mang theo vợ mới cưới đi chào người lớn, Lăng Duệ cười trộm đi đến phòng tắm, bắt đầu rửa mặt.

Mặc quần áo tử tế, nam nhân xuống giường, đi đến phía cửa sổ vén bức màn lên nhìn bên ngoài trời, thầm kêu một tiếng không xong, liền mau đi nhanh ra cửa.

“Em đi đâu vậy?”

Không đợi nam nhân đi tới cửa, đã bị Lăng Duệ ôm giữ lại.

Nam nhân này làm sao vậy? Vừa rồi một bộ tâm sự nặng nề, hiện tại lại gấp rút ra bên ngoài, chẳng lẽ là giận hắn tối hôm qua làm quá mức, nên không muốn nhìn đến hắn? Nghĩ như vậy , Lăng Duệ nhu hòa nói:

“Em đừng vội chạy nha, ta cũng sẽ không bắt em thế nào. Ta biết, ngày hôm qua mình nóng vội. Nhưng cũng chỉ là muốn mau chóng xác định quan hệ, không nghĩ được nhiều. Hiện tại hai ta đã như vậy ,

em là người của ta , ta sẽ không xằng bậy, em yên tâm, không cần trốn tránh .”

Nghe xong Lăng Duệ nói, nam nhân bên tai đỏ lên, sao Lăng Duệ lại làm cam đoan vậy ? Bất quá hiện tại, không muốn cùng Lăng Duệ dây dưa, phải sớm đi bệnh viện, đồng thời cũng tránh Lăng Duệ, cho mình một chút thời gian, ngẫm lại về sau nên làm cái gì bây giờ.

“Buông tay, ta phải đi bệnh viện .”

“Bệnh viện? Đi bệnh viện làm gì? Ta làm quá mức , nên em bị thương sao? Đến, ta xem xem, nếu tổn thương, ta bôi thuốc cho em, hình như ông ngoại có chuẩn bị thuốc mỡ.”

Vừa nghe đi bệnh viện, Lăng Duệ phản ứng đầu tiên chính là sợ hắn tối hôm qua đem nam nhân làm bị thương, muốn đem quần nam nhân cỡi ra xem phía sau, lại nhìn thấy nam nhân trốn tránh, Lăng Duệ chậm

rãi hiểu ra, nam nhân này, rõ ràng là nhớ Tần Tường trong bệnh viện mà !

Này chết tiệt nam nhân, vừa mới rời giường của hắn, đã nghĩ tới Tần Tường bên kia. Lăng Duệ tức giận trừng mắt nhìn nam nhân một cái, hận không thể chặn ngang ôm lấy, ném đi lên giường tiếp tục ân ái.

Bất quá Lăng Duệ nghĩ nghĩ, vẫn nên nhịn, cũng có chút cứng nhắc nói:

“Đi rửa mặt, ăn xong chút gì chúng ta sẽ đi bệnh viện, dù sao đã lúc này , muộn hơn đi cũng giống nhau.”

Lăng Duệ cầm lấy tay nam nhân đưa vào trong phòng tắm, giúp nam nhân vệ sinh cá nhân xong, lại mang theo hắn đi xuống lầu.

Hắn nghĩ tới , không biết Lạc Phi có ở bệnh viện không, nếu có hắn sẽ trước mặt hai người bọn họ tuyên cáo nam nhân này đã là người của hắn .

“Tiểu Duệ, con giờ mới dậy à? Lăng

Tịch, có mệt hay không? Vậy thằng nhóc này có làm con bị thương hay không ?”

Nghe Lăng lão gia nói vậy nam nhân chân lảo đảo, may mắn có Lăng Duệ đúng lúc đỡ lấy, mới không té ngã.

“Tiểu Duệ, con cũng làm quá một chút rồi, còn không mau đỡ Lăng Tịch lại đây .”

“Ông ngoại, không cần phải nói trắng ra như vậy đâu?”

“Này, còn không mau đem Lăng Tịch lại đây? Con đi nhà bếp nhìn xem, canh xong chưa, cho người bưng lên, các con khẳng định đã đói bụng.”

