Chàng Rể Đào Hoa

Chương 355: Chương 355: Cuối cùng cũng lấy được!




**********

“Ôi trời ơi!”

Nắm đấm rất bạo lực, Lí Đạo Ngư có thể cảm nhận được thực lực của người này vượt xa mình.

Ông ta là người tu chân pháp, đối phương là võ giả, trong trường hợp không có chuẩn bị, cho dù là cùng cấp tu luyện, thì chân pháp cũng vẫn yếu hơn so võ công, càng không nói là ông ta không chuẩn bị chút nào, còn đang bị gãy tay, vì vậy ông ta không phải là đối thủ của đối phương.

Ông ta lập tức lắc người, né tránh cú đấm, và chạy về phía cửa sổ.

Ông ta biết rằng người mặc đồ đen đến để đối phó với mình hẳn là người mạnh nhất trong số bốn người mặc đồ đen.

Hai người ở cửa sổ chặn chắc chắn là yếu nhất.

Vì thế chỉ có chạy đến phá cửa sổ, mới có thể có cơ hội chạy thoát, bằng không nếu bị người mạnh nhất bắt được, chắc chắn sẽ chết “Ngăn cản ông ta lại!”

Nhìn thấy Lí Đạo Ngư đang chạy về phía cửa sổ như một con ngựa hoang chạy khỏi dây cương, người mặc đồ đen hét lên và bắt đầu thu năng lượng vào một con dao.

Hai người áo đen đứng trước cửa sổ đã thu dao, thấy Lí Đạo Ngư xông tới, bọn họ lập tức cầm dao nhìn Lí Đạo Ngu. “Mẹ nó, bọn họ đều là tông sư, thật kinh khủng!”

Lí Đạo Ngư ruột gan sợ hãi, và ông ta cảm thấy bị Trần Hoàng Thiên đẩy vào rắc rối.

Ông ta vốn đang đi mátxa, nhân viên có kỹ thuật tốt, mátxa cho ông ta rất thoải mái, nhưng Trần Hoàng Thiên đã gọi điện thoại bảo ông ta đến lấy đồ.

Sau đó, ông ta gặp bao nhiêu cao thủ, từng người một, nóng lòng muốn giết chết ông ta, ông ta vô cùng hối hận. Nếu không xử lý tốt, có khi ông ta không còn mạng mà trở về!

Tuy nhiên, đối mặt với hai thanh kiếm, ông ta có thể nhìn thấu kích thước của thanh kiếm này, hai thanh kiếm này chỉ là Đan Cảnh tầng hai, với thực lực của ông ta, ông ta cũng không có gì phải khiếp sợ.

Bang bang!

Ông ta đá vô lê với một cú đá xoáy và đá hai người đàn ông mặc đồ đen đang cầm dao hướng vào người mình ngã xuống đất.

Đúng lúc này, người mặc áo đen dẫn đầu, hoàn thành tụ năng lượng thanh kiếm, chém về phía Lí Đạo Ngư. Xet!

Một lưỡi dao xé không khí, bất ngờ lao vào Lí Đạo Ngư. “Ôi trời ơi!”

Lí Đạo Ngư sợ tới mức gan và túi mật như vỡ ra, vừa xả khí, vừa đi về phía cửa sổ.

Giây tiếp theo!

Khi kiếm chém vào khí của ông ta, và ngay lập tức phá vỡ khí, và chém vào lưng ông ta. “AAA!”

Lí Đạo Ngư hết lên, chỉ cảm thấy lưng đau rát

Không cần suy nghĩ cũng biết, lưng đã bị cắt sâu ít nhất hai cm. “Biết thế đã không đến!

Lí Đạo Ngư vừa chạy vừa chửi rủa. “Mẹ kiếp, ông già này chạy giỏi đấy, đuổi theo, nhất định phải giết chết”

Tên cầm đầu mặc đồ đen hét lên, cầm dao đuổi ra ngoài cửa sổ, 3 người mặc đồ đen khác cũng đuổi theo. “Ông không chạy được đầu. Chờ máu trên ông chảy hết, cái chết sẽ chờ ông. Nếu biết điều thì mau đưa cho tôi

Chân Võ tu luyện quyết, nếu không tôi sẽ đuổi theo đến khi ông chết thì thôi!

Người đàn ông mặc đồ đen vừa đuổi theo vừa hét lên. Bốn người đàn ông mặc đồ đen liên tục vung dao, Lí Đạo Ngư chạy trốn nhưng vẫn bị đâm thêm nhiều nhát. “Mẹ nó, thật sự là không thể tiếp tục như vậy. Sớm muộn gì cũng bị bốn tên áo đen này giết chết.” Lí Đạo Ngư nghĩ thầm. “Nếu bị giết chết, bọn họ có thể lấy đi mấy quyển sách này đi. Chi bằng để bảo toàn mạng sống, đưa cho bọn họ Chân Võ tu luyện quyết mà bọn họ cần, lén xé đi vài trang, như vậy sẽ không hoàn thiện, chắc sẽ không thể ty luyện thành công công pháp này đâu nhỉ?”

Nghĩ đến đây, Lí Đạo Ngư không nghĩ thêm nữa, vừa chạy vừa xé ra năm sáu trang bí kíp giấu ở trong áo choàng, hét lớn: “Đừng đuổi theo! Đừng đuổi theo nữa! Tôi sẽ đưa cho anh Chân Võ tu luyện quyết! Đừng đuổi theo nữa!”

Khi ông ta nói đến đó, ông ta ném Chân Võ tu luyện quyết ra sau đầu của mình.

