Cấm Đoạn Chi Luyến

Chương 6: Chương 6




Chương tám mươi mốt

Lăng Gia An đi lên lầu, rồi đến một căn phòng trống đã lâu không ai ở. Vào phòng đóng cửa lại chậm rãi đến bên giường, ngồi xuống nhẹ vỗ về hai cái gối đầu, trong con ngươi có vài tia run rẩy. Căn phòng này đã lâu không ai dùng, nhưng vẫn được dọn dẹp sạch sẻ. Hắn từng cùng Lăng Tịch lăn lộn cười đùa ở đây, lần đầu tiên cũng là tại đây.

Cửa phía sau lưng mở ra Lăng Gia An đứng lên nhìn về phía sau, khi nhìn thấy là Phương Văn mới yên lòng,

“Gia An, chị hai đã trở về, nói có quà tặng cho anh, đợi anh qua lấy.”

“Vâng , phiền em .”

“Chúng ta là vợ chồng, khách khí như vậy làm gì. Gia An, chúng ta đợi qua sinh nhật ba liền trở về có được không?”

“Sao? Như thế nào gấp như vậy?”

“Em nhớ nhà.”

“Xem tình hình thế nào đã”

Nói xong hắn đi

khỏi phòng, bỏ lại Phương Văn ở phía phía sau.

Lăng Gia An sau khi tắm rửa thay quần áo liền đi đến thư phòng Lăng lão gia. Lăng Gia An hít sâu một hơi, sau đó giơ tay lên gõ cửa thư phòng.

“Vào đi”

“Ba, con vừa rồi có chút việc gấp, nên cho Văn Văn về trước. Làm cho ba đợi lâu, thật có lỗi.”

“Quên đi, lần sau nhớ rõ đem việc làm cho tốt rồi về sớm một chút.”

“Dạ biết.”

Hai cha con trò chuyện vài câu về gia đình riêng của Lăng Gia An. Rồi nói một chút về Lăng Duệ. Sau đó Lăng Gia An đi theo Lăng lão gia xuống lầu.

“Ba, Gia An.”

Trước mắt họ là một người phụ nữ rất xinh đẹp và quyến rũ, Đại tiểu thư — Lăng Khả Hinh. Một người rất điêu ngoa, kênh kiệu.

“Tiểu Duệ, chào cậu đi.”

Lăng Khả Hinh hướng đến thang lầu vẫy vẫy tay.

“Dạ.”

Lăng Duệ

đi xuống lễ phép đến chào ông ngoại, đến phiên Lăng Gia An thanh âm kia lại trở nên có chút không mặn không nhạt.

Hắn cùng cậu vốn không rất thân cận, hơn nữa cậu cùng nam nhân có quan hệ đáng xấu hổ, lại làm cho hắn cảm thấy được khó chịu, tự nhiên thái độ cũng không khá hơn chút nào.

Lâu rồi nhà họ Lăng mới đông đủ như thế này. Mọi người cùng ngồi vào bàn ăn cơm.

Một lát sau , Lăng lão gia buông đôi đũa trong tay, lấy qua một khăn ăn lau lau khóe môi, sau đó mở miệng,

“Tiểu Duệ, con đưa thiệp mời đến chỗ ba con đi .”

“Dạ?”

Lăng lão gia đột nhiên lên tiếng làm cho Lăng Duệ dừng đũa, có chút nghi hoặc nhìn về phía ông .

“Con bớt thời giờ đến đưa thiệp mời cho Lăng Tịch, mời hắn tới tham gia sinh nhật của ông ”

Lăng

Tịch. . .

Tại Lăng gia hai từ đó xem như cấm kỵ. Đang ngồi ăn tất cả mọi người đều sửng sốt. Rất nhanh, Lăng Khả Hinh liền hỏi lại,

“Ba, người đem cái kẻ vô dụng đó đến làm gì? ”

“Khả Hinh!”

Lăng lão gia quét mắt nhìn Lăng Khả Hinh, lại một lần nữa mở miệng nói

“Tiểu Duệ, nghe Tuyết Nhi nói con đã gặp qua Lăng Tịch. Con biết nên đến đâu có thể tìm được hắn, cho nên thiệp mời này, tùy con đưa đi. Còn có, mặc kệ thế nào, hắn cũng là ba của con, con nên có lễ phép.”

Chương tám mươi hai

“Ba, hắn căn bản là. . .”

“Câm miệng!”

Lăng lão gia cho Lăng Khả Hinh một ánh mắt sắc bén, thành công ngăn chận lời con gái sắp nói ra. Đợi bên trong phòng không khí lắng xuống , Lăng lão gia hướng về Lăng Duệ nói tiếp

“Tiểu Duệ, mấy ngày nay con bỏ thời gian đem thiệp mời

đưa đi.”

“Dạ biết.”

“Ừ, tiếp tục ăn cơm đi.”

Sự tình qua nhiều năm như vậy , cẩn thận ngẫm lại, là con gái ông hại đứa trẻ thành thật kia. . . Cho nên ông muốn mượn cơ hội này đem Lăng Tịch mời đến cùng tâm sự, để cởi bỏ gút mắc trong lòng.

Có lẽ ông thật đã già rồi, hiện tại thật ra hoài niệm Lăng Tịch ngày trước, còn cái thanh danh gì gì đó, cũng không còn coi trọng .

Dù sao cũng nhìn đứa bé đó lớn lên, rất hiểu chuyện, cũng rất nghe lời. Cũng không nói quá, nhưng ông vẫn xem Lăng Tịch như một nữa đứa con mình. Nếu như không có phát sinh chuyện đó, có lẽ bây giờ ông còn có thể tìm Lăng Tịch cùng uống trà, cùng ngắm hoa. Nghĩ về vài chuyện xưa, về mối quan hệ giữa Lăng Tịch và các con ông, Lăng lão gia thấy có lỗi, ông muốn bù đắp cho Lăng

Tịch.

Lăng Duệ đối với Lăng Tịch thái độ không tốt, nhưng ông lại không có biện pháp đi thay đổi, bởi vì rất nhiều sự tình, ông không giải thích, cũng không có thể giải thích. Cho nên ông chỉ có thể tìm cơ hội bồi đắp quan hệ cha con bọn họ, làm cho bọn họ quay về tốt đẹp. Mặc kệ thế nào, ở trong lòng của ông, Lăng Duệ đều là con Lăng Tịch.

So với không khí khẩn trương ở Lăng gia, Lăng Tịch thật ra cũng không khá hơn. Bởi vì tinh thần có chút hoảng hốt, lúc nấu cơm, nam nhân cắt đứt tay, nam nhân phải tìm băng cá nhân đem miệng vết thương băng lại cho tốt, sau đó nằm ở trên giường nhìn chằm chằm trần nhà, còn không có tiếp tục nấu đồ ăn.

Nam nhân cảm thụ được sự đau khổ của Lăng Gia An, thế nhưng không thể quay đầu lại, nếu quay

đầu thì sau nhiều năm kiên trì như vậy, sẽ toàn bộ bị bỏ đi. Nam nhân cũng không nghi ngờ Lăng Gia An còn yêu mình, chính là thời gian thay đổi, hiện tại nam nhân còn có người đáng giá để đi quý trọng hơn, không tất yếu lại vì chuyện đã qua mà đau buồn.

Nghĩ đến lúc trước tuyệt vọng, Lăng Tịch có chút thống khổ cắn chặt môi, chậm rãi khép lại mi mắt. Trong giấc mơ, nam nhân thấy Gia An đuổi theo gọi

Tiểu Tịch. . . Tiểu Tịch. . .

Đừng nữa kêu! Nam nhân có chút thống khổ ôm lấy đầu rống lớn một tiếng, chờ nam nhân mở mắt ra, lại rơi vào một lòng ngực ấm, ngửi thấy mùi hương quen thuộc .

“Ba, có việc gì không?”

Bạch Tiểu Hàn giọng rất bình tĩnh, không có khiếp đảm cùng ngây thơ, mà là rất đàn ông đem nam nhân ôm trong lòng, lấy tay nhẹ vỗ về lưng nam nhân trấn an tâm tình không

tốt của nam nhân.

Về đến nhà, liền nghe được nam nhân la lớn. Sợ nam nhân đã xảy ra chuyện gì, hắn ngay cả giày cũng chưa cởi liền vọt vào, cũng không chút nghĩ ngợi đã đem nam nhân ôm vào trong ngực. Nhìn nam nhân kia cắn xuất huyết môi, cùng với khóe mắt ướt át, một cỗ rất áp lực đè lên tim của hắn, làm cho hắn rất không thoải mái.

“Tiểu. . . Tiểu Hàn, con đã trở về.”

Ý thức được chính mình quẫn bách bị Bạch Tiểu Hàn nhìn thấy, nam nhân có chút nói lắp

“Ba. . . ba đi nấu cơm cho con.”

Nói xong, muốn vươn tay đẩy Bạch Tiểu Hàn, lại bị Bạch Tiểu Hàn ôm chặt hơn nữa.

“Con không đói bụng. Đừng nhúc nhích, để cho con ôm một cái.”

Nhận thấy được Bạch Tiểu Hàn khác thường, nam nhân đưa tay chậm rãi hạ xuống, im lặng để cho Bạch Tiểu Hàn ôm.

“Ba, người

đổ máu .”

Bạch Tiểu Hàn giơ tay lên sờ sờ môi nam nhân tại chỗ đổ máu , khẽ run

“Đau không?”

“Không đau.”

Sợ Bạch Tiểu Hàn lo lắng, nam nhân lắc đầu.

“Con đau.”

Bạch Tiểu Hàn đột nhiên nói một câu như vậy, sau đó vươn đầu lưỡi khẽ liếm môi nam nhân. Cảm giác được đầu lưỡi ấm nóng đang không ngừng càn quét chỗ bị cắn thương, nam nhân trong mắt hiện lên vài tia run rẩy. Bạch Tiểu Hàn là đang làm cái gì? Hôn sao? Không giống, giống như là liếm lau miệng vết thương. Nghĩ vậy , nam nhân yên tĩnh trở lại, mặc cho Bạch Tiểu Hàn liếm.

Nghiêm túc nhìn môi nam nhân không còn chảy máu nữa, Bạch Tiểu Hàn giọng hơi chút thoải mái ,

“Ba, không chảy máu nữa, có phải liếm liếm đã hết đau không?”

Nhớ rõ lúc nhỏ, hắn cắt

đứt tay, nhìn máu chảy không biết nên thế nào mới tốt, chỉ biết khóc. Sau này hắn trong lúc vô tình liếm liếm miệng vết thương, liếm liếm liền không chảy máu , giống như cũng không đau . . . Cho nên hắn vừa rồi thay nam nhân liếm liếm miệng vết thương. Bạch Tiểu Hàn vừa rồi chỉ là muốn giúp nam nhân giảm đau? Nam nhân sửng sốt trong chốc lát, sau đó vươn tay sờ mặt Bạch Tiểu Hàn

“Ngoan, ba không đau.”

“Ba, tay người làm sao vậy?”

“Không có việc gì, chính là không cẩn thận cắt phải.”

“Có phải là rất đau?”

Bạch Tiểu Hàn mở to mắt nhìn, giống như là muốn khóc, hít hít mũi, Bạch Tiểu Hàn đem ngón tay nam nhân ngậm vào trong miệng, hàm hồ nói:

“Liếm. . . Liếm liếm sẽ không đau .”

Lấy ngón tay trong miệng Bạch Tiểu Hàn ra, Lăng Tịch vươn tay ôm

lấy Bạch Tiểu Hàn, cũng khẽ hôn vài cái lên mái tóc mềm mại.

Bạch Tiểu Hàn cảm thấy được rất vui mừng, trái tim cũng tràn đầy niềm vui, thật ấm áp.

Chương tám mươi ba

Cảm giác được nụ hôn trên đầu của mình, Bạch Tiểu Hàn khóe miệng cong lên, tay cũng rất tự giác khoác lên thắt lưng nam nhân, đem thân mình gần sát lại. Hai người tựa gần sát, tâm cũng dựa vào nhau, nồng đậm ấm áp.

Trong chốc lát, Lăng Tịch buông Bạch Tiểu Hàn ra bình tĩnh trở lại nói:

“Tiểu Hàn, ba đi nấu cơm cho con.”

“Con đi, tay người bị thương.”

Nghĩ đến Bạch Tiểu Hàn lần trước làm đồ ăn khó nuốt, nam nhân sắc mặt cứng đờ, sau đó mau đi ra ngoài.

“Tiểu Hàn, vẫn là ba nên làm.”

“Không cần!”

Bạch Tiểu Hàn rất kiên quyết cự tuyệt nam nhân,

sau đó cầm lấy dao cắt. Nam nhân đành phải đứng ở một bên chỉ dẫn Bạch Tiểu Hàn nấu nướng, cũng nói cho hắn biết cần thêm những thứ gia vị gì, bỏ bao nhiêu.

Có người ở một bên chỉ đạo, bữa cơm này cũng không tốn nhiều thời giờ. Tuy rằng không bắt mắt, có nát, nhưng là coi như có thể ăn. Ít nhất, sẽ không đau dạ dày.

Ăn cơm chiều xong, Bạch Tiểu Hàn ép buộc không cho nam nhân tiến vào phòng bếp, tự mình dọn dẹp lau chùi, rửa sạch bát đĩa. Nam nhân đành phải canh giữ ở cửa phòng bếp nhìn Bạch Tiểu Hàn, đáy mắt hiện lên mấy phần xúc động. Có lẽ không bao lâu, người được bảo hộ thật sự trưởng thành. Nam nhân giờ phút này giống như là nhìn thấy đứa con mình nuôi dưỡng lớn dần, trên mặt

có vui mừng cùng thỏa mãn.

“Ba. Về sau buổi tối không cần Trọng thúc ở với con .”

“Hả? Làm sao vậy? Con không thích Trọng thúc ở cùng sao?”

“Không phải. Con đã lớn, có thể tự chăm sóc bản thân , không cần lại phiền Trọng thúc. Tiểu Hàn không sợ, thật sự không sợ.”

Tuy rằng Trọng Thần chưa nói, nhưng cũng biết, mỗi ngày lại đây trông coi hắn, Trọng Thần rất vất vả. Hắn không muốn làm cho chính mình trở thành gánh nặng, hắn phải mạnh mẽ, hắn muốn tự chăm sóc bản thân .

“Thật sự không sợ sao?”

Lăng Tịch nghiêm túc hỏi một lần, nhưng nhìn đến Bạch Tiểu Hàn thận trọng gật gật đầu, nam nhân nhẹ hít một hơi, sau đó đồng ý thỉnh cầu của Bạch Tiểu Hàn.

Lúc sau, Lăng Tịch lấy điện thoại ra gọi cho Trọng Thần đem lời Bạch Tiểu Hàn truyền đạt cho Trọng

Thần. Trọng Thần mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng cũng không có tỏ vẻ phản đối.

Cúp điện thoại một lúc sau, nhớ tới Tần Tường dặn dò, nam nhân không có để điện thoại di động lại chỗ cũ, mà là nhét vào túi quần.

Ngồi với Bạch Tiểu Hàn chốc lát, nam nhân mới vuốt lại tóc có chút hỗn độn, nghiêm túc cùng Bạch Tiểu Hàn nói vài tiếng mới ra ngoài. Sợ lại bị trễ, cho nên nam nhân cố ý đi sớm hơn.

Hôm nay mọi thứ đều tốt, không có tắc đường , cho nên tới KTV sớm hơn nửa giờ. Tuy rằng mới đến , nhưng nam nhân cũng không có nhàn hạ, mà là dựa vào trí nhớ tìm được chỗ thay đồng phục, rồi đến phòng ngày hôm qua làm việc. Công việc cũng thuận lợi, cũng không có ai tới quấy rầy

, nam nhân cũng vui vẻ vì được thanh tĩnh, công tác hiệu suất cũng tăng cao không ít. Đợi cho tan tầm, nam nhân liền đổi quần áo, vội vã trở về nhà.

Hôm nay là Bạch Tiểu Hàn ở nhà một mình, tuy rằng Bạch Tiểu Hàn cam đoan sẽ ổn, nhưng nam nhân vẫn có chút lo lắng, Bạch Tiểu Hàn sẽ sợ . Chờ về đến nhà, Bạch Tiểu Hàn đã ngủ, tay hắn gắt gao nắm lấy chăn trùm trên người. Rõ ràng là sợ, là vì không để cho ba mình thêm phiền toái, dám giả dạng làm một bộ dáng mạnh mẽ. Nam nhân ngồi vào bên giường nhìn nhìn Bạch Tiểu Hàn đang ngủ , sau đó giơ tay lên nhẹ vỗ về hắn .

“A. . .”

Bị nam nhân chạm vào, Bạch Tiểu Hàn giật giật thân mình, sau đó từ từ mở ra mắt. Khi thấy rõ người ngồi ở bên giường , Bạch Tiểu Hàn ngồi dậy kêu một tiếng,

“Ba.”

“Ừ.Tiếp tục

ngủ đi, ba sẽ cùng con ngủ.”

“Dạ.”

Bạch Tiểu Hàn miễn cưỡng ngáp một cái, tiếp tục khép mi mắt lại.

Mặc kệ như thế nào, có thể có Bạch Tiểu Hàn ở bên cạnh, Lăng Tịch cũng đã cảm thấy được rất thỏa mãn. Còn Lăng Gia An xuất hiện có thể ảnh hưởng cuộc sống nam nhân thêm phức tạp, nam nhân đã không có hứng thú nghĩ đến.

Mấy ngày kế tiếp, nam nhân cũng không có bị quấy nhiễu, vẫn là giống như trước. Kỳ quái chính là, Tần Tường không có tới tìm. Bất quá biến mất liền biến mất đi, nam nhân cũng không thèm để ý. Đối với nam nhân mà nói, không có Tần Tường quấy rầy, thật thư thái.

Mỗi ngày trôi qua thực nhẹ nhàng. Ban ngày đi giúp Trọng Thần, sau đó về nhà cùng Bạch Tiểu Hàn

nấu cơm, ăn cơm chiều lúc sau đó tán gẫu, rồi lại đi làm. Nhưng là rất nhanh, những ngày hưởng thụ an nhàn liền bị Lăng Duệ xuất hiện phá vỡ .

Nam nhân đến chỗ làm, chưa vào cửa, liền thấy một bóng dáng quen thuộc đứng ở cửa — là Lăng Duệ.

Hắn sao đến đây? Đang đợi bằng hữu sao? Nghĩ đến lần trước một đám người ăn chơi, nam nhân không tự giác nhíu mày.

Không đúng, Lăng Duệ đang đi về hướng này . . .

Rất nhanh, Lăng Duệ liền tới trước mặt Lăng Tịch. Lăng Duệ cũng không có lập tức mở miệng, mà là rất lạnh nhạt nhìn . Hai người nhìn nhau trong chốc lát , nhịn không được nam nhân đã mở miệng,

“Tiểu Duệ, con là tới tìm ta sao?”

Lăng Duệ lạnh lùng lên tiếng,

“Vâng.”

“Tìm ta có chuyện gì

sao? Ta. . . Ta thật vui.”

Vui sao? Có cái gì vui ? Lăng Duệ hồ nghi nhìn nam nhân, nhưng nhìn đến nam nhân bởi vì khẩn trương mà không tự giác mím môi, Lăng Duệ đáy mắt hiện lên khinh thường. Nam nhân này không phải nghĩ hắn đã tha thứ nên mới cố ý tìm đến? ! Thật sự là nghĩ thế! Dưới đáy lòng xem thường nam nhân. Lúc sau, Lăng Duệ lấy ra thiệp mời đưa đến trước mặt nam nhân, lạnh lùng mở miệng :

“Này! Cầm.”

“A? Đây là?”

Nam nhân tiếp nhận thiệp mời, hồ nghi lật xem . Khi nhìn đến bên trong ghi tên Lăng Tịch, nam nhân không khỏi sửng sốt. Lăng lão gia mời mình đi tham gia tiệc mừng bảy mươi tuổi của ông. Một loại cảm xúc dâng trào cuồn cuộn trong lòng ngực nam nhân.

Trước kia khi vẫn là rể Lăng gia, nam nhân cũng chưa từng được tham dự tiệc lớn tiệc nhỏ nào.

Mà lần này là lễ mừng thọ, khẳng định sẽ đến rất nhiều nhân vật nổi tiếng, nếu với thân phận hiện tại liệu có thể thích hợp?

“Ngươi sẽ đi ?”

“Ta có thể đi sao?”

“Cái gì không thể đi, thiệp mời là cho ngươi , sao không thể đi.”

“Có tiện hay không ?”

Nam nhân tự nói với bản thân, không có chú ý sắc mặt Lăng Duệ càng ngày càng lạnh.

Rất nhiều năm không đi Lăng gia, giờ phút này Lăng Gia An đang ở nơi đó, còn có Lăng gia Đại tiểu thư vẫn rất chán ghét mình, nam nhân không khỏi có chút chần chờ. Hay là không đi, dù sao cũng không có ai hoan nghênh, cần gì phải đi cho người khác tăng thêm phiền não mà mình cũng không thoải mái ? !

Suy nghĩ trong chốc lát, nam nhân đem vật cầm trong tay đưa cho Lăng Duệ,

“Ta hay là không đi, phiền con thay ta

chuyển lời cảm tạ ý tốt của Lăng lão gia.”

“Không đi? Chính ngươi cùng ông nói đi, ta mặc kệ ngươi.”

Lăng Duệ đẩy tay nam nhân ra, sau đó đánh giá nam nhân một hồi lâu, thẳng đến nam nhân mất tự nhiên, mới trêu tức lại

“Ngươi sợ nên không đi phải không? Đúng rồi, cậu đã trở lại. Ngươi không phải hẳn là muốn chạy tới gặp một lần sao? À, ta thiếu chút nữa đã quên, cùng hắn trở về còn có mợ cùng con gái. Ta cảm thấy được, ngươi vẫn nên đi gặp một lần, cũng tốt, cởi xuống nổi khổ tương tư của ngươi, không phải sao?”

Nghĩ đến người nam nhân này nhìn thấy cậu cùng mợ ân ái sẽ bi thương hoặc là ghen ghét, hắn đã cảm thấy rất hưng phấn.

