Chiến Thần Bất Bại

Chương 321: Chương 321: Đặc huấn tử vong




Amaury bị dẫn tới một căn phòng tu luyện kín, hắn tò mò quan sát xung quanh. Trong phòng là vô số cánh tay máy, những cánh tay máy này mang đầy những đồ kỳ quái. Có chùy phủ đầy đinh sắc bén, có khối gỗ nặng nề, lại có cái cầm bánh răng cưa, đủ loại hình dáng, hơn nữa đều có một khí tức hung tàn, ngay người cao lớn như Amaury cũng phải chột dạ.

“Hùng Tộc viễn cổ giờ đã ít người biết tới.” Binh lại mỉm cười như tự giễu: “Thế nhưng vào thời cổ, bọn họ là một chủng tộc mạnh mẽ, bánh thú xưng thần, sánh ngang hai tộc Sư Hổ. Hùng Tộc viễn cổ là một trong những bá chủ, quan niệm lãnh địa của họ rất mạnh, không thích mở rộng. Năng lực tác chiến chính diện của họ rất mạnh, lực lượng lớn, thân hình cao to nhưng không ngốc nghếch, là một trong những chủng tộc chiến đấu xuất sắc nhất.”

“Huyết mạch viễn cổ Hùng Tộc độ hoàn thành 50%, ngoại trừ tăng cường tố chất thân thể của ngươi, điểm quan trong nhất là Mình Đồng Da Sắt.”

“Mình Đồng Da Sắt?” Ánh mắt Amaury co lại, vẻ mặt hiếu kỳ.

“Đúng vậy, Mình Đồng Da Sắt, đây là thiên phú của Hùng Tộc viễn cổ. Da lông của Hùng Tộc viễn cổ sức phòng ngực cực cao, đao kiếm cũng khó lòng tổn thương. Mà một khi luyện thành Mình Đồng Da Sắt, sức phòng ngự càng thêm kinh người. Mình Đồng Da Sắt cấp thấp nhất có thể chống lại võ kỹ cấp sáu bình thường. Với Hùng Tộc viễn cổ trước đây, đây là căn bản nhất. Huyết mạch độ hoàn thành 50% có thể luyện thành.”

“Ồ, lợi hại vậy?” Amaury vẻ mặt vui mừng.

“Đúng vậy, đây là thiên phú cực kỳ thực dụng, thế nhưng giờ không mấy người lĩnh ngộ được. Cho dù Tiểu Hùng Tộc cùng Đại Hùng Tộc cũng có ít người luyện thành.” Binh thản nhiên nói tiếp.

“Vì sao? Thiên phú lợi hại vậy mà!” Amaury cực kỳ kinh ngạc.

Binh tiếp tục giải thích: “Hùng Tộc viễn cổ từ nhỏ đã phải dùng bột sắt mài dũa thân thể, sức mạnh trong huyết mạch mới có thể kích hoạt, chảy vào da dẻ, chui vào xương cốt, hình thành Mình Đồng Da Sắt. Quá trình này cực kỳ đau đớn, cần không ngừng đánh lên thân thể. Chịu đòn nhiều lần, sức mạnh trong huyết mạch Hùng Tộc mới có thể từ từ tan ra, hòa vào trong máu thịt của ngươi. Đây là một quá trình dài dằng, Hùng Tộc viễn cổ thường bắt đầu từ năm sáu tuổi, cần tốn hai đến ba năm mới đúc được thân thể Mình Đồng Da Sắt. Mà màu sắc Mình Đồng Da Sắt ban đầu như đồng thau, theo cảnh giới mà thâm dần, màu sắc làn da chuyển đậm rồi ửng đỏ, như đồng đỏ. Tới cảnh giới đại thành, màu da ngược lại tan đi, không khác gì người bình thường, thế nhưng lúc này cho dù võ kỹ cấp mười cũng khó lòng tổn thương.”

“Võ kỹ cấp mười cũng khó làm tổn thương!” Amaury chảy nước miếng, đầu óc hiện elen cảnh mình ỷ vào Mình Đồng Da Sắt chém giết bốn phương, lập tức ao ước. Hắn chợt lấy làm lạ: “Đồ tốt như vậy sao rất ít người luyện thành?”

“Vì đau.” Binh nói.

“Đau?” Amaury cười ha hả: “Ta không tin! Đau thế nào đây? Ta cảm thấy có ai sợ đâu đâu!”

“Đó chỉ là đau đớn bình thường.” Binh mặt không đổi sắc: “Sức mạnh trong huyết mạch cần loại trừ mới hóa được vào máu thịt, vì vậy cần phá hủy máu thịt rồi xây dựng lại, sức mạnh huyết mạch mới hòa tan hoàn mỹ được.”

Amaury nghe vậy trong lòng run rẩy, nhưng nghĩ tới võ kỹ cấp mười cũng khó làm tổn thương, hắn vội vàng lắc đầu: “Ta không sợ.”

