[Chạy Nạn Làm Giàu] Ta Dựa Vào Trăm Tỷ Vật Tư Kiều Dưỡng Chiến Thần Tàn Vương

Chương 43: Chương 43: Ngoan, đừng học phụ thân của ngươi (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Đương nhiên, ta chính là người bên gối của hắn, hắn có chuyện gì là có thể giấu ta sao, Hổ Phù ngươi muốn, hiện tại ở trong tay của ta.”

Hắc y nhân bán tín bán nghi, nhưng thấy Tô Oanh nói rất chắc chắn, nghi ngờ nói: “Hắn sẽ giao Hổ Phù cho ngươi?”

“Ta trộm, chỉ là không nghĩ tới sẽ là đồ vật Đại điện hạ muốn, ngươi trở về nói cho Đại điện hạ, nếu hắn muốn Hổ Phù, để cho hắn tự mình tới đón ta trở về.”

Hắc y nhân nhíu mày, cảm thấy Tô Oanh là đang lừa hắn, mục đích của nàng chỉ là muốn thấy Đại hoàng tử mà thôi.

“Tiêu Tẫn vẫn luôn nghi ngờ thân phận của hai đứa nhỏ kia, đã sớm cảm thấy kia không phải là con ruột của, ngươi cho rằng ngươi bắt bọn họ, Tiêu Tẫn sẽ ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ sao?”

Lời này khiến hắc y nhân hơi dao động: “Ngươi giấu hổ phù ở chỗ nào.”

Tô Oanh cười lạnh một tiếng: “Ta nói, để Đại hoàng tử tự mình tới đón ta, ta sẽ nói cho hắn.”

Trong lúc nhất thời, hắc y nhân không thể xác định Tô Oanh nói là thật hay là giả, nếu nàng nói chính là sự thật, vậy bọn họ không cần thiết bắt một tiểu hài tử vô dụng.

“Được, ta tạm thời tin ngươi, ta sẽ truyền lời ngươi nói cho Đại hoàng tử.” Hắc y nhân làm cái thủ thế về phía trong bóng đêm, không bao lâu, một hắc y nhân khác đã ôm Nhị Bảo bị đánh ngất đi ra.

Đôi mắt của Tô Oanh co rụt, đi lên trước ôm lấy Nhị Bảo.

“Tô Oanh, tốt nhất ngươi nói là lời thật.” Hắc y nhân âm trầm mở miệng.

Mặt Tô Oanh không biểu tình nhìn bọn họ: “Ta, chỉ nói thật với Tiêu Tuyệt, sau này còn dám đụng đến hài tử của ta, ta sẽ dẫm các ngươi thành thịt nát!”

Hai người nhìn nàng bóng dáng rời đi đều nhíu mày.

“Rốt cuộc nàng nói có phải sự thật hay không?”

“Những câu nàng nói không rời Đại điện hạ, sợ là oán khí trong lòng sâu nặng, nói chính là sự thật cũng không phải không có khả năng, trước truyền tin cho điện hạ, để điện hạ quyết định.”

“Vâng.”

Nếu để cho bọn họ biết Tô Oanh đang chơi đùabọn họ, bọn họ tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngu xuẩn này!

Khi Tô Oanh ôm Nhị Bảo đi ra rừng trúc, nhìn thoáng qua về phía rừng trúc, chợt trực tiếp ôm Nhị Bảo từ tường viện vào sân.

Bóng dáng của nàng vừa biến mất ở sau tường viện, một bóng dáng từ trong rừng trúc đi ra.

Tô Oanh nhẹ nhàng ấn hổ khẩu của Nhị Bảo, Nhị Bảo sâu kín tỉnh lại, khi nhìn thấy rõ ràng bộ dáng của Tô Oanh, nàng chu miệng nhỏ, nháy mắt to như mắt nai đầy nước.

Thân thể nho nhỏ của cô bé run rẩy, chịu đựng sợ hãi thật lớn.

Bộ dáng này khiến Tô Oanh nhìn mà tim như bị đâm nát, nàng ôm chặt Nhị Bảo, nhẹ nhàng vỗ phía sau lưng cô bé ôn nhu dỗ dành: “Ngoan Linh Nhi không sợ, không có việc gì, đã không có việc gì.” Nàng không muốn mạng của hai người kia, cũng là vì muốn thả dây dài câu con cá lớn.

Ở lúc nàng ôn nhu nói: “Nương sẽ bảo vệ con, Linh nhi không cần sợ hãi.”

Khụt khịt Nhị Bảo đột nhiên nâng mắt to khóc đến đỏ lên nhìn Tô Oanh, “A… Nương?”

Trong trí nhớ của Tô Oanh, lúc trước hai đứa nhỏ là gọi nàng như vậy, chỉ là nàng không thích bọn họ, cũng không cho bọn họ gọi như vậy.

“Ừ, Linh nhi còn muốn nương là ta không?”

Nhị Bảo nhìn mặt mày ôn nhu của Tô Oanh, trước nay cô bé thật sự đều chưa nhìn thấy nương như vậy, cô bé muốn nương, chỉ là lại sợ hãi nương sẽ chán ghét cô bé.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.