Chương tám mươi bốn

Lăng Duệ lần nữa muốn kéo mình đi để chờ nhìn thấy náo nhiệt

sao? Lăng Tịch quay đầu nhìn Lăng Duệ vài cái, mới chậm chạp lên tiếng,

“Được , ta đi.”

“Ta đã nói mà, ngươi sao lại bỏ được cơ hội tốt như vậy ?

Quả nhiên, người nam nhân này vẫn là khát vọng nhìn thấy cậu, bằng không cũng sẽ không đáp ứng nhanh như vậy.

“Thiệp mời ta nhận, không có gì nữa sao? Ta đây đi vào làm .”

Nam nhân hướng Lăng Duệ gật đầu, sau đó bước đi vào cửa.

Cứ như vậy đi rồi? ! Hắn còn chờ nam nhân phản kích vài tiếng mà.

“Gì vậy! Thực con mẹ nó tức quá! ”

Lăng Duệ nhỏ giọng mắng vài câu, sau đó cùng nam nhân đi vào. Hắn cũng không biết mình tức giận cái gì, dù sao chính là rất tức giận, không biết để ý cái gì? nam nhân muốn làm cái gì?

Hắn

đuổi theo nam nhân. Nam nhân có chút bất đắc dĩ dừng bước lại nhìn về phía người đang đi theo, là Lăng Duệ, mở miệng hỏi:

“Còn có chuyện gì sao?”

Hay là Lăng Duệ ngại chưa nói đủ, còn muốn tiếp tục đi theo trào phúng sao? Nam nhân cười khổ, cũng đợi Lăng Duệ mở miệng.

Này chết tiệt nam nhân cười cái gì? Có cái gì buồn cười ? ! Lăng Duệ mất hứng nhướng mày, hận không thể xông lên nhéo mặt nam nhân, không cho lộ ra nụ cười chướng mắt kia. Nam nhân hỏi làm cho hắn không biết nên nói cái gì, đành phải trừng mắt với vẻ mặt không thiện cảm.

Nhìn Lăng Duệ cắn đôi môi, nam nhân bất đắc dĩ đem Lăng Duệ kéo đến phòng thay quần áo:

“Tiểu Duệ, còn có việc sao?”

Vừa rồi ở trong đại sảnh, rất nhiều người nhìn thấy. Nam nhân

không muốn trở thành tiêu điểm, cho nên đem Lăng Duệ kéo đi phòng thay quần áo. Không có người khác ở một bên xem náo nhiệt, Lăng Duệ dù có nói cái gì đó khó nghe, cũng không đến mức làm cho mình quá xấu hổ.

“Hỏi nhiều như vậy có làm gì? Mắc mớ gì tới ngươi.”

Lăng Duệ không kiên nhẫn trả lời một câu, chính là nghe tới nam nhân nói ra ‘ Tiểu Duệ ‘ , trên mặt hắn nóng trở lại.

“Ơ! ”

Thấy Lăng Duệ không nói, nam nhân cũng không có lại quan tâm vấn đề này, mà là xoay người cởi áo. Lăng Tịch không biết Lăng Duệ muốn làm gì, nếu Lăng Duệ không nói, cũng không tính tiếp tục hỏi. Cũng muốn nhanh thay đồng phục đi làm, còn Lăng Duệ, đợi đến nhàm chán tự nhiên sẽ rời đi.

“Ngươi đang làm gì?”

Không đợi Lăng Tịch cởi quần, phía sau Lăng Duệ liền đã mở miệng.

“Thay đồng phục.”

Người nam nhân này muốn làm chuyện gì? Lăng Duệ híp mắt đánh giá, Lăng Tịch chỉ còn một cái quần lót trên thân mình, mím môi càng chặt. Nếu nam nhân này không phải cùng hắn có quan hệ huyết thống thật có thể nghĩ nam nhân muốn câu dẫn hắn. Bất quá cẩn thận nhìn xem, nam nhân kia thân thể tốt lắm, mặc dù là hắn không có hứng thú với đàn ông, nhưng cũng thấy yết hầu khô khan. Làn da mịn, eo thon gọn, hai chân dài suôn thẳng , cặp mông săn chắc.

Có lẽ là bị Lăng Duệ nhìn không quá thoải mái, Lăng Tịch nhìn về phía Lăng Duệ,

“Cũng đừng nhìn ta chằm chằm như vậy ? Ta muốn thay quần áo, lập tức phải đi làm”

“Ai. . . Ai nhìn chằm chằm ngươi.”

Nam nhân nói làm cho Lăng Duệ có chút căm giận trừng mắt nhìn nam

nhân, lúc sau, đi tới cửa chạy ra ngoài.

Hôm nay Lăng Duệ rất giống là một đứa bé, mặc dù có chút không được tự nhiên, nhưng so sánh bình thường rất lạnh lùng là đã tốt hơn. Vừa rồi nhìn Lăng Duệ chạy ra ngoài như vậy , nam nhân rất muốn đi ra ngoài đem Lăng Duệ trở về, nhưng nghĩ nghĩ Lăng Duệ lớn như vậy , vừa rồi không có phát sinh nhiều chuyện, liền bỏ ý niệm trong đầu này.

Đợi chạy ra khá xa, Lăng Duệ mới dừng bước, xuất thần nhìn dòng xe cộ trên đường. Không biết vì cái gì, hiện tại trong đầu đều là bộ dạng nam nhân kia. Làm cho hắn không khỏi cảm thấy được có điểm miệng khô lưỡi khô. Hắn là làm sao vậy? Yên lành lại nghĩ đến nam nhân làm gì? ! Lăng Duệ chán ghét cao mày, chính là tư tưởng vừa rồi lại không thể khống chế. Nhớ

tới lần trước nam nhân mặc bộ đồ khiêu gợi kia, làm cho người ta rất có dục vọng.

Nghĩ nghĩ, Lăng Duệ mặt không khỏi có chút phiếm hồng, thậm chí lan xuống cả hai tai, vẻ mặt thoạt nhìn rất quỷ dị.

“Một mình sao?”

Ngay tại lúc Lăng Duệ sững sờ, một đôi tay từ phía sau ái muội ôm thắt lưng hắn, một cỗ ấm áp cũng lập tức phả lên vành tai hắn

Lăng Duệ nghiêng đầu nhìn về phía tên con trai kia, con mắt tối sầm lại, vừa định đem đẩy ra, không hiểu sao lại hạ xuống. Hắn vẫn cho rằng mình thích phụ nữ, sao lại có ý tưởng với đàn ông ? Có lẽ. . . Hắn có thể dùng tên này thử xem.

“Vâng. Bất quá. . . Bây giờ là hai người.”

“Ha ha.”

Người nọ đem thân mình gần sát Lăng Duệ vài phần, rất tự giác tựa đầu vào vai Lăng Duệ

“Muốn đi vào ngồi một lát không?”

Ngón

tay chỉ về hướng KTV lúc nãy.

“Được .”

Xem ra, người này là tiếp viên ở đây, vậy là sẽ biết làm như thế nào hầu hạ cho thoải mái. Rất nhanh, Lăng Duệ liền đi theo người nọ tới một phòng bên trong. Cửa vừa đóng, người nọ liền liếm tai sờ eo, nhiệt tình cởi dây nịt.

“Đợi chút. Đừng gấp như vậy, đi giúp ta rót rượu.”

“Dạ.”

Người nọ hôn lên khóe môi Lăng Duệ, sau đó đi đến một bên thay Lăng Duệ rót rượu. Khi nhận thấy được Lăng Duệ đang nhìn mình, người kia quay đầu vươn đầu lưỡi liếm liếm ngón tay, cũng cho hắn nụ cười ái muội.

Thế nhưng. . . Hắn cũng chỉ nhìn vài lần, xem qua lúc sau, liền lại mất đi hứng thú. Rõ ràng ở trước mặt hắn chính là người con trai trẻ thân hình mê hoặc, giờ phút này hắn lại nhớ bộ dáng nam nhân

lúc thay quần áo. Hắn đây là. . . Trúng tà? !

“Anh muốn uống rượu.”

Người kia bưng một ly rượu cũng không có vội vã đem ly rượu trong tay đưa cho Lăng Duệ, mà là đem ly ghé vào bên môi uống một hơi, sau đó tiến đến bên miệng Lăng Duệ. Một ít rượu theo lưỡi đổ vào miệng của hắn, cũng không có vị khác thường, chỉ là rượu mà thôi. Người kia kỹ thuật hôn tốt lắm, ít nhất, so sánh Phương Tuyết Nhi tốt hơn nhiều lắm.

Nụ hôn càng sâu, người kia đưa tay hướng về phía trong quần lót Lăng Duệ, thuần thục vuốt ve chơi đùa làm cho tiểu đệ đứng lên.

Lăng Duệ chớp mắt nhìn về phía người nọ. Nhìn người kia thật lâu, lúc sau, Lăng Duệ mới thản nhiên nói.

“Dừng lại đi.”

“Ha ha, vậy. . . Muốn sao?”

Mặc cho người kia sờ soạng trong một lúc làm phía dưới

nổi lên phản ứng, Lăng Duệ vẫn đẩy ra

“Đủ rồi.”

“Hả?”

Rõ ràng nổi lên phản ứng, rồi lại bị như vậy trực tiếp đẩy ra. . . Người nọ có chút kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn về phía Lăng Duệ, vẻ mặt nghi hoặc.

“Ta nói đủ rồi.”

“Anh cứ như vậy đi ra ngoài sao?”

Người nọ nhẹ nhàng thu tay , sau đó vội vàng mở miệng. Cứ như vậy đi ra ngoài? Không cho hỗ trợ sao?

Hắn mạnh mẽ đứng dậy đi ra cửa .

Chương tám mươi năm

Đi đến cửa, Lăng Duệ có chút mờ mịt nhìn ánh sáng u ám của lối đi nhỏ, có chút không biết làm sao. Chính là hắn hiện tại cái dạng này, nên đi chỗ nào đây? Lăng gia sao? Khẳng định không thể trở về, nếu như bị ông phát hiện liền thảm. Nghĩ nghĩ lúc sau, Lăng Duệ vẫn là cảm thấy nên đi tìm một người tương

đối tốt, chính là nơi đây không cung cấp tiếp viên nữ. Chẳng lẽ đi nhà thổ. Hay đi tìm Phương Tuyết Nhi. Phương Tuyết Nhi ở trên giường rất ngượng ngùng, không quá thỏa mãn. Hắn muốn chính là thống khoái đầm đìa, nếu Phương Tuyết Nhi cho không được, hắn cũng sẽ không nghĩ tới lại đi tìm chỗ khác. Cũng không phải nói hắn rất yêu Phương Tuyết Nhi, chính là hai người cùng một chỗ lâu như vậy , cũng đã quen rồi, hắn cũng không tính toán đi phản bội Phương Tuyết Nhi.

Vì nhìn thấy lối sống phóng túng của mẹ mình, cùng việc cậu ở chung với nam nhân, làm hắn chán ghét. Chính là hai người kia là trưởng bối, hắn không có cách nào phát biểu ý kiến. Hắn từng lập lời thề, nếu hắn gặp được người mình yêu, sẽ toàn tâm toàn ý yêu người đó

cả đời.

Bất quá. . . Hắn hiện tại quả thật có chút khó chịu. Cẩn thận suy nghĩ trong chốc lát, Lăng Duệ vẫn là quyết định đi tìm một người để dập hỏa. Hạ quyết tâm, Lăng Duệ bước nhanh tới đại sảnh, chính là không đợi hắn đi đến đại sảnh, liền bị một cái xe đẩy đụng trúng.

“Ui. . .”

Lăng Duệ đau đớn hô lên một tiếng. Con mẹ nó, ai vậy, không có mắt à. Lại đụng hắn, cố tình muốn hắn chết mà, lại đụng vào chỗ đang căn trướng kia.

“Thật. . . Thật có lỗi.”

Nghe được âm thanh có chút thê lương kêu lên, Lăng Tịch mau nói áy náy. Khi nhìn đến chính là Lăng Duệ, nam nhân sắc mặt cứng đờ, nắm chặt tay vịnh xe đẩy .

Thảm , sao lại là Lăng Duệ. Lăng Duệ không phải đã đi rồi sao? Làm gì mà xuất hiện ở trong này?

Nam nhân có chút khẩn trương xem xét Lăng Duệ một cái, sau đó lại cúi đầu. Lăng Duệ hiện sắc mặt rất khó xem

“Ngươi cái tên chết tiệt dám đụng ta? !”

Lăng Duệ nhéo tay nam nhân, phẫn nộ quát. Chân chính làm cho hắn phẫn nộ cũng không phải vì nam nhân đụng phải hắn, cũng không phải bị đụng trúng cái bộ vị, mà là gặp nhau vào lúc như thế này. Hơn nữa người nam nhân này xuất hiện, chỗ bộ vị lại vừa cứng thêm vài phần.

“Ta không chú ý tới, thật có lỗi.”

Nam nhân rất thành khẩn áy náy nói, khi cảm giác được Lăng Duệ kia nhiệt độ cơ thể bất thường, nam nhân hơi chút sửng sốt trong chốc lát, sau đó chần chờ nhìn về phía Lăng Duệ,

“Tiểu Duệ, không thoải mái sao?”

Lòng bàn tay của hắn nóng quá, có thể phát sốt không ?

“Ngươi

quan tâm cái rắm!”

Tiểu Duệ, gọi vô cùng thân thiết có làm gì, cùng hắn rất quen thuộc a? Đáng chết ! Thế nhưng. . . Nghe được nam nhân vừa gọi như vậy, phía dưới lại trướng một chút. Lăng Duệ khó chịu nhìn ánh mắt nam nhân lo lắng.

Lăng Duệ tầm mắt một chút một chút dời xuống, xẹt qua đôi môi nam nhân hé mở, cái cằm tinh xảo, lại nhìn hướng về phía xương quai xanh hơi lộ ra . Hiện tại hắn lại không khống chế được tầm mắt hoàn toàn đang không ngừng liếc về phía cổ áo nam nhân.

Thân hình nam nhân lại một lần nữa hiện lên trong đầu Lăng Duệ. Khiến cho Lăng Duệ bụng căng thẳng, địa phương kia nhô lên cao chỉ về phía nam nhân.

“Tiểu Duệ?”

Ánh sáng quá mờ, nam nhân thấy không rõ biến hóa trong thần sắc của Lăng Duệ, chính

là cảm thấy được Lăng Duệ sắc mặt rất khó xem, chịu thống khổ lớn. Chần chờ một lúc, nam nhân giơ tay lên sờ cái trán Lăng Duệ. Cảm giác nóng hổi, nam nhân nhẹ run lên một cái, sau đó khẩn trương mở miệng,

“Tiểu Duệ, con sinh bệnh sao? Ta dẫn con đi xem bác sĩ. Ngồi chờ ta một lát, ta đi xin nghỉ.”

Cho dù biết Lăng Duệ lại không thích mình, nhưng nam nhân cũng không có biện pháp nhìn Lăng Duệ sinh bệnh mà bỏ mặc.

Sinh bệnh? ! Này nam nhân ngu ngốc lại nghĩ đến hắn bây giờ là sinh bệnh. Lăng Duệ thở phì phì chế trụ tay nam nhân, không cho rời đi. Nhưng hắn cũng không có làm cái gì, chỉ là như thế nhìn nam nhân bối rối.

“Tiểu Duệ, ngoan, buông ra.”

Cảm thấy được Lăng Duệ hiện tại có điểm quái, nhưng nghĩ đến

Lăng Duệ sinh bệnh, nam nhân cũng chỉ sử dụng ngữ khí giống như cách dỗ dành Bạch Tiểu Hàn nói. Làm cho Lăng Duệ nhớ lại ngày xưa

“Tiểu Duệ, ngoan, ba ngày mai mang con đi chơi trò chơi, cùng nhau ngồi vòng tròn ngựa gỗ được không?”

“Tiểu Duệ, đến, há miệng . Đem thuốc nuốt đi, bệnh sẽ khỏi .”

Trong trí nhớ của hắn, nam nhân kia giọng nói rất êm dịu, Lăng Duệ trên tay lực đạo hơi chút giảm bớt, trong ánh mắt có vài tia rung động.

Mắt nhìn Lăng Duệ sững sờ , nam nhân trộm hít một hơi, sau đó bắt lấy tay Lăng Duệ, tiếp tục mở miệng ,

“Tiểu Duệ. . .”

“Ta không sinh bệnh. Không cần đi bệnh viện.”

“Hả? Vẫn sợ chích , nếu vậy lấy thuốc uống cũng được .”

“Ta nói ta không sinh bệnh.”

Nam nhân ngu ngốc còn muốn hắn nói mấy lần? ! Còn có, khi không quan tâm hắn

làm gì? Lăng Duệ nhìn chằm chằm nam nhân vài lần, sau đó áp tới trên tường, đưa nơi đang đứng thẳng kia cọ cọ vào nam nhân vài cái,

“Cảm giác được không? Ngươi còn muốn mang ta đi bệnh viện sao?”

“Tiểu Duệ. . .”

Sao đang yên lành lại biến thành như vậy? Sao thành cứng rắn như vậy , nên làm thế nào mới tốt? Nam nhân bất an cắn cắn môi.

Nam nhân này vô ý thức làm cho Lăng Duệ yết hầu căng thẳng. Cái địa phương phía trước không tự giác căn cứng, hắn cả người đều kêu gào , muốn tìm một chỗ giải quyết.

Lăng Duệ nắm tay nam nhân kéo vào một phòng không có khách, chưa được dọn dẹp, trên bàn có rượu uống dở dang . Lăng Duệ đem nam nhân đẩy vào khóa trái cửa lại.

“Tiểu Duệ?”

Nhìn Lăng Duệ đi đến gần, nam nhân không khỏi khẩn trương lên, thân mình đã

không tự giác lui lại, đây là gian phòng không lớn, rất nhanh Lăng Duệ đã bức tới góc tường.

“Ngươi giúp ta giải quyết.”

“Cái gì? !”

Hiểu được điều Lăng Duệ muốn ám chỉ, nam nhân có chút kinh ngạc lên tiếng. Điều nầy sao có thể. Bọn họ là cha con sao có thể lại làm cái loại sự tình này.

“Ngươi gây ra họa, ngươi phải giải quyết.”

Nếu không phải vì nam nhân chết tiệt này làm cho hắn có điểm mơ màng, hắn sẽ không nghĩ thử đi tìm đàn ông, cũng sẽ không bị bỏ thuốc. Cho nên xét đến cùng, đều là lỗi của nam nhân nên hắn hiện tại mới khổ sở như vậy.

Cái gì ai gây ra họa? ! Nam nhân thử cùng Lăng Duệ nói đạo lý

“Tiểu Duệ, ta. . . Ta là ba của con.”

“Ta không quan tâm. Nhanh lên, khó chịu.”

Chỗ kia tựa hồ lại lớn vài phần. . .

Lăng Tịch nghĩ, Lăng

Duệ căn bản là không nghe mình nói, cũng sẽ không cho mình rời đi, mà hiện tại lại là tình huống khẩn cấp. Sau một phen đấu tranh tư tưởng, nam nhân lựa chọn thỏa hiệp. Cũng không thể làm cho Lăng Duệ nghẹn chết, cho nên chỉ cần giúp Lăng Duệ đem cái nơi kia hạ xuống là tốt rồi. Còn làm như vậy đúng hay không, tạm thời không suy xét nữa.

Chương tám mươi sáu

Hô. . . Thật thoải mái.

Lăng Duệ thoải mái mắt lim dim, tận hưởng sự phục vụ bằng tay của Lăng Tịch. Vốn có thoải mái làm cho hắn cảm thấy được rất bất mãn, còn muốn nhiều hơn. Nhìn thấy nam nhân luôn cúi đầu, Lăng Duệ chậm rãi nói:

“Giúp ta mở dây lưng .”

“Hả?”

“Hả cái gì hả, nhanh lên!”

Nam nhân chết tiệt này đã làm với không biết bao nhiêu người , ở trước mặt hắn còn muốn giả ngây thơ ! Bất quá dưới ánh

đèn mờ ám thoạt nhìn gương mặt nam nhân này rất đẹp. Lăng Duệ có chút thất thần nhìn nam nhân vài cái, đợi hắn phục hồi tinh thần lại thấy nam nhân không có động tĩnh, cơn tức không khỏi xông lên.

“Nhanh lên cởi bỏ giúp ta, bằng không đè ngươi bây giờ. ”

Lời nói không suy nghĩ nhất thời thốt ra, Lăng Duệ không khỏi sửng sốt, khi nhìn đến nam nhân vẻ mặt đồng dạng kinh ngạc, Lăng Duệ hừ lạnh một tiếng, bắt lấy tay nam nhân khoát lên dây thắt lưng, sau đó tựa đầu hướng một bên.

Đợi trong chốc lát, Lăng Duệ cảm giác được nam nhân đang cởi khóa dây lưng, chỉ là động tác rất chậm, nửa ngày không có xong. Lăng Duệ trừng mắt một cái, sau đó đẩy tay nam nhân ra rất nhanh đem dây lưng rút ra, cũng đem quần bò kéo xuống dưới, đợi cho làm xong này hết thảy, Lăng Duệ

hướng tới gần nam nhân không kiên nhẫn nói:

“Tiếp tục .”

“Á.”

Nam nhân nhỏ giọng lên tiếng, đưa tay đến bao quanh cái vật nóng bỏng chậm rãi vuốt lên. Nghĩ đến chính mình tự nhiên lại thay Lăng Duệ làm loại chuyện này, ngay tại chỗ làm việc, xấu hổ trong lòng dâng lên, làm cho nam nhân dừng tay không có tiếp tục làm .

“Có chuyện gì dừng lại?”

“Tiểu Duệ, ta. . .”

“Ngươi cái gì ngươi? Tiếp tục làm!”

Đoán được nam nhân kế tiếp muốn nói cái gì đó, Lăng Duệ hung hăng trừng mắt nhìn nam nhân

“Nhanh lên, không được nói nữa. Ngươi không phải muốn tiếp cận ta sao? Cơ hội tốt ngươi còn không nắm chắc? Hầu hạ tốt, nói không chừng ta sẽ gặp ngươi thêm vài lần.”