“Ngươi sẽ còn đau đớn hơn. Phương pháp tu luyện bình thường cần hai ba năm mới đạt tiểu thành, chúng ta rõ ràng không có nhiều thời gian như vậy, chỉ có một tháng. Muốn có tiểu thành trong vòng một tháng ngươi cần phá hủy hoàn toàn thân thể của mình. Thân thể của ngươi phải bị đánh tan, sức mạnh huyết mạch mới có thể dung hợp hoàn mỹ. Ngươi thấy những cây gỗ to, chùy sắt, bánh răng này chứ? Nó đều chuẩn bị do ngươi, chúng sẽ do máy móc khống chế, cực kfy mạnh mẽ. Thân thẻ ngươi cần không ngừng bị đánh tan rồi lại phục hồi, rồi lại đánh tan, lại phục hồi, cần trên một trăm lần mới luyện thành Mình Đồng Da Sắt.”

“Hèn gì có nhiều đồ như vậy!” Amaury tỉnh ngộ, hắn lẫm liệt nói: “Đền đây nào! Võ nam tử hoạt bát vĩnh viễn không biết lo sợ! Đau đớn có là gì? Ha ha, võ nam tử hoạt bát luôn cường hãn coi đau đớn như vui thú!”

“Nếu ngươi không sống qua cửa này, ngươi sẽ hóa thành một đống thịt nát, yên tâm, nhất định sẽ rất đều.”

Binh mặt không cảm xúc kích hoạt phòng tu luyện, tất cả những cánh tay máy ầm ầm vận chuyển.

TIếng kêu thảm thiết của Amaury vang tới tận chân trời.

๑๑۩۞۩๑๑

Hàn Băng Ngưng tĩnh tọa trên mặt băng, lông mi, tóc của nàng đều phủ kín băng sương, y phục trên người cũng đã đông cứng. Dần dần, trên mặt nàng cũng dần đông kết một lớp băng, chỉ chớp mắt đã hóa thành tượng đá.

Chân lực từ từ lưu chuyển trong cơ thể nàng, duy trì sinh cơ, giọng nói của Binh còn vang vọng trong tai.

“Phòng băng đồng thau này vốn dùng để tinh luyện huyết mạch. Trung tâm của nó là bí bảo chòm Nam Cực, Cực Địa Đống Khố. Trong đây nhiệt độ sẽ đạt tới âm bảy mươi độ. Hoàn cảnh như vậy có thể giúp ngươi dung hợp Nam Cực Chi Tâm. Với kiếm pháp của ngươi cũng có trợ giúp cực lớn. Thế nhưng sống trong hoàn cảnh khắc nghiệt như vậy môt tháng, ngươi cần không ngừng duy trì chân lực. Chỉ cần chân lực của ngươi trống rỗng quá mười phút, ngươi sẽ chết vì nhiệt độ quá thấp. Nếu không cách nào kích hoạt Nam Cực Chi Tâm, ngươi chắc chắn sẽ chết lạnh. Thời gian một tháng, không ăn không uống, lĩnh ngộ ra đâu mới là chân lý băng hàn cực địa, sống sót.”

Nhịp thở của nàng chậm dẫn, lặng lẽ nhập định.

๑๑۩۞۩๑๑

Lương Thu tay chân đều bị khóa trong quả cầu sắt nặng hơn năm mươi cân, ra sức giãy dụa dưới đáy nước, dòng nước chảy cực mạnh, hắn cảm giác mình như cành cây khô giữa dòng nước xiết, không cách nào ổn định thân hình. Hơn nữa đáng chết nhất là thể lực hắn đang nhanh chóng tiêu hao.

Càng nguy hiểm hơn là vô số quả cầu sắt, thân cây xen lẫn trong làn nước, không ngừng lao tới, không ngừng bắn trúng Lương Thu. Mỗi lần bị bắn trúng, Lương Thu như dính một búa tạ, thân hình run rẩy.

“Ngươi cần sống trong phòng nước này một tháng. Ngươi cần tránh né những quả cầu sắt và thân cây này, hơn nữa trong nước cũng giúp ích nhiều cho việc lĩnh ngộ Âm Dương Tán Thủ. Đương nhiên, tiền đề là ngươi có thể sống sót. Tốc độ nước nơi đây vượt qua hai mươi mét một giây, cứ năm ngày nó lại tăng thêm mười mét trên giây. Nếu ngươi không thể kích hoạt huyết mạch Bán Nhân Mã, hơn nữa võ kỹ cũng không đột phá, ngươi cứ an tâm yên nghỉ dưới đáy nước đi. À yên tâm, cứ năm ngày ngươi sẽ có nửa canh giờ nghỉ ngơi, cho ngươi kéo dài thời gian cùng võ hội Quang Minh.”

Binh tuyệt đối không nói đùa.

Chỉ hai phút ngắn ngủi, trên người Lương Thu đã đầy những vết thương.

๑๑۩۞۩๑๑

Tư Mã Hương Sơn cảnh giác quét mắt khắp xung quanh, hắn bị giam trong một nơi tối đen, không có âm thanh, cũng không chút ánh sáng.

