Châm Phong Đối Quyết

Chương 105: Chương 105




CHƯƠNG 104

(2)

Thời điểm Cố Thanh Bùi tỉnh lại, xương cốt quả thực muốn rời ra từng mảnh. Nguyên Dương tối hôm qua quả thực đáng sợ, quả thực không thể gọi là người.

Hắn đã rất lâu không có mệt như vậy, mỗi tuần hắn cố định có hai lần hoạt động thể thao, chưa bao giờ quá sức, vậy mà vì buông thả mà không dậy nổi khỏi giường, quả thực là nực cười.

Hắn hiện tại ngay cả trở mình cũng đều đau.

Cố Thanh Bùi mở mí mắt sưng phù, nhìn nhìn ngoài cửa sổ.

Một đêm cực độ điên cuồng hôm qua, làm cho hắn dù chỉ ngẫm lại cũng đều mặt đỏ tai hồng. Hắn không biết có phải nhịn quá lâu hay không, nếu không có lần phát tiết triệt để tối qua, hắn chỉ e sẽ không biết, hắn là cần thư giãn như vậy.

Cố Thanh Bùi xoa xoa mắt, ngửa mặt nằm trên giường, tuy rằng eo đau lưng nhức, song cũng không thể không nói, từ sau khi tách khỏi Nguyên Dương, đây là lần đầu tiên thân thể hắn chân chính đạt được “Thỏa mãn”. Mà đối tượng, thế nhưng vẫn là Nguyên Dương.

Là bởi vì đàn ông trẻ tuổi đều hăng hái như vậy, hay bởi vì người kia là Nguyên Dương?

Cố Thanh Bùi không quá muốn rối rắm vấn đề này, hắn đã lâu không thống khoái làm tình như vậy, điều hắn hiện tại duy nhất cần lo lắng, là phải xử lý quan hệ hỗn loạn cùng Nguyên Dương như thế nào.

Hắn nằm trên giường nửa ngày, rốt cục lề mề bò dậy, cố nén thân thể đau nhức, tiến vào phòng tắm tính toán tắm rửa.

Hắn mới vừa mở vòi hoa sen, cửa phòng tắm đã bị mở ra, Cố Thanh Bùi nhìn Nguyên Dương đứng tại cửa, cũng không trốn tránh, mà trên thực tế cũng chẳng có chỗ để trốn. hắn chỉ liếc Nguyên Dương một cái, “Làm gì đấy.”

Tâm tình Nguyên Dương cực tốt, đến mức thái độ lãnh đạm của Cố Thanh Bùi ở trong mắt y cũng đều tản ra sự mê hoặc trí mạng. Ánh mắt y đảo qua toàn thân Cố Thanh Bùi , đối với những dấu tích tình ái bản thân tối hôm qua cố ý lưu lại, phi thường vừa lòng. Y chọc tức nói: “Quả nhiên chỉ có làm ông đến thư thái, thì miệng của ông mới có thể thành thật.”

Cố Thanh Bùi cười cười, một bước cũng không nhường, “Xem ra tôi còn phải cảm tạ Nguyên tổng một chút, cảm tạ đã tiết hỏa giúp tôi.” Hắn tắt nước, vươn tay lấy khăn tắm.

Nguyên Dương lại giành trước một bước cầm lấy khăn tắm, choàng lên người hắn, nhẹ nhàng chà lau bọt nước trên thân hắn.

Lưng Cố Thanh Bùi cơ hồ dán vào ngực Nguyên Dương, toàn bộ vạt áo trước của y ẩm ướt, song lại chẳng buồn để tâm. Bàn tay ấm áp cách khăn tắm dao động trên thân Cố Thanh Bùi, thi thoảng cố ý đụng chạm đến những chỗ mẫn cảm , khiến cho một sự việc đơn giản trở nên tràn ngập hương vị tình sắc.

Trên mặt Cố Thanh Bùi không có biểu tình gì, cũng lười phản kháng, thậm chí phối hợp khẽ nâng tay lên.

Nguyên Dương cúi đầu, liếm lỗ tai hắn, “Nếu sớm biết ông sẽ an phận như vậy, tôi hẳn là nên sớm một chút lột sạch ông ra. Ông dù rằng tuổi có chút lớn, nhưng cái động phía dưới này vẫn là chặt đến tê tái như vậy.”