Nam nhân muốn nói lại thôi, nhìn Lăng Duệ vài lần, sau đó đáy lòng nhẹ hít một hơi, tiếp tục

nhận lệnh an ủi cái vật nóng bỏng trong tay.

“Làm nhanh một chút.”

Giọng Lăng Duệ kia vui thích, nam nhân như rối gỗ bị điều khiển. Qua một thời gian rất dài, cảm giác được vật trong tay không chỉ không có hạ xuống, thậm chí còn càng ngày càng trướng to. Động tác nam nhân không khỏi chậm lại, nhìn về phía Lăng Duệ cũng đang nhìn mình.

“Tiểu. . . Tiểu Duệ.”

“Lại làm sao vậy?”

Nam nhân chết tiệt quả thực là không thấy được hắn đang thoải mái sao? Tự nhiên ngừng lại, thật sự là tức chết hắn. Hắn còn phải bắt người nam nhân này tiếp tục làm cho hắn.

” Đã làm lâu rồi, có thể. . .”

“Được không? Ngươi cảm thấy được không?”

Lăng Duệ nguy hiểm nheo lại mắt, không kiên nhẫn.

“Tiểu Duệ, chính con làm được không?”

Liếc nhìn vật trong tay không có giảm xuống, nam nhân đành

thương lượng cùng Lăng Duệ.

Lăng Duệ lạnh lùng nhìn nam nhân, không trả lời. Bị Lăng Duệ nhìn có chút chột dạ, nam nhân há miệng thở dốc, muốn nói tiếp, nhưng Lăng Duệ dùng ánh mắt thật sự quá mức sắc bén, làm cho lời muốn nói lại lần nữa nuốt trở về.

Trong lúc nhất thời, bên trong gian phòng, không khí có chút áp lực, nam nhân ngồi ở bên cạnh Lăng Duệ cảm thấy có cổ áp lực vô hình đang đè nặng mình, rất không được tự nhiên.

Lăng Tịch chuẩn bị đem thân mình dịch sang bên một chút. Lăng Duệ đã đặt tay lên sau ót, túm lấy tóc đem đầu nam nhân hướng vào giữa hai chân ấn xuống. Không kịp phản ứng, môi nam nhân liền đụng phải vật thể vừa cứng vừa nóng của hắn. Nhìn vật cứng nóng phóng đại trước mắt,

nam nhân kinh hoảng, trừng mắt nhìn. Lăng Duệ không phải. . . Nghĩ đến Lăng Duệ kế tiếp bắt mình phải làm những thứ gì, nam nhân đã mở miệng,

“Tiểu. . .”

Nam nhân mới hé miệng, cái vật thể nóng bỏng đã bị đẩy vào miệng của nam nhân.

Thật thích. Lăng Duệ thoải mái híp mắt, sau đó chế trụ cái ót nam nhân giữa hai chân hắn , cũng thỉnh thoảng lại hướng lên trên chọc chọc vài cái. . . Tóm lại là thoải mái, còn nam nhân nghĩ như thế nào, hắn sẽ không đi lo . Bất quá. . . Nam nhân sắc mặt hồng hồng thoạt nhìn rất mê người. Khoan miệng nam nhân vừa chặt lại vừa nóng làm hắn rất thoải mái, đặc biệt đầu lưỡi mềm ngẫu nhiên chạm vào thân phân thân làm cho hắn cảm thấy rất sướng.

Hắn hoàn chưa bao giờ biết,

khoang miệng cũng có thể làm cho hắn thích như vậy, có lẽ, hắn về sau có thể thử xem. Bất quá Phương Tuyết Nhi ở trên giường rất e ngại, nếu muốn cô ấy làm loại chuyện này là không thể nào, hắn cũng không tính toán đi khó xử Tuyết Nhi. Lăng Duệ nhìn nam nhân, khóe môi chậm rãi gợi lên nụ cười. Nếu về sau hắn muốn thỏa mãn sẽ tìm người nam nhân này dù sao nam nhân có thể làm cho hắn cảm thấy rất thoải mái.

Lăng Duệ cũng không có ý thức được hắn bắt nam nhân làm loại chuyện này là không đúng. Hắn chính là cảm thấy, hắn có thể thỏa mãn nhu cầu ***, mà người nam nhân này lại có vẻ mặt xấu hổ và giận dữ, vậy có thể tính là nhất tiễn hạ song điêu.

Hạ quyết tâm, Lăng Duệ kiềm chế không được nội tâm hưng phấn, tiếp tục ra sức địa hướng

khoang miệng nam nhân đưa đẩy.

Lại qua một thời gian, cảm giác sắp đến đỉnh điểm, Lăng Duệ đem cái vật nóng bỏng rút ra, cũng rất nhanh động động vài cái, đem dịch trọc đều bắn lên mặt nam nhân.

Hô. . . Thực thích.

Nhìn mặt nam nhân dính đầy dịch của mình Lăng Duệ thỏa mãn cười. Gương mặt nam nhân này thoạt nhìn. . . rất dụ người.

Hắn đã cảm thấy phía dưới kia vừa phát tiết qua lại thoáng nổi lên phản ứng. Bất quá nhớ tới còn phải đi tìm Phương Tuyết Nhi, nên đình chỉ cái ý niệm trong đầu. Đứng lên chỉnh lại quần áo.

Sau khi sửa sang lại cho tốt, Lăng Duệ phát giác nam nhân vẫn duy trì tư thế vừa rồi, không hề động đậy. Lăng Duệ có chút không kiên nhẫn dùng đầu gối đẩy nam nhân.

“Này!”

Nam nhân như

trước không có phản ứng. Lăng Duệ nhíu mày, sau đó dùng chân đá đá nam nhân. Đá vài cái, nam nhân cuối cùng cũng ngẩng đầu lên, dùng một loại ánh mắt không biết hình dung như thế nào nhìn hắn.

“Cái kia. . .Vừa rồi chuyện đã xảy ra, không cho phép nói ra.”

Hắn cũng không phải sợ người khác sẽ nói xấu, chính là đối với chuyện đã xảy ra, hắn vẫn là cảm thấy được có chút bất khả tư nghị. Nam nhân có chút ngờ nghệch dùng khăn tay lau mặt, trầm mặc thật lâu, mới nhỏ giọng nói

“Vâng.”

“Nhớ kỹ, chuyện ngày hôm nay ta không nghĩ bị người thứ 3 biết.”

Đợi Lăng Duệ rời khỏi, nam nhân bỏ khăn bẩn trong tay, có chút vô lực nằm xuống, nhìn chằm chằm cửa ngây người. Vừa rồi, khẩu giao cho Lăng Duệt. Hồi tưởng lại, nam nhân chỉ cảm thấy vớ vẩn, nội tâm bất an.

Lăng

Tịch không muốn làm cho Lăng Duệ trở thành Tầng Tường thứ hai, tuy rằng Lăng Duệ cũng không có xâm phạm, nhưng trong lòng bởi vậy mà lay động, đáng sợ. Loại chuyện này có lần đầu tiên, cũng rất dễ dàng có lần thứ hai. Tần Tường và Lăng Duệ cùng là một loại người, càng phản kháng, bọn họ càng hứng thú. Huống chi, nam nhân vẫn cảm thấy được thiếu nợ hai người bọn họ. Chính là vừa nghĩ tới cùng con của mình làm ra sự tình như vậy, nam nhân đã cảm thấy rất xấu hổ.

Tần Tường cùng Lăng Duệ dù cường ngạnh như thế nào cũng còn trẻ tuổi, rất nhiều chuyện cũng đều chưa hiểu, mà nam nhân làm một người cha, không chỉ không có hoàn thành chức trách một người cha, mà cùng con của mình có loại quan hệ này. . . Nam nhân ánh mắt ảm đạm, cười khổ.

Chương

tám mươi bảy

Một lát sau, cửa phòng mở ra một nhân viên phục vụ bước vào. Khi nhìn thấy Lăng Tịch hơi chút sửng, nhưng rất nhanh liền phục hồi tinh thần, tiếp tục dọn dẹp phòng. Nam nhân mau ngồi dậy, xấu hổ cười cười, đi ra khỏi phòng.

Sau khi đi ra, nam nhân đến phòng thay quần áo, định thay đồ đi về nhà, nhưng nhớ lại cũng chưa làm xong việc. Nguy rồi! còn phải đem khăn tắm đưa đi phòng giặt, nam nhân biến sắc, không nhìn thấy xe đẩy ở lối đi. Sửng sốt, nam nhân chạy đến phòng giặt để tìm, hi vọng là có người thuận tay đem xe đẩy chở khăn đến đó.

Tới phòng giặt thấy cánh cửa kia đã đóng, bất quá cũng may bên trong đèn vẫn còn sáng, bước vào nam nhân thấy xe đẩy ở góc phòng. Không có thấy Tần Tường,

nhưng nam nhân vẫn cẩn thận làm việc thỏa đáng. Nam nhân không muốn bởi vì làm sai chuyện gì mà bị Tần Tường mượn cớ tìm gây phiền phức.

Đến giờ tan tầm , nam nhân vừa mới bước ra khỏi cửa, liền thấy một người quen thuộc đứng cách đó không xa

“Này! Lại đây.”

Lăng Duệ hướng về phía nam nhân vẫy vẫy tay.

Hắn sao còn ở nơi này? Không phải đã đi trở về sao? Nhìn hắn, nam nhân chớp mắt, nhưng không cử động.

“Lăng Tịch! Lại đây!”

Này nam nhân chết tiệt sao lại thế? Tai điếc sao? Lăng Duệ không khỏi nhíu mày, tự hỏi nếu nam nhân này vẫn là không có phản ứng, vậy hắn không ngại qua tóm chặt lại đây. Cũng may, không cần hắn tự mình đi, nam nhân đã đi tới, chính là đi rất chậm

“Sao chậm như vậy?

Ốc sên à?”

Ốc sên phỏng chừng cũng mau hơn. Lăng Duệ trừng mắt nhìn nam nhân, tiếp tục hỏi:

“Ngươi không muốn đến gặp ta?”

“Không có. Con không phải đi rồi sao?”

“Như thế nào? Quan tâm ta?”

Hắn vốn là tính đi tìm Phương Tuyết Nhi, nhưng đi tới cửa lại đổi ý. Hắn trong đầu lại muốn bắt nam nhân đi thuê phòng. Nam nhân kia làm cho tim của hắn như là bị nhiều con kiến bò qua rất ngứa ngáy. Hắn gọi cho Phương Tuyết Nhi nói vài câu, sau đó đứng ở bên đường đợi nam nhân đi ra.

Hôm nay Lăng Duệ không giống với bình thường. Nam nhân dùng ánh mắt đánh giá Lăng Duệ một phen, không trả lời.

“Ngươi ở đâu?”

“Hả?”

“Hôm nay ta không quay về , ở nhà ngươi. Như thế nào, không được sao?”

Nghe được Lăng Duệ chất vấn, nam nhân hơi chút trầm mặc một hồi, sau đó gật đầu,

“Có

thể.”

Khó được Lăng Duệ muốn đến nhà, không có lý do gì cự tuyệt. Lăng Duệ bất thình lình hưng trí làm cho nam nhân hy vọng một lần nữa, có lẽ, mượn cơ hội này, cố gắng bồi đắp quan hệ. Dù sao mặc kệ thế nào, chỉ cần có có thể tiếp cận Lăng Duệ, nam nhân sẽ không bỏ qua.

Lăng Duệ cùng mình cũng không phải cùng một loại người, Lăng Duệ đối đàn ông cũng không có hứng thú, nam nhân cho rằng chuyện vừa rồi bất quá là ngoài ý muốn, vì tình thế cấp bách.

“Có thể sao còn không đi?”

Lăng Duệ không kiên nhẫn thúc giục.

Nam nhân này không phải lão già si ngốc chứ, chưa đến bốn mươi mà bắt đầu si ngốc sao? Lăng Duệ hồ nghi nhìn nam nhân vài lần, cũng nghi hoặc sờ sờ cằm.

Lăng Duệ hiện tại suy nghĩ tất cả đều đặt ở trên thân nam nhân, cũng không có nhận thấy

được chính mình đáy lòng đã biến hóa — hắn vẫn luôn đối với người nam nhân này ghê sợ , tránh không kịp, mà hiện tại hắn không chỉ có không có tránh đi, thậm chí còn muốn tiếp cận.

“Vâng, đi thôi.”

Nam nhân gật đầu, đi thẳng phía trước .

“Này! Nhà ngươi ở phía trước sao? Không cần ngồi xe?”

Nghe được Lăng Duệ lần nữa gọi mình là “Này “, nam nhân nhíu mày, nhưng vẫn là giải thích:

“Nhà của ta có hơi xa, lúc này không có xe buýt , cho nên đi một đoạn đường lại đón xe taxi, sẽ tương đối it tiền.”

Ít tiền? Gọi cái xe taxi đều phải suy xét nhiều như vậy? Hắn có nghèo như vậy không ? Lăng Duệ đánh giá nam nhân vài lần, sau đó tiến lên kéo áo nam nhân, đứng ven đường đón lại một

chiếc xe taxi, mở cửa xe đem nam nhân ném vào.

“Tiểu Duệ. . .”

“Địa chỉ.”

Ban đêm giao thông rất thông, cho nên cũng không lâu lắm, xe taxi liền đỗ tại cửa khu nhà của Lăng Tịch .

Ghét bỏ nhìn nam nhân móc ra tiền lẻ, Lăng Duệ lấy ra một tờ tiền giá trị lớn trả lái xe, sau đó tóm chặt nam nhân xuống xe.

“Ngươi nghèo như vậy sao?”

Dù biết rời đi Lăng gia, nam nhân sinh hoạt vẫn chẳng ra sao cả, nhưng Lăng Duệ vẫn là nhịn không được mở miệng.

“Không có gì, đi thôi.”

Nam nhân mi mắt run rẩy, sau đó đi thẳng. Toàn bộ quá trình, đều không có nhìn Lăng Duệ một cái.

Này chết tiệt nam nhân giận cái gì? Lăng Duệ căm giận trừng mắt nhìn nam nhân một cái, sau đó đi nhanh theo.

Nhìn ngọn đèn tối tăm, cùng với hàng hiên nhỏ hẹp, Lăng Duệ không tự giác nhíu mày. Phòng cũ

như vậy cũng có thể ở sao?

“Vào đi.”

Nam nhân mở cửa phòng, quay đầu tiếp đón Lăng Duệ phía sau

“Ngươi đang ở nơi này?”

Lăng Duệ ghét bỏ nhìn thoáng qua nơi cũ kỹ này.

“Vâng. Nếu ghét bỏ, có thể trở về đi.”

“Ngươi muốn đuổi ta đi?”

Đã đến đây, hắn sao muốn trở về. Lăng Duệ hung hăng trừng mắt, sau đó , thay giày đi vào trong phòng. Nhìn quanh phòng, Lăng Duệ vốn ghét bỏ hơi chút giảm bớt. Phòng ở tuy rằng cũ, cũng nhỏ, nhưng cũng may coi như sạch sẽ, bố trí cũng không phải khó coi .

“Ngồi trước một lát, ta đi tìm cho con bộ quần áo.”

Nam nhân thay dép lê, nói với Lăng Duệ một tiếng lúc sau liền đi vào buồng trong. Mở đèn, nam nhân đi đến tủ quần áo tìm cho Lăng Duệ 1 bộ để thay. Nghĩ đến Lăng Duệ với Bạch Tiểu Hàn gần bằng nhau, nam nhân liền cầm một bộ đồ

thể dục của Bạch Tiểu Hàn .

“Ba.”

Nam nhân vừa mới chuẩn bị đi ra ngoài, Bạch Tiểu Hàn mở to tầm mắt, cũng xoa mắt ngồi dậy.

“A, tỉnh rồi ?”

Nam nhân cầm quần áo để ở một bên, đi đến bên giường sờ đầu Bạch Tiểu Hàn .

“Dạ.”

Tiểu Hàn ôm nam nhân, dán sát vào ***g ngực cọ cọ vài cái,

“Ba, Tiểu Hàn nhớ người .”

“Một mình ở nhà sợ sao?”

“Không sợ.”

“Vậy là tốt rồi.”

“Hắn là ai vậy?”

Nam nhân vừa dứt lời, một giọng nói đột ngột truyền tới.

Lăng Duệ nghiêm mặt nhìn thiếu niên cùng nam nhân ôm nhau.

“Con ta.”

Nam nhân bình tĩnh giới thiệu Bạch Tiểu Hàn, khi nhìn đến Lăng Duệ nhìn chăm chăm Bạch Tiểu Hàn, nam nhân sờ đầu Bạch Tiểu Hàn ôn nhu nói:

“Tiểu Hàn, con ngủ trước.”

“Dạ, ba, ngủ ngon.”

Nói xong, Bạch Tiểu Hàn hôn một cái lên trán Lăng

Tịch , sau đó ngoan ngoãn nằm trở về giường.

Con trai ? Chó má gì đây? Hắn từ đâu đến ? ! Lăng Duệ không nói được một lời, nhìn đến Bạch Tiểu Hàn mắt càng giống như là muốn phun ra lửa.

“Đi ra ngoài nói đi.”

Nam nhân cầm lấy bộ đồ, bước qua Lăng Duệ đi ra ngoài. Lăng Duệ không biết Bạch Tiểu Hàn cũng rất bình thường. Bất quá xem bộ dạng Lăng Duệ chắc là có rất nhiều nghi vấn, cho nên đem Lăng Duệ dẫn theo đi ra ngoài, miễn cho ồn đến Bạch Tiểu Hàn.

“Hắn vì cái gì hôn ngươi? Hắn sao lại là con trai ngươi ?”

Xem người kia cùng hắn không kém bao nhiêu, nhiều lắm cũng một hai tuổi mà thôi. Thời điểm đó nam nhân không phải cùng cậu một chỗ sao? Tên này từ đâu tới? Hay là nam nhân này có cậu còn chưa đủ, còn ra ngoài làm loạn? Nghĩ vậy,

Lăng Duệ mắt đổ lửa, gặp nam nhân chưa có trả lời, Lăng Duệ thúc giục nói:

“Nói!”

Nếu trong phòng người nọ thật là con ruột nam nhân này, hắn không dám cam đoan hắn có thể hay không xúc động đi bóp chết nam nhân không biết xấu hổ này.

Chương tám mươi tám

“Hắn là của ta. . . con của vợ sau của ta .”

Cũng chính là con riêng.

“Ngươi tái hôn ? !”

Này chết tiệt nam nhân lại tái hôn? Hắn sao không biết? Bất quá, vấn đề không ở chỗ hắn có biết hay không, mà là chết tiệt nam nhân vì cái gì tái hôn? Hắn dựa vào cái gì tái hôn? !

“Nhỏ nhỏ tiếng.”

Nam nhân nhăn mi nghe động tĩnh phòng trong, thấy Bạch Tiểu Hàn chính là lăn lộn vài cái liền yên tĩnh trở lại, mới trộm thở ra

“Ừ, tái hôn.”

Tuy rằng trong phòng sửa sang lại thật sự sạch sẽ, nhưng không có một chút có dấu

vết của phụ nữ, Lăng Duệ hồ nghi quét mắt nhìn nam nhân một cái, hơi chút đè thấp thanh âm hỏi:

“Người kia đâu?”

“Không còn ”

Không đem vấn đề này dây dưa, nam nhân miễn cưỡng kéo kéo khóe môi, sau đó đi đến một bên rót ly nước chậm rãi uống, mượn uống nước để che dấu tâm tình chính mình.

Chết? Hay bỏ đi ? Lăng Duệ đi qua đoạt ly nước trong tay nam nhân, nhìn chằm chằm nói:

“Ngươi vài năm nay đã xảy ra những thứ gì? Nói cho ta nghe.”

“Hả?”

Nam nhân có chút kỳ quái nhìn Lăng Duệ, nhưng vẫn là đè thấp thanh âm, thành thật đem sinh hoạt mấy năm nay ngắn gọn nói một lần, nhìn đến Lăng Duệ thỉnh thoảng biến đổi thần sắc , nam nhân nghi hoặc hỏi han:

“Tiểu Duệ, làm sao vậy?”

“Ta mệt .”

Lăng Duệ lạnh nhạt lên tiếng.

“Vâng, ta đây đi trải

giường.”

Thấy Lăng Duệ nói vậy, nam nhân gật đầu, sau đó đi vào bên trong phòng ngủ, đem chiếu trải ra trên mặt đất, lại tìm tấm chăn cũ trải lên chiếu mới vừa lòng gật gật đầu.

“Ngươi cùng Tiểu Hàn ngủ giường, ta ngủ chăn đệm dưới đất là tốt rồi. Đúng rồi, ngươi lấy bộ đồ này đi vào tắm rửa thay đổi, có nước ấm đó.”

“Ừ.”

Nhìn nam nhân mỉm cười, Lăng Duệ hơi ngẩn người, sau đó cầm bộ đồ thể dục coi như mới này vào phòng tắm.

Không biết vì cái gì, nghe xong nam nhân trình bày, hắn cảm thấy được rất không thoải mái, thậm chí cảm thấy nam nhân rất đáng thương. . . Hắn nhất định là điên, mới có thể đối với chết tiệt nam nhân có vài phần thương tiếc. Hôm nay hắn rất không bình thường, hắn vẫn là đi

ngủ sớm một chút đi, ngủ tỉnh lại, hết thảy đều sẽ khôi phục bình thường.

Lăng Duệ lắc đầu , sau đó đóng cửa, lấy khăn mặt chà lau bọt nước, ghét bỏ sờ sờ bộ đồ thể dục chất liệu không mấy tốt này,

“Này ngủ rồi sao?”

Lăng Duệ không nhìn nam nhân, mà là chỉ hỏi một câu .

“Vâng.”

Nghe được nam nhân đáp, Lăng Duệ sắc mặt cứng đờ, chế trụ cổ tay nam nhân, cũng đang không ngừng dùng sức. Nghĩ đến nam nhân mỗi ngày đều cùng tên lõa thể kia ngủ, hắn cảm thấy tức giận .

“Tiểu Duệ, đau.”

Lăng Duệ lại phát điên gì? Nam nhân thong thả mở mắt nhìn.

“Hừ! Ngươi nhanh đi tắm rửa, tắm xong ngủ với ta.”

“A?”