Nhìn Lăng Duệ kia không chịu rời đi, Lăng lão gia trừng mắt nhìn hắn một cái, nhìn hắn sau khi rời khỏi, mới nghiêng đầu hướng nam nhân cười cười,

“Lăng Tịch, ta cũng là vì tốt cho các con, không trách ta chứ ?”

Sự tình cũng đã xảy ra, lại đi truy cứu trách nhiệm có ích lợi gì. Bất quá bị Lăng lão gia làm loạn như vậy, nam nhân hoàn toàn không

biết nên làm cái gì bây giờ . Nam nhân mím môi, không có lên tiếng.

“Ta biết, chuyện này ta làm không thật tốt, nhưng ta cũng là xuất phát từ hảo tâm, muốn tu bổ tình cảm cho con cùng Tiểu Duệ. Con là người lòng mềm yếu, lại hay nghĩ nhiều, nếu để con tự suy nghĩ như vậy, nói không chừng qua nhiều năm, các con cũng chưa xác định rõ ràng. Cho nên, ta phải ở phía sau giúp Tiểu Duệ một phen, cũng thay con suy nghĩ chủ ý. Đương nhiên, ta cũng không phải bức con đi làm quyết định gì, con cùng ai ở cùng một chỗ, vẫn là tùy con quyết định.”

Đương nhiên, ông nói gì gì đó, cũng bất quá là nói cho Lăng Tịch nghe một chút mà thôi. Dù sao Lăng Duệ đầu trâu quấn quít lấy, ông cũng không tin Lăng Tịch sẽ không thỏa hiệp.

Lăng Tịch không thành con rể, đến cuối cùng lại thành cháu rể ngoại của ông cũng là giống nhau,

vẫn là người thân của ông không phải sao ? Cho nên, ông rất vừa lòng.

Bất quá, nếu như bị Khả Hinh cùng Gia An biết chuyện này, ông coi như xong việc ? Lăng lão gia nghĩ nghĩ, quyết định chuyện này ông không hề nhúng tay , hết thảy, giao cho Lăng Duệ đi xử lý, dù gì, là Lăng Duệ làm ra sự tình này không phải sao ? !

“Lăng Tịch, mặc kệ thế nào, ta cũng xem con như người nhà của ta, ta là thật tâm hy vọng con có thể hạnh phúc. Trước kia con quá khổ , bây giờ có thể nhìn thấy có nhiều người yêu thương con, ta rất vui mừng. Ta tin tưởng, nếu hạnh phúc đặt ở trước mặt của con, con nên vươn tay bắt lấy giữ chặt chẽ , đúng không?”

“Con… con sẽ suy nghĩ kỹ lại.”

“À, Tiểu Duệ đi ra , chúng ta đi ăn cơm đi.”

Thật vất vả ăn

xong, nam nhân lại bị Lăng Duệ bắt lấy cổ tay vẻ mặt tươi cười, nhét vào trong xe, nói là muốn cùng nhau đi bệnh viện.

Nhìn Lăng Duệ cười, nam nhân có dự cảm bất ổn, muốn giãy ra, lại bị Lăng Duệ uy hiếp , nói là không cho hắn cầm tay , hắn sẽ không cho đi bệnh viện.

Tới bệnh viện , nam nhân nghĩ đến điện thoại di động, liền hướng hắn đòi :

“Vậy… Di động có thể đưa cho ta không ?”

“Để trong nhà , không mang theo, nếu không em theo ta trở về lấy.”

Lăng Duệ cười gian trá

“Ta đây lần sau lại đi lấy .”

Lăng Duệ đưa tay đan ngón tay hai người lại với nhau chặt chẽ không có một khe hở, mới lôi kéo nam nhân đi đến phòng bệnh Tần Tường.

Nghĩ đến vừa vào cửa, hai người kia nhìn thấy hắn cùng nam nhân tay trong tay thân mật vẻ mặt có thể

biến hóa như thế nào, Lăng Duệ cũng rất là đắc ý. Hắn tích tụ nhiều ngày như vậy, cuối cùng có thể xả giận, coi như là đáp lễ.