Cố Thanh Bùi khẽ kéo khóe miệng, “Cậu nguyện ý hầu hạ tôi, thì tôi liền vui lòng nhận thôi. Tôi bình thường dùng tiền cũng không có kiếm được người như cậu, nói ra lại còn có lãi chán.”

Động tác của Nguyên Dương thoáng khựng lại, thanh âm lạnh giá vang lên trên đỉnh đầu Cố Thanh Bùi, “Ông đã từng bao trai ở Singapore sao?”

Cố Thanh Bùi ha ha cười hai tiếng, “Liên quan gì đến cậu chứ.” Hắn cào phần tóc ướt đẫm trước trán ra sau đầu, lộ ra sườn mặt đường nét hoàn mỹ, nắm lấy áo choàng tắm phủ lên người, chẳng hề quay đầu rời khỏi phòng tắm.

Bữa sáng nóng hổi quả nhiên đã sớm chuẩn bị tốt, thời gian qua đã quá lâu, hắn cơ hồ sắp quên mất, thời điểm chung sống cùng Nguyên Dương, hắn có bao nhiêu “Cơm áo không lo”.

Hắn ngồi vào trước bàn, ăn một thìa cháo, cháo hoa trơn mềm tản mát hương vị thịt cá, là loại cháo cá miếng mà hắn vẫn luôn thích ăn.

Mới vừa ăn một ngụm, ánh mắt hắn đã bị tờ báo trên bàn hấp dẫn.

Đó là tin đưa về buổi họp Liên hội doanh nghiệp tối qua.

Hắn lật mở tờ báo xem, đại bộ phận là ca công tụng đức, tuyên dương quá trình phát triển tám năm trở lại đây của Liên hội doanh nghiệp, cùng sự hỗ trợ đa phương đối với hội viên doanh nghiệp. Chuyện quỹ tín dụng lại một chữ cũng không đề cập, đó rõ ràng là sự kiện lớn nhất tối qua.

Hắn không biết Nguyên Lập Giang là đang toan tính gì, cũng có thể là chưa đến thời điểm.

Cố Thanh Bùi tiếp tục đọc xuống, đột nhiên phát hiện góc dưới trang báo này, mở ra một khu vực rộng, bên trên in hình Nguyên Dương cùng Lưu Tư Văn.

Tiêu đề là Nguyên gia Đại công tử cùng tiểu thư của ông tổng chứng khoán Diệu Tín như hình với bóng, cảm tình nồng đượm, cuối năm khả năng sẽ có tin đính hôn.

Ngón tay Cố Thanh Bùi thoáng có chút cứng ngắc.

Bài báo kia viết phi thường tỉ mỉ xác thực, tràn ngập lời khen ngợi đối với cặp trai tài gái sắc môn đăng hộ đối này, hơn nữa những chi tiết gặp gỡ đều viết đến vô cùng kỳ diệu, giống như vị phóng viên này đang chăm chăm nhìn hai người nói chuyện yêu đương vậy.

Nguyên Dương tối qua mang Lưu Tư Văn tham dự, đến tột cùng có mục đích gì?

Thời điểm Cố Thanh Bùi trở về mặc dù đã từ miệng Vương Tấn biết được chuyện Nguyên Dương, song quan hệ của bọn họ khi ấy còn chưa có lộ ra ngoài sáng, đây là lần đầu tiên hai người công khai lộ diện, hơn nữa còn chọn nơi yến hội hội tụ nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới chính trị thương trường, vẻn vẹn chỉ là để công khai bạn gái cho mọi người sao?

Hoặc giả, là để cho cha mẹ y xem?

Trong lòng Cố Thanh Bùi dâng lên cảm giác bực bội. Một bên kết giao bạn gái một bên lên giường với hắn, đàn ông mà, phần lớn đều là loại như vậy.

Khoái cảm của thân thể cùng giới hạn nguyên tắc làm cho hắn cảm thấy một tia ghê tởm đối với chuyện phát sinh tối qua.

Nguyên Dương vươn tay ra từ sau lưng hắn, lấy tờ báo, nhìn lướt qua bản tin kia, khẽ cười nói: “Ghen tị sao?”

Sắc mặt Cố Thanh Bùi như thường, tiếp tục ăn cơm của hắn, “Nguyên Dương, cậu tự biết thân biết phận chút đi được không.”