“A cái gì a? Nhanh lên đi, ta tại đây chờ ngươi.”

Nói xong, Lăng Duệ liền đem nam nhân đẩy

mạnh vào phòng tắm, sau đó xoay người đi đến nằm trên chiếu dưới đất. A, quả thật không phải thực cứng.

Bị đẩy mạnh vào phòng tắm nam nhân còn thật sự nhìn Lăng Duệ vài lần, sau đó đóng cửa phòng, tắm rửa. Cảm thấy được hôm nay Lăng Duệ là lạ. Bất quá Lăng Duệ có thể chủ động hỏi chuyện của mình, nam nhân rất vui vẻ.

Nghe được trong phòng tắm truyền tiếng nước, Lăng Duệ nằm xuống, ôm chăn im lặng nhìn chằm chằm cửa phòng tắm. Nam nhân bên trong tắm rửa — tắm rửa — cởi quần áo — trần truồng.

Liên tiếp động tác hiện ra trong đầu Lăng Duệ, làm cho hắn có một loại cảm giác muốn đi rình coi, chính là hắn mới ngồi dậy, liền lại căm giận nằm trở về. Rình coi? Hắn khinh thường làm loại chuyện này, muốn xem cũng

là quang minh chính đại xem. Vì sao, hắn lại muốn đi xem nam nhân là gì? Nam nhân có, hắn cũng có, không có gì hay để xem. Lăng Duệ đành phải lấy điện thoại di động chơi trò chơi.

Một lát sau , cửa phòng tắm mở, Lăng Duệ để điện thoại di động xuống nhìn về phía nam nhân đi ra, đôi mắt chậm rãi mị lên.

Nam nhân đang mặc áo ngủ, hai vạc áo tùy ý kéo lại cùng một chỗ, có vẻ có tùy tiện, lộ ra non nửa lòng ngực. Hơn nữa tóc nam nhân còn ướt , vài giọt nhỏ xuống, làn da trắng dưới ánh đèn như phát sáng, thoạt nhìn rất mê người.

“Lại đây!”

Vừa mở miệng, Lăng Duệ mới phát giác thanh âm của mình mang theo điểm quỷ dị .

“Còn chưa ngủ sao?”

Nhìn đến ánh mắt Lăng Duệ, Lăng Tịch hơi chút sửng sốt, nhưng vẫn là

ngoan ngoãn đi đến bên cạnh hắn, sau đó ngồi xuống.

“Đang đợi ngươi.”

Lăng Duệ tiếp nhận khăn trong tay nam nhân, phủ lên mái tóc ướt, chậm rãi lau.

“Cám ơn.”

Lăng Tịch không nghĩ tới, Lăng Duệ lại chủ động giúp mình lau tóc. Xem ra, đây là hành động tốt của Lăng Duệ.

“Đừng khách sáo.”

Lăng Duệ lạnh nhạt lên tiếng, sau đó tiếp tục lau tóc cho nam nhân. Nam nhân một bên hưởng thụ phục vụ của Lăng Duệ, một bên mở miệng hỏi:

“Tiểu Duệ, con nghĩ muốn cái gì vào lễ trưởng thành?”

Không bao lâu nữa, Lăng Duệ đã đến tuổi trưởng thành, Lăng Tịch muốn tặng Lăng Duệ một món quà, rồi lại không biết hắn thích những thứ gì. . . Khó có được Lăng Duệ ngay bên cạnh, thái độ cũng không tệ lắm, nên muốn hỏi

một chút. Tuy rằng cảm thấy hỏi như vậy có điểm không tốt lắm, nhưng muốn mua món quà tốt Lăng Duệ thích.

“Có phải hay không nghĩ ta muốn cái gì, ngươi liền cho ta cái đó?”

“À. . . Chỉ cần ta có thể cho, thì có thể.”

“Đúng vậy sao? Dù sao bây giờ còn sớm, không vội. Chờ ta nghĩ đến ta muốn cái gì, sẽ tìm ngươi nói.”

“Ừ, cũng đúng.”

“Tốt lắm khô rồi, ngủ đi.”

Sờ sờ tóc nam nhân, thấy cơ bản đã khô, Lăng Duệ bỏ khăn qua một bên cho rảnh tay .

“Vâng, đã làm phiền con.”

Nam nhân đứng lên tắt đèn, sau đó tới nằm bên cạnh Lăng Duệ.

“Tiểu Duệ, có muốn ngủ trên giường không ?”

Sợ Lăng Duệ không quen, nam nhân hỏi lại một lần. Lăng Duệ trở mình qua ôm lấy nam nhân, bất mãn nói một câu,

“Ngươi sao lại giống lão già, dong dài

quá!”

Nam nhân này ôm lấy tuy rằng không mềm mại như Phương Tuyết Nhi, nhưng hình thể cùng độ ấm làm cho hắn rất vừa lòng. Lăng Duệ chuyển qua bụng nam nhân vỗ vài cái, sau đó cho bàn tay đi vào bên trong phần áo mở ra sờ soạng. . .

Bị Lăng Duệ đột nhiên tập kích nam nhân hoảng sợ mau đè lại tay Lăng Duệ , giọng khẽ run hỏi:

“Tiểu Duệ, con làm gì?”

“Ngươi khẩn trương cái gì?”

Cảm giác được nam nhân thân mình cứng đờ, Lăng Duệ không lưu tâm nhéo nhéo mấy cái, sau đó rút tay ra,

“Ta sờ thấy, làn da ngươi cũng không tệ lắm.”

“Á. . . Ngủ đi.”

Lăng Tịch nhẹ nhàng thở ra, sau đó kéo kín áo, khép lại mắt.

Hắn sợ cái gì? ! Lăng Duệ nhìn nhìn mi mắt khẽ run của nam nhân, hướng trên người hắn nhích lại gần, sau đó cũng nhắm nghiền hai mắt .

Nam nhân thân thể thật

ấm áp, tựa như ôm một cái túi ấm lớn, rất thoải mái. Lăng Duệ tự giác chui vào trong lòng nam nhân, tìm cái tư thế ngủ thoải mái nhất.

Đợi bên cạnh hô hấp vững vàng, nam nhân mở mắt nhìn về phía Lăng Duệ ngủ say. Hiện tại Lăng Duệ rất im lặng, cũng thật! ngoan ngoãn, giống như là trở về với Lăng Duệ trước đây. . . Nam nhân cứ như vậy nhìn Lăng Duệ thật lâu, thẳng đến khi buồn ngủ dâng lên mới nhắm mắt lại ngủ.

Lăng Duệ khi tỉnh lại phát giác sự việc kỳ quái — hắn đem toàn bộ thân mình đè trên thân nam nhân, hơn nữa gối đầu lên vai nam nhân cùng ngủ.

Là sao! Đây là chuyện gì xảy ra? ! Lăng Duệ trừng lớn mắt thấy môi nam nhân hơi hơi mở ra, thật không dám tin. Hắn tự nhiên cùng người nam nhân này thân mật ngủ ở cùng nhau.

“Ôi. . .”

Lăng Tịch

mơ ngủ khẽ kêu một tiếng, sau đó giật giật thân mình, đầu quay lại, đụng phải môi Lăng Duệ.

Chương tám mươi chín

Lăng Duệ chỉ cảm thấy đầu óc liền nổ tung , phía dưới cũng giống súng đã lên đạn, chết tiệt nam nhân chính ở chỗ này không an phận, còn cố tình chạm lên môi hắn làm cho hắn rất muốn cứ như vậy cắn lên.

Rất nhanh, Lăng Duệ liền hành động — chạm chạm vài cái, lúc sau, hắn trực tiếp cắn lên môi nam nhân. Hơi dùng lực để cắn, xem như là trừng phạt hành động vô ý thức của Lăng Tịch .

Hắn bất quá là cùng nam nhân ngủ một buổi tối, tỉnh còn như vậy thật kinh hỉ. Mà Bạch Tiểu Hàn kia, mỗi ngày trần trụi cùng ngủ một chỗ, chắc là thường xuyên hưởng thụ đãi ngộ như

vậy.

Đúng là! Thật không biết xấu hổ, con của mình cũng câu dẫn! Nghĩ như vậy , Lăng Duệ lại cắn nam nhân một hơi, lần này, hắn cũng không có khống chế lực đạo của mình, cắn rất nặng, đem môi nam nhân muốn phá nát , rất nhanh, bên trên liền chảy ra máu đỏ tươi.

“A. . .”

Đang ngủ mơ, Lăng Tịch cảm nhận cái đau thình lình, bất an siết chặt mày, sau đó từ từ mở rộng tầm mắt.

Đợi cho nam nhân mở mắt, Lăng Duệ đã ngồi dậy, cũng rất trấn định cở bộ đồ thể dục thay trở lại đồ của mình.

“Tiểu Duệ.”

Vừa mở miệng, nam nhân mới phát giác môi của mình rách, mùi máu tươi thông qua lưỡi truyền đến. . . sao đang yên lành lại đổ máu ?

“A.”

Lăng Duệ nghiêng người xem xét nam nhân, khi nhìn đến nam nhân trong mắt mê mang, cái miệng sưng hiện

lên, hắn nở nụ cười đắc ý,

“Ngươi xem ngươi, ngủ một giấc lại có thể đem môi cắn đến như vậy ? Đã đổ máu kìa.”

Sau khi nói xong, Lăng Duệ thuận tay lấy khăn giấy trên bàn nhét vào tay nam nhân,

“Mau lau khô đi.”

“Cám ơn.”

Có chút nghi hoặc nhìn Lăng Duệ, nhưng nam nhân vẫn là lịch sự nói cảm tạ, cũng cầm khăn Lăng Duệ đưa cho nhẹ nhàng mà chà lau môi. Khăn trắng tinh, hiện lên vài vết máu đỏ tươi, có chút chói mắt.

Lăng Duệ nhìn về phía nam nhân đôi mắt run rẩy , sau đó đem tầm mắt chuyển dời đến một bên ,

“Vậy. . . Ta đi về trước , cám ơn ngươi tối hôm qua tiếp đãi.”

“Đừng khách sáo, trên đường cẩn thận.”

Đi đến dưới lầu, Lăng Duệ hồi tưởng lại bộ dáng mê man của nam nhân, nhịn không được

cười lên tiếng. Nam nhân này thật đúng là ngốc, hắn tùy tiện bịa vài câu lại tin , thật sự là ngu xuẩn. Lăng Duệ ngẩng đầu nhìn cửa sổ nhà nam nhân, sau đó tâm tình sung sướng đi ra khỏi khu nhà trọ.

Đợi Lăng Duệ đi rồi, nam nhân có chút chua xót, sau đó đứng dậy đem chăn đệm nằm dưới đất thu dọn xong, cũng đi vào phòng bếp nấu cháo. Làm xong việc, nam nhân mới tiến vào trong gọi Bạch Tiểu Hàn rời giường.

“Tiểu Hàn, rời giường.”

“Không cần.”

Bạch Tiểu Hàn đẩy ra tay nam nhân, sau đó ôm chăn lăn về phía góc tường.

Sao đang yên lành lại nổi cáu ? Nam nhân có chút kinh ngạc, sau đó ôn nhu hỏi nói:

“Tiểu Hàn, con tại sao nổi giận ?”

“Không có.”

Bạch Tiểu Hàn thở phì phì

“Có phải ba làm sai cái gì, làm cho Tiểu Hàn mất vui ?”

Đứa nhỏ này rõ ràng là giận, rồi lại không chịu thừa nhận. Nam nhân hít một hơi, sau đó cố gắng hồi tưởng mình đâu có chọc Bạch Tiểu Hàn.

“Người cùng hắn ngủ, không cần Tiểu Hàn .”

Bạch Tiểu Hàn ủy khuất lên tiếng. Hắn tối hôm qua đứng lên đi tiểu, phát giác bên cạnh cũng không có người. Chờ hắn đi ra ngoài, mới phát giác nam nhân nằm cùng người khác.

“Hả? Con là giận dõi nha? Vốn là muốn cho anh trai cùng con ngủ, nhưng là con lại không mặc quần áo, hắn bị dọa bỏ chạy. Không có biện pháp, ba đành phải cùng hắn ngủ, cũng không thể đem khách đuổi ra đường có đúng không?”

“Thật sự sao?”

“Thật sự.”

“Á. . . Tiểu Hàn lần sau nhớ rõ mặc quần áo ngủ.”

Mặc quần áo ngủ thì mặc quần áo ngủ, so với việc ba hắn trừ hắn ra ở ngoài ngủ cùng người khác thì

không tốt.

“Ừ, Tiểu Hàn rất ngoan. Mau đi đánh răng rửa mặt, xong mang con đi nhà Trọng thúc chơi .”

Hôm nay là thứ bảy, Bạch Tiểu Hàn không cần đi học, ngẫm lại mấy ngày này đều không có ở bên Bạch Tiểu Hàn, cho nên tính toán mang Bạch Tiểu Hàn đi ra ngoài chơi một chút, thuận tiện đi thăm người nhà Trọng Thần.

“A? Tốt quá.”

Nghe được nam nhân muốn dẫn hắn đi chơi, Bạch Tiểu Hàn vừa rồi còn không thoải mái, đã bay nhanh đi mặc quần áo, sau đó vô cùng thích thú chui vào phòng tắm rửa mặt.

Thật là một đứa trẻ nghịch ngợm. Nam nhân bất đắc dĩ cười cười, rồi lại có điểm hâm mộ Bạch Tiểu Hàn.

“Ba, chạy đến xem .”

Bạch Tiểu Hàn gọi, nam nhân mau đi tới cửa, nhìn về phía Bạch Tiểu Hàn dùng

bàn chải đánh răng chỉ.

Nguyên do là đã quên quấy nồi cháo, sau đó đậy nắp nồi lên trên cho nên mới có cháo chảy ra. Nam nhân nhanh tay xử lý tốt, rồi mút hai chén cháo.

“Ba, con muốn ăn bánh ngọt.”

“Được, dẫn con đi mua.”

“Ba thật tốt.”

Bạch Tiểu Hàn tiến đến khẽ hôn lên mặt nam nhân bên cạnh sau đó bưng bát đựng cháo đi ra ngoài .

“Tiểu Hàn, cẩn thận nóng.”

Nam nhân sờ sờ mặt, mở miệng nhắc nhở Bạch Tiểu Hàn. Gặp Bạch Tiểu Hàn an toàn đem bát để lên bàn, nam nhân mới yên tâm mà tắt lửa đi ra ngoài.

Ăn xong cháo, nam nhân đem bát rửa, sau đó mang theo Bạch Tiểu Hàn đi nhà Trọng Thần. Ven đường nam nhân mua cho Bạch Tiểu Hàn một cái bánh ngọt socola, nhìn Bạch Tiểu Hàn vẻ mặt rất thỏa mãn

“Ba, người

có muốn ăn hay không?”

Bạch Tiểu Hàn nghiêng đầu hỏi nam nhân, cũng giơ túi chứa bánh lên. Hắn vừa nói, khóe miệng cũng chúm chím rất đáng yêu.

“Không cần, chính con ăn đi”

“Dạ.”

Mắt nhìn tay nam nhân dính bơ, Bạch Tiểu Hàn bắt lấy tay nam nhân liếm liếm ngón tay, cũng chậm rãi đưa vào trong miệng. Nam nhân rút ngón tay từ trong miệng Bạch Tiểu Hàn ra, rất bình tĩnh nói:

“Tiểu Hàn, trong tay có rất nhiều vi khuẩn, không thể loạn liếm, biết không?”

“Thế nhưng ba nói qua không thể lãng phí.”

“Á. . . đã bẩn không gọi lãng phí.”

Cũng không lâu lắm, bọn họ đi tới quán của Trọng Thần. Thấy chỉ có một khách hàng ngồi, người kia thoạt nhìn có chút quen mắt, mà Trọng Thần vẻ mặt cũng tối sầm, thẳng đến khi nhìn thấy bọn họ đến mới hơi chút giãn ra.

“Trọng thúc .”

“Tiểu

Hàn đến đây a, ngồi. Lăng Tịch, anh cũng lại đây ngồi.”

“Phát sinh chuyện gì sao?”

Nhìn đến vị khách duy nhất, nam nhân trong lòng xẹt qua một tia hiểu rõ. Cái vị khách này chính là lần trước làm cho Trọng Thần phát hỏa. Tuy rằng chính là nhìn nghiêng, nhưng không sai được.

“Không có việc gì. Đi ngồi đi, có muốn ăn hay không ?”

Gặp Trọng Thần không muốn nhiều lời, nam nhân cũng không có truy hỏi, tỏ vẻ bọn họ đã ăn qua , chính là qua xem hắn mà thôi.

“Đại thúc, ngươi nấu thịt bò sao cứng như thế a? Nhai không nỗi.”

Thiếu niên ngẩng đầu lên, cũng giơ lên đôi đũa trong tay, nhìn về phía Trọng Thần,

“Có phải bò rất già hay không ? Cho nên mới cứng cắn không đứt?”

Nghe được thiếu niên khiêu khích, Trọng Thần mặt lạnh lùng, tức giận nói:

“Không thích cũng đừng ăn.”

“Sao, đây là thái

độ ngươi đối đãi khách sao? Ngươi không muốn làm ăn ?”

Thiếu niên đem đôi đũa trong tay vung lên, khối thịt bò bay thẳng vào thùng rác.

“Mua bán đương nhiên phải làm, chính là không muốn bán cho ngươi mà thôi .”

Trọng Thần thở phì phì nhìn về phía cái mặt nhàn nhã của thiếu niên, vẻ mặt giận dữ . Lần này đến, không cần hắn mở miệng, người nọ liền quăng cho hắn một cộc tiền giá trị lớn, nói là trả cho lần ăn trước, cũng muốn bán cho hắn món ăn như trước đây . . .

Không thể ăn? Không thể ăn nhiều như lần trước vậy? ! Cho dù thế nào lần này Trọng Thần cũng cố nhịn không được lại nóng nảy .

Chương chín mươi

“Nổi nóng? Ngươi thật đúng là dễ dàng nổi giận, không khỏi quá dễ

tức giận.”

“Ngươi. . . ăn xong rồi đi nhanh lên, ta muốn dọn quán .”

“Á”

Thiếu niên thong thả gật gật đầu, sau đó ngồi trở lại chậm rãi đùa ngịch bát mì đã lạnh.

Nếu cái lão kia muốn đuổi hắn đi, hắn liền không đi, dùng ánh mắt khiêu khích nhìn Trọng Thần vài lần. Hắn bị ba mình cấm túc mấy ngày. Bị giáo huấn điếc tai . Cũng may cuối cùng có mẹ giúp hắn cầu xin, hắn mới được thả ra, khôi phục tự do. Hắn liền mang theo một bó tiền to đi đến quán, đem tiền quăng vào mặt lão này cho hả giận. Nhìn lão sắc mặt khó coi, hắn cảm thấy được rất sảng khoái, mấy ngày liên tiếp tích tụ oán giận cũng bị xua tan vài phần.

Ngẫm lại Thương Huyền này chưa khi nào bị xem thường như thế, lại là một lão già xấu xí .

. .

“Này! Ngươi có chuyện gì lại phá hư đũa của ta.”

Trọng Thần hít một hơi, sau đó vươn tay chỉ Thương Huyền, tận lực làm cho mình bình tĩnh,

“Ngươi! Đi cho ta, nơi này không chào đón ngươi.”

Nói xong, Trọng Thần xoay lại mang tiền trong ngăn kéo quăng vào Thương Huyền

“Cầm tiền của ngươi, đi. . . cho ta.”

Vốn muốn nói cút cho ta, nhưng vừa nghĩ tới Lăng Tịch cùng Bạch Tiểu Hàn ở đây, chút thô lỗ trong lời nói nuốt trở về.

“Trọng Thần. Quên đi, đừng tìm đứa nhỏ phân cao thấp.”

“Không phải ta muốn cùng hắn phân cao thấp, là hắn đang tìm ta gây phiền toái.”

Nghe được Trọng Thần kia trước sau hoàn toàn ngữ điệu không giống nhau, Thương Huyền nghiền ngẫm, sau đó lấy tiền đứng lên, cũng nhét vào túi. Nếu lão không cần số tiền này, vậy hắn thu lại,

dù sao cầm cho tên ăn mày còn hơn.

“Này! Ta đi đây.”

“Không tiễn!”

“Ha hả. Lại đây, nói vài câu, nói xong ta đi.”

Tên này muốn muốn nói gì? làm thành thần bí như vậy. Trọng Thần chần chờ nhìn, nghĩ nghĩ vẫn là đem bước đến gần,

“Ngươi muốn nói cái gì?”

“Bước đến gần hơn .”

Thương Huyền không hờn giận nói. Ta cũng sẽ không ăn hắn, cách xa như vậy làm gì? ! Thực phiền.

“Ngươi. . .”

“Ta nói. . .”

Thương Huyền mắt nhìn Trọng Thần không kiên nhẫn, sau đó tựa đầu lên vai, nhỏ giọng nói:

“Ngươi có phải thích cái nam nhân kia không ? Bất quá. . . Hắn không thích ngươi đâu. Cũng đúng, chỉ bằng bộ dáng này của ngươi, không sánh bằng tên bên cạnh hắn, hắn sao thích ngươi. Ta nghĩ,

có phải là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga không?”

“Này. . . Mắc mớ gì tới ngươi.”

Trầm mặc một hồi lâu, Trọng Thần mới mở miệng. Bởi vì bị nói trúng tâm sự, mà sợ bị nam nhân nghe được, thanh âm của hắn ép tới rất thấp. Sợ Thương Huyền sẽ ồn ào, Trọng Thần lại bổ sung một câu,

“Không được nói lung tung.”

Không được nói lung tung? Lão dựa vào cái gì yêu cầu hắn? ! Thương Huyền buồn cười nhìn Trọng Thần

“Ngươi nói. . . Nếu hắn biết ngươi suy nghĩ gì, sẽ có phản ứng như thế nào ? Là nói ngươi biến thái ? Vẫn là tiếp tục cùng ngươi kết bạn đi ?”

“Ngươi. . .Ngươi đùa đủ chưa ? Có thể đi rồi .”

“Chưa đủ, không thấy được ta chính là đang cao hứng sao? Ngươi cầu ta đi, ngươi cầu ta, ta khônh nói ra. Bằng không. . . Ngươi tự lo liệu.”