Đột nhiên, cổ họng hắn cảm giác được một luồng hơi lạnh, lông tóc toàn thân dựng đứng.

Không hề nghĩ ngợi, thân thể hắn đột nhiên ngửa ra sau, một vệt sáng lạnh lướt sát qua mũi.

Lại nữa!

Tư Mã Hương Sơn sắc mặt tái xanh, lần đầu tiên tiếp cận gần tử vong nhu vậy, gần tới sát mũi!

“Muốn khai mở Dạ Xà Huyết, ngươi cần quen thuộc với bóng tối, hiểu rõ bóng tối. Chỉ khi nào ngươi thật sự lý giải được thế nào là bóng tối mới có thể khai mở Dạ Xà Huyết. Không gian hư vô đen tối này là bí bảo chòm Thuyền Đế, Thuyền Đế Âm Ảnh. Ngươi phải luôn luôn dùy trì lực chú ý cao độ, đòn tấn công tại đây ngay cả ta cũng không thể đoán trước. Mà đồng dạng, căn phòng này cũng không bị ta khống chế, một tháng sau nó mới lại mở ra một lần. Chúc ngươi may mắn, hy vọng tháng sau khi ta mở nó ra không phải vác theo một bộ thi thể thủng trăm ngàn lỗ. À, nếu chết, đừng ăn nhiều đao quá, vậy trông thi thể xấu lắm.”

Tên khốn kiếp này!

Tư Mã Hương Sơn nghiến răng nghiến lợi, chờ ta đi ra chắc chắn sẽ bẻ hết xương nhà ngươi.

๑๑۩۞۩๑๑

Lăng Húc đứng trên một sàn đấu lớn chừng ba mẫu, quanh sàn đấu là sương mù, sát ý thô bạo trong làn sương như lúc nào cũng có thể sôi trào.

Đột nhiên, sương mù phía phải của hắn dấy lên, chỉ chớp mắt đã hóa thành một kỵ sĩ, tay nắm thương, gầm lên đánh về phía hắn. Trang phục dáng dấp kỵ sĩ hệt như Ngân Sương Kỵ trong giâc smơ. Càng khiến hắn ngạc nhiên hơn là nó dùng chính là thương pháp Ngân Sương Kỵ trong giấc mộng.

Trong lòng Lăng Húc sợ hãi, nổi giận gầm lên một tiếng, không lùi mà tiến, giơ “thương” đam tới.

Một sức mạnh kinh người truyền tới từ mũi thương, Lăng Húc lui lại vài bước, ổn định lại thân hình. Hỏa Liệt Điểu bị đem đi cải tạo thăng cấp, hắn không có tọa kỵ, rơi xuống hạ phong.

Ngân Sương Kỵ khói xám lại tung ra một biển Thương Tiêm Hải, Lăng Húc không có chỗ nào trốn.

Thương hai bên giao nhau!

Lăng Húc liên tục bại lui.

Tất cả như thật... Đây là mộng cảnh ư?

“Lăng Húc, biết cái gì giới hạn tiến bộ của ngươi không? Là tâm ma! Tâm ma của ngươi quá nặng! Nó như cái bóng bám dính lấy ngươi, ngươi không thể thoát khỏi nó. Ta không hiểu lắm về Bạch Dương Tinh Thần Thương, thế nhưng nó được coi là mũi thương của niềm tin, nó không nên dao động bất định, nó không nên bị người khác ảnh hưởng. Bất luận nó vốn là gì, thế nhưng ngươi nên tìm lại Thương Tiêm Hải thuộc về ngươi.”

“Bí bảo hoàng kim chòm Vũ Tiên, Vũ Tiên Ma Yểm, tiêu tốn không nhỏ đấy, nó sẽ khiến ngươi tiến vào mộng cảnh, trong giâc smộng này tất cả tâm ma sẽ hóa thành vật thực, chỉ có đánh bại họ ngươi mới có thể thoát ly. Đừng tưởng chúng là giả, nếu chết trong đó, ngươi sẽ hóa thành một kẻ điên. Đáng sợ nhất chính là ngươi sẽ vĩnh viễn ngủ say trong giấc mộng,không cách nào thoát ra. Điều này còn đáng sợ hơn tử vong.”

Hồi tưởng lại, giọng nói Binh lộ rõ vẻ nghiêm nghị.

Đây là tâm ma ư?

Lăng Húc nhìn Ngân Sương Kỵ khói xám trước mặt, đột nhiên một ngọn lửa bùng lên từ con mắt, nếu là tâm ma, bất kể nó là gì, đánh tan là được!

Ngân Sương Kỵ ư? Vậy để ta mở mang tầm mắt xem xem mũi Bạch Dương Tinh Thân Thương thuần chính nhất của Ngân Sương Kỵ ra sao!

Mũi thương nhắm thẳng vào kỵ sĩ khói xám, trong lòng Lăng Húc chiến ý ngập trời, cất bước xuất thương!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.