Chanh Đá Giữa Mùa Hè

Chương 57: Chương 57




Lâm Kiều không biết bản thân nên phản ứng thế nào.

Sự kinh ngạc của cậu hiện rõ dưới máy quay, đến mức khóe môi run rẩy vẫn có thể nhìn thấy được. Cả màn đạn đều chìm trong trạng thái sôi trào, tay phải của Lâm Kiều vô thức siết chặt con chuột, nhìn bình luận điên cuồng spam trên màn hình.

[U là trời]

[High chết tui rồi]

[Bạn trai của ẻm đúng không??? Chắc chắn là vậy rồi!!!]

[Không kết hôn thì không xong chuyện đâu nhé]

[Cầu xin mấy người nhanh chóng kết hôn đi, đừng ở đây tổn thương bọn quý tộc độc thân tụi tui được không?]

[Kiều Kiều ơi sao mắt cưng mở lớn thế ha ha ha ha ha]

[Tui nghĩ nếu bạn trai tui tặng tui một bộ lamer thì chắc tui còn kích động hơn cả Kiều Kiều đó]

(Lamer: Dòng mỹ phẩm cao cấp)

Cái bình luận nhắc tới mắt kia đã đánh thức cậu, Lâm Kiều lập tức bừng tỉnh, di chuột tắt cameras đi, sau đó cúi đầu, cố gắng khiến bản thân đừng nhìn mấy bình luận trên màn đạn nữa.

“Kiều Kiều?”

Trước giờ ASH đều gọi tên Lâm Kiều rất nghiêm túc, anh chưa bao giờ gọi cậu là Kiều Kiều một cách thân mật như vậy. Hơn nữa dù trước đây ASH đối với mình rất tốt, nhưng hầu như lúc nào cũng là mình chủ động tìm đến anh, mấy ngày gần đây thái độ của ASH lại nhiệt tình đến mức kỳ lạ, tốt đến mức khiến cậu lo sợ đủ điều.

ASH... Có khi nào cũng có ý với mình không?

Cậu sợ bản thân mình tự suy diễn quá nhiều, thành ra lại hiểu nhầm ý tốt của ASH. Đối với loại người hướng nội ngại tiếp xúc lại còn không được tự nhiên như cậu thì tìm được một người bạn thật sự không dễ dàng chút nào, nếu cậu khiến ASH tức giận rời đi chỉ sợ rằng sau này sẽ chẳng thể tìm được một người bạn tốt như vậy nữa.

“Hở... Tui đây.”

“Buổi tối cùng nhau chơi team hai nhé?”

“Được... được ạ.”

Giang Tự nhìn thời gian hiển thị trên điện thoại, tính toán nếu giờ anh còn chưa chịu về thì sợ sẽ bị cô nàng kia chém chết mất. Vừa lúc trò chơi cũng đã gửi sang hết, Giang Tự tắt máy tính rồi đứng dậy khỏi ghế, nhẹ nhàng nói với Lâm Kiều: “Vậy tối nay gặp lại nhé.”

“Buổi tối gặp lại.”

Giang Tự vừa nói xong thì tắt chat voice trên wechat, vội vàng rời khỏi quán Internet café. Sau khi anh rời đi thì Lâm Kiều cảm thấy hơi hụt hẫng, dùng con chuột kéo lên kéo xuống nhìn mấy trò chơi ASH gửi cho cậu, lại thấy đám bình luận suy diễn đến tận đâu đâu thì càng phiền lòng hơn, không nghĩ đến việc live đấu đỉnh cao nữa, chỉ báo lại tối chơi team hai cùng với ASH sẽ phát sóng tiếp, vội vàng offline theo.

Sau khi tắt live thì cậu cũng không có chuyện gì để làm, nằm ngây ngốc trên giường, suy nghĩ bay cao bay xa, trong lòng tràn đầy suy nghĩ có phải ASH đối xử hơi tốt với cậu quá không. Cái cảm giác vui vẻ khó hiểu này lấp đầy lồng ngực cậu, khiến cậu muốn xuyên thời gian đến tối ngay để có thể gặp được ASH, rất nhiều lời muốn nói với anh, không muốn chờ thêm giây phút nào nữa.

Cậu vùi mặt vào trong chăn, hít vào mùi hương đặc trưng của chăn bông hòa lẫn ánh nắng. Điều hòa cũng không thể ngăn được nội tâm đang xao động của cậu, Lâm Kiều chật vật bò dậy khỏi chăn, muốn nhắn tin hỏi tối nay mấy giờ anh về nhà, để cậu khỏi ngóng trông.

Lâm Kiều đã mở khung chat lên rồi, nhưng vẫn đang tự hỏi có phải mình quá nhiệt tình không, có khi nào sẽ dọa ASH mất thôi. Sau khi nghĩ tới nghĩ lui thì cậu quyết định vẫn nên rụt rè một chút vậy, ít nhất phải chờ được đến 7 giờ, cơm nước xong lại đi hỏi sau, không được bám chặt vào người ta như tên háo sắc vậy.

Còn 4 tiếng nữa mới đến bảy giờ, nấu cơm rửa chén mất một giờ, cậu vẫn còn tận ba tiếng nhàm chán có thể tiêu xài. Lâm Kiều loay hoay bò dậy cắt ghép video đấu đỉnh cao khi phát sóng trực tiếp một lúc, cuối cùng vẫn bị cơn lười biếng đánh gục, thắt lưng mềm nhũn tiếp tục nằm liệt trên giường, chán quá nên lôi điện thoại ra lướt.

Từ sau khi cậu unfollow Giang Tự và fans lớn của anh thì weibo trở nên rất yên bình, có lướt mãi cũng không có gì hay ho. Nhưng mà bảng hotsearch hôm nay cũng rất thú vị, Lâm Kiều gặm dưa cả buổi, bất giác đã đến bốn giờ, lúc làm mới weibo thì thấy một bài đăng từ tối hôm qua.

Ác bá Từ Âu: Công chúa Tiểu Lộc nghỉ đông nên đến thăm tôi nè, từ nay đêm dài không còn cô độc nữa rồi [✌] [

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.