Này vô lại! lấy chuyện này uy hiếp. Trọng Thần tức giận rất muốn cứ như vậy đánh một quyền vào mặt. Nhưng nghĩ đến Lăng Tịch ở sau nhìn bọn họ, Trọng Thần chậm rãi buông nắm đấm ra, bảo trì trầm mặc.

Nhìn chằm chằm vào phản ứng Trọng Thần, Thương Huyền mỉm cười, cũng không có thúc giục hắn, mà là khoan tay trước ngực, kiên nhẫn chờ đợi Trọng Thần cầu xin tha thứ. Hắn cũng không tin lão này không cúi đầu!

Quả nhiên, một lát sau , Trọng Thần giọng có chút bất đắc dĩ truyền tới,

“Cầu ngươi, Đừng nói.”

Không phải ở trong lòng ảo tưởng về việc Lăng Tịch sẽ nhận hắn, nhưng cẩn thận ngẫm lại, vẫn là cảm thấy không có khả năng. Cho nên hắn chưa quyết định rốt cuộc nên nói hay không nói

ra. Chính là không nghĩ tới, bị tên ôn thần liếc mắt một cái liền nhìn ra, lấy nó đến uy hiếp hắn. . . Không có biện pháp, hắn đành phải thỏa hiệp.

“Sớm một chút cầu ta không được sao, giày vò lâu như vậy không phiền sao?”

Chiếm được ưu thế Thương Huyền cũng không có lại tiếp tục khó xử Trọng Thần, quét mắt nhìn Trọng Thần vài lần lúc sau, Thương Huyền lại một lần nữa đã mở miệng,

“Này ! Ngươi tên là gì?”

Yên lành hỏi tên của hắn có chuyện gì? Bệnh thần kinh! Trọng Thần nhíu mày, không tình nguyện nói:

“Trọng Thần.”

Trọng Thần? Trung thần? Sao không gọi gian thần? Thật là tiếu. Thương Huyền bĩu môi, tiếp tục nói:

“Thương Huyền.”

“Hả?”

“Tên của ta, nhớ cho kĩ.”

Nói xong, Thương Huyền liền xoay người, đi

nhanh khỏi quán.

Chương chín mươi mốt

“Vậy là . . .”

Nhìn Trọng Thần , nam nhân chần chờ đã mở miệng.

“Vâng ? Làm sao vậy?”

Gặp nam nhân cùng hắn nói chuyện, Trọng Thần cũng giảm bớt phiền muộn, tận lực nặn một nụ cười .

” Không phải ngươi nói muốn dọn quán sao? Muốn ta giúp không?”

“Vâng , được .”

Trọng Thần gật gật đầu. Bị cái tên ôn thần phiền lâu như vậy, cũng không có tâm tình lại tiếp tục mở quán.

Nghĩ đến chính mình vừa rồi ngữ khí thật không tốt, Trọng Thần có chút lo lắng

“À, . . . Lăng Tịch, vừa rồi ta. . .”

“Hả ? Làm sao vậy?”

“Ta vừa rồi thái độ thật không tốt có phải hay không ?”

“Có sao. Ngươi đừng lo lắng , ta không có cảm thấy ngươi không tốt. Mỗi người đều có tính nóng, có lẽ

hắn thật sự chọc tới ngươi . Bất quá , hắn còn nhỏ, ngươi đừng cùng hắn chấp nhất, lần sau nếu hắn còn nói như vậy, ngươi đối với hắn mềm mỏng một chút ”

Nhìn người thiếu niên kia cùng Trọng Thần đấu võ mồm, thật là thú vị.

Cái gì còn nhỏ? Rõ ràng là tên ác ma. Nghĩ vậy, nhưng Trọng Thần vẫn gật đầu,

“Vâng , đã biết.”

“Đúng rồi, ba mẹ của ngươi còn ở đây không ?”

“Vâng , còn ở. Bọn họ ngày hôm qua còn nhắc tới anh, nói muốn gặp anh.”

“Đúng vậy sao? Đúng lúc, ta tính mang Tiểu Hàn đi gặp bọn họ.”

“Vâng . Được rồi, chờ ta dọn dẹp đi, anh đi bên cạnh ngồi chờ, rất nhanh thôi .”

“Vâng, làm đi.”

Nam nhân lên tiếng, sau đó ngồi vào một bên nhìn về phía Bạch Tiểu Hàn,

“Tiểu

Hàn, con đang làm gì vậy?”

“Ba, người xem, thật đáng yêu.”

“Cái gì thật đáng yêu?”

Nhìn một hồi lâu , Lăng Tịch mới phát giác có con kiến nhỏ trong tay Bạch Tiểu Hàn

“Tiểu Hàn, từ đâu có?”

“Cái gói to trên bàn.”

Bạch Tiểu Hàn chỉ chỉ túi bánh ngọt trên bàn. Dường như hắn xem con kiến trong lòng bàn tay là vật quý hiếm nên đem cho nam nhân nhìn

“Có phải thật đáng yêu hay không ?”

Chú kiến nhỏ bò bò ở lòng bàn tay làm ngứa ngứa, chơi rất vui. Vừa rồi không ai để ý hắn, hắn chỉ có một mình ngồi ở chỗ kia, im lặng chơi .

“Ừ , rất đáng yêu.”

Nam nhân cười gật đầu. Nhỏ như vậy nhìn thấy không rõ lắm, thực không hiểu được chúng nó đáng yêu chỗ nào . Nhưng nếu Tiểu Hàn nói đáng yêu, vậy thì

đáng yêu đi. Nam nhân sủng nịch nói:

“Tiểu Hàn, đi trở lại ngay, ba mang con đi nhà Trọng thúc chơi”

“Dạ.”

Bạch Tiểu Hàn khó xử đích nhìn nhìn con kiến trên tay, hơi chút nghĩ nghĩ, sau đó ngồi xổm người xuống cẩn thận đem con kiến thả trên mặt đất, mới yên tâm đi trở lại.

Đợi cho Bạch Tiểu Hàn phủi tay sạch, Trọng Thần cũng đã đem quán dọn xong . Hắn đem nam nhân cùng Bạch Tiểu Hàn trở về nhà mình.

Dọc theo đường đi, Bạch Tiểu Hàn nắm áo Trọng Thần hỏi cái này cái kia, Trọng Thần luôn kiên nhẫn trả lời.

Còn chưa tới nhà Trọng Thần, bọn họ liền gặp mẹ Trọng Thần đi mua thức ăn trở về. Trọng Thần tiếp nhận cái giỏ mở miệng nói:

“Mẹ, người xem ai tới thăm người .”

“Ừ, hôm nay tại sao trở về sớm như vậy?”

Bà Trọng thuận

miệng hỏi một tiếng, khi nhìn đến Lăng Tịch , khóe mắt cũng hiện lên ý cười,

“Lăng Tịch a, con đã đến rồi.”

“Dạ, con chào dì.”

Nam nhân lễ phép chào, sau đó lôi kéo Bạch Tiểu Hàn lên phía trước

“Tiểu Hàn, gọi bà ,bà nội.”

“A, bà,bà nội xin chào.”

Bạch Tiểu Hàn ngoãn gọi to , cũng kèm theo một nụ cười ngọt ngào.

“Tốt tốt. Đi, về nhà nói sau, ta sẽ làm món ngon cho các ngươi ăn”

“Dạ, được .”

Nhìn phía trước ba người kia thân thiết, Trọng Thần có chút bất đắc dĩ thở dài, sau đó bước nhanh đi theo.

Về đến nhà, Trọng Thần liền bị đẩy vào bếp nấu ăn. Lăng Tịch muốn phụ giúp nhưng bị bà Trọng ngăn cản

“Đây là con của con sao?”

“Dạ, đúng vậy.”

“Làm khó cho con .”

“Không có việc gì, con quen rồi.”

Cùng Bạch Tiểu Hàn ở chung nhiều năm như vậy, sớm đã thành thói quen. Tuy rằng cho tới nay đều là nam nhân chăm sóc Bạch Tiểu Hàn, nhưng là Bạch Tiểu Hàn cũng cho nam nhân không ít ấm áp.

“Nếu có cái gì khó khăn, con liền nói ra, xem chúng ta có thể giúp đỡ chút nào.”

“Không có gì khó khăn, làm phiền các bác lo lắng .”

Thật sự là hai người lương thiện, nam nhân tại đáy lòng cảm thán một tiếng, sau đó uyển chuyển từ chối.

“Đứa trẻ này, cùng chúng ta khách khí cái gì ? Chúng ta đã xem con như con cháu trong nhà, không cần cùng chúng ta khách sáo.”

“Dạ, con biết.”

Trong khi mẹ con Trọng Thần cùng nhau chuẩn bị dọn bàn, ba hắn đem tàn thuốc bỏ vào trong cái gạt tàn thuốc, chậm rãi mở miệng,

“Lăng Tịch, con có nghĩ tới người nhà của con không?”

Có lẽ hỏi như vậy rất mạo muội, nhưng

vừa nghĩ tới đứa trẻ đáng thương này là con của em gái mình, ông Trọng vẫn là nhịn không được hỏi ra miệng. Huống hồ đưa ra vấn đề, cũng vì là tham tham, nếu Lăng Tịch nói không ghét, có lẽ có thể cẩn thận thăm dò ý tứ, tìm cơ hội nói cho Lăng Tịch bọn họ có quan hệ thân thích .

“Dạ? Trước kia nghĩ tới, hiện tại không nghĩ .”

“Vì cái gì?”

“Lúc nhỏ, con rất muốn, vì các đứa bé khác đều có ba mẹ, mà con không có. Nhìn nhà người khác một nhà ba người đi cùng một chỗ, con đều đã ngóng trông, rất ganh tị mộ cũng rất hâm mộ. Bất quá sau này trưởng thành đã không còn muốn việc này . Nếu bọn họ không cần con, con nghĩ cũng vô dụng. Nói sau, ngay cả bộ dáng bọn họ thế nào con cũng không biết, suy nghĩ sao được ?”

Lăng Tịch sở dĩ thương Bạch Tiểu

Hàn, vì ngoài phần trách nhiệm phải làm, cũng bởi vì hoàn cảnh họ gần giống nhau, đều là trẻ mồ côi bị bỏ rơi.

“Vậy. . . con trách bọn họ sao?”

Hỏi những lời này giọng ông có chút run rẩy.

“Dạ?”

Có chút kỳ quái nhìn người trước mặt một, nam nhân cẩn thận nghĩ nghĩ, sau đó nói ra đáp án,

“Đã qua nhiều năm như vậy , còn có cái gì để so đo. Có lẽ. . . Bọn họ lúc trước bỏ lại con cũng là có khổ tâm đi.”

Có lẽ là cảm giác được không khí đột nhiên áp lực, Bạch Tiểu Hàn nghiêng đầu nhìn nam nhân, có chút lo lắng khẽ gọi một tiếng,

“Ba.”

“Hả? Làm sao vậy?”

Bạch Tiểu Hàn hướng nam nhân trừng mắt nhìn, nghiêm túc nói:

“Ba, con sẽ vẫn ở cùng người.”

Vừa rồi theo như trong lời nói nam nhân , tuy rằng không có toàn bộ biết, nhưng hắn cũng đại khái nghe

hiểu một ít nội dung. Nam nhân là sợ bị người bỏ lại sao? Vậy hắn sẽ vẫn cùng nam nhân sống với nhau. Bạch Tiểu Hàn đưa ngón tay đan vào ngón tay nam nhân, sau đó chậm rãi khép lại,

“Ba, con sẽ không bỏ lại người.”

Bạch Tiểu Hàn tuy rằng nói rất nhỏ nhưng cũng rất kiên định. Âm thanh không lớn nhưng ấm áp, một chút một chút chiếu rọi trái tim nam nhân, thật ấm áp. Nam nhân nở nụ cười hạnh phúc

“Ừ.”

Chương chín mươi hai

Nhìn cha con Lăng Tịch ôm nhau một chỗ, ông Trọng mím môi, sau đó sờ soạng lấy ra một điếu thuốc, thoáng có chút run rẩy châm lửa, hút một hơi. Tuy rằng không thể cùng Lăng Tịch nhận thân có điểm tiếc nuối, nhưng không thể quấy rầy cuộc sống Lăng Tịch. Huống hồ Lăng Tịch cùng Trọng Thần thân thiết, ông có thể thông qua quan hệ này quan tâm cháu mình, chiếu cố

nó, như vậy cũng là đủ rồi.

Hàn huyên một lúc sau, bà Trọng gọi mọi người đi ăn cơm.

Theo từng món đồ ăn đặt lên bàn, Bạch Tiểu Hàn ánh mắt nhìn chăm chú, cắn cắn môi, vẻ mặt thèm thuồng. Nhìn đến biểu tình Bạch Tiểu Hàn , bà Trọng vui vẻ hớn hở đưa cho Bạch Tiểu Hàn một đôi đũa, để cho hắn chọn món thích ăn, không cần khách khí.

Tiếp nhận đôi đũa, Bạch Tiểu Hàn nhìn nam nhân bên cạnh không có lên tiếng, lại xem xét thức ăn trên bàn, tuy thèm nhưng vẫn ngoan ngoãn buông xuống đôi đũa trong tay, tỏ vẻ đợi cùng nhau ăn. Đối với Bạch Tiểu Hàn hiểu chuyện , bà Trọng hơi chút sửng sốt, khen ngợi Bạch Tiểu Hàn hết lời, còn nam nhân thì vẻ mặt vui mừng. Rất nhanh, Trọng Thần liền bưng món cuối cùng đi ra, còn chuẩn bị cho Bạch

Tiểu Hàn một ít nước trái cây.

“Ăn cơm đi. Đến, ăn nhiều một chút.”

“Cảm ơn bà.”

Tuy rằng lúc ăn cơm cũng không có nói chuyện với nhau, nhưng trên bàn cơm, quanh quẩn một loại không khí rất ấm áp , mỗi người trên mặt đều thực nhẹ nhàng.

Cơm nước xong, nam nhân giúp bà Trọng dọn dẹp, lại cùng bọn họ trò chuyện một lát, mới mang theo Bạch Tiểu Hàn về nhà.

Đang đi phía sau, Bạch Tiểu Hàn đột nhiên bước nhanh đi tới trước, nắm tay Lăng Tịch kéo đi. Bàn tay Bạch Tiểu Hàn hơi nhỏ một chút, bất quá lại ấm áp và mềm mại. Nam nhân mắt nhìn tay hai người nắm cùng một chỗ hơi chút rung động, nhưng rất nhanh, ánh mắt chuyển sang ý cười.

Dù sao, mặc kệ thế nào, nam nhân cũng không phải cô độc một mình, còn có Bạch Tiểu Hàn ở

cùng mình. Còn người khác nghĩ như thế nào, tạm thời không muốn đi quản, gắt gao nắm chặt lấy tay Bạch Tiểu Hàn, im lặng bước đi.

“Tiểu Hàn. Muốn cùng ba đi dạo một chút không?”

“Dạ, muốn.”

“Vậy, chúng ta đi trở về đi.”

Nam nhân cười cười, sau đó kéo Bạch Tiểu Hàn đi. Nam nhân không có để ý những ánh mắt soi mói xung quanh. Còn Bạch Tiểu Hàn thì ngoan ngoãn bước đi chậm rãi về phía trước. . .

Nhìn thấy thân ảnh quen thuộc đang đứng ở cổng, nam nhân hơi chút sửng sốt, kéo Bạch Tiểu Hàn lên lầu.

Nam nhân vẫn đi tới cửa phòng mới buông Bạch Tiểu Hàn ra, cũng không có vội vã đi mở cửa, mà là nghiêng đầu nhìn Lăng Duệ

“Tiểu Duệ, con sao lại tới đây ?”

“Các ngươi đi đâu ?”

Nghĩ đến vừa rồi thấy nam nhân

cùng Bạch Tiểu Hàn tay trong tay thật tình cảm, Lăng Duệ phát lạnh, trong lời nói cũng lộ ra sự hờn giận. Hắn ở chỗ này chờ nam nhân hơn một giờ, thật vất vả, vậy mà. . . cảnh tượng kia thật chướng mắt.

“Đi nhà bằng hữu ăn cơm, lại ngồi trò chuyện một lát mới trở về. Sao? Tìm ta có chuyện gì sao?”

“Không có việc gì thì không thể tới tìm ngươi sao?”

Lăng Duệ chỉ vào túi bên chân nói:

“Cầm, cho ngươi.”

Nghĩ đến người nam nhân này mấy ngày nữa đi dự tiệc, hắn tự mình đi chọn lựa một bộ đồ tây đẹp nhất, tốt nhất. Hắn không muốn ngày đó nam nhân này ăn mặc xấu xí, làm mất mặt hắn.

“Đây là cái gì?

“Này. . .”

Không nghĩ tới Lăng Duệ chủ động mua quần áo cho mình, nam nhân

cầm bộ đồ tây vẻ mặt kinh ngạc.

“Mua cho ngươi, ngày đó nhớ rõ mặc vào. Nếu ngươi mặc quần áo bình thường, nói không chừng sẽ vào không được, ta cũng không muốn làm cho ông thất vọng.”

Nam nhân cầm bộ đồ chậm rãi sờ lên chất vải mềm nhẵn. Trầm mặc một hồi, nam nhân nhẹ gật đầu,

“Ta biết, cám ơn sự quan tâm của con. Bộ này bao nhiêu tiền? Ta trả sẽ trả lại.”

Món đồ quý giá như vậy, nhận lấy thật không thoải mái.

“Quên đi, coi như ta cho ngươi. Nói sau, ngươi cũng không nhiều tiền để trả.”

Đem hết tài sản nam nhân đi bán cũng trả không đủ. Nhìn nam nhân trầm mặc, Lăng Duệ cũng không có cảm giác vui thú, ngược lại cảm thấy được ngực càng ngày càng phiền muộn. Hắn không phải là rất giận sao? Sao

hiện tại lại không giống ? Lăng Duệ nghi hoặc nhíu mày, sau đó liếc mắt một cái, xoay người đi nhanh.

Mặc dù không biết hắn vì cái gì phiền muộn, nhưng hắn mơ hồ nhận thấy được, bởi vì nam nhân kia không chịu coi trọng hắn.

“Ba. Cái anh kia đi rồi.”

Không biết vì cái gì, Bạch Tiểu Hàn có điểm sợ Lăng Duệ. Bởi vì Lăng Duệ nhìn về phía hắn rất không thiện cảm, còn có thỉnh thoảng trừng hắn. Cho nên hắn vừa rồi vẫn tránh ở phía sau nam nhân, ngẫu nhiên nhìn bọn họ vài lần, cũng không dám chen vào nói.

“Ừ, chúng ta vào đi thôi.”

Đi vào phòng , nam nhân đem quần áo nhét vào tủ, không có nhìn một cái. Hắn không có tính mặc bộ quần áo này đi tham gia tiệc của Lăng lão gia. Mà Lăng Duệ nói rất đúng, đại yến tiệc, nếu ăn mặc nghèo nàn, quả thật rất mất mặt. Mà Lăng lão gia luôn luôn

thích sĩ diện như vậy.

Nam nhân khó xử nhíu mày, suy nghĩ trong chốc lát. Lần trước đi xem Lạc Phi diễn tấu, Lạc Phi có tặng một bộ trang phục nam nhân rất thích, có thể mặc bộ kia đi. Bất quá. . . nam nhân còn thiếu một đôi giày da. Nam nhân ngồi xuống, suy xét thật lâu, mới quyết định lấy tiền đi mua đôi giày tốt một chút.

Chương chín mươi ba

Mua xong giày da, nam nhân đón một chiếc xe buýt đi đến KTV.

Vốn đang tính toán về nhà một chuyến, nhưng như vậy mất nhiều thời gian , liền trực tiếp đi KTV.

Khi đến KTV , còn chưa tới giờ đi làm. Nhưng Lăng Tịch cũng không có nghỉ ngơi, mà là trực tiếp đi đến phòng thay quần áo, rồi đi đến phòng làm việc.

Chờ nam nhân về đến nhà, Bạch Tiểu Hàn đang ngủ, hơn nữa ngủ thật sự an ổn, cũng không có

nhận thấy nam nhân trở về.

Còn mấy ngày nữa, là đến tiệc mừng thọ Lăng lão gia không biết nên đưa lễ vật gì? Nam nhân không khỏi có chút u sầu. Cẩn thận suy nghĩ thật lâu, nam nhân quyết định mua một cái kim đào mừng thọ. Cũng chỉ có thể mua một cái nhỏ, hy vọng Lăng lão gia không ghét bỏ là tốt.

Ngày hôm sau, nam nhân đi ngân hàng rút tiền, sau đó đi một cửa hàng vàng bạc. Nam nhân đi xem kim đào mừng thọ, chính là càng xem, mắt càng hoa lên. Số tiền trong tay còn chưa đủ mua một cái nhẫn huống chi là một quả đào mừng thọ.

“Này!”

Ngay lúc nam nhân còn đang sững sờ, một bàn tay đặt lên vai, cũng vỗ nhẹ vài cái.

“A? Tần Tường?”

“Vâng, ngươi tại sao lại ở chỗ này?”

Tần Tường giọng nghe rất bình thản, giống như chào hỏi

một người quen cũ

“Á. . . Ta đến xem cái này.”

“Sao ? Ngươi thích cái này sao?”

“Vâng. Cái này nhìn tốt lắm, làm quà mừng thọ hẳn ông ấy sẽ thích. Bất quá, quá mắc, ta tìm cái khác tốt hơn.”

“Lăng lão gia ? Lăng gia ?”

“Vâng. Làm sao ngươi biết?”

“Ta cũng là cùng người khác đi mua lễ vật. Cũng là để tặng cho ông già kia .”

“Ô.”

Tần Tường khi nào thì cùng Lăng gia có quan hệ ? Nam nhân mím môi, không nói ra.

“Phiền ngươi đem cái này lấy ra gói kỹ.”

Tần Tường hướng về nhân viên bán hàng vẫy vẫy tay, sau đó chỉ chỉ cái kia kim đào mừng thọ. Đợi nhân viên kia làm xong, Tần Tường đem cái hộp đặt ở trên quầy đưa cho nam nhân

“Cầm.”