Khi bốn người đàn ông mặc đồ đen nhìn thấy một cuốn sách bị ném qua, họ đều dừng lại, và những người mặc đồ đen ngay lập tức bắt lấy cuốn sách.

Ngay cái nhìn đầu tiên, bọn họ thấy năm ký tự lớn trên trang bìa: Chân Võ tu luyện quyết (nửa đầu). “Haha! Lấy được rồi! Lấy được rồi! Hahaha!!!”

Bốn người đàn ông mặc đồ đen rất vui.

Vì Chân Võ tu luyện quyết đã bị Trần Hoàng Thiên chia thành nửa đầu và nửa cuối, trong khi Lí Đạo Ngư đã xé năm hoặc sáu trang cuối cùng, cho nên bọn họ không thấy Lí Đạo Ngư xé bao nhiêu trang, cho rằng đã lấy được quyển hoàn chỉnh. “Thứ ông nội muốn, chúng ta đã có trong tay, không cần đuổi theo ông già đó nữa, chúng ta rút đi. Chụp ảnh thứ gửi cho ông nội.”

Người đàn ông mặc đồ đen nói.

Sau đó bốn người đàn ông mặc đồ đen quay trở lại Biệt thự số 1 và chụp ảnh Chân Võ tu luyện quyết và gửi cho Hàn Bình Minh qua điện thoại di động.

Lúc này, Hàn Bình Minh đã tống hết mảnh đạn trong người ra ngoài.

Ông ta cắn răng đau đớn, mắng chửi một hồi.

Tinh Điện thoại reo. Ông ta mở điện thoại ra, đó là một bức ảnh.

Khi bấm vào bức ảnh, ông ta thấy đó là bìa sách, trên đó có ghi: Chân Võ tu luyện quyết.

Bỗng chốc, ông ta vui sướng như phát điên. “Haha! Cuối cùng ta cũng có được nửa đầu Chân Võ tu luyện quyết! Thực sự là ông trời không phụ lòng người Haha! Hahaha!”

Tiếng cười của ông ta vang vọng khắp vùng hoang vu. Sau một trận cười sảng khoái. Nhìn thấy những trang giấy được gửi đến, nước mắt ông ta lưng tròng vì xúc động, ông ta gọi điện cho Hàn Tử Minh. “Ông Hàn, anh Hàn bị thương. Anh ấy đang phẫu thuật” Đầu dây bên kia là giọng nói của một người phụ nữ. Hàn Bình Minh sửng sốt, hỏi: “Tại sao bị thương?” Dương Ninh Vân nói cho ông ta biết mọi chuyện.

Hàn Bình Minh vội vàng nói: “Đông Đô này quá nguy hiểm. Chỉ trong mấy ngày, cháu ông đã bị thương hai lần ở Đông Đô. Cháu đang ở bệnh viện nào gửi địa chỉ cho ông, ông sẽ sai người đưa cháu về Kim Thành ngay trong đêm.

Tút tút tút...

Dương Ninh Vân tự trách mình khi cúp máy.

Hàn Tử Minh bị thương hai lần vì cô. Cô chỉ cảm thấy mình là người xui xẻo, Hàn Tử Minh nên tránh xa cô ra, có lẽ đối với anh ta mới là tốt nhất.

Vì vậy, cô đã gửi một địa chỉ cho Hàn Bình Minh.

Không lâu sau, một nhóm người đến bệnh viện, đợi một lúc sau, Hàn Tử Minh được một nhóm người đưa ra khỏi bệnh viện sau khi kết thúc ca phẫu thuật mà không cần gây mê.

Lúc đó là khoảng nửa đêm.

Trần Hoàng Thiên đến Đông Đô và trở về biệt thự của Hứa Minh Hiền. “Ông chủ, cuối cùng anh đã trở lại, tôi suýt chết trong tay một đám người áo đen “

Nhìn thấy Trần Hoàng Thiên trở lại, Lí Đạo Ngư đang đợi ở sảnh liền nói với vẻ bực bội. “Lấy được đồ về chưa?” Trần Hoàng Thiên gấp gáp hỏi.

Lí Đạo Ngư đưa Dược Vương Kinh và sáu trang giấy cho Trần Hoàng Thiên và giải thích: “Tình hình lúc đó rất nguy cấp. Bốn Tông sư đã đuổi theo tôi. Một trong số họ mạnh hơn tôi rất nhiều. Tôi sợ rằng mình sẽ bị giết, sách sẽ rơi vào tay hằn. Không còn cách nào khác, tôi lén xé mấy trang Chân Võ tu luyện quyết, sau đó ném Chân Võ tu luyện quyết cho bọn họ, chỉ sau đó mới thoát khỏi tai ương và cứu được Dược Vương Kinh. “Tôi không biết nếu tôi làm điều này, ông chủ có trách tôi không?”

Lí Đạo Ngư yếu ớt hỏi. Ông ta sợ Trần Hoàng Thiên cho mình một phát súng và đánh chết mình.

Nhưng không ngờ Trần Hoàng Thiên vỗ vỗ vai ông ta và cười nói: “Ông làm tốt lắm. Tuy rằng đáng tiếc là sách bị bọn họ lấy đi, nhưng không hoàn chỉnh, cũng coi là trong cái rủi có cái may”

Sau cùng, anh lấy bật lửa đốt những trang giấy còn lại để không gây ra rắc rối nữa.

Dù sao anh ấy có ảnh, có đốt cũng không sao.

Sau đó, anh rời khỏi biệt thự, dùng các mối quan hệ và tìm thấy Dương Ninh Vân tại Bệnh viện Nhân dân số 1.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.