Chí Tôn

Chương 11: Q.4 - Chương 11: Tâm Ý Kỳ Tiên, Hà Lạc toán đồ (thượng)






Sắc mặt Bắc Quang Quang âm trầm như nước, nghiến răng nghiến lợi, kịch chiến lâu như vậy cùng một tên hậu bối mới gần mười lăm tuổi, thua mình năm bậc, mà thủy chung không thể tóm được đối phương. Chiến tích như vậy mà truyền ra ngoài, quả thực là bôi do trát trấu vào mặt hắn. Hắn thực sự nổi giận rồi, bắt đầu tung ra toàn bộ vũ khí của bản thân. Trong lúc nhất thời hắn nhất tâm tam dụng, đồng thời điều khiển ba đầu Linh Yêu Sơn Trung Lang, Vọng Niệm Hợp Hoan Kính, Ngũ La Lạn Hoa Yên. Kính quang loạn chiếu, vụ khí tràn ra bốn phía, sói tru từng trận, thế công âm hiểm hung ác triền miên, mang đến cho Sở Vân áp lực cực lớn.

Sở Vân cắn răng chống lại, đây là trận chiến gian khổ nhất từ khi hắn trọng sinh đến nay. Địch nhân mạnh như thế, khiến cho hắn phải dốc toàn bộ tâm thần, toàn bộ ý chí chiến đấu quán nhập vào một trận chiến này.

Thiên Hồ, Túy Tuyết Đao, Ly Sơn Long Nhãn Hoa Chi, Hồng Yêu không màu, Cụ Phong Cung thậm chí cả Hoàn Chuyển Đan Nguyên Thụ thay nhau ra trận. Hỏa Đức chân thân, Thủy Đức chân thân, Diệt Thế Hồng

Liên, Kỳ Môn Tam Tài, Tăng Quang Thiêm Thải, Lưu Tinh Tiễn Thuật... Vô số đạo pháp liên tục được Sở Vân tung ra. Đây là một trận chiến Sở Vân dốc ra toàn lực.

- Hắn mới bao nhiêu tuổi? Vừa mới mười lăm tuổi đã đạt tới trình độ có thể khống chế hai đầu Linh Yêu. Lúc ta mười lăm tuổi, ngay cả ngón chân của hắn cũng không bằng. Không thể lưu, nhân vật như vậy tuyệt đối không thể lưu!

Nội tâm Bắc Quang Quang vừa đố kỵ vừa căm tức, sát ý cuồn cuộn, đối với tên hậu sinh vãn bối Sở Vân này sinh ra một sự kiêng kỵ mãnh liệt. Nếu không diệt trừ Sở Vân, chỉ sợ sau này hắn sẽ ăn không ngon ngủ không yên rồi.

- Sở Vân ca ca cố lên! Đánh ngã tên xấu xa này đi!

Tiểu Phi Yến vui vẻ kêu lớn, nàng không thấy rõ tình thế trong cuộc, chỉ cảm thấy khí thế Sở Vân mênh mông cuồn cuộn như thủy triều. Mà đối phương thì hoàn toàn trái ngược, khí thế từ từ co rút lại, hoàn toàn yếu hơn một bậc.

- Trời ạ! Trung Sơn Lang, đây là một trong tứ đại dâm tặc, "Bắc Sắc" thần bí nhất. Không ngờ hắn lại xuất hiện ở nơi này.

- So với hắn, ta lại càng cảm thấy hiếu kỳ với người trẻ tuổi kia hơn. Tuy rơi vào thế hạ phong lại phải chịu công kích điên cuồng như thế, nhưng vẫn khiến cho người xem nhiệt huyết sôi trào!

Cách chiến trường rất xa, tại một khoảng rừng vắng lặng, có hai thiếu niên đang mở lớn hai mắt, ngắm nhìn tình cảnh trong chiến tràng, ánh mắt tràn đầy khó tin.

- Chiến lực trình độ này, cũng chưa hẳn đã là người trẻ tuổi. Huynh quên rằng linh khí mà yêu thú truyền lại có thể khiến cho tướng mạo người ta trở nên trẻ trung hơn hay sao?

Tướng mạo hai thiếu niên này khá giống nhau, chắc hẳn là một vị huynh đệ song sinh.

Bọn hắn một thân võ phục, trên ngực áo có thêu hình một viên đan dược nửa trắng nửa đen, đây là tiêu chí một một phái rất nổi tiếng trong Tinh Châu, Sinh Tử Cốc. Đồng thời lại lịch của hai thiếu niên này cũng không đơn giản chút nào, chính là hai thiếu hiệp nổi danh trong giới du hiệp, người kế thừa đời tiếp theo của Sinh Tử Cốc. Được xưng là Dược Độc Song Tinh.

