Chàng Rể Đào Hoa

Chương 376: Chương 376: Cuộc chạy trốn gay cân!




Trong phòng khách nhà Hoàng Thiên Tuấn. “Chiếc Lamborghini màu trắng hiệu, biển số A55555, có người nhìn thấy đang đi đến đường Tây Lộ, báo cho các anh em bên đó canh chừng cẩn thận cho tôi, nếu gặp thì đâm ngay lập tức, ai đâm vào và khiến chiếc xe đó dừng lại, tôi thường 300 tỷ, nhanh!”

Hoàng Thiên Tuấn nói vào điện thoại.

Người mà ông ta phải đến biệt thự số 38 ở vịnh Ngân Long vừa rồi gọi cho ông ta, nói rằng Trần Hoàng Thiên bị thương nặng nên chạy xe bỏ trốn, Hàn Bình Minh lái chiếc Lamborghini màu trắng biển số A55555 đuổi theo, khiến Hoàng Thiên Tuấn vô cùng sợ hãi.

Trần Hoàng Thiên đến vịnh Ngân Long lái xe Bentley, làm sao có thể chạy nhanh hơn Lamborghini, nếu bị đuổi kịp thì sẽ bị Hàn Bình Minh làm thịt.

Vì thế, ông ta đã có một ý tưởng.

Ông ta là con rắn địa phương của Đông Đô và có rất nhiều anh em ở Đông Đô. Nếu chiếc Lamborghini của Hàn Bình Minh không thể chạy được, chẳng phải là không thể bắt kịp Trần Hoàng Thiên sao?

Đó là lý do tại sao ông ta lại gọi điện thoại dặn dò như vậy. “Tôi hy vọng chủ tịch có thể sống sót sau thảm họa này một cách an toàn.” Ông ta chấp tay cầu nguyện. “Ông Hoàng, ông Hoàng! Có đệ tử của Hoàng Đức

Thắng muốn gặp ông!” . Truyện Teen Hay

Lúc này, một người gác cổng bước vào sảnh cùng một người đàn ông trông như ăn mày. “Đệ tử của Hoàng Đức Thắng?” Hoàng Thiên Tuấn cau mày, nhìn người đàn ông kia giống như người ăn xin. Đột ngột.

Ông ta dường như đã nghĩ ra điều gì đó, cao hứng hỏi: “Anh là đệ tử duy nhất còn sống sót của Hoàng Đức Thăng bị sau vụ tàn sát ở Võ quán Hoàng Quyền?” “Vâng, thưa ông Hoàng.”

Người thanh niên nói: “Trước khi sư phụ của tôi bị giết, ông ấy đã gọi cho tôi và yêu cầu tôi mang camera theo dõi đi, và gửi nó cho ông Hoàng của Hội sở Entertainment, và nhờ ông Hoàng chuyển nó cho ai đó, mới nói đến đó thì sự phụ tôi đã bị giết. “Sau đó, tôi đi lấy camera theo dõi. Ngay sau khi tôi sao chép đoạn video camera giám sát và chuẩn bị rời võ quán, thì một nhóm người mặc đồ đen xông vào và tàn sát anh em của tôi. Tôi hoảng sợ đến mức nhảy ra qua cửa sổ và bỏ trốn, tôi rất sợ bị tìm thấy sẽ bị sát hại, tôi đi bộ dọc theo con đường núi, đi bộ mất vài ngày trước khi đến đuộc Đông Đô

Nói xong, anh ta đưa một chiếc USB cho Hoàng Thiên Tuấn.

Sau khi nhận chiếc USB, Hoàng Thiên Tuấn và vai nam thanh niên: “Cũng may là cậu đã thoát nạn, nhưng tôi không biết đưa cho tôi chiếc USB này có ích gì?”

Người thanh niên trả lời: “Hôm xảy ra tai nạn, có ba người đến võ quán và đưa sư phụ đi khỏi võ quán, nếu tôi đoán không lầm thì sư phụ đã bị ba người đó giết chết. Vì vậy, sư phụ đã yêu cầu tôi sao chép camera giám sát đưa cho ông Hoàng, có lẽ là vậy. Tôi muốn ông Hoàng trả thù cho sư phụ tôi.” “Tôi hiểu.”

Hoàng Đức Thắng gật đầu, dặn dò người hầu của mình tiếp đãi chàng trai trẻ, còn ông ta chạy vào phòng làm việc, lắp USB vào máy tính và kiểm tra đoạn video giám sát vào ngày Hoàng Đức Thắng bị tai nạn.

Lúc này, đường Tây Lộ. “Ông chủ, không ổn, Hàn Bình Minh sắp đuổi kịp rồi!” Miyazaki lo lắng nói.

Từ gương chiếu hậu, chiếc Lamborghini đang có dấu hiệu chuẩn bị chạy tới. “Lái xe đạt tốc độ đến nhanh nhất mà anh có thể kiểm soát” Trần Hoàng Thiên vội vàng ra lệnh. Miyazaki gật đầu, nhấn mạnh chân ga, đạt tốc độ 180km/h, và đôi tay sợ hãi của anh ta đang run lên.

Nếu chẳng may đụng phải ô tô khác, chết thì chắc chắn sẽ không chết, nhưng xe bị lật và sẽ bị Hàn Bình Minh tóm được, cả anh ta và Trần Hoàng Thiên đều phải chịu thiệt. “Ha ha.”

Ở bên trong Lamborghini, Hàn Bình Minh cười lạnh một tiếng: “Dù có lái nhanh cỡ nào cũng không chạy nhanh hơn Lamborghini được. Sớm muộn gì cũng bị ta đâm phải, đến lúc đó sẽ không có xe, xem ta bắt các người như thế nào.”

Khoảng năm phút sau.