“Hả?”

“Ngươi không phải rất thích sao? Đưa cho ngươi.”

Nam kia nhân thoạt nhìn rất

thích vật này, rồi lại mua không nổi, hắn liền thuận tay làm việc tốt.

“Thế nhưng. . . Thế nhưng rất quý.”

Nam nhân nhỏ giọng trả lời một tiếng, sau đó đem hộp hướng Tần Tường trả lại,

“Vẫn là bỏ đi, ta tìm lại tốt hơn.”

“Cho ngươi mượn ! Ta chưa nói cho ngươi, số tiền này trừ vào tiền lương .”

“À, ta đây trở về sẽ viết giấy nợ cho ngươi ”

“Tùy tiện đi.”

Tần Tường tỏ ra không có gì, gật gật đầu, số tiền ít ỏi này hắn không xem là gì, nhưng nếu viết giấy nợ sẽ làm Lăng Tịch tương đối an lòng, như vậy tùy ý đi.

“Đúng rồi, ngươi không phải đến mua lễ vật sao? Sao không tới xem?”

“Không cần, ta chỉ là tới tiếp khách.”

Tần Tường nhìn về phía bóng dáng khách quý trong phòng đi ra mở miệng nói:

“Ngươi trước chờ

ta một lát, ta đi một chút sẽ trở lại.”

“À, được .”

Gặp nam nhân đáp ứng, Tần Tường đi thẳng đến chỗ một người đàn ông gầy gò vừa đi ra. Cùng ông ta nói trong chốc lát. Tần Tường lại nhớ tới nam nhân bên cạnh.

“Cha nuôi, hắn là Lăng Tịch.”

Ông ta ừ một tiếng, sau đó dùng cặp mắt khôn khéo đánh giá nam nhân. Nhìn trong chốc lát, mới thản nhiên mở miệng,

“Có rảnh không? Cùng đi ăn một bữa cơm.”

Nam nhân nhìn vài cái, mới gật đầu đáp đồng ý.

Cảm giác của nam nhân, ông ta cùng Lăng lão gia rất giống, không cần lên tiếng, liền tự nhiên lộ ra một cỗ uy nghiêm, làm cho người ta không thể không sinh ra một loại sùng kính. Nói chuyện tuy rằng thanh âm không lớn, cũng có chút chậm, nhưng làm cho người ta không dám từ chối.

Tần Tường gọi ông ta

là cha nuôi.

Cha nuôi? Nói như vậy, là ông ta nuôi dưỡng Tần Tường? ! Nam nhân nhìn về phía Tần Tường, đáy mắt nghi ngờ lại thâm sâu vài phần.

“Tần Tường, gọi điện cho Mạn Ny, sau đó cùng nhau ăn một bữa cơm.”

“Dạ, đã biết.”

Tần Tường lấy điện thoại di động ra, nhấn số, liền đi tới một bên nói chuyện điện thoại.

“Mạn Ny là con gái của ta, đợi nó tới, chúng ta lại cùng đi ăn cơm.”

Ông ta lạnh nhạt chậm rãi nói:

“Anh không cần khẩn trương, ta lại không ăn thịt anh .”

Nam nhân khóe miệng run rẩy vài cái, sau đó đáp lại :

“Ha hả, ngài nói đùa.”

Giọng điệu cùng Tần Tường thật đúng là giống. Bất quá hơn vài phần biếng nhác cùng tự nhiên lộ ra uy nghiêm.

“Cha nuôi, Mạn Ny nói lập tức tới ngay.”

“Ừ, chúng ta trước ngồi chờ đi.”

Rất tự nhiên giữ

chặt cánh tay nam nhân , mở miệng nói:

“Đi thôi.”

“À, được .”

Nam nhân cầm lấy hộp có kim đào mừng thọ, đi theo.

Cũng không lâu lắm, bọn họ đi vào một nhà hàng cổ kính, cũng vào một phòng sang trọng. Nam nhân thấy được, cùng người này đợi cùng một chỗ rất áp lực, có một loại cảm giác áp bách nói không nên lời .

“Uống trà.”

“Vâng, cám ơn.”

Bên trong gian phòng không khí rất áp lực. Nam nhân đành phải uống từ từ nước trà, để che dấu chính mình xấu hổ.

“Cốc cốc cốc.”

Âm thanh đó đánh vỡ không khí xấu hổ trong phòng. Cánh cửa bị đẩy ra, một cô gái đi đến

“Cha .”

“Ừ, đến ngồi.”

Cha ? Cô bé này là Mạn Ny ? ! Nam nhân đem tầm mắt chuyển qua Mạn Ny chậm rãi đánh giá.

Có lẽ là đã nhận ra ánh mắt nam nhân, cô gái nghi hoặc nhìn một cái, mở miệng

hỏi:

“Cha , đây là… ?”

“À, là cha ruột Tần Tường .”

Chỉ đơn giản giới thiệu về nam nhân, sau đó nghiêng đầu cùng nam nhân nói :

“Lăng Tịch, hôm nay mời anh đến, chủ yếu là muốn cùng thương lượng chuyện Tần Tường và Mạn Ny.”

Chương chín mươi bốn

“Vâng, xin nói đi.”

“Không nói gạt anh, con gái bảo bối của ta vẫn chung tình với Tần Tường, mà Tần Tường là ta nuôi lớn lên, đối với hắn, ta cũng rất yên tâm. Trước đây nghe Tần Tường nói, hắn đã gặp lại cha ruột, cho nên, ta muốn, khi nào thì mời người ra, cùng ngồi xuống ăn bữa cơm, cũng thương lượng một chút chuyện. Dù sao, anh là cha ruột Tần Tường, chuyện này vẫn là hỏi anh một tiếng.”

Ông ta một bên vuốt ve ngọc ban chỉ, một bên nghiêng đầu nhìn thần sắc nam nhân, tuy rằng nói là trưng

cầu ý kiến, nhưng ngữ khí này là đã quyết định sự tình.

“Cha.”

Cô bé hờn dỗi kêu một tiếng, thoạt nhìn có chút ngượng ngùng. Còn Tần Tường, thì vẫn ung dung rót chén trà chậm rãi uống, nhìn không ra cảm xúc.

Mạn Ny rất giống con lai, ngũ quan thoạt nhìn có nét Á Châu cũng mang nét sắc sảo của phương tây, đặc biệt cặp mắt rất to. Mái tóc gợn sóng bồng bềnh, thoạt nhìn rất giống là một búp bê, tinh xảo, đáng yêu, cùng Tần Tường rất xứng đôi. Lăng Tịch nhìn Tần Tường và Mạn Ny một hồi lâu, mới mở miệng

“Hiện tại nói chuyện này, có phải là quá sớm hay không ?”

“Ồ, không cần lo lắng, ta chỉ là muốn hỏi một chút ý kiến của anh mà thôi, còn cái khác, thì tùy bọn trẻ phát triển. Ta muốn, chỉ là

đáp án của anh .”

Lúc này, Tần Tường cũng đem chén trà trong tay bỏ một bên, đem tầm mắt hướng trên mặt của nam nhân, cùng đợi lí do thoái thác.

“Nếu bọn họ không có vấn đề , ta không có ý kiến gì.”

Chỉ cần Tần Tường thích, là đủ rồi. Bất quá Tần Tường cũng không cần duy trì quan hệ này. Tần Tường cũng sẽ trực tiếp bỏ qua ý kiến của nam nhân . Cho nên, vẫn là để cho Tần Tường tự mình làm lựa chọn sẽ tốt hơn.

“Có những lời này anh là được.”

Ông ta vừa lòng gật gật đầu, sau đó vỗ tay vài tiếng, rất nhanh, thức ăn được mang lên.

“Ăn cơm đi.”

“Vâng.”

Sau khi ăn xong, cha nuôi Tần Tường nói như ra lệnh

“Trước hết để cho Tần Tường đưa anh trở về đi, ta cùng Mạn Ny ngồi thêm một lát. Còn Tần Tường, đi đưa

ba của con về đi”

Không biết vì sao nghe ông ta nói ra từ ‘ ba ‘ hắn cảm thấy được bên trong mang theo điểm đùa cợt. Tần Tường vẫn gật đầu, sau đó đứng lên đi đến bên nam nhâ, vỗ nhẹ bờ vai

“Đi thôi, ta đưa về.”

Nam nhân lịch sự chào từ biệt hai cha con Mạn Ny, sau đó cầm hộp quà cùng Tần Tường đi ra ngoài. Đi ra một lúc , nam nhân dừng bước lại nhìn về phía Tần Tường,

“Tần Tường, ngươi đi vào cùng bọn họ đi, ta tự ngồi xe trở về là được .”

“Ta đưa ngươi trở về.”

Tần Tường lôi kéo nam nhân, cũng bổ sung một câu,

“Cha nuôi đã phân phó , ta bây giờ trở về không được .”

“Ngươi. . . Giống như rất nghe lời cha nuôi ”

Trong ấn tượng nam nhân, Tần Tường vĩnh viễn cũng giống

như là một ông chủ, rất có khí thế. Nhưng vừa rồi trước mặt cha nuôi, Tần Tường trầm lặng rất nhiều, thái độ của hắn cũng rất cung kính.

“Sao ? Suy nghĩ muốn biết cuộc sống của ta, quan tâm ta ?”

“Nếu ngươi nguyện ý nói , ta nguyện ý nghe.”

Rất muốn biết Tần Tường muời mấy năm qua như thế nào,

“Thật sự muốn nghe?”

Tần Tường hỏi một lần nữa , thấy nam nhân như trước gật đầu, hắn liền tiếp tục nói:

“Cái mạng này là cha nuôi từ ngõ hẻm nhặt về, cho nên ta rất tôn kính ông.”

“Ngươi. . .”

Nam nhân khoát tay lên trên đầu gối, ngón tay rung động vài cái, cũng muốn hỏi Tần Tường năm đó chuyện gì xảy ra, rồi lại không dám đi mở miệng.

“Quá đói , liền ăn vụng mấy cái lạp xưởng, kết quả chạy chậm, bị người bắt được.

. . Lúc bị đánh chỉ còn lại nửa cái mạng , cha nuôi xuất hiện , là ông đã cứu ta.”

Nhớ rõ năm ấy là đại hạn, viện mồ côi luôn thiếu thức ăn, hắn thường ăn không đủ no bụng. Thật sự là quá đói , hắn liền chạy ra ngoài, chạy đến một nhà bên ăn vụng mấy căn lạp xưởng cùng mấy bát cơm. Có lẽ là lâu lắm không có ăn qua nhiều như vậy, hắn ăn được rất ngon, không có phát giác chủ nhà đã trở về. Một chút cơm no, đổi lấy chính là một trận đòn nhừ tử. Lúc đó xương cốt tất cả đều nứt ra , vỡ nát. Ngay tại khi sắp mất đi ý thức , một đôi giày da đen bóng xuất hiện trước mặt của hắn, theo sau, một bàn tay gầy gò đưa tới trước mặt của hắn. . .

“Ngươi muốn theo ta hay không ? Theo ta liền không người nào dám lại ức hiếp ngươi.”

Sẽ không bị

người ức hiếp sao? Hắn liền gật đầu, có lẽ là hắn dùng lực rất mạnh, rất nhanh, hắn liền lâm vào hôn mê.

Khi tỉnh lại Tần Tường đã nằm ở trên giường, dưới thân là nệm mềm mại có hoa văn xinh đẹp . Là một nơi hoàn toàn xa lạ.

Vài ngày sau, cái người kia đến mang theo một cô bé bộ dạng rất giống búp bê. Không chỉ có hướng hắn mỉm cười ngọt ngào, còn gọt táo cho hắn ăn. Trước khi đi, cô bé quay đầu nhìn hắn thật lâu, hắn còn nhớ rõ, cặp mắt, rất to, rất sáng.

Sau này hắn mới biết được, đó là Mạn Ny, con gái duy nhất, là bảo bối của người đã cứu mình. Người kia sở dĩ cứu hắn, cũng là do cô bé đưa ra yêu cầu. Mặc dù không biết vì cái gì Mạn Ny muốn cứu hắn, nhưng nếu mạng là bọn cho, hắn sẽ cố gắng đền đáp, cho dù là

lấy mạng này, cũng sẽ không tiếc.

Những năm gần đây, hắn rất cố gắng dốc sức làm. Vì hoàn cảnh trước đây mà lập lời thề. Một là không để bị đói bụng hai là không bao giờ lại bị người khi dễ, muốn khi dễ, cũng là hắn khi dễ người khác.

Nhớ lại quá khứ làm cho Tần Tường có chút xuất thần, chờ hắn xoay người lại, nhìn đến bên cạnh là nam nhân bộ dáng không khỏi buồn cười, sau đó mở miệng hỏi:

“Làm sao vậy? Nghe choáng váng? !”

Hắn không rõ vì cái gì muốn nói cho người nam nhân này nhiều như vậy, nhưng nhìn đến nam nhân kia bộ dạng áy náy lại khổ sở, hắn cảm thấy được vốn có chút bế tắc lại thoải mái không ít.

“Ta. . . Ta không biết con quá khổ như vậy .”

Nam nhân tựa hồ có điểm hiểu được Tần Tường

vì cái gì lại hình thành tính cách như bây giờ. Tần Tường, cũng bất quá là thuận theo quy luật sống còn mà thôi.

“Khổ sao? Không biết nữa.”

Chương chín mươi lăm

Trầm mặc thật lâu lúc sau, nam nhân nhỏ giọng ‘ ừ ‘ một tiếng, sau đó nghiêng đầu nhìn về phía Tần Tường đang nhìn ngoài cửa sổ

“Tần Tường.”

“Ừm.”

Tần Tường thu hồi tầm mắt, quay đầu cùng nam nhân đối diện.

“Con thích cái cô bé kia sao?”

Nam nhân không biết Mạn Ny trong lòng Tần Tường là dạng gì, ân nhân cứu mạng? Thanh mai trúc mã? Nhưng có thể khẳng định chính là môt người rất quan trọng.

“Sao lại hỏi cái này?”

Tần Tường đưa tay qua chơi đùa vài sợi tóc trước trán nam nhân, không có trả lời ngay

“Không thể nói cho ta biết sao? Vậy ta không có hỏi nữa”

“Không có gì không thể nói cho ngươi biết,

chính là ta cũng không biết.”

Thích không? Mạn Ny đối với hắn mà nói, là ánh sáng giữa đêm đen. Mạn Ny rất quen thuộc, cũng rất yêu hắn. Ý nghĩ của hắn rất đơn giản, tìm một người mình thích, cũng thích mình sống an ổn cả đời. Nhưng là nghiêm túc suy nghĩ một chút, cái này căn bản là một loại hy vọng xa vời. Rất nhiều chuyện hắn một khi đã đi vào, sẽ không có quay đầu lại được.

Hắn bây giờ là rất uy phong, nhưng là một khi thoát ly cha nuôi, hắn sẽ rất khó an ổn, huống hồ, cha nuôi đối với hắn có ân, hắn cũng không có thể làm kẻ bội bạc. Nếu về sau thật sự kết hôn với Mạn Ny, hắn không có thể bảo đảm hết lòng yêu thương, nhưng ít nhất, sẽ rất không phụ bạc, sẽ chăm sóc cô tốt nhất.

Cho nên vừa rồi cha nuôi hỏi ý kiến Lăng Tịch, Tần Tường đều

là lấy tư thái bình thường xem nam nhân phản ứng. Phản ứng của nam nhân hắn đoán trước được , nhưng lại làm cho hắn có điểm mất hứng, còn vì cái gì mất hứng, hắn lại không làm rõ ràng.

Nam nhân hơi chút sửng sốt trong chốc lát, sau đó hỏi tiếp:

“Như vậy. . . con sẽ cùng cô bé kết hôn sao?”

“Ngươi muốn nghe đáp án thế nào?”

Tần Tường đem tay từ trên trán nam nhân chậm rãi dời xuống dọc theo sóng mũi chạy một đường đến môi, rồi dùng đầu ngón tay vỗ về hai cánh môi mềm,

“Vẫn là nói, ngươi không muốn cho ta cùng cô ấy sống chung ?”

Nhìn đến nam nhân muốn trả lời, Tần Tường đè hai cánh môi không cho mở miệng.

“Ngươi muốn cùng ta sống chung một chỗ sao? Bầu bạn cái loại này.”

Nếu không phải Mạn Ny, mà là

người nam nhân này. Tần Tường nụ cười chậm rãi mở rộng, rất mê người. Đưa tay dời ra phía sau ót kéo đầu nam nhân gần lại chạm lên môi, cũng vươn đầu lưỡi chậm rãi liếm lên , một chút một chút xâm nhập vào trong.

Mấy ngày nay bận rộn, bị cấm dục làm cho hắn nhìn đến đôi môi xinh đẹp kia, lại nhịn không được muốn hôn lên .

Bị hôn bất ngờ dọa nam nhân quên cả việc đẩy Tần Tường ra mà là trừng lớn mắt nhìn cặp mắt ẩn chứa ý cười của Tần Tường.

Tốt lắm, lần này không có phản kháng. Tần Tường khóe môi hơi hơi cong lên, sau đó đem đầu lưỡi hướng bên trong tìm đầu lưỡi nóng của nam nhân chậm rãi quấn quýt .

Hôn trong chốc lát, Tần Tường nhận thấy có môt chiếc xe dừng bên kia, người trong xe cứ nhìn bên này

làm cho hắn khó chịu, hắn trừng mắt nhìn làm cho nam nhân có chút hoảng hốt.

“Người bên kia, ngươi biết sao?”

Khó được người nam nhân này không có phản kháng , hắn vốn đang tính toán nhấm nháp nhiều hơn nữa. Nhưng người kia luôn luôn nhìn bọn hắn chằm chằm, tầm mắt nóng rực, làm cho hắn mất đi hứng thú.

Người bên kia ? Người nào? Nam nhân theo tầm mắt Tần Tường nhìn đến cách đó không xa bên trong xe, người kia ánh mắt ngưng tụ, mặt bộ có chút cứng ngắc.

“Ngươi biết nha. Sao lại khẩn trương như vậy ?”

Tần Tường sờ mặt nam nhân, cũng dùng ánh mắt khiêu khích liếc người kia một cái.

“Không biết, ngươi không phải muốn đưa ta trở về sao? Chúng ta đi thôi.”

“Không còn kịp rồi.”

Tần Tường liếc mắt một cái thấy cách đó không xa người kia mở cửa xuống xe đi đến đây.

Xem ra, lập tức liền có kịch vui để xem.

“Gì?”

Nam nhân có chút không rõ cho nên nhìn về phía Tần Tường. Tần Tường đang cười bí hiểm. Rất nhanh, nam nhân liền hiểu được Tần Tường nói có ý gì. Bởi vì một bàn tay tiến vào từ cửa sổ đang mở đặt trên bờ vai của mình.

“Tiểu Tịch, hắn là gì của em ?”

Vừa rồi đang lái xe thấy được hai người đàn ông ở trong xe hôn môi, nhớ lại quá khứ. Bởi vì tò mò, hắn liền dừng lại xem, ai biết, khi thấy rõ khuôn mặt một trong hai người, tim của hắn nhất thời co rút lại. Người kia, là Lăng Tịch. Không phải không nghĩ qua Lăng Tịch sẽ có người yêu khác, nhưng là khi tận mắt nhìn thấy, hắn vẫn là cảm thấy có chút không tiếp thụ được.

“Hắn. . .”

Lăng Gia An chất vấn làm cho nam nhân có chút khẩn trương nắm chặt nệm ghế, không biết

nên trả lời như thế nào.

“Tiểu Tịch, em có người khác?”

Nghe giọng có chút đau thương, Tần Tường càng thêm khẳng định, người này là tình cũ của Lăng Tịch. Tần Tường xem thường liếc nhìn Lăng Gia An một cái, sau đó nắm tay nam nhân, cười tươi với Lăng Gia An

“Tịch Tịch thẹn thùng, ngại nói. Ta đến thay hắn nói, ta là người đàn ông của hắn .”

Tần Tường cố ý nhấn mạnh ‘ người đàn ông ‘ Lăng Gia An vẻ mặt trở nên khó coi, Tần Tường cười thêm vô hại

“Ngượng ngùng a, ta còn phải cùng hắn về với bé con của chúng ta thật không tiện, phiền ngươi thu tay cho.”

Lăng Gia An dùng ánh mắt run rẩy nhìn nam nhân, thấy nam nhân như trước không trả lời, đành phải mất mát thu tay khỏi xe, trơ mắt nhìn Tần Tường lái xe đi.

“Gia An, làm sao vậy?”

Phương Văn không có

nhìn lầm, người vừa rồi Lăng Gia An giữ lại, chính là Lăng Tịch. Tuy rằng chưa từng gặp mặt, nhưng diện mạo Lăng Tịch lại nhớ rõ phi thường, bởi vì ảnh chụp Lăng Tịch nơi đó có rất nhiều.

“Không có việc gì. Chúng ta mau trở về, chị hẳn là đã đến.”

“Vâng, được.”

Gặp Lăng Gia An nói như vậy, Phương Văn cười đáp đồng ý, cũng kéo cánh tay hắn đi hướng nhà hàng cách đó không xa. Chính là bao phủ trong đôi mắt đầy ai oán.

“Tần Tường, dừng xe, ta tự dón xe trở về.”

“Câm miệng!”

Tần Tường lạnh lùng nhìn nam nhân, sau đó tăng tốc độ xe nhanh hơn . Vừa rồi người kia gọi nam nhân vô cùng thân thiết ngữ khí làm cho hắn rất không thích. Tiểu Tịch Tiểu Tịch, khó nghe chết đi! Còn có, lão nam nhân này vẻ mặt cứng

ngắc lại là có ý gì? Dư tình chưa dứt? !

Nhận thấy được Tần Tường trên người phát ra hàn ý, nam nhân chột dạ giật giật môi, muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng là cái gì cũng không nói, đem thân mình thả lỏng, khép mắt nghỉ ngơi.

Cũng không lâu lắm, xe ngừng lại.

“Này!”

Tần Tường vỗ vỗ mặt nam nhân, khi nam nhân mở mắt ra, Tần Tường nguy hiểm nheo mắt,

“Vừa rồi cái tên kia là gì của ngươi?”

“Quan trọng sao?”