Nguyên Dương đi đến đối diện hắn, trong con người bắn ra tinh quang sắc bén, “Cố tổng thật đúng là chẳng hề thay đổi. Cởi quần mặc sức làm tình, miệng chỉ biết rên rỉ, mặc quần vào lập tức biến sắc mặt, không phải là chứng minh ông chỉ thích hợp trần trụi nằm ngửa trên giường hay sao?”

Cố Thanh Bùi lạnh lùng cười, “Nguyên Dương, tối hôm qua là cậu lôi tôi vào nhà, chớ có nói như thể tôi cầu xin cậu ngủ với tôi, trên giường đôi bên tuân theo ham muốn, xuống giường quan hệ của chúng ta không có nửa điểm thay đổi. Cậu cậy vào một đêm trên giường liền mong tôi ngoan ngoãn phục tùng cậu, đầu óc cậu không phải bị nhúng nước rồi chứ.”

Nguyên Dương giận dữ cười, “Không hổ là Cố Thanh Bùi, thực không làm cho tôi thất vọng.”

Cố Thanh Bùi cười nhạo một tiếng, “Cậu cũng không để cho tôi thất vọng, một tay ôm bạn gái, một tay lôi tôi lên giường, còn ảo tưởng dựa vào ba món kỹ thuật giường chiếu tệ hại kia chế ngự tôi. Sự ngu ngốc của cậu quả không khác biệt nhiều lắm so với tưởng tượng của tôi.”

Ánh mắt Nguyên Dương lạnh như băng, “Cố Thanh Bùi, cái miệng này của ông, tôi sớm muộn gì cũng sẽ chặn kín lại.”

Cố Thanh Bùi cúi đầu ăn cơm, ánh mắt thường xuyên liếc đến tấm hình Nguyên Dương cùng Lưu Tư Văn ôm nhau cười, trong lòng nổi lên đau đớn không thôi.

Hai người trầm mặc dùng bữa, không khí lưu động trong không gian lại chẳng hề hòa hoãn đi bao nhiêu.

Cố Thanh Bùi ăn xong, hỏi: ” Quần áo tôi đâu.”

“Trong máy giặt.”

“Cho tôi mượn một bộ quần áo.”

“Tôi còn chưa nói là ông có thể đi.”

“Sao hả? Lại muốn nhốt tôi nữa ư?”

“Chuyện quỹ tín dụng, tôi muốn nói chuyện với ông.”

Cố Thanh Bùi nghĩ nghĩ, lại ngồi xuống, “Cậu nói đi.”

“Ngày mai tôi sẽ đem tư liệu chi tiết hơn gửi cho ông, ông chỉ cần xem thôi, cứ biết là tôi không có lừa ông. Hơn hai ngàn mẫu đất kia của ông, chí ít có thể đảm nhiệm 20% cổ phần công ty, lại thêm tôi bên này bỏ vốn, chúng ta liên hợp lại có thể nắm được cổ phần khống chế.”

Cố Thanh Bùi nghĩ nghĩ, “Thứ nhất, tôi hiện tại thiếu tiền, nếu đem khối đất này sung vào cổ phần công ty, thì lại phải dùng tài sản khác điều vốn một lần nữa, như vậy sẽ kéo dài thời gian rất lâu, đối với đầu tư sau này của tôi sẽ bất lợi. Thứ hai, cậu muốn thông qua thủ đoạn gì để lấy được quyền khống chế cổ phần từ trong tay Nguyên đổng vậy?”

“Tôi đã nói rồi, tôi sẽ cho ông vay tiền, phần hợp đồng chỉ cần ông ký, bốn trăm vạn buổi chiều sẽ vào tài khoản, số còn lại, ông có thể tiếp tục nghĩ biện pháp, tôi tin ông sẽ không bị chút khó khăn ấy gây khó dễ. Còn về vấn đề thứ hai, ông không cần lo lắng, tôi tự có biện pháp.” Biểu tình của Nguyên Dương thực tự tin, cơ hội ngàn năm có một như vậy, y không cho rằng Cố Thanh Bùi sẽ cự tuyệt, Cố Thanh Bùi là người làm ăn thành công, chuyện riêng cho tới bây giờ chưa từng ngăn cản được bước chân của hắn, giả như không có sự kiên quyết này, hai người chỉ e đã chẳng thể đi đến ngày hôm nay.

