Chàng Rể Đào Hoa

Chương 369: Chương 369: Tôi đưa sính lễ 3000 tỷ, gả Ninh Vân cho tôi đi?




**********

Chương 369: Tôi đưa sính lễ 3000 tỷ, gả Ninh Vân cho tôi đi?

Khi thời gian đính hôn gần đến mười giờ, ngày càng nhiều doanh nhân từ Đông Đô đến Biệt thự số 38 ở Vịnh Ngân Long.

Tất cả đều muốn xem cô gái Dương Ninh Vân mà chủ tịch tập đoàn nhà họ Hàn chi 300 tỷ sính lễ để kết hôn trông như thế nào.

Càng muốn xem xem thực lực của nhà họ Hàn mạnh đến mức nào! Họ không đến đây tay không, họ đều đến với những món quà từ hàng chục triệu đến hàng tỷ, Lý Tú Lam nhận quà muốn gãy cả tay. “Tú Lam, trước đây chị ép Ninh Vân và Trần Hoàng Thiên ly hôn là đúng rồi. Có rất nhiều quan chức cấp cao của giới kinh doanh tham gia, và tất cả đều mang theo quà tặng. Sau khi Ninh Vân kết hôn với cậu Hàn mà tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hay gì đó, chắc chị chỉ cần quanh năm nhận quà là giàu mất!”Người cô ghen tị nói.

Lý Tủ Lam nghe vậy lập tức mừng rỡ: “Em nói đúng. Nếu không ép bọn họ ly hôn thì làm sao kiếm được quà sính lễ 300 tỷ chứ?” “Còn có một điều em nói đúng. Đây mới chỉ là bắt đầu. Bọn họ đều muốn xem thực lực của nhà họ Hàn. Nếu biết thực lực của nhà họ Hàn, sau này nếu Ninh Vân tổ chức tiệc sinh nhật, các sếp này nhất định sẽ đến tham dự, quà họ mang đến chắc chắn sẽ cao hơn lần này. Sau đó, tôi chỉ cần bán quà sinh nhật của Ninh Vân mỗi năm, tôi sẽ kiếm được hàng tỷ đô la!” “Đúng vậy! Đúng vậy!”

Một nhóm người thân và bạn bè nở nụ cười mãn nguyện. “Chị cả, cuộc hôn nhân này mà diễn ra, chị có thể mua được cả máy bay riêng” Em ba của Lý Tú Lam ghen tị nói.

Lý Tú Lam tự hào: “Máy bay là gì, vài chục tỷ cũng mua được một chiếc. Tôi không ham. Tôi phải mua một chiếc tàu du lịch hạng sang, ít nhất cũng phải 3000 tỷ. Sau đó tôi sẽ đưa một nhóm bạn ra biển chơi, thế mới gọi là vui!”

Bà bắt đầu tưởng tượng rằng bà sẽ đưa một nhóm trai gái đi, ban ngày chơi bài với đảm phụ nữ, ngắm biển, buổi tối hát karaoke, chơi bungee, sau đó về phòng chơi với đám đàn ông.

Những ngày tháng như thế, nghĩ thôi đã thấy sảng khoải

Nghĩ thôi đã thấy kích động! Những người khác thậm chí còn ghen tị hơn, và yêu cầu Lý Tú Lam đưa họ đi theo.

Lý Tú Lam ngoài miệng đồng ý, nhưng trong lòng thì hừ lạnh.

Đưa người thân đi chơi biển, sao tôi lại có mặt mũi trên boong vừa hóng gió biển vừa chơi với đám đàn ông chứ?

Đã gần chín giờ. “Tú Lam, Ninh Vân đầu, sao vẫn chưa xuống?” Một người bà con hỏi.

Lý Tủ Lam nhìn đồng hồ, rồi hét lên trên lầu: “Ngọc Dao, mau đưa Ninh Vân xuống, nhà trai sắp đến đưa sinh lễ rồi!” “Vâng!” Đường Ngọc Dao trả lời.

Không lâu sau, cô dắt Dương Ninh Vân trong chiếc váy dạ hội màu tím bước xuống lầu. “Ô ô ô!!!”

Hội trường bằng sôi lên. “Xinh quá Ninh Vân!” “Giám đốc Dương trang điểm lên đúng là đẹp như tiên nữ!” “Chẳng trách anh Hàn sẵn sàng bỏ ra 300 tỷ để cưới cô ấy. Nếu tôi giàu có, tôi sẵn sàng bỏ ra số tiền đó để có được cô ấy!”

Tất cả đều đang bàn luận sôi nổi.

Hôm nay vốn là một ngày vui, tuy nhiên, Dương Ninh

Vân dù thế nào cũng không thể vui được.

Bởi vì trong lòng cô, đang chôn vùi hình ảnh của một người.

Cô đã từng nghĩ nghĩ mình có thể chung sống với anh cả đời.

Nhưng tạo hóa trêu ngươi, khiến cả anh và cô đều thay

Anh có những người phụ nữ khác, còn cô kết hôn với đối. người đàn ông khác. Cảm giác này rất không rõ ràng.