“Nói!”

“Ngươi không phải đoán được sao?”

“Thật đúng là của tình cũ . Ngươi không có mắt nhìn thôi, xem bộ dáng của hắn, vừa thấy đã biết là hèn yếu, không có chủ kiến ”

“Vâng, ta là không có mắt. Ta về đến nhà , có thể đi rồi chứ?”

“Có thể.”

Đợi nam nhân

kéo mở cửa xe, Tần Tường lại bổ sung một câu,

“Ngươi suy nghĩ một chút lời ta đã nói.”

“Cái gì?”

Tần Tường trước nói rất nhiều, là câu nào?

“Suy xét cùng ta ở một chỗ, là tình nhân .”

Chương chín mươi sáu

“Tần Tường, đừng nói giỡn.”

“Không có nói giỡn, ta rất thật sự.”

Nói xong, Tần Tường đem Lăng Tịch kéo lại, cũng nhìn chằm chằm vào cặp mắt đang rung động kia

“Ngươi cảm thấy được, ta cái dạng này như là nói giỡn sao?”

“Ngươi là con ta.”

“Như thế thì sao? Ta không đem ngươi trở thành ba của ta. Nếu ta cũng không nói ra quan hệ thực sự của chúng ta, như vậy ta đối với ngươi mà nói, bất quá là chỉ là một người xa lạ mà thôi. Cho nên, cái gọi là huyết thống, ngươi không cần đi để ý, đây đều là không quan trọng. Đem ta trở thành tình

nhân của ngươi không phải rất tốt sao?”

Hắn nghĩ tới , hắn hoàn thích cùng người nam nhân này ở chung một chỗ, dù sao hắn hiện tại bên cạnh không có ai, nếu người nam nhân này nguyện ý chấp nhận, hắn rất thích. Hắn cũng không lo lắng nam nhân có thể đáp ứng hay không, ở chung nhiều ngày như vậy, hắn cũng ít nhiều hiểu người nam nhân này . Không phải cảm thấy được thiếu nợ hắn, muốn bồi thường hắn sao? Vậy dùng thân thể của chính mình đến bồi thường đi. Nghĩ đến về sau có thể cùng người nam nhân này tận tình vận động làm trên giường , tâm tình của hắn liền tốt lên.

Dù biết Tần Tường cũng không có xem mình là cha, nhưng một lần nữa nghe được hắn nói như vậy, nam nhân vẫn là cảm thấy được có chút thương tâm. Trầm mặc một hồi lúc sau, nam nhân đưa

ra đáp án,

“Tần Tường, ta không biết ngươi vì cái gì lại có ý nghĩ như vậy, nhưng như vậy là không đúng, không có khả năng.”

“Chẳng lẽ ngươi không muốn có người ở cùng ngươi sao? Ngươi sẽ không tịch mịch. Có người ôm ngươi, cùng ngươi tán gẫu trò chuyện, hoặc là tản bộ.”

Nghe được nam nhân cự tuyệt, Tần Tường cũng không có nỗi giận, ngược lại hảo tâm khuyên bảo nam nhân,

“Ngươi vài năm không có tìm người khác. Ban đêm ngươi liền không khó chịu sao? Ngươi bình thường đều là giải quyết như thế nào ? Chính mình lấy tay làm sao?”

Nhìn đến Lăng Tịch trên mặt hiện lên xấu hổ, Tần Tường đem mặt mình tiến lên dán sát vào mặt nam nhân, để mũi hai người chạm nhau, chậm rãi đích cọ cọ ,

“Đáp ứng ta, ta sẽ thương

ngươi, sủng ngươi.”

Đương nhiên, ở trên giường, cũng sẽ tận tình yêu thương, thỏa mãn ngươi .

Tịch mịch sao? Có lẽ đi. Bất quá cũng may bên cạnh đã có một Bạch Tiểu Hàn, ban đêm bị ác mộng bừng tỉnh có thể nhìn Tiểu Hàn làm cho sợ hãi cũng chậm rãi bình tĩnh trở lại.

Lăng Tịch muốn có một người đến yêu thương mình, thời điểm khổ sở có thể nghe mình tâm sự, khi cảm thấy được mệt mỏi có thể có một bờ vai rộng lớn để dựa vào. Rất muốn có một người, chính là người kia, tuyệt đối không thể là Tần Tường.

Cũng từng nghĩ đến Lăng Gia An nhưng hắn đã làm cho nam nhân thất vọng. Có một số việc, đau quá một lần liền không tình nguyện lại đau lần thứ hai, sẽ chịu không được.

Nam nhân tự cười

mình, sau đó mở miệng hướng Tần Tường chứng thực,

“Ngươi sở dĩ nói như vậy, là muốn cùng ta trên giường?”

“Có thể nói như thế, coi như là theo nhu cầu.”

“Cám ơn ngươi suy nghĩ như vậy cho ta. Bất quá. Ta không có cần. Tốt lắm, không có gì ta đi về trước , tạm biệt.”

Không cần? Như vậy, ta sẽ làm cho ngươi cần. Tần Tường nhìn nam nhân kia có chút yêu thương, thẳng đến không thấy bóng dáng nam nhân, mới rời khỏi.

Nam nhân biết rõ, cự tuyệt Tần Tường căn bản là sẽ không tốt. Nếu lần sau Tần Tường nhắc tới chuyện này, nên làm cái gì bây giờ? Nam nhân mắt nhìn hộp lễ vật cầm trong tay, vẻ mặt có chút khó xử.

Nam nhân phát hiện muốn trả hết số tiền nợ Tần Tường phải mấy tháng không được tiền lương.

Xem ra, muốn tính toán lại, mấy tháng tới đây sẽ sống như thế nào. Có lẽ ban ngày phải đi tìm việc làm. Mấy ngày nữa qua lễ mừng thọ Lăng lão gia, nam nhân sẽ lại đi tìm việc làm.

Mấy ngày tiếp theo, Tần Tường như trước không có tới tìm, nam nhân không khỏi nhẹ nhàng thở ra, nhưng vẫn có chút lo lắng Tần Tường sẽ lại nhắc tới sự kiện kia, nam nhân cảm thấy được Tần Tường không có dễ dàng như vậy từ bỏ ý đồ. Có lẽ chờ mấy ngày nữa, Tần Tường mất đi hứng thú, sẽ không nhắc tới chuyện này cũng không chừng.

Rất nhanh, đã tới ngày sinh nhật Lăng lão gia. Trọng Thần đến đón Bạch Tiểu Hàn đi chơi.

Lăng Tịch thật sự không nghĩ lại bước vào Lăng gia kia, chính là lần này là Lăng lão gia mời, không thể

cự tuyệt.

Buổi tiệc nhất định sẽ rất đông đảo. Nghĩ đến cảnh tượng long trọng, nam nhân không khỏi có chút khẩn trương, có chút lo lắng chính mình sẽ làm sai cái gì, làm cho Lăng lão gia khó xử. Tốt nhất vẫn là tìm cái một góc phòng ngồi, đợi yến tiệc chấm dứt liền trở về.

Đợi Trọng Thần và Bạch Tiểu Hàn rời khỏi, nam nhân đem bộ đồ tây cùng giày da lấy ra thay. Nhìn mình trong gương cũng không tệ lắm, mới cầm cái hộp có kim đào mừng thọ ra cửa, đón xe taxi đến Lăng gia. Bất quá cũng không có trực tiếp đến cổng, mà dừng cách xa một chút, đi bộ đến.

Có thể tới tham gia buổi tiệc, đều là nhân vật giàu có, quyền thế. Nam nhân thầm nghĩ im lặng nhìn Lăng lão gia một cái, không nghĩ xuất hiện trước mặt mọi người.

Nhìn khung cảnh quen thuộc nam nhân

mi mắt không khỏi run rẩy vài cái, bước đi không khỏi chậm lại.

Nghĩ đến sẽ gặp lại vợ trước, nam nhân thở dài. Không cần phải nói, cô ta sẽ trăm phương nghìn kế gây phiền toái cho mình.

Ngay lúc Lăng Tịch thở dài, một chiếc xe đỗ lại bên cạnh, cửa xe đẩy ra

“Này! Lên xe.”

Lăng Duệ nhìn nam nhân, mắt hiện lên thản nhiên tán thưởng. Hôm nay nam nhân thoạt nhìn cũng không tệ lắm.

“Không cần làm phiền , ta có thể tự đi”

“Bá phụ, liền lên đây đi, dù sao cũng là tiện đường.”

Gặp Phương Tuyết Nhi đã mở miệng, nam nhân cũng không thể lại cự tuyệt, đành phải mở cửa vào trong xe. Nhìn đến một quý cô xinh đẹp dịu dàng hướng bên trong dời chỗ, nam nhân cảm kích hướng cô cười cười.

“Đúng rồi, ngươi không biết cô ấy phải không ? Đây là mợ ta, vợ cậu

Gia An .”

Như là nhớ ra cái gì đó, Lăng Duệ vỗ vỗ đầu, quay đầu cùng nam nhân giới thiệu người ngồi bên cạnh.

Chương chín mươi bảy

Vợ Gia An. . .

Như là bị chọt trúng huyệt đạo, Lăng Tịch thân mình có chút cứng còng, nhưng rồi lại không thể khống chế nhìn người bên cạnh, người kia cũng nhìn lại.

Kia là một người phụ nữ rất dịu dàng nữ tính, gương mặt rất nhu hòa thân thiện, cũng không phải đặc biệt quá xinh đẹp, nhưng làm cho người ta nhìn cảm thấy được rất thoải mái, rất có khí chất.

“Xin chào, ta gọi là Phương Văn.”

Phương Văn hào phóng đưa tay đưa tới trước mặt, cùng nam nhân lên tiếng chào hỏi. Nam nhân này so sánh Lăng Gia An còn lớn vài tuổi, nhưng theo tướng mạo căn

bản là nhìn không ra tuổi thật. Thoạt nhìn rất tuổi trẻ, khuôn mặt rất đẹp.

“Xin chào.”

Nam nhân tận khả năng ổn định giọng chính mình, đưa qua đáp lễ liền nhanh chóng rụt trở về. Nhìn nam nhân kia động tác có chút mất tự nhiên, Lăng Duệ khóe môi cong lên cười, đạt tới mục đích hắn cũng không có tiếp tục trêu cợt nam nhân, mà chăm chú lái xe, ngẫu nhiên cùng Phương Tuyết Nhi nói chuyện với nhau vài câu.

Nam nhân vì che dấu sợ hãi, quay đầu nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ.

Cũng may không lâu lắm, xe liền vào ga ra Lăng gia.

“Mợ, ông hiện tại là ở hoa viên bên kia, phiền người dẫn hắn qua gặp ông, ta cùng Tuyết Nhi còn có chút chuyện muốn nói .”

Mặc dù là cùng Phương Văn nói chuyện, nhưng Lăng Duệ tầm mắt lại thủy chung dừng ở trên người

nam nhân. Hắn rất muốn nhìn một chút người nam nhân này là ứng đối như thế nào khi xấu hổ, đặc biệt không biết mợ cảm thấy gì dưới tình huống này. Bất quá cô ta cũng rất lợi hại, rất trầm ổn, thể hiện thiện lương, lại hào phóng. Không biết cậu nhìn thấy người nam nhân này, sẽ có phản ứng như thế nào ? Xem ra, hôm nay đại tiệc không có nhàm chán, nói không chừng còn có thể rất thú vị.

“Vậy. . . Ta mang anh đi gặp ba bên kia, ông hẳn là thật vui khi gặp anh.”

“Vâng, đã làm phiền.”

“Đúng rồi, anh cùng Gia An có phải rất tốt hay không? Ta thường xuyên nghe anh ấy nhắc tới anh.”

“Á. . . Thật không?”

Lăng Gia An thường xuyên nhắc tới mình? Nam nhân nhíu mày, khi nhìn đến Phương Văn kia ánh mắt tìm tòi nghiên cứu, nam nhân châm chước hồi đáp:

“Trước kia cũng không tệ lắm,

nhưng là thật lâu không có liên hệ .”

“Như vậy a. Ta còn tưởng rằng, các người thường xuyên liên hệ ”

“Không có.”

Không nghĩ lại thảo luận về quan hệ với Lăng Gia An, nam nhân chuyển dời đi đề tài,

“Chúng ta vẫn là đi trước gặp Lăng lão gia , để cho ông chờ lâu không tốt.”

“Vâng, được .”

Phương Văn đáp ứng, xoay người mang theo nam nhân ra bên ngoài. Phương Văn đáy mắt lóe ra ẩn ẩn hận ý. Cũng không tệ lắm? Hồ ly tinh! Phương Văn ở trong lòng mắng nam nhân một tiếng. Đem nam nhân đưa ra hoa viên, Phương Văn chỉ chỉ cách đó không xa,

“Ba ở bên kia, anh qua đó đi. Ta còn phải trở về phòng đổi bộ quần áo.”

“Vâng, đã làm phiền .”

Nam nhân không khỏi dừng bước , đôi mắt rung động nhìn bóng dáng cách đó không xa. Có lẽ là

ánh mắt của Lăng Tịch quá mức chăm chú, Lăng lão gia giống như cảm ứng được chậm rãi nghiêng đầu. Khi tầm mắt chuyển dời đến trên người nam nhân, ông thong thả chớp mắt vài cái, sau đó hướng nam nhân vẫy tay,

“Lăng Tịch, lại đây ngồi.”

Lời này nói rất tự nhiên, liền giống như lúc trước, chính là hiện tại thanh âm nghe nhu hòa rất nhiều.

“Dạ.”

Nam nhân tiến lên vài bước, rồi ngồi bên cạnh Lăng lão gia

“Lăng lão gia, sinh nhật vui vẻ.”

Nói xong, nam nhân đem vật cầm trong tay đặt trước mặt ông.

“Được , được . Con có thể tới, là tốt rồi.”

Lăng lão gia cũng không nhìn món quà, mà là nhìn chằm chằm mặt nam nhân. Tuy rằng khuôn mặt không có thay đổi quá lớn, nhưng thoạt nhìn có vẻ trưởng thành, mà ngay cả nụ cười trên mặt cũng giống

như là ứng phó rất tốt, không quá xa cách, cũng không quá gần gũi. Tuy rằng đây là một chuyện tốt, nhưng ông là có chút hoài niệm lúc Lăng Tịch trước kia, không hề làm ra vẻ cười ấm áp.

“Ngài sinh nhật, con mạo muội đến.”

Lăng Tịch hoàn là có chút không quen ánh mắt Lăng lão gia, nam nhân cảm thấy được không chỗ che giấu cảm xúc.

“Mấy năm nay, con sống được chứ?”

Đã biết đáp án, nhưng ông vẫn hỏi ra.

” Cũng không tệ lắm.”

Quả nhiên, như ông đoán trước. Đứa nhỏ này, cho dù là xin ăn, chỉ sợ cũng sẽ nói như vậy. Lăng lão gia bưng lên ấm trà rót cho nam nhân một chén trà, sau đó chậm rãi nói:

“Kỳ thật, ta vẫn đều muốn tìm con cùng tâm sự, muốn tự mình cùng con nói một tiếng thật có lỗi.”

Lời nói làm cho nam nhân đang cầm lấy chén trà tay run lên, thiếu chút nữa đem nước trà tất cả đều đổ ra.

“Ngài nói đùa.”

“Không có, ta nói thật sự .”

Có lẽ là chưa từng có nói qua những lời như vậy, ông có chút câu nệ chà chà bàn tay, đợi cảm xúc ổn định rồi tiếp tục nói:

“Có lẽ là người đã già, gần đây ta nghĩ rất nhiều rất nhiều, con là một đứa bé tốt, mà ta trước đây lại làm như vậy với con, rất không công bằng . Lăng Tịch, thật có lỗi.”

Nghe câu giải thích thành khẩn , nam nhân mím môi, sau đó nói:

“Lăng lão gia, sự tình này không liên quan ngài , không cần cùng con giải thích.”

“Không! Đây là ta phải nói, tuy rằng không bù lại được cái gì, nhưng ít nhất, trong lòng ta sẽ

dễ chịu một chút . Nếu lúc trước ta không có bức con cưới Khả Hinh, có lẽ con có thể cưới một cô bé tốt, sanh con dưỡng cái.”

“Ngài không có bức con, là con tự nguyện.”

“Con nha. . . Luôn thiện lương như vậy. Kỳ thật, ta cũng không phải cứng nhắc, nhưng là ta chỉ có một đứa con trai là Gia An, mà con lại là rể Lăng gia, cho nên, ta không thể để cho các con cùng một chỗ. Con có thể hiểu được không?”

“Con biết .”

Sự tình quá lâu như vậy, nhắc lại có ý nghĩa gì đâu? Bất quá biết ông cũng không phải chán ghét mình, trong lòng nam nhân cảm thấy dễ chịu hơn.

“Lăng Tịch, con hôm nay có thể đến đây, ta thật vui.”

Ông vẫn lo lắng, Lăng Tịch sẽ vì chuyện lúc trước mà để ý, dù sao, là bọn họ đã làm quá mức. Không chỉ có đuổi ra khỏi nhà,

lại chặt đứt sinh hoạt.

Lăng Tịch những năm gần đây sinh hoạt thế nào ông cũng biết một chút, nhưng ông lại lựa chọn làm như không biết, mặc cho Lăng Tịch vất vả. Bởi vì ông không muốn phá vỡ Lăng gia chỉ có thể đi hy sinh Lăng Tịch.

Chương chín mươi tám

“Có thể gặp lại ngài, con cũng thật vui.”

“Ừ.”

Nhìn Lăng Tịch trên mặt cười thoải mái, Lăng lão gia vui mừng gật đầu, sau đó thay đổi đề tài,

“Lăng Tịch, con có nghĩ tới trở về giúp ta không ?”

“Thật cảm tạ ý tốt của ngài, bất quá con rất vừa lòng cuộc sống bây giờ, không nghĩ muốn thay đổi.”

Một khi lại bước vào Lăng gia, lại cuốn vào sóng gió, nam nhân không có ý tưởng này. Dù sao, hiện tại quá tốt rồi, không có tiền không sao cả.

Gặp nam nhân thái độ rất kiên định, Lăng lão

gia cũng không miễn cưỡng, chỉ có thể có chút tiếc nuối đã mở miệng,

“Như vậy sao? Vậy cũng tốt, con có rảnh, đừng ngại đến thăm ta. Lăng gia sẽ vẫn đón chào con .”

“Thật cảm tạ ngài.”

Có chút kinh ngạc vì Lăng lão gia lại làm như vậy, nhưng nam nhân vẫn là lễ phép đáp lại :

“Có rảnh , con sẽ lại đây thăm ngài .”

Đem cất dấu ở trong lòng rất nhiều năm nói ra, Lăng lão gia chỉ cảm thấy rất vui sướng. Vừa lòng nhìn nam nhân vài lần, lúc sau, ông cầm lấy ấm trà rót cho mình một tách trà, sau đó bưng cái tách hướng nam nhân nói:

“Đến, uống trà.”

“Dạ.”

Có lẽ những khúc mắc trong lòng được gỡ bỏ, ông nói nghe nhẹ nhàng không ít, cũng không quên hỏi cuộc sống nam nhân hiện tại cũng đưa ra chủ ý nếu nam nhân có

cái gì khó khăn cứ việc nói. Nam nhân cũng chỉ là lễ phép nói cảm tạ, cũng tỏ vẻ không cần trợ giúp. Lăng lão gia cũng không trách, nam nhân không nghĩ lại nhận ân huệ Lăng gia.

Cùng Lăng lão gia hàn huyên trong chốc lát , một bóng dáng quen thuộc hướng tới bọn họ đi tới

“Ba.”

Lăng Gia An đi đến bên cạnh Lăng lão gia kêu một tiếng, sau đó nhìn về phía nam nhân tiếp đón,

“Tiểu Tịch, đã đến rồi.”

“Vâng.”

Lăng Gia An kia nhìn về phía Lăng Tịch vẻ mặt không giấu giếm cảm xúc làm cho Lăng lão gia bất an , mở miệng hỏi:

“Gia An, con sao tới đây ? Không phải đang bận rộn bố trí hội trường sao?”

“À, không bận lắm , đã có vài vị khách đến, Văn Văn bảo con lại đây mời người qua .”

“Được , có Phương Văn bên cạnh giúp con, ta yên tâm hơn.”

Lăng lão gia nhìn Lăng Gia An một cái,

sau đó nghiêng đầu nhìn về phía nam nhân,

“Lăng Tịch, theo ta cùng vào đi. Phương Văn con đã gặp qua , đứa con dâu này là người khó kiếm ? Ta mang con đi xem cháu gái bảo bối của ta”

“Ba. . .”

Nghe Lăng lão gia vừa nói như thế, Lăng Gia An ở một bên có chút cấp bách đã mở miệng, chính là hắn mới phun ra một chữ, liền bị ông dùng ánh mắt đem lời nói phía sau tất cả đều bức trở về.

“Vâng, được . Lăng thiếu phu nhân bộ dạng rất đẹp, cô bé cũng đồng dạng xinh đẹp.”

So với việc Lăng Gia An nóng vội, nam nhân lại có vẻ rất bình tĩnh, thậm chí có chút chờ mong.

“Đúng vậy nha, là một tiểu thiên sứ xinh đẹp ”

Lăng lão gia quay đầu nhìn về phía Lăng Gia An còn đang sửng sờ ở tại chỗ là , dùng giọng điệu nghiêm khắc nói:

“Gia An, còn không mau đi?”

“Dạ.”

Vô số nghi vấn nổi lên trong lòng Lăng Gia An, thế nhưng lại tìm không được đáp án, chỉ có thể ở chỗ này suy đoán, ngực lại càng là bối rối.

Rất nhanh, bọn họ đi vào đại sảnh. Phòng khách bố trí thành một cái hội trường thật sự xa hoa. Đợi cho Lăng lão gia xuất hiện, khách mời cũng đều đã đi tới chúc mừng , bọn họ mang đến lễ vật, thì tạm thời chất đống tại góc trên bàn, tuy rằng nhìn không tới bên trong là cái gì, nhưng theo thể tích, cùng với đóng gói bên ngoài xem ra là đồ xa xỉ.

