Chiến Soái: Bắt Nạt Vợ Tôi? Nằm Mơ Đi!

Chương 280: Chương 280




"Hừ!” Ông chủ Trương hừ một tiếng, nói: “Tôi biết tên nhóc anh có mối quan hệ tốt với Hoắc Thiệu Đông, Hoắc Thiệu Đông cũng khá nể mặt anh. Nhưng tôi nói cho anh biết, Hoắc Thiệu Đông đã đắc tội với nhà họ Mạnh rồi, ông ta không dám đắc tội với tôi nữa. Mặc dù tôi không có nhiều tiền như nhà họ Mạnh, nhưng người đứng đằng sau tôi còn hơn nhà họ Mạnh. Hoắc Thiệu Đông biết ông ta đen đủi, dám đắc tội với tôi thì ông ta chỉ có thể đơn độc một mình.” “Không có sự giúp đỡ của Hoắc Thiệu Đông, một người ngoại lai như anh có thể làm được gì tôi? Còn muốn tóm sống tôi, đêm nay nếu anh không bắt được tôi, tôi sẽ tóm gọn anh, không cho người nhà anh đi về, tất cả phải chôn cùng Big Mac!” Ông ta vênh váo nói.

Ngô Tuệ Lan nghe vậy, cả người run rẩy. “Đều tại cậu! Đều tại cậu!” Ngô Tuệ Lan sợ hãi mắng mỏ: “Cậu giết chết người thì lấy mạng cậu đền lại, còn thích giả vờ, muốn tóm gọn ông chủ Trương, bây giờ chọc tức ông chủ Trương rồi, ngược lại chúng ta bị bắt lại. Nhà chúng tôi có người con rể như cậu đúng là đen đủi, bây giờ còn bị cậu hại chết. Người đàn ông khỏe mạnh như vậy, xông đến đánh mỗi người một cái, có khi nào chúng ta sẽ thịt nát xương tan không?”

Mục Thiên Lam tức giận nói: “Mẹ không ép Tiêu Thanh đánh, chuyện này sẽ không xảy ra. Tại sao hoạn do mẹ gây ra mà mẹ cứ luôn đổ hết lên đầu Tiêu Thanh vậy?” "Con con con... Ngô Tuệ Lam tức giận không nói lên lời. “Hai!” Lúc này, ông chủ Trương tiếp tục đếm ngược. “Một!”

Đếm ngược kết thúc.

Ông chủ Trương đanh định ra lệnh bắt Tiêu Thanh, thì đúng lúc này, có một loạt âm thanh hỗn loạn vang lên. “Không được động đậy! Tất cả để tay sau đầu ngồi xuống cho tôi!”



Tất cả mọi người thấy một đám cảnh sát mặc thường phục xong vào, trên tay mỗi người đều cầm một khẩu súng.” “Ơ ơ ơ... Tất cả mọi người ở đây đều ngơ ngác. Rất nhiều người đã bắt đầu để tay ra sau đầu ngồi xuống. “Sao vậy, tôi không lừa ông đúng không? Người đánh ống đến rồi.” Tiêu Thanh cười như không cười, nói. “Hừ. Ông chủ Trương hừ một tiếng: “Đừng đắc ý quá sóm!"

Nói rồi, ông ta đi đến, hỏi: “Cục trưởng Cao, ông làm vậy là sao?” “Triệt phá cơ sở làm ăn phi pháp của ông” Hoắc Thiệu

Đông đi tới “Ông dám động đến tôi?” Ông chủ Trương tức giận nói. “Sao tôi lại không dám?” Hoắc Thiệu Đông cười khinh bỉ, nói. “Ông cứ chờ đấy” Ông chủ Trương phẫn nộ ấn một dãy số.

Một lúc sau, điện thoại của Cục trưởng Cao vang lên. Sau khi nhận điện thoại, khuôn mặt của Cục trưởng Cao tối sầm lại, nói: "Ông Hoạc, quyền lực của ông không đủ mạnh rồi. Người đứng phía sau Trương Ngọc Long mạnh hơn rất nhiều so với ông nghĩ, có lẽ tôi phải thu quân rồi."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.