Ngay khi Lamborghini định đâm vào một chiếc Bentley, một chiếc Toyota bên lề đường đã hung hãn quay đầu lại, chắn ngang giữa Bentley và Lamborghini. “Mẹ kiếp!”

Hàn Bình Minh tức giận và phanh gấp.

Nhưng vẫn đâm sầm một tiếng.

Mặt trước của chiếc Lamborghini bị đập vỡ trong tích “Haha!”

Miyazaki đột nhiên cười: “Nhìn đi, ông chủ, Hàn Bình

Minh gặp tai nạn!” Trần Hoàng Thiên đã nhìn chằm chằm vào kính chiếu hậu, đương nhiên là anh đã nhìn thấy, anh không thể không thầm thở phào nhẹ nhõm. “Chậm lại một chút và tiến về phía trước một cách an toàn.” “Vâng, ông chủ.”

Miyazaki giảm tốc độ xuống 120km/h. “Mẹ kiếp!”

Lúc này Hàn Bình Minh xuống xe thấy chiếc Bentley đã đi mất, tức giận dùng một cú đấm đẫm nát Toyota hống hách.

Sau đó ông ta chặn một chiếc Porsche, kéo chủ xe xuống và điều khiển chiếc Porsche tiếp tục đuổi theo.

Không lâu sau, Bentley lên đường cao tốc, lái xe được một lúc, Miyazaki đột nhiên nói: “Nhìn kìa ông chủ, chiếc Porsche phía sau chạy nhanh hơn của chúng ta. Chẳng lẽ là Hàn Bình Minh đuổi theo?”

Trần Hoàng Thiên liếc mắt một cái, nghe vậy liền nhìn vào gương chiếu hậu, thấy một chiếc Porsche đang tiến đến với vận tốc ít nhất 200km/h. “Tăng tốc độ, đừng để ông ta đuổi kịp.” Trần Hoàng

Thiên vội vàng ra lệnh.

Miyazaki nhanh chóng tăng tốc.

May mắn thay, đó là Porsche. Không phải là một chiếc xe thể thao, có một chút khó khăn để bắt kịp Bentley.

Cứ như vậy, hai xe cùng giữ một khoảng cách nhất định về phía trước. Khoảng nửa giờ sau, điện thoại di động của Trần

Hoàng Thiên đổ chuông, thấy Hoàng Thiên Tuấn đang gọi, anh kết nối điện thoại và giọng nói của Hoàng Thiên Tuấn từ bên trong truyền ra. “Chủ tịch, đệ tử mất tích của Hoàng Đức Thắng đã đến nhà tôi và đưa cho tôi video camera giám sát ngày gặp nạn của Hoàng Đức Thắng. Qua video giám sát, tôi phát hiện Hàn Tử Minh đưa hai ông già vào võ quá. Sau mười phút sau, anh ta bỏ đi cùng Hoàng Đức Thắng. Có thể chắc chắn rằng cái chết của Hoàng Đức Thắng có liên quan đến Hàn Tử Minh” “Tốt lắm!” Trần Hoàng Thiên vẻ mặt đắc ý nói: “Để tránh bị Hàn Tử Minh biết được việc camera giám sát năm trong tay ông, lập tức rời khỏi Đông Đô, tìm một ông chủ đáng tin cậy, lấy lý do đàm phán kinh doanh, mời vợ tôi đến công ty khảo sát, sau đó cho cô ấy xem camera giám sát. “Vâng, thưa Chủ tịch!”

Tút tút...

Điện thoại bị ngắt. “Xem xong đoạn video giám sát đó, chỉ cần em không phải kẻ ngốc, em có thể đoán được cái chết của Hoàng Đức Thắng không liên quan gì đến anh. Chính Hàn Tử Minh đã làm điều đó và đổ lỗi cho anh, và em gần như có thể thấy anh ta là người như thế nào.” Trần Hoàng Thiên trong lòng nghĩ.

Anh tin rằng vợ mình là người có thể thi được vào Harvard, IQ chắc chắn không có vấn đề gì, EQ có chút thấp, miễn là IQ không có vấn đề, sau khi xem video, cô ấy có thể nghĩ ra rất nhiều thứ, và cô ấy cũng sẽ có thể phát hiện ra rằng cô ấy đã bị Hàn Tử Minh lừa. “Ông chủ, khoảng cách giữa xe được giữ tương đối gần. Một khi xe dừng ở cửa thu phí, Hàn Bình Minh có thể đuổi kịp chúng ta.” Miyazaki nói.

Trần Hoàng Thiên cau mày.

Rắc rối rồi!

Vì vậy, anh đã bật bản đồ lên.

Khoảng mười phút sau, xe đi vào một đoạn đường gần biển, mặc dù không nhìn thấy biển, nhưng theo phán đoán, khoảng mười cây số là biển. “Dừng xe lại!” Trần Hoàng Thiên khẩn trương nói.

Miyazaki không biết anh muốn làm gì, nhưng anh ta vội vàng dừng xe vào lề đường cao tốc. “Xuống xe, chạy về phía biển.”

Vừa nói, Trần Hoàng Thiên đã đẩy cửa xe nhảy xuống, Miyazaki không dám mơ hồ chút nào, lập tức xuống xe. “Bên này!”

Trần Hoàng Thiên hét lên, và bắt đầu chạy.

Thấy Trần Hoàng Thiên bị thương nặng, tốc độ rất chậm, Miyazaki công Trần Hoàng Thiên trên lưng và liều lĩnh chạy.

Kit!

Hàn Bình Minh ngay lập tức phanh chiếc xe Porsche. “Haha, xe hết xăng rồi phải không? Xem các người chạy đi đâu!”

Hàn Bình Minh vui mừng khôn xiết, xuống xe ngay lập tức, đuổi theo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.