Chào Buổi Sáng: Ông Xã Cool Ngầu

Chương 810: Chương 810: Khi sở thiếu nói chuyện có thể nghĩ đến tâm trạng của người khác được không!




Xe từ từ khởi động chạy đi, Sở Chiêu Dương khom lưng xuống, giúp Cố Niệm chỉnh lại váy.

Chuyện này không phải lần đầu anh làm. Lúc trước khi đính hôn, đứng trước mặt rất nhiều người, anh cũng không chút lo lắng đến hình tượng của mình, khom lưng chỉnh váy cho cô, lần nào cô cũng rất ngại ngùng.

Nhưng Sở Chiêu Dương không quan tâm, vẫn nhẫn nại chỉnh lại kỹ càng bộ váy dài có chút phức tạp của Cố Niệm, cố gắng trải ra, dù cho che kín giày mình cũng không sao, chỉ muốn không còn thấy nếp nhăn nào. Sau đó anh bắt đầu gỡ hết vô số ruy băng dính trên tóc Cố Niệm xuống. Động tác rất nhẹ vì sợ làm rối tóc cô.

“Anh ăn sáng chưa?” Cố Niệm hỏi.

Bọn họ đến sớm như vậy, trước khi đi còn phải chuẩn bị nhiều thứ, nhất định không thể dậy muộn hơn cô.

“Chưa.” Sở Chiêu Dương nói như không có gì.

Anh xuất phát từ nhà cũ cách đây khá xa nên thức dậy sớm hơn Cố Niệm. Thím Cao đã làm cho anh một ít sandwich, ăn cũng thuận tiện hơn, nhưng Sở Chiêu Dương cũng không kịp ăn.

Nghĩ đến buổi trưa còn phải uống rượu, Cố Niệm liền trừng mắt nhìn anh: “Sao cả bữa sáng cũng không ăn!”

Cô lập tức nhớ tới Mục Lam Thục đã chuẩn bị sẵn bánh quy để phòng khi cô đói. Cố Niệm trong lòng tự khen ngợi, vẫn là người lớn có kinh nghiệm. Cô vội vàng mở ngăn đựng đồ trong xe, quả nhiên nhìn thấy một hộp bảo quản thức ăn, bên trong là những cái bánh được cắt nhỏ như đầu ngón tay, còn có vài miếng sandwich buổi sáng còn chưa ăn hết.

“Anh ăn nhanh đi, nếu không buổi trưa sẽ không chịu nổi.” Cố Niệm nói.

Sở Chiêu Dương dĩ nhiên sẽ không từ chối tâm ý của Cố Niệm, anh ăn một ít, sau đó đút cho Cố Niệm, để cô cũng ăn vài miếng. Nhìn thấy Sở Chiêu Dương ăn, Cố Niệm cũng cảm thấy hơi đói, nên cô cũng ăn vài miếng.

Trên nóc xe có cửa sổ rất to, khi Cố Niệm ngước mắt lên, đúng lúc nhìn thấy một hàng máy bay chiến đấu nhỏ, xếp thành chữ nhân bay qua trên không trung, sau lưng còn để lại năm hàng màu sắc khác nhau. Năm chiếc máy bay xếp rất ngay ngắn, giống như cây thước thật to trên không trung.

“Đây là...” Cố Niệm kinh ngạc hơi mở miệng ra.

Tốc độ bay của máy bay chiến đấu rất nhanh, xe không chạy theo kịp, hơn nữa lúc này xe lại đang chạy với tốc độ rất chậm. Máy bay sau khi lướt qua lại quay trở lại, luôn đi theo hướng của đoàn xe.

Cố Niệm vẫn chưa hiểu chuyện gì. Cô kinh ngạc nhìn Sở Chiêu Dương: “Anh sắp xếp sao?”

Sở Chiêu Dương mỉm cười, “Hôn lễ của chúng ta sao có thể chỉ có mỗi đoàn xe rước dâu đơn giản thế này?”

Tài xế: “...”

Khi Sở thiếu nói chuyện, có thể nghĩ đến tâm trạng của người khác được không!

Mọi người đều lái cả đoàn xe để đến mà! Dù là hôn lễ của người giàu có nổi tiếng, xem tin tức giải trí cũng không có ai điều động cả máy bay chiến đấu biểu diễn giống như anh thế này!

Hôn lễ của người khác không thể nói là đơn giản, nhưng so với anh thì rất là bình thường mà thôi. Đến cả máy bay chiến đấu cũng điều động, có thể so được sao? So được sao?

Cố Niệm kinh ngạc, người đi đường càng ngạc nhiên. Cô không biết trên mạng đã vô cùng ồn ào.

Mọi người trên mạng đều hỏi nhau, hôm nay là ngày gì mà có diễn tập hay thế nào?

Sao lại có máy bay chiến đấu biểu diễn, còn biểu diễn thật ngầu nữa chứ!

Có cư dân mạng tinh ý phát hiện, đoạn đường máy bay chiến đấu biểu diễn cũng là đoạn đường mà xe cưới của Sở Chiêu Dương và Cố Niệm đi qua.

“Lẽ nào là máy bay cưới?”

Có người rất nhanh chóng nghĩ ra ý này.

Lập tức nhận được sự xác nhận của phía Sở Thiên.

Sở Chiêu Dương muốn cho Cố Niệm một hôn lễ thật hoành tráng, rầm rộ.

Máy bay chiến đầu dù sao cũng không thể bay trên không trung quá lâu, tuy bay tới bay lui mấy lần nhưng thời gian cũng chỉ có vài phút mà thôi, sau cùng xoay vòng thành bông hoa rồi bay đi thật xa, không thấy quay trở lại nữa. Nhưng khí thế đó vẫn khiến người may mắn được nhìn thấy, trong lòng xúc động, rất lâu sau cũng không thể ngừng lại.

Nhưng bạn nghĩ như vậy là kết thúc rồi?

Không đâu!

Màn biểu diễn của máy bay chiến đấu đã kết thúc. Tiếp theo sau đó là một hàng trực thăng.

Tám chiếc xếp thành một hàng tương ứng với hàng xe cưới bên dưới. Trực thăng không giống như máy bay chiến đấu, hoàn toàn có thể khống chế tốc độ, bay cùng tốc độ với hàng xe bên dưới.

Hoành tráng thật đấy!

Chỉ là một buổi hôn lễ, nhưng trên mạng lại bình luận vô cùng náo nhiệt.

“Nếu so sánh thì những hôn lễ chỉ mời minh tinh tham dự thật không có gì đặc biệt!”

“Đừng nói nữa, hôn lễ của Sở Chiêu Dương, những minh tinh đó còn muốn tham dự nữa mà, nghĩ nát óc cũng không được mời, đây chính là khác biệt!”

“Đột nhiên cảm thấy những đám cưới khác bình thường chết đi được!”

Cả bọn Hàn Trác Lệ ngồi trong xe sau, không có gì làm, tự nhiên sẽ mở điện thoại lướt xem bình luận, đột nhiên cảm thấy buồn bã.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.