Chào Buổi Sáng: Ông Xã Cool Ngầu

Chương 804: Chương 804: Hôn lễ




Hơn nữa cậu nhóc muốn mình là người đầu tiên nhìn thấy dáng vẻ mẹ làm cô dâu.

Dù đã là vợ chồng rồi, nhưng vào ngày tổ chức hôn lễ, Cố Niệm vẫn không tránh được căng thẳng. Vì 4 giờ sáng ngày hôm sau phải dậy sớm thay đồ, trang điểm, nên tối đó Mục Lam Thục thúc giục cô ngủ sớm.

Mục Lam Thục lại không hề thấy đau lòng khi con gái sắp rời khỏi nhà.

Có những người mẹ đau lòng vì con gái mình nuôi trưởng thành sau này sẽ không ở bên cạnh mình nữa, không có mình chăm sóc, còn phải lo cho người khác, cũng không biết có vượt qua được không, bị uất ức gì thì phải làm sao?

Kết hôn xong còn phải sống chung với mẹ chồng. Mẹ chồng không phải là mẹ, sẽ cưng chiều con, nhường nhịn con. Cũng sợ hai vợ chồng cãi nhau, con rể không nhường nhịn vợ, bình thường sẽ khiến con gái chịu nhiều uất ức. Người vốn được cưng chiều trong nhà, kết hôn rồi phải đi chăm sóc cho nhà người ta. Dĩ nhiên trong lòng sẽ không dễ chịu.

Nỗi lo lắng trước khi gả con gái, đa phần đều là vì những chuyện này.

Nhưng Mục Lam Thục lại hoàn toàn không có.

Quan hệ mẹ chồng con dâu?

Haha, ba mẹ chồng của Cố Niệm đã sớm bị ông bà Sở gia đưa đến sống ở nhà tổ xa xôi, muốn gây phiền phức cho Cố Niệm cũng rất khó.

Còn ông bà thì sao?

Luôn bảo vệ Cố Niệm, nếu nói là ông bà nội ruột cũng không có gì quá.

Lo lắng Cố Niệm bị chồng ức hiếp?

Sao có thể?

Sở Chiêu Dương đối với Cố Niệm luôn nói gì nghe nấy. Trước giờ chỉ có Cố Niệm ức hiếp Sở Chiêu Dương, chứ Sở Chiêu Dương chưa từng để Cố Niệm chịu uất ức.

Vì thế Mục Lam Thục có gì phải lo lắng chứ?

Tâm trạng hiện giờ của bà không có lo lắng và đau buồn giống như những bà mẹ sắp gả con gái khác, ngược lại thấy rất thoải mái, vui vẻ, muốn chúc phúc cho con gái, trong lòng rất tự tin, sau khi con gái gả đi sẽ sống ngày càng tốt hơn. Cố Niệm sẽ có nhiều người yêu thương cô bảo vệ cô hơn, cuộc sống sẽ ngày càng hạnh phúc.

Mục Lam Thục không hề có chút ưu phiền nào, tối đó ngủ rất ngon.

Cố Lập Thành thì ngược lại, vừa gặp lại con gái không lâu, liền bị Sở Chiêu Dương bắt đi, trong lòng rất không phục, buổi tối không thể nào ngủ được.

Cố Niệm cũng lo lắng bản thân cả đêm không ngủ, tinh thần sẽ không tốt. Ai lại không muốn mình thật xinh đẹp trong ngày cưới. Nhưng hết cách rồi, cô không ngủ được, nhắm mắt lại nhưng đầu óc lại vô cùng tỉnh táo, cứ như thế cho đến tận bốn giờ sáng.

Bản thân Cố Niệm cũng cảm thấy kì lạ, tuy cô và Sở Chiêu Dương không phải là vợ chồng già nhưng cũng kết hôn nửa năm rồi. Ở cạnh nhau thì càng lâu hơn, có cả con trai, nhưng hiện giờ cô lại vô cùng căng thẳng.

Mang theo sự bồn chồn này, Cố Niệm leo xuống giường, nhanh chóng đi súc miệng, thay đồ để tắm, thuận tiện trang điểm và thay áo cưới.

Chẳng bao lâu, nhóm trang điểm đến, vẫn là nhóm người của Cris và Thi Tiểu Nhã. Cris vô cùng tự nhiên, lại từng gặp qua người của Cố gia nên không khách sáo nữa, gọi cả nhóm đi vài, chào hỏi Cố Lập Thành và Mục Lam Thục nhiệt tình.

Mục Lam Thục cùng thím Đại ở nhà đã sớm đun cà phê cho mọi người. Cris và Thi Tiểu Nhã đều xuất thân từ gia tộc lớn, chỉ không đảm nhận công việc trong công ty của gia tộc mình mà thôi. Hai người vì có cùng sở thích, ăn ý với nhau nên thành lập lên một studio, rồi thành lập được cả một nhóm như hôm nay. Vì hai người đều có anh trai nên công việc kinh doanh của gia tộc không bắt buộc hai người phải kế thừa. Studio của cả hai hiện tại rất có tiếng tăm nên gia tộc cũng không phản đối hai người tiếp tục công việc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.