Phòng bệnh chỉ có Lạc Phi một mình, cũng không có nhìn thấy Tần Tường. Bất quá có thể nhìn thấy Lạc Phi thoáng thay đổi sắc mặt, Lăng Duệ vẫn là rất vừa lòng, dù sao mấy ngày hôm trước, Lạc Phi làm cho hắn cảm thấy khó chịu.

“Lăng Tịch đã tới. Tần Tường đi kiểm tra thân thể, hẳn là rất nhanh có thể trở về.”

Cho dù đáy lòng nhiều nghi vấn, Lạc Phi vẫn duy trì một bộ dáng bình thản, giọng ôn nhu cùng nam nhân nói.

“Vâng.”

Nam nhân cảm thấy thật có lỗi với Lạc Phi. Lạc Phi tốt như vậy, mà mình lại cùng những người khác…., thậm chí cảm thấy bản thân không đáng được Lạc Phi đối tốt như vậy.

“Tịch vẫn ở tại Lăng gia sao? Phi có điện thoại cho Tịch, nhưng mà Tịch tắt điện thoại.”

“… hả.”

Nam nhân thoáng chần chờ, làm cho Lạc Phi tầm mắt tìm tòi nghiên cứu, nhưng hắn vẫn tận lực làm cho mình nhìn vẫn như thường, nhưng mà trong lòng của Lạc Phi đã có dao động .

Cho dù nam nhân không trở về, cũng khẳng định sẽ gọi điện thoại cùng hắn nói một tiếng, sẽ không nói gì như vậy. Hắn tìm hỏi viện trưởng số điện thoại Lăng gia, nhưng mà gọi đến không ai đón nghe. Nếu không phải quá muộn , sợ quấy rầy đến người khác nghỉ ngơi, hắn đã phóng đi Lăng gia, hỏi họ nam nhân có ở đó hay không.

Giằng co một đêm, hắn sáng sớm liền chạy đến bệnh viện, nhìn Tần Tường mặt lạnh, lo lắng

cùng đợi nam nhân đến.

Thật vất vả đợi nam nhân đến, lại nhìn thấy nam nhân cùng Lăng Duệ tay trong tay, nhìn Lăng Duệ thần sắc khiêu khích lại đắc ý, đáy lòng của hắn có loại dự cảm bất ổn.

Lẽ nào… Lạc Phi nhìn mặt nam nhân với vẻ đau thương. Biết Lạc Phi đau thương, nam nhân tâm đau xót.

“Lạc Phi, Lăng Lăng tối hôm qua là ở lại Lăng gia, cùng ta ngủ chung một chỗ.”

Lăng Duệ đem nam nhân kéo đến phía sau hắn, tuyên bố quyền sở hữu,

“Hắn hiện tại là người của ta, ngươi đừng muốn đánh chủ ý lên hắn .”

“Đúng vậy sao?”

Câu hỏi đó cũng không phải từ Lạc Phi, mà là người ngồi trên xe lăn được Diệp Vân Tiêu từ cửa đẩy vào, Tần Tường.

Diệp Vân Tiêu rời đi đem cửa phòng đóng lại, để không gian cho mấy người kia trao đổi với

nhau.

Chương hai trăm bảy mươi chín

Bên trong gian phòng, ba tầm mắt đều dừng ở trên người nam nhân, ngoài Lăng Duệ hai người kia ánh mắt giống như là muốn ở trên thân nam nhân nhéo vài cái, làm cho nam nhân theo bản năng muốn né tránh, chỉ là nam nhân giờ phút này bị Lăng Duệ giữ chặt chẽ, không cơ hội thoát đi.

“Sao không nói? Các ngươi vừa rồi đang nói gì đấy? Không bằng nói lại lần nữa xem, cũng cho ta nghe rõ ràng.”

Lăng Duệ cười nhạt, dùng ngữ khí khoe khoang nói:

“Cũng không có gì. Chỉ là Lăng Tịch ngày hôm qua ở nhà của ta một đêm, ngủ trên giường của ta mà thôi.”

“Là như vậy sao? Ta đây còn thường xuyên ngủ giường của hắn, có cái gì đáng giá khoe ra.”

Tần Tường cười lạnh làm bộ như không rõ Lăng Duệ ý tứ gì, nhưng trong lòng lại mắng chửi.