Nguyên Dương nghĩ đến đây, trong ***g ngực trào lên bi thương.

Cố Thanh Bùi gật gật đầu, “Điển này không thảo luận trước, tôi hỏi cậu vấn đề thứ hai, là vì cái gì lại muốn tìm tôi hợp tác.”

Nguyên Dương nhìn hắn thật sâu, “Ông cho là vì gì đây.”

“Tôi không biết, cậu nói rõ ràng coi.” Cố Thanh Bùi chẳng hề chớp mắt nhìn y.

Nguyên Dương vươn tay, nhẹ nhàng chạm vào mặt hắn, “Tôi muốn cùng với ông nắm cổ phần khống chế sản nghiệp mà ba tôi một tay lập nên, ông nói là vì sao đây.”

Trái tim Cố Thanh Bùi run rẩy, “Nguyên Dương, nói rõ đi.”

Nguyên Dương xoay mặt đi, trong mắt mang thất vọng nồng đậm, song không muốn để Cố Thanh Bùi nhìn được, “Nếu ngay cả điều này ông cũng nghĩ không thông, vậy ông hiện tại không cần biết, tôi sớm muộn gì cũng sẽ khiến ông biết.”

Y sẽ không nói cho Cố Thanh Bùi biết, bản thân trong lòng có bao nhiêu khát vọng, cho đến tận khi y có thể quét sạch tất cả chướng ngại của con đường phía trước, khiến Cố Thanh Bùi một ngày nào đó rốt cuộc tìm không ra lý do nào cự tuyệt y nữa mới thôi.

Cố Thanh Bùi thoáng trầm mặc, rốt cục nhịn không được hỏi: “Trên báo nói cậu cuối năm sẽ đính hôn, thật sự chúc mừng cậu.”

Nguyên Dương nhíu mày, yên lặng nhìn hắn, rốt cục thành công bắt giữ được một tia dị sắc trong ánh mắt Cố Thanh Bùi, trong lòng vui sướng, ngoài mặt lại bất động thanh sắc, cười khẽ nói: “Nếu thời điểm tôi đính hôn có mời ông, thì ông sẽ dự tiệc chứ.”

Cố Thanh Bùi ngoài cười nhưng trong không cười nói: “Đâu chỉ đính hôn, tiệc kết hôn, tiệc mừng con đầy tháng, chỉ cần cậu mời, tôi nhất định tham dự, còn tặng cậu cả bao lì xì lớn nữa.” Hắn nói xong liền đứng lên, “Nếu không có chuyện gì, tôi đi trước đây.”

Nguyên Dương kéo cánh tay hắn lại, xoay bờ vai hắn, nhìn ánh mắt hắn.

Hai mắt Cố Thanh Bùi thực bình tĩnh, cảm xúc che dấu đến vô cùng tốt.

Nguyên Dương nhìn hồi lâu, giễu cợt nói: “Sẽ có một ngày, nhất định ông không thoát được đâu.”

Cố Thanh Bùi hất tay y ra, vào nhà tìm một bộ quần áo của Nguyên Dương, hơi có chút rộng, bất quá miễn cưỡng mặc được. Hắn thay quần áo, cầm lấy đồ của mình, đi về phía cửa.

Nguyên Dương theo hắn đi tới cửa, nhịn không được từ sau lưng ôm lấy hắn, tỏ vẻ lẳng lơ nói bên tai Cố Thanh Bùi: “Nếu Cố tổng tối qua cũng rất thích, vậy chúng ta có thể giống như trước đây, giải quyết một chút cho nhau hay không.”

Cố Thanh Bùi nhớ lại hai ba năm trước, bọn họ cũng là bắt đầu từ ” Giải quyết cho nhau”, kết quả sau lại diễn biến thành cái gì đó, người thông minh, không nên để lịch sử tái diễn.

Hắn đẩy tay Nguyên Dương, nhàn nhạt nói: “Không thể.” Nói xong mở cửa bước đi.

Nguyên Dương dõi theo bóng dáng Cố Thanh Bùi rời đi, âm thầm xiết chặt nắm tay.

—————————

Giờ mới nhớ lúc edit cái chương này cũng oải =)))

Vì mãi không thấy nó hết =)))

Tags: Châm phong đối quyết

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.