Nam nhân nhìn đống lễ vật, sau đó lại nhìn về phía món đồ Lăng lão gia cầm trên tay, đáy mắt hiện lên xấu hổ. Thế nhưng ông lại trịnh trọng đưa hộp đó giao cho một người hầu đem

nó đưa đi thư phòng, điều này chứng tỏ ông rất coi trọng.

Nơi này nhiều khách như vậy, Lăng Gia An sẽ không nhàn hạ ? Nam nhân nhíu mi, sau đó xoay người đi, ý đồ tránh Lăng Gia An. Có lẽ là phát giác nam nhân muốn chạy trốn, Lăng Gia An nhanh đi theo, cũng vươn tay bắt được cánh tay của nam nhân,

“Tiểu Tịch.”

Gặp trốn không thoát, nam nhân có chút bất an trừng mắt nhìn, sau đó đẩy tay Lăng Gia An cũng lui lại mấy bước. Cùng Lăng Gia An bảo trì khoảng cách nhất định, mới nhỏ giọng lên tiếng,

“Vâng.”

“Em trốn anh. Em không muốn gặp lại anh sao?”

Nam nhân trốn tránh làm cho Lăng Gia An bất mãn lên án , lời nói có chút ủy khuất, cũng mang theo điểm bất mãn.

“Gia An, nơi này có rất nhiều khách .”

“Vậy đêm nay lưu lại được không? Anh có rất nhiều lời

muốn cùng em nói.”

“Á. . .”

Nhìn đến cách đó không xa đang đi tới chỗ bọn họ là một quý cô quyến rũ chết người, nam nhân sợ cùng Lăng Gia An lại tiếp tục dây dưa, đành phải nhanh chóng gật đầu,

“Gia An, ta đi trước rửa tay, có cái gì nói sau.”

“Tiểu Tịch.”

Không nghĩ tới nam nhân sẽ nhanh chóng đáp ứng, Lăng Gia An có chút hưng phấn bắt lấy nam nhân, không cho rời đi. Vừa định muốn nói lời tình cảm, lại bị phía sau truyền đến giọng nữ đùa cợt cắt ngang . . .

“Gia An, em sao còn ở nơi này? Không qua giúp tiếp đón khách sao?”

“Chị” .

Xem ra, trốn không thoát . Nam nhân tại đáy lòng hít một hơi, sau đó ngẩng đầu nhìn ,

“Khả Hinh, đã lâu không gặp.”

Lăng Khả Hinh ngày càng đẹp, tuổi càng tăng làm cho cô càng thêm

quyến rũ. Không thể không nói, Lăng gia gien tốt, diện mạo đều là xuất chúng.

“Hừ.”

Lăng Khả Hinh liếc nam nhân. Lăng Khả Hinh vươn tay vỗ vỗ Lăng Gia An, mở miệng nói:

“Gia An, cùng người như vậy có cái gì hay mà nói chứ ? Lại đây giúp chị chào hỏi khách khứa, chị cùng Văn Văn hai người bận quá.”

“Vâng, được .”

Lăng Gia An nhìn nam nhân vài lần, môi mấp máy vài cái rồi đi theo Lăng Khả Hinh hướng vào đại sảnh .

Lăng Gia An nói, là ‘ chờ anh ‘.

Chờ ? Nam nhân bất đắc dĩ cười cười, càng cảm thấy được áp lực. Nghĩ đến thái độ vừa rồi của Lăng Khả Hinh , nam nhân quyết định vẫn nên rời đi sớm một chút .

Nam nhân tìm được một chỗ trong gốc, ngồi vào một cái ghế, nhìn điểm tâm trên bàn. Nhìn trong

chốc lát, vươn tay lấy một cái bánh tinh xảo cắn một cái, rất thơm, rất ngọt, ngọt quá cảm thấy có điểm ngáng. Bất quá nếu là Bạch Tiểu Hàn sẽ rất thích như vậy, có lẽ khi tiệc chấm dứt, thừa dịp không ai chú ý mang vài cái trở về cho Bạch Tiểu Hàn ăn. Nghĩ đến Bạch Tiểu Hàn ăn điểm tâm vui vẻ , nam nhân đáy mắt hiện lên ý cười. Khi nam nhân uống một ngụm nước trái cây, ngoài cửa xuất hiện một trận xôn xao.

Là nhân vật quan trọng nào sao? Nam nhân để cái ly trong tay xuống, tò mò quay đầu lại nhìn về phía cửa.

Lúc này xuất hiện tại cửa là Tần Tường cùng cha con Mạn Ny. Khi bọn họ xuất hiện Lăng lão gia cũng tự mình tiếp đón, tự tay nhận quà Tần Tường đưa tới, đưa bọn họ vào ngồi. Xem ra, cha nuôi

Tần Tường là nhân vật rất lớn. Chưa từng thấy qua Lăng lão gia đối với ai nhiệt tình như vậy . . .

Chương chín mươi chín

Tần Tường lại nhìn thẳng về hướng này, nháy nháy mắt, nở một nụ cười bí hiểm với Lăng Tịch. Nam nhân bối rối nhìn về hướng khác, tiếp tục ăn điểm tâm. Nghĩ đến mấy ngày hôm trước tai nam nhân đỏ ửng, mặt có chút nóng lên.

Nam nhân quẫn bách nhìn về phía thang lầu thì bắt gặp ánh mắt Lăng Duệ. Thấy Tần Tường, bước chân của hắn cũng ngừng lại. Điều làm hắn chú ý Tần Tường , là vì Tần Tường nhìn nam nhân với ánh mắt và nụ cười ái muội. Mà nam nhân đang ăn kia lại đỏ mặt. . . Lăng Duệ nhíu mày, sau đó đi nhanh xuống, trực tiếp đến kéo ghế ngồi xuống bên cạnh nam nhân

“Này!”

“Tiểu. . . Tiểu

Duệ.”

“Ừ. Người kia, ngươi biết sao?”

Theo ánh mắt Lăng Duệ , nam nhân nhìn về phía Tần Tường. Hơi chút chần chờ , nam nhân thành thực đáp lại,

“Vâng.”

“Ngươi cùng hắn có quan hệ gì? sẽ không là tình nhân của ngươi chứ ?”

“Không phải. Hắn là ông chủ của ta.”

“Ông chủ?”

“Ừ, ông chủ . Ta đi làm chỗ đó, ngươi cũng đã đến qua rồi , hắn chính là ông chủ chỗ đó. ”

“Ồ?”

Lăng Duệ hồ nghi nhìn Tần Tường, sau đó lại quay đầu nhìn nam nhân, nhìn thật lâu, mới không có lại tiếp tục truy hỏi. Người nam nhân này có lừa hắn hay không , chờ hắn kiểm chứng xong, liền rõ ràng.

Lăng Duệ nhìn động tác cắn điểm tâm rất tao nhã của Lăng Tịch, hắn cũng rất muốn ăn. Đợi Lăng Tịch vừa đặt miến bánh ăn dở dang xuống để uống ngụm nước, hắn đã cầm lấy.

Nam nhân bắt đầu cảm thấy được có chút không được tự nhiên khi Lăng Duệ lại ăn phần mình đã cắn qua. . . Nói không chừng bên trên có dính nước miếng . Có lẽ, nên nhắc nhở Lăng Duệ, miễn Lăng Duệ lại lấy chuyện này đến làm khó mình.

“Tiểu Duệ. . .”

Nam nhân thử kêu một tiếng, khi nhìn đến Lăng Duệ vẫn tiếp tục động tác, nam nhân câm lặng.

Lăng Duệ đem miến cuối cùng một hơi đẩy vào trong miệng, liếm môi sạch sẽ mới nhìn về phía nam nhân,

“Có chuyện gì?”

“Con muốn uống nước trái cây hay không ?”

Nhớ rõ Lăng Duệ cũng không thích ăn ngọt, nam nhân định lấy cho hắn ly nước tráng miệng. Lăng Duệ chỉ cái ly bên cạnh nam nhân nói:

“Ngươi đưa ly đó cho ta .”

Nam nhân mím môi, đưa ly nước trái cây mình đã uống một ít

sang. Đợi Lăng Duệ đem nước trái cây uống xong, nam nhân thử thăm dò mở miệng,

“Tiểu Duệ, con không cần qua đó tiếp khách sao?”

Cùng Lăng Duệ cũng không nhiều vấn đề để nói. Mà nếu như bị Lăng Khả Hinh nhìn thấy nam nhân cùng Lăng Duệ ở một chỗ, nói không chừng lại sẽ hướng tới làm khó dễ.

“Sao, muốn đuổi ta đi ?”

Nam nhân bất đắc dĩ lắc lắc đầu,

“Ta không có ý này, ta chỉ là sợ mẹ con không vui.”

“Bà ấy có cái gì không vui, hiện tại đang bận rộn không có thời gian để ý tới ngươi đâu”

Cách đó không xa, Lăng Khả Hinh đang ở cùng một người đàn ông có râu, cử chỉ rất thân mật. Lăng Duệ nhìn tướng mạo người kia, lại nghiêng đầu nhìn nhìn nam nhân, vẫn là cảm thấy

người nam nhân này thoạt nhìn thuận mắt hơn nhiều lắm.

“Ồ, thật không?”

Nam nhân gật đầu, nhìn Lăng Khả Hinh một lúc sau liền lại nhanh chóng đem tầm mắt thu trở về.

“Mẹ của ta. Thật sự còn trẻ. Vẫn đang rất cố gắng tìm cha dượng cho ta, đáng tiếc cũng chưa tìm được.”

Trước khi ly hôn Lăng Khả Hinh bên ngoài cũng quen đủ loại đàn ông, cho nên đối với sinh hoạt hiện nay của Lăng Khả Hinh sau ly hôn Lăng Duệ cũng không có cảm thấy được có bao nhiêu kỳ quái.

“Ngươi nghe xong không tức giận sao?”

Nam nhân phản ứng rất bình tĩnh, có lẽ nói căn bản là không có phản ứng gì, không một chút hỗn loạn.

“Tiểu Duệ, ta và mẹ của con đã là quá khứ, hiện tại đều có tự do , ta không có lý do gì đi

nỗi giận.”

Cũng đúng, hắn thiếu chút nữa đã quên, chết tiệt nam nhân cũng đã tái hôn, còn có một tên ngốc. Nghĩ đến nam nhân cùng Bạch Tiểu Hàn vô cùng thân thiết, Lăng Duệ hừ lạnh một tiếng. Cũng không có lập tức rời đi, mà là như trước ngồi ở bên cạnh nam nhân.

Mới vừa rồi còn nói chuyện rất tốt , tại sao lại bắt đầu cáu kỉnh ? Mà đối với Lăng Duệ trước sau tương phản, nam nhân thở dài, im lặng ngồi cùng Lăng Duệ. Trong lúc nhất thời, không khí lưu chuyển vài tia xấu hổ.

Cũng may không lâu lắm, Phương Tuyết Nhi kéo Lăng Duệ đi tìm Lăng Khả Hinh bên kia. . . Trong góc phòng, lại chỉ còn lại có một người. Bất quá rất nhanh, sự yên lặng đã bị Tần Tường xuất hiện phá vỡ .

“Hi, một mình sao?”

Một đôi tay ôm hông kèm theo nụ hôn ấm áp lên vành tai nam nhân.

“Tịch mịch sao? Muốn hay không ta ở cùng ngươi.”

Thanh âm này và động tác kia, cũng rất quen thuộc. Không cần quay đầu lại, cũng biết người này là Tần Tường.

“Không cần, ta một mình rất tốt. Ngươi không cần đi cùng Mạn Ny sao?”

Nam nhân nghiêng đầu không cẩn thận đụng phải môi Tần Tường

“Ngươi là chủ động hôn ta sao? Thật đúng là nhiệt tình.”

“Tần Tường!”

Quả nhiên, tình thế cấp bách, nam nhân hơi hơi đỏ mặt.

“Ừ. Ta càng muốn ngươi gọi là cưng yêu.”

Thật sự là càng nói càng thái quá! Nhưng bây giờ còn tại Lăng gia, nam nhân cũng không thể làm gì Tần Tường, chỉ có thể hướng một bên dời dời, cùng Tần Tường giữ khoảng cách.

“Đúng

rồi, ta lần trước nói, ngươi suy xét thế nào ? Cho ngươi nhiều thời gian như vậy, ngươi cũng nên cho ta một đáp án đi.”

Tần Tường thong thả ôm nam nhân để ngồi trên đùi mình

“Đừng có vậy. Buông! Rất nhiều người đang nhìn .”

Nam nhân giật giật thân mình, cũng không an hướng về bốn phía nhìn nhìn, gặp không ai nhìn về phía bên này mới hơi chút yên tâm .

“Ô. . .”

Nam nhân cứ như vậy cọ cọ, Tần Tường nhịn không được phát ra một tiếng khả nghi. Sau đó Tần Tường siết chặt nam nhân, không cho nhúc nhích,

“Chết tiệt, ngươi là câu dẫn ta sao? Vẫn là nói, ngươi muốn cùng ta ở trước mặt tình cũ, trình diễn tiết mục ân ái. À? Ngươi liền như vậy không kịp đợi sao?”

Này chết tiệt nam nhân, tự nhiên cọ cọ nơi đó làm cho hắn nổi lên phản ứng.

Chương một

trăm

“Này? Đừng nhúc nhích? Vậy ngươi muốn cho nó thức dậy ? Ngươi có phải rất muốn làm cho nó yêu thương ngươi hay không ?”

Tần Tường giọng ép tới rất thấp, cũng không khó nghe bên trong là ý trêu đùa.

Sợ Tần Tường khiêu khích, Lăng Tịch đành phải nhỏ giọng thỉnh cầu nói:

“Tần Tường, phiền ngươi buông, nếu như bị người khác nhìn đến sẽ không tốt.”

Tuy rằng cũng không có người chú ý bên này, nhưng thời gian dài quá, cũng khó tránh khỏi sẽ bị những người khác nhìn đến. Tần Tường không thèm để ý, nhưng nam nhân để ý. Những người khác thế nào chưa nói, chỉ là nghĩ đến Lăng gia xem thường đã cảm thấy da đầu có chút run lên.

“Ngươi sợ hãi sao?”

Tần Tường cười, lại nhéo mông nam nhân một cái,

“Thế nhưng, ngươi

lại cọ cho nó có phản ứng , ngươi cũng nên làm cho nó trở lại trạng thái cũ đi. Hả?”

Hỗn đản! Nam nhân tại đáy lòng mắng một tiếng, sau đó sắc mặt cứng ngắc nói:

“Vậy ngươi muốn thế nào?”

“Còn có thể thế nào, đương nhiên là cùng ngươi làm.”

Nói xong, tay Tần Tường kéo vạt áo cho tay đi vào trong, cũng vuốt ve cái bụng phẳng của nam nhân.

“Chớ có sờ.”

Nam nhân đè tay Tần Tường, ngăn lại động tác của hắn.

“Tốt, không sờ sẽ không sờ, đổi ngươi sờ ta thế nào?”

Hỗn đản này! Quả thực nửa người dưới là động vật.

“Này! Sờ không ? Không sờ ta liền chính mình động thủ .”

Tần Tường đem nâng người lên, làm cho cái vật đang thức tỉnh trong quần hắn tiếp xúc mông nam

nhân chặt chẽ hơn. Cái kia vật kia, tựa hồ cũng càng lúc càng lớn. Nam nhân cũng không dám lộn xộn, chỉ có thể cứng còng thân mình sửng sốt, mới chần chờ mở miệng,

“Đổi chỗ khác.”

“Được .”

Tần Tường nhìn thấy phục vụ đi đến, rất sảng khoái gật gật đầu,

“Dùng miệng.”

Hắn biết nam nhân lo lắng những thứ gì, cho nên, hắn phải bắt được cơ hội này, đòi yêu sách, coi như bồi thường mấy ngày nay bị cấm dục.

“Lấy tay.”

Nam nhân rất kiên trì. Chỉ là nghĩ đến muốn thay Tần Tường giải quyết một chút, mà Tần Tường lại bắt dùng miệng.

“Ngươi còn cò kè mặc cả sao? Mau đi có người tới. Quyết định nhanh một chút, bằng không ta liền ở trong này đè ngươi.”

Tần Tường nói rất êm tai, chính là giờ phút này nghe vào tai nam nhân càng giống là tiếng gọi hồn

từ địa phủ. Theo tầm mắt Tần Tường , quả nhiên, có người phục vụ bưng chén đĩa đã đi tới.

“Buông trước.Ta làm là được.”

“Vậy mới ngoan.”

Tần Tường nhẹ cắn một cái vào vành tai nam nhân, sau đó mới buông ra. Nhìn đến nam nhân trên mặt phòng bị, Tần Tường vẻ mặt không có biến hóa lớn, như trước vẫn duy trì nụ cười động lòng người

“Sao, muốn đổi ý ?”

“Đi theo ta.”

Cho dù muốn đổi ý, Tần Tường cũng sẽ không dễ dàng như vậy buông tha. Nếu không có biện pháp thoát khỏi hắn, vẫn là sớm một chút giải quyết xong đi, miễn cho Tần Tường luôn luôn ở đó dây dưa.

“Mang ta đi đâu?”

Bên cạnh không có những người khác, cho nên Tần Tường không kiêng nể gì

lấy tay chọc chọc mông nam nhân.

Rất nhanh, nam nhân dừng bước, mở cửa phòng toilet.

“Ha hả, ta còn tưởng rằng ngươi muốn mang ta đi đâu . Thật không có ý tưởng.”

Tuy rằng ghét bỏ nam nhân không có ý tưởng, nhưng Tần Tường vẫn đi vào toilet, cũng đem nam nhân kéo đi vào, đóng cửa, bấm khóa.

“Thất thần có chuyện gì? Còn không bắt đầu?”

Tần Tường lưng tựa vào bồn rửa tay, hướng nam nhân nhíu mày.

“Muốn ta dạy cho ngươi sao?”

Tần Tường mở dây lưng, sau đó kéo quần dài xuống, cọ cọ phần nổi lên cao dưới quần lót vào người Lăng Tịch

“Đừng chỉ chạm vào, ta cũng không cam đoan ta còn có thể muốn dùng chỗ khác hay không.”

Vô lại! Nam nhân nhíu mày, đem bàn tay run rẩy phủ lên bộ vị bắt đầu vuốt ve.

“Sờ đủ chưa? Ta muốn,

là miệng của ngươi .”

Tuy rằng nam nhân vuốt ve cũng thoải mái, nhưng hắn càng muốn hưởng thụ cảm giác khoang miệng ấm nóng bao vây. Nghe vậy, nam nhân run rẩy vài cái, sau đó chần chờ nhìn về phía Tần Tường,

“Lấy tay không được sao?”

“Không được. Không phải mới vừa nói sao?”

Tần Tường chậm rãi đánh giá nam nhân, cười như không cười,

“Vẫn là nói, ngươi muốn đi ra ngoài biểu diễn?”

Lại uy hiếp ! Quả thực là ác ma. Nam nhân căm giận trừng mắt nhìn Tần Tường. Sau đó định thần, kéo quần lót Tần Tường xuống, lôi cái vật đang rất có tinh thần ra ngoài.

Do dự trong chốc lát, nam nhân chậm rãi ngồi xổm xuống, cầm cái vật vừa cứng vừa nóng hổi của Tần Tường, cũng mở miệng thử từ từ ngậm vào.

Hự ..

Tần Tường thoải mái hít một tiếng,

sau đó mở miệng thúc giục nam nhân

“Nuốt vào đi .”

Nam nhân chớp chớp mắt nhìn Tần Tường, sau đó nuốt càng sâu hơn, chính là không đợi nam nhân hoàn toàn ngậm hết vào, đã bị Tần Tường chế trụ cái ót, thúc thẳng lưng đem cái vật kia toàn bộ đẩy mạnh vào.

Khụ. . .

Thiếu chút nữa bị ngộp chết, nam nhân phát ra âm thanh thống khổ, trong miệng lắp đầy cái phân thân của hắn, làm cho nam nhân có chút buồn nôn. Nhưng Tần Tường không chút để ý tới, mà chỉ dựa theo nhu cầu chính mình không ngừng động tác khuấy động.

Tần Tường trong miệng phát ra vài tiếng thỏa mãn, trên mặt cũng mang theo điểm mơ màng nhuộm đầy sắc dục. Giờ phút này nam nhân chỉ có chết lặng hé miệng mặc cho Tần Tường động tác ra vào

nhịp nhàng, thần sắc mờ mịt, ánh mắt không có tiêu cự.

Trong phòng rửa tay chỉ có âm thanh *** và tiếng gầm gừ vừa lòng của Tần Tường.

Cũng không biết đến bao lâu, nam nhân đã không còn có cảm giác, một cỗ dịch thể tiết vào miệng cũng theo cổ họng của nam nhân chảy đi xuống. . .

“Cũng không tệ lắm.”

Tiết ra xong, Tần Tường rời khỏi miệng nam nhân chậm rãi sửa sang lại quần áo trên người.

Nghĩ đến nam nhân nuốt vào tinh hoa của hắn, hắn không khống chế được cảm giác hưng phấn, thật thích.

“Này! Choáng váng à?”

Tần Tường cúi xuống vỗ vỗ hai má nam nhân .

“Ngươi vừa lòng chưa ?”

Không biết nam nhân tại sao lại đột nhiên hỏi như vậy, Tần Tường hơi chút sửng sốt , theo sau trêu tức ,

“Vừa lòng, nếu ngươi lần sau lại chủ động hơn, ta sẽ càng vừa lòng.”

Nam nhân không có phản bác, cũng không có đáp lại, mà là đứng lên đem thứ trong miệng còn sót lại phun ra, dụng nước súc miệng nhiều lần, lấy khăn giấy lau khô miệng .

Tuy rằng nam nhân động tác không có gì không đúng, nhưng Tần Tường lại không hiểu vì sao cảm thấy chướng mắt.

“Ta đi ra ngoài.”

Tần Tường trực tiếp chế trụ cổ tay nam nhân lại.

Không phải cũng đã làm xong sao? Hắn còn muốn như thế nào nữa? Nam nhân khó hiểu nhìn về phía Tần Tường.

“Cùng đi ra.”

Nói xong, Tần Tường giữ chặt tay nam nhân, mở cửa lôi kéo nam nhân cùng đi ra ngoài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.