Chết tiệt nam nhân, thừa dịp hắn hiện tại hành động bất tiện, quyến rũ một người, lại lập tức chạy tới quyến rũ kẻ khác, xem hắn đã chết hay sao ? Tần Tường nâng lên mắt hướng về vẻ mặt không được tự nhiên của nam nhân, đáy mắt đầy lửa giận.

“Ngươi…Vốn không muốn nói trắng ra, nhưng ngươi đã muốn biết, ta đây sẽ nói cho ngươi biết . Ta cùng Lăng Lăng, đã làm . Hắn hiện tại là người của ta, là thuộc về Lăng Duệ ta, các ngươi tốt nhất đừng nữa đánh chủ ý lên hắn, miễn cho cho mình khó khăn.”

“Thuộc về ngươi? Ý của ngươi là, bởi vì hắn cùng ngươi lên giường, cho nên thuộc về ngươi ?”

“Chẳng lẽ không đúng sao? Đều có quan hệ loại này , đương nhiên là người của ta.”

“Vậy

theo như ngươi nói, hắn chẳng phải cũng là người của ta? Ngươi là hôm qua mới cùng hắn trên giường hả ? Thế nào, hắn kêu dễ nghe sao? ngươi cảm thấy được rất hưng phấn? Tuy rằng hắn ở trên giường không thú vị, nhưng thân mình lại thần kỳ tuyệt vời, khó trách sẽ có nhiều người nhớ thương hắn, muốn có được hắn. Bất quá nếu tính ra, ta hẳn là người đầu tiên chạm vào hắn trong vài năm qua.”

“Ngươi có ý tứ gì?”

“Không có ý gì, cùng ngươi trao đổi cảm tưởng mà thôi. À, đúng rồi, Lạc Phi cũng không phải đã cùng hắn làm sao, cùng nhau lại đây trao đổi.”

Tần Tường quay mặt sang phía Lạc Phi mời gia nhập nói chuyện với nhau, lại nhìn tới khuôn mặt nam nhân trắng bệch. Tần Tường hơi chút chần chờ trong chốc lát, không có lại tiếp tục nói tiếp. Tần Tường

dưới đáy lòng tự phỉ nhổ. Hắn nói không sai, nhưng vừa nhìn thấy nam nhân biến sắc, lại không đành lòng nói thêm gì nữa… Thực con mẹ nó khó chịu quá!

“Lăng Tịch, lúc nãy bác sỹ Diệp có chuyện muốn cùng nói với Tịch, hay Tịch đi gặp hắn một chuyến đi, xem hắn muốn nói cái gì.”

Đúng lúc này, Lạc Phi đã mở miệng.

“Hắn tìm ta sao?”

“Vâng, Tịch mau đi đi.”

Lạc Phi gật gật đầu, cũng sử dụng ánh mắt ngăn chặn phát biểu của Tần Tường.

Hiện tại tim của hắn rất loạn, tin tưởng hai người kia cũng không khá hơn chút nào, theo tình huống trước mắt, bọn họ cần thương lượng một chút, rốt cuộc ai mới có tư cách có được nam nhân.

Vô luận là ai, đều không có dễ dàng thỏa hiệp. Nhìn Lạc Phi là cố ý đem nam nhân đi, Lăng Duệ

cũng không có nhiều ngăn trở, để nam nhân đi khỏi phòng bệnh, cũng đem cửa khóa trái.

“Nói đi, ngươi muốn cùng chúng ta nói cái gì sao?”

“Nếu như nói, ta muốn đưa Lăng Tịch mang đi, các ngươi sẽ như thế nào?”

“Nằm mơ! Ngươi muốn cũng đừng nghĩ.”

“Ngươi cảm thấy, ngươi có thể mang hắn đi ?”

Tần Tường cười lạnh, trong lời nói lộ vẻ tự tin cùng uy hiếp.

“Đừng quên, Tịch hiện tại đã ở cùng ta, bọn ta là quan hệ tình nhân, muốn mang đi, có cái gì không thể ?”

“Quan hệ tình nhân? Hừ! Hắn đã lên giường cùng ta. Nếu hắn thật là người của ngươi, sao lên giường của ta ? Nói không chừng, hắn chỉ nói vui đùa, căn bản là không có ý nghĩ như vậy.”

