Chí Tôn

Chương 89: Q.7 - Chương 89: Nhân Hoàng kinh ngạc (hạ)




Nhưng nếu có thể tiêu hóa được Hỗn Độn yêu tinh, vậy khác nào, yêu vật Hỗn Độn trở thành bánh hương trái cây. Giết càng nhiều yêu vật Hỗn Độn, thế giới tiên nang phát triển càng nhanh càng tốt.

Đây chính là một con đường tắt để phát triển thế giới tiên nang!

Chiến đấu giết yêu vật Tiên Thiên Hỗn Độn dòng dã ba ngày ba đêm, thế giới tiên nang của Sở Vân đã biến đổi. Không chỉ có là Nhân Hoàng, Thiên Hoàng, Cốt Hoàng vân vân Hoàng giả cũng bắt đầu lục tục phát hiện, ánh mắt nhìn tới cũng có phần khác thường.

Sau khi cuộc chiến đấu, Sở Vân chủ động đưa ra ý kiến, muốn thu mua yêu tinh Hỗn Độn trong tay mọi người.

- Linh Đế, bản hoàng có yêu tinh Hỗn Độn, có thể cho ngươi toàn bộ. Nhưng ngươi thu mua yêu tinh Hỗn Độn làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi có phương pháp lợi dụng Hỗn Độn yêu tinh sao?

Tính cách Viêm Hoàng thiếu kiên nhẫn, lập tức mở miệng hỏi.

Các Hoàng giả khác cũng hai mắt loang loáng, không ngừng nhìn về phía Sở Vân, vẻ mặt đầy tò mò.

Rất nhiều người đều đã nhận ra Sở Vân có thể lợi dụng Hỗn Độn yêu tinh, bọn họ rất muốn biết phương pháp cụ thể. Nếu Sở Vân phủ định, hoặc là không trả lời ngay, bọn họ sẽ tuyệt đối không sẽ từ bỏ ý đồ của mình!

Ngự yêu sư Đế Hoàng cấp, cũng không là kẻ ngu ngốc. Chỉ cần hơi chút suy nghĩ một chút, mọi người đều rõ ý nghĩa quan trọng của việc Tiêu hóa yêu tinh Hỗn Độn.

Trong Hỗn Độn Hải, yêu vật Tiên Thiên Hỗn Độn sinh sống nhiều đếm không xuể.

Những yêu vật này, tăng thêm vô số phiền phức khi các cường giả Đế Hoàng cấp thăm dò Hỗn Độn Hải. Mỗi lần chiến đấu với yêu vật Hỗn Độn, mặc kệ kết quả như thế nào, đều là tổn thất lớn hơn thu hoạch.

Nhưng nếu nắm giữ phương pháp lợi dụng yêu tinh Hỗn Độn, yêu vật Tiên Thiên Hỗn Độn sẽ không còn phiền phức, còn khiến họ tùy ý có thể thấy được bảo tàng!

Cũng nhờ vậy, thế giới tiên nang sẽ nhận được tốc độ phát triển cao.

Trong lúc nhất thời, ánh mắt nóng rực của tất cả mọi người đều hướng về phía Sở Vân.

Sở Vân trở thành trung tâm chú ý của tất cả.

Đối mặt câu hỏi của Viêm Hoàng, Sở Vân nhún nhún vai, thản nhiên đáp:

- Đúng vậy, ta có thể lợi dụng yêu tinh Hỗn Độn. Cho nên yêu tinh Hỗn Độn đối với các vị là vô ích, đối với ta lại khác hẳn. Hy vọng tất cả mọi người có thể bán lại toàn bộ yêu tinh Hỗn Độn trong tay mọi người cho ta.

Lời này vừa nói ra, lập tức giống như mặt hồ đang phẳng lặn, chợt bị hòn đá lớn ném xuống, tạo ra hàng nghìn cơn sóng chấn động.

Các Đại Đế, Hoàng giả đều ồ lên.

Không ngờ thật sự có thể lợi dụng yêu tinh Hỗn Độn, vậy tương đương với một thông đạo cao tốc để phát triển một thế giới tiên nang.

- Linh Đế, ngươi tấn chức Đế cấp không lâu, có lẽ cũng không rõ hàm nghĩa của việc lợi dụng yêu tinh Hỗn Độn. Bản hoàng cảm thấy rất hứng thú đối với phương pháp này của ngươi. Bản hoàng hy vọng ngươi có thể bán phương pháp này ra. Giá cả hoàn toàn có thể thương lượng được.

Viêm Hoàng lại là người đầu tiên mở miệng.

Hắn nói ra tiếng lòng của mọi người, mọi người đều chấn động không thôi. Ngoài mặt thì bình tĩnh, dưới mạch nước ngầm lại đang cuộn trào mãnh liệt.

- Điều đó không có khả năng.

Sở Vân quả quyết từ chối. Thái độ của hắn rất cứng rắn, không sợ hãi quét mắt nhìn Viêm Hoàng và các Hoàng giả khác.

- Hả?

Sắc mặt Viêm Hoàng trầm xuống. Cho tới bây giờ còn chưa có Ngự yêu sư Đế cấp sơ đoạn nào có thái độ như thế đối với mình.

Không chỉ có Viêm Hoàng, trong mắt những người khác cũng lóe ra hàn quang không định.

Long Đế âm thầm cao hứng, Dạ Đế thờ ơ lạnh nhạt.

Bạch Đế lộ ra vẻ lo lắng, do dự một chút, cuối cùng vẫn đứng lặng ở tại chỗ.

- Sao nào? Các ngươi muốn ép ta sao? Hừ!

Sở Vân nhìn mọi người với vẻ khinh miệt, đầu ngẩng cao, vẻ mặt kiên quyết, thể hiện ý chí cứng như sắt thép.

- Linh Đế ta tung hoành Tinh Châu, Đan Châu, có cái khổ nào chưa từng nếm qua, có nguy hiểm nào chưa từng trải qua? Khi ta còn là Vương cấp, đã dám đối đầu với Long Đế và Dạ Đế. Đế cấp thì thế nào, Hoàng cấp đã làm sao? Muốn muốn ta khúm núm, đây là chuyện không có khả năng. Cùng lắm thì ta tự cho nổ thế giới tiên nang, chết thì có gì phải sợ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.