Cô ấy biết, trong cuộc đời, có lẽ cô sẽ không bao giờ được hạnh phúc nữa. “Ninh Vân, đừng có xị mặt ra như thế. Mỉm cười đi. Lý Tú Lam thì thào.

Dương Ninh Vân Thành nhàn nhạt nói: “Hôm nay mẹ là người hạnh phúc nhất. Chỉ cần mẹ cười thật tươi là được rồi, để con yên.”

Lý Tú Lam trừng mắt căm hận.

Không bao lâu, bên ngoài náo động. “Đến rồi! Nhà trai đến rồi!” Trong phút chốc, những người trong đại sảnh đều nhìn ra ngoài.

Chỉ thấy hàng trăm chiếc xe hơi sang trọng không có nơi để dừng, nhiều người trong số họ đã lùi khỏi biệt thự số 38 và đậu xe bên ngoài. “Trời đất. Đội hình của nhà trai quá sang trọng. Chỉ riêng Rolls Royce có hơn 30 chiếc, xe thể thao nhiều tới 50 hoặc 60 chiếc. Thật tuyệt vời, quá tuyệt vời!

Những người trong biệt thự đều kinh ngạc. Nhiều người nhìn đến mức ngày người!

Lý Tú Lam kích động run rẩy, nói: “Có ưu tú không? Tôi hỏi mọi người, con rể tôi ưu tú không?” “Quá ưu tú!” Nhiều người giơ ngón trỏ đáp lại. “Haha!” Khuôn mặt tươi cười của Tủ Lam lộ cả nếp nhăn.

Chẳng bao lâu sau, Hàn Tử Minh và ông nội, cũng như cha mẹ của Hàn Tử Minh dẫn đầu một đoàn người khiêng thùng, cùng hơn một nghìn người đi sau, đi về phía đại sảnh biệt thự. “Con rể, con rể, con tới rồi.”

Lý Tủ Lam chào đón bọn họ với nụ cười trên môi.

Bọn họ vừa nói chuyện vừa bước vào hội trường dưới hàng trăm cặp mắt ghen tị. “Ninh Vân, lại đây! Lý Tú Lam chạy tới kéo Dương Ninh Vân lại, giao Dương Ninh Vân cho Hàn Tử Minh, thúc giục: “Nhanh chào ông nội và bố mẹ chồng đi.”

Dương Ninh Vân có chút khó nói.

Cô nghiến răng nghiến lợi cười nói: “Cháu chào ông Hàn, chào cô chủ, khi nào cháu và Tử Minh kết hôn, cháu... thay đổi cách gọi sau” “Cái con bé này, tại sao... “Không sao.” Hàn Bình Minh xua tay.

Tâm trạng của ông ta không ở trong bữa tiệc này, vì vậy Dương Ninh Vân gọi ông ta là gì cũng được. Miễn là có thể thu hút Trần Hoàng Thiên, lấy được thứ ông ta cần, đó là điều quan trọng nhất. “Ông Vương, đọc danh sách quà tặng” Hàn Bình Minh ra lệnh.

Rất nhanh, một người đàn ông lớn tuổi mặc âu phục mở danh sách quà tặng ra và đọc. “Một chiếc máy bay tư nhân trị giá 390 tỷ!” “Một con tàu du lịch hạng sang, trị giá 4500 tỷ!” “Một trang viên, trị giá 1500 tỷ!” “Một chiếc Bugatti Veyron, trị giá 150 tỷ!” “20 triệu cổ phiếu của tập đoàn Abba, trị giá 15000 tỷ!” “Tám tấn vàng!” “2400 tỷ tiền mặt”

Trong hội trường im lặng!

Mọi người chết lặng!

Tất cả đều biến thành tượng. Chỉ có giọng đọc thuộc danh sách quà tặng vẫn tiếp tục vang lên.

Mãi cho đến khi đọc xong danh sách quà tặng và mở hộp, trong hội trường mới sôi sục “Trời đất. Nhiều! Quá nhiều!” “Nhà họ Hàn thật sự vô cùng phóng khoáng và giàu có!” “Đây chắc chắn là của hồi môn xa hoa nhất mà tôi từng thấy!” Nhìn những hộp vàng óng ánh, những hộp giấy bạc đỏ, những hộp trang sức xanh ngọc bích, và những bản sao giấy chứng nhận tài sản, ai cũng tròn xoe mắt. “Thông gia, thế nào, nhà bà có hài lòng với sính lễ không?” Hàn Bình Minh hỏi.

Lý Tú Lam gật đầu như gà mổ thóc: “Hài lòng! Vô cùng mãn nguyện! Quà đính hôn xa hoa như vậy chỉ có thể là của nhà họ Hàn. Tôi thật sự rất thích, thật hạnh phúc, thật mãn nguyện!”

Lý Tú Lam kích động đến mức không biết nói gì. “Haha!”

Hàn Bình Minh cười: “Hài lòng là tốt rồi, hài lòng là tốt rồi.”

Đúng vào lúc này, một giọng nói đột ngột vang lên. “Tôi đưa sính lễ 3000 tỷ, gả Ninh Vân cho tôi đi?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.