So với việc Lăng Duệ không được tự nhiên, Tần Tường trả lời trực tiếp hơn.

“Ta quản

ngươi cùng hắn quan hệ gì, dù sao Lăng Tịch là của ta rồi.”

“Hắn là của ta, dựa vào cái gì là của ngươi rồi! Ngươi là con của hắn, các ngươi đây là loạn luân, hắn làm sao có thể chấp nhận ngươi.”

Nghe xong Lăng Duệ nói, Tần Tường lần nữa nhịn không được tức giận.

Bởi vì Lạc Phi cùng nam nhân hắn đã giận nhiều ngày. Kết quả không đợi đến hắn tha thứ, nam nhân lại cùng Lăng Duệ xảy ra quan hệ… Hiện tại là tình huống gì vậy ? Muốn tranh đoạt Lăng Tịch sao?

Lăng Tịch thật là đáng chết, chỉ biết đi trêu hoa ghẹo nguyệt, tức chết hắn !

Loạn luân? Huyết thống chết tiệt.

Gặp Tần Tường không có nói tiếp, nghĩ Tần Tường từ bỏ, Lăng Duệ khiêu khích nhìn Lạc Phi một cái, cũng cân nhắc nên làm như thế nào đem Lạc Phi loại trừ.

Đúng lúc này, Tần Tường

đột nhiên đẩy xe lăn nhích lại gần, cũng đứng dậy, giơ lên nắm tay nhắm ngay mặt Lăng Duệ mà đấm vào.

Bởi vì lực quá mạnh, Tần Tường thân mình cũng ngã về phía sau, ngồi trở vào xe lăn.

Nhìn Lăng Duệ kinh ngạc, Tần Tường trong lòng nổi lên khoái ý, cũng không quản có thể té xuống nữa không. Tiếp tục dương quyền, hướng tới Lăng Duệ đánh tiếp.

“Đánh chết mẹ ngươi đồ chó má!”

Tần Tường chửi tục một câu, tấn công bụng Lăng Duệ. Mặc dù nằm trên giường nhiều ngày như vậy, không có cơ hội vận động, nhưng Tần Tường xuống tay lực đạo cũng không kém trước đây bao nhiêu.

Bị trúng quyền của Tần Tường, Lăng Duệ lúc ban đầu kinh ngạc sau đó tỉnh táo lại, đúng lúc

tránh được tấn công của Tần Tường một lần nữa. Cũng nâng chân lên hung hăng đạp lại Tần Tường, đem Tần Tường ngồi trên xe lăn ngả lăn trên mặt đất.

Không đợi Tần Tường ngồi dậy, Lăng Duệ liền trực tiếp hướng tới mặt của hắn hung hăng đánh tới. Bị Lăng Duệ đánh vài quyền, Tần Tường chỉ cảm thấy lỗ mũi ướt, máu đỏ tươi chảy ra.

Đã bị máu kích thích, Tần Tường ra sức đánh trả Lăng Duệ, cả hai lăn một vòng, Lăng Duệ bị đè xuống dưới.

“Vô liêm sỉ!”

Chiếm lợi thế, Tần Tường gắt gao bốp cổ Lăng Duệ, mặc cho hắn giãy dụa như thế nào, cũng không chịu buông tay.

” Đừng đánh nữa ! !”

Thấy Tần Tường cùng Lăng Duệ càng đánh càng mạnh, Lạc Phi chạy tới

giữ chặt tay Tần Tường, hết sức làm cho hai người bọn họ tách ra.

Có Lạc Phi trợ giúp, Lăng Duệ cuối cùng thoát ra được, hít vài hơi, Lăng Duệ lại đánh về phía Tần Tường.

Tại sao lại đánh tiếp ? Lạc Phi bất đắc dĩ tiếp tục can ngăn.

Như vậy kéo dài lúc sau, Lạc Phi khiến cho Lăng Duệ cùng Tần Tường nhất trí căm thù, hai người bọn họ dùng ánh mắt trao đổi, quyết định tạm thời chấm dứt chiến tranh, cùng chống lại Lạc Phi.