Lúc này đại bộ phận ánh mắt của bọn họ đều tập trung lên trên người Sở Vân. Trong lúc nhất thời đối với thân phận của Sở Vân cảm thấy mười phần hiếu kỳ. Nhưng thời gian dần qua, sắc mặt của bọn họ dần dần trở nên ngưng trọng.

- Người này thực đáng sợ! Đệ đệ nhận ra rồi chứ! Hắn đang không ngừng tiến bộ trong chiến đấu, biến Bắc Sắc trở thành ngoại lực để cho hắn khai thác tiềm năng trong thân thể. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chỉ sợ chưa biết được hươu chết về tay ai.

Ca ca Dược Tinh Tử thì thào, trong lời nói không dấu được cảm giác kinh ngạc.

- Sư phó thường nói, thế gian này có một loại thiên tài vì chiến mà sinh. Loại người này trời sinh thích hợp chiến đấu, càng đánh càng hăng, có thể trong chiến đấu không ngừng đột phá bản thân, thậm chí còn có thể ngộ ra thiên địa đại đạo. Xem trình độ tiến bộ của

hắn, người này tuyệt đối chỉ là một thiếu niên. Thậm chí còn nhỏ tuổi hơn chúng ta một chút.

Đệ đệ Độc Tinh Tử cũng tràn đầy khiếp sợ.

- Chúng ta là thiên tài so với người thường, nhưng nếu so sánh với kẻ này vẫn phải kém hơn một bậc. Thiếu niên này, ngày sau lớn lên, nhất định sẽ là một vị cường giả hô phong hoán vũ. Chúng ta xuất thủ tương trợ, kết thiện duyên với hắn, đối với Sinh Tử Cốc vô cùng có lợi.

Dược Tinh Tử trầm ngâm nói. Nhưng trong mắt Độc Tinh Tử lại xuất hiện sự đố kỵ.

Tuy rằng hắn là đệ đệ sinh đôi cùng Dược Tinh Tử nhưng tâm tính cùng ca ca hoàn toàn bất đồng.

- Tốt hơn là chúng ta vẫn không nên nhúng tay vào. Ca ca, huynh xem, mặc dù thiếu niên này liên tục tiến bộ trong chiến đấu, nhưng vẫn kém hơn một đầu chiến lực Linh Yêu. Cứu người này từ trong tay Bắc Sắc, xác xuất thành công rất thấp. Hơn nữa tâm tính người thiếu niên này, chúng ta vẫn chưa biết được.

- Đệ đệ, lời ấy của đệ sai rồi. Quan chiến như quan nhân, bình thường con người ta có thể sống dưới lớp mặt nạ che lấp đi bản tâm, nhưng một khi đã bước vào sinh tử chiến, bất luận là ai cũng sẽ lộ ra bộ mặt thật của mình. Đệ xem lúc hắn công kích thì như mãnh hổ hạ sơn, chỉ tiến không lùi, có thể thấy được tính tình hắn sảng khoái, cương trực. Mà lúc hắn phòng thủ, thì lại như long du đại hải có thể thấy được tấm lòng hắn rộng lớn. Người như vậy, đáng cứu lắm!

Nhưng Dược Tinh Tử vẫn kiên trì ý kiến của bản thân.

- ...

Độc Tinh Tử trầm ngâm không nói, hắn không muốn xuất thủ nhưng trong lúc cấp thiết lại không tìm thấy lý do nào để phản bác.

- Hả? Đại ca, mau nhìn! Chúng ta chưa kịp xuất thủ, thiếu niên kia sắp phải chết rồi!

Đột nhiên, hai mắt Độc Tinh Tử sáng ngời, chỉ vào chiến trường, đè nén hưng phấn trong lòng nói.

- Không tốt, rốt cục Bắc Sắc vẫn là lão tiền bối thành danh đã lâu, làm người âm ngoan xảo trá. Thiếu niên kia không may gặp phải ám toán của hắn rồi.

Ánh mắt Dược Tinh Tử vừa nhìn đến, sắc mặt lập tức biến đổi.

- Ha ha! Đúng là ngươi vẫn còn hơi non một chút. Bất quá chết trên tay cây Tâm Ý Tiên ta đã che dấu nhiều năm này, quả thực chính là vận mệnh của ngươi rồi.

Bắc Quang Quang phát ra tiếng cười lớn đầy đắc ý. Tâm Ý Tiên này là quân bài cuối cùng mà hắn đã ẩn dấu rất nhiều năm. Tuy rằng chỉ có đẳng cấp Đại Yêu, nhưng nếu đột nhiên sử dụng, quả thực khiến cho địch nhân khó lòng phòng bị. Hắn dùng cây roi này đánh lén qua không ít cường giả. Rất nhiều người trong đó, thậm chí còn là tồn tại mạnh hơn hắn rất nhiều.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.