Phòng bệnh là âm thanh kêu rên, tiếng đánh đấm, chửi rủa, mùi máu thoang thoảng.

Nam nhân đi đến văn phòng Diệp Vân Tiêu mới biết được Lạc Phi đã lừa mình. Nam nhân vừa định về phòng bệnh, lại bị Diệp Vân Tiêu kéo lại trò chuyện.

Khi nam nhân về đến cửa phòng bệnh đã nghe được theo bên trong truyền đến âm thanh va chạm, nam nhân

hoảng hốt, vội vàng đập cửa phòng, cũng kêu tên bọn họ vài lần.

Đợi đến khi Lạc Phi mở cửa. Chỉ thấy Lạc Phi mặt bầm đỏ , khóe miệng còn có vết máu chưa khô, bên trên áo còn vài cái dấu giày thật to.

“Phi Phi, làm sao vậy ? Ai… Ai đánh Phi sao?”

“Ta không sao, Tịch đừng có gấp.”

“Hừ!”

Lăng Duệ hừ lạnh.

“Đi vào nói sau.”

Lạc Phi đem nam nhân kéo vào trong phòng, đóng cửa lại, miễn cho bị người ngoài nhìn thấy.

“Các người… Vừa rồi đánh nhau ?”

Vào phòng, nam nhân mới phát giác, không chỉ là Lạc Phi, Lăng Duệ, Tần Tường đều bị thương, hơn nữa hai người kia thoạt nhìn, thương thế nếu so với Lạc Phi nghiêm trọng hơn.

“Còn không phải bởi vì ngươi.”

Bò lên trên giường Tần Tường trở mình nhỏ giọng than thở

một câu.

“Cái gì?”

“Không có gì, chúng ta vừa rồi chính là giao lưu cảm tình, Tịch đừng lo lắng.”

“Giao lưu cảm tình?”

“Vâng, giao lưu cảm tình.”

Lạc Phi gật gật đầu,

“Thanh niên hay dụng quyền cước trao đổi .”

“Dối trá.”

Lăng Duệ lạnh lùng phun ra hai chữ, khi nam nhân nhìn về phía hắn, lại tựa đầu chuyển hướng về một bên.

“Các người…”

“Chúng ta thật là giao lưu cảm tình! Tần Tường, Lăng Duệ, đúng không?”

Gặp nam nhân hoài nghi, Lạc Phi hướng về Tần Tường dùng ánh mắt ra hiệu cho hắn.

“Phải.”

Tần Tường rầu rĩ lên tiếng, nghe chẳng đáng tin bao nhiêu . Còn Lăng Duệ, thì trừng mắt nhìn Lạc Phi không trả lời.

Bọn họ đã làm cái quỷ gì? Nam nhân xem xét bọn họ một lát, lại lo lắng thương thế, liền

tạm thời bỏ qua hoài nghi, chạy đi tìm Diệp Vân Tiêu nhờ giúp đỡ.

“Ha ha, các ngươi sao lại thế này? Thật sự là rất tệ . Không ngại để cho ta chụp một tấm hình ? Các ngươi bộ dạng này nếu đăng trên mạng, nhất định gây chú ý .”

Nhất định có thể chấn động. Tiêu đề gì tốt ? Bệnh viện Phong Vân có soái ca biến đầu heo? Ba nam tranh một nam, cạnh tranh đánh vỡ đầu? Không tốt, không đủ sinh động. Diệp Vân Tiêu sờ sờ cằm, tiếp tục tìm tiêu đề.

“Ta hỏi, các người làm sao vậy? Sao đánh cho thành như vậy ?”

“Mắc mớ gì tới ngươi.”

“Ta nói ngươi sao lại thế này ? Không biết mình đang bị thương còn không tịnh dưỡng tốt, lại đi học người khác đánh nhau? ! Ngươi sao mặc kệ chân bó thạch cao còn chưa tháo mà đã di chuyển ? Ngươi

không muốn chân này nữa thì trực tiếp nói cùng ta một tiếng, ta cho gây tê cắt xuống làm tiêu bản được không?”

Diệp Vân Tiêu mắng làm nam nhân kích động lo lắng hỏi:

“Bác sỹ Diệp, làm sao vậy?”

“Lần thứ hai gãy xương. Ta xem hắn căn bản là muốn ở trên giường nằm cả đời, cứ như vậy đi, cũng không cần kiên trì .”

“Tần Tường….”

Nam nhân trừng Tần Tường, cũng lôi kéo Diệp Vân Tiêu, khuyên giải an ủi Diệp Vân Tiêu vài tiếng, để cho Diệp Vân Tiêu bớt giận, nhờ hắn tìm người lại đây đem Tần Tường đưa đi kiểm tra.

Còn Lăng Duệ cùng Lạc Phi, cũng bị nam nhân đưa đi kiểm tra thân thể, biết bọn họ chỉ bị thương ngoài da cũng không có nghiêm trọng, cho nên nam nhân thoáng dễ chịu một chút.

Trải qua lần đánh nhau này,

nam nhân phát giác, ba người kia ở chung hòa hợp hơn, thậm chí có đôi khi còn có thể cùng tán gẫu thật sự rất vui vẻ, cũng không phải giả bộ.

Tần Tường cũng bắt đầu cùng nam nhân nói chuyện, trừ bỏ ngẫu nhiên trào phúng vài câu, nói chung ngữ khí cũng không tệ lắm.

Mà Lăng Duệ tựa như trước đây rất là dính nam nhân, ngẫu nhiên còn có thể tát yêu lên má.

Còn Lạc Phi, vẫn ôn nhu, luôn mỉm cười.

Cứ như vậy bình thản qua hơn một tháng, Tần Tường cuối cùng đã gỡ thạch cao. Tần Tường cứng rắn đòi về nhà. Hắn không chỗ ở, cho nên nam nhân đành phải đưa về ở chung.

Về đến nhà, nam nhân đem Tần Tường lên giường nằm nghỉ ngơi, cuộn ống tay áo, bắt đầu dọn phòng ở.

Nam nhân quét dọn đến một nửa, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa. Nam nhân

đi mở cửa, phát giác là một nhân viên giao hàng.

Chương hai trăm tám mươi

Cầm cái gói nhân viên giao hàng đưa cho Lăng Tịch cẩn thận nhìn nhìn, cuối cùng nhận ra chữ viết ghi trên đó.

Bạch……

Bạch Tiểu Hàn !

Bên trong cái gói là một hộp giấy, không biết bên trong chứa cái gì.

“Cái gì vậy ? ai đưa đến ?”

Nam nhân đang chuẩn bị mở hộp, Tần Tường từ bên trong đi ra, nghi hoặc nhìn chằm chằm hộp giấy.

“Không biết, bất quá chữ bên trên không thể nhầm. Đúng rồi, con muốn nghỉ ngơi một lát không ? Thạch cao tuy rằng đã gỡ xuống , nhưng vẫn là hạn chế vận động, miễn cho lại bị thương.”

“Được rồi, đều đã ổn ! hai tháng không phải ngồi, chính là nằm, buồn muốn chết.”

Tần

Tường lơ đễnh phản bác , bất quá nam nhân quan tâm vẫn làm cho hắn cảm thấy ấm áp , trên mặt, cũng hào phóng cho nam nhân một nụ tươi cười.

Lần này xuất viện, là nam nhân một mình giúp hắn. Lạc Phi bởi vì phải trở về làm việc, không có thời gian lại đây, mà Lăng Duệ lại bị Lăng lão gia kéo đi du lịch. Nói cách khác, mấy ngày kế tiếp, chỉ có hắn cùng nam nhân ở chung.

Một mình ! hắn có thể nhân cơ hội làm một ít chuyện hắn muốn làm.

Cô nam quả nam ở chung, hắn lại đói bụng lâu như vậy không làm gì quả thực liền có lỗi với bản thân.

Ngày đó đánh nhau, hắn bởi vì chân bị thương, hành động không tiện, mới bị hai người kia chiếm thuận lợi. Thế cho nên lại lần nữa bị thương, bị nam nhân nhắc tới thật lâu.

Rõ ràng

là nam nhân không đúng, mà còn la mắng hắn ? ! Tần Tường thực bất mãn, nhưng vừa thấy nam nhân lộ ra ánh mắt quan tâm, Tần Tường cái gì cũng nói không được, đành phải ngoan ngoãn nghe lời nam nhân.

Nhưng ngày hôm sau, bọn họ một đám , đều biến thành đầu heo, khó coi không thể gặp người. Bởi vì vậy, Lăng Duệ cùng Lạc Phi nhân cơ hội ở lại bệnh viện, nói là tiện dưỡng thương, thuận tiện chiếu cố hắn.

Phi ! cái gì dưỡng thương, cái gì chiếu cố hắn. Không phải là nghĩ ở một bên nhìn chằm chằm, không cho hắn có cơ hội ở chung nam nhân thân sao ? !

Hiện tại cuối cùng là có cơ hội cùng nam nhân ở chung một chỗ, không cần lại bị hai tên đáng ghét quấy rầy, hắn nhất định phải đem hai tháng tích tụ phát tiết trên người nam nhân, ai kêu trêu

chọc hắn nhiều như vậy !

Ngày đó đánh xong, bọn họ tất cả đều vô lực ngã xuống, chỉ có thể nhìn chằm chằm trần nhà, không ngừng thở hổn hển. Lạc Phi nói ra, nếu bọn họ mỗi người cũng không chịu buông tay, lại không có khả năng một mình có được nam nhân, không bằng tạm thời hòa bình ở chung, đem quyền quyết định giao cho nam nhân, nam nhân cuối cùng lựa chọn ai, người đó chính là người thắng.

Kỳ hạn nửa năm, mỗi người đều có thể dùng thủ đoạn chính mình đi lấy lòng nam nhân, nhưng không thể chơi xấu người khác.

Ai quản được hắn, không phải còn có nửa năm thời gian sao ? Nếu nam nhân không tiếp nhận hắn, đến lúc đó nam nhân chọn không phải hắn, hắn dùng dụ dỗ cũng được, bắt buộc cũng tốt, đều

phải đem nam nhân đi. Cái hiệp nghị chó má gì đó, đều bỏ đi !

Bạch ? Bạch cái gì ? Tên sao ? Đợi đã ! Bạch ! ! Một gương mặt vô tội, rất nhanh xẹt qua đầu Tần Tường.

“Cái này …… không phải lai lịch không rõ sao ? nếu cái gì không rõ ràng , có thể là của phần tử khủng bố đưa bom mìn lại đây. Cho nên, loại công tác nguy hiểm này, vẫn là ta đi làm cho, chờ ta xác nhận không có nguy hiểm, ta sẽ đem trả lại cho.”

Bom mìn ? phần tử khủng bố ?

Đem hộp giấy xé mở, rơi vào tầm mắt, là một băng ghi hình. Bìa là khuôn mặt Bạch Tiểu Hàn tươi cười, tươi cười như trước rất đơn thuần như vậy.

“Trả này.”

Gặp nam nhân nhìn chằm chằm vào băng ghi hình, Tần Tường khó chịu đem nhét vào trong tay nam nhân.

Đây là phim lúc trước Bạch Tiểu Hàn tham gia, đã chiếu rồi sao ? cũng không có thấy đưa tin tức nha.

Nắm chặt băng ghi hình, nam nhân có chút kích động.

Nam nhân gần như tham lam nhìn chằm chằm vào màn hình, theo dõi kỹ Bạch Tiểu Hàn diễn xuất, sợ bỏ qua một phút giây nào.

Nam nhân lực chú ý đều dừng ở Bạch Tiểu Hàn, đánh giá dáng vẻ Bạch Tiểu Hàn, muốn xem hắn là gầy, hay là béo , biểu cảm trên mặt, về phần nội dung nam nhân hoàn toàn không có lưu ý.

Bất quá nhìn đến bên trong phim nhân vật Bạch Tiểu Hàn diễn đang cười, nam nhân cũng sẽ cười, nhìn thấy Bạch Tiểu Hàn thương tâm khóc, nam nhân cũng sẽ lâm vào khổ sở.

Nam nhân suy nghĩ bị Bạch Tiểu Hàn tác động , cũng không có ý thức được, mình dang xem phim, tất cả đều là hư cấu .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.