Chiến Thần Bất Bại

Chương 374: Chương 374: Hàng dệt Tiên Nữ




Câu hỏi của Hạc cũng là nghi vấn trong lòng Đường Thiên và Lăng Húc, ngay cả Đường Thiên là người đề nghị đem chúng tới cũng bị cái giá này làm cho giật nảy mình. Mười lăm triệu có thể mua một bí bảo cấp bạc tương đối khá rồi, thậm chí mua được bí bảo cấp bạc Nam Thiên.

Mấy người Ander Lena không khỏi mỉm cười, nàng giải thích: “Quý khách chắc lần đầu tới chòm Tiên Nữ. Chòm Tiên Nữ thương mậu phồn vinh nhưng nó không chiếm ưu thế về vị trí địa lý. Thương hội tập trung ở đây chính là bởi một nghề nghiệp đặc thù của chòm Tiên Nữ chúng ta.”

Ba người Đường Thiên vểnh tai lên, sắc mặt hiếu kỳ.

“Nghề nghiệp đặc biệt của chòm Tiên Nữ chính là dùng những vật liệu ẩn chứa năng lượng bện lại thành hàng dệ, trình tự phức tạp. Truyền thừa chòm Tiên Nữ về mặt chiến đấu không chiếm bao nhiêu ưu thế nhưng về mặt khống chế chân lực lại cực kỳ tinh xảo, lại thêm nữ tử đông đảo, phất triển thành nghề nghiệp riêng của chòm Tiên Nữ. Hàng dệt Tiên Nữ nổi danh trên Thiên Lộ, một món hàng dệ xuất sắc có thể sánh ngang bí bảo, ngang với nghề rèn của chòm Thiên Lô.”

Ba người lúc này mới hiểu ra.

Ander Lena không giấu diếm, nói tiếp: “Trong các loại vật liệu, thú năng lượng là thượng phẩm. Chúng do năng lượng thuần túy thai nghén thành, hàng dệt do chúng bện thành có phẩm chất cực cao. Thế nhưng nguyên nhân chính khiến nó có giá tới mười lăm triệu tinh tệ là vì hàng dệt do chúng bện thành sau khi được tinh lực ôn dưỡng có thể lột xác thành bí bảo Tiên Nữ, hơn nữa còn là cấp bậc bảo khí.”

Đường Thiên ngạc nhiên: “Vậy chẳng phải chế tạo bí bảo?”

“Đúng vậy.” Ander Lena nghiêm mặt nói: “Tốc độ thai nghén bí bảo của bản thân chòm sao cực kỳ chậm chạp thế nhưng lực lượng chòm sao lại rất nồng đậm, bí bảo được hình thành nhờ phương pháp này cực kỳ xuất sắc. Hơn nữa nó còn có một điểm tốt, nếu phẩm chất hàng dệt tương đồng, bí bảo hình thành cũng sẽ tương đồng.”

Đường Thiên đang mơ mơ màng màng bỗng giật mình, gã nhạy cảm nắm được điểm mấu chốt trong đó.

Binh vẫn không thích bí bảo, nguyên nhân rất đơn giản, trình độ bí bảo chênh lệch bất đồng, hiệu quả cũng bất đồng. Cho dù bí bảo cùng một chòm sao cũng hiếm có hai cái hoàn toàn tương tự. Nếu muốn mở rộng với quy mô lớn thì đây là một uy hiếp trí mạng. Còn giáp hồn máy lại cân đối hơn nhiều, thích hợp cho binh đoàn.

Theo đối phương nói, bí bảo do hàng dệt ôn dưỡng thành chẳng phải sẽ như giáp hồn máy?

Binh đoàn bí bảo?

Đường Thiên đang mơ màng lập tức tỉnh táo lại.

Gã cướp lời hỏi: “Bí bảo hàng dệt như vậy cần khoảng bao lâu mới hình thành?”

Ander Lena không hiểu rõ chuyện này lắm, Vu phu nhân bên cạnh vội vàng nói: “Toàn bộ quá trình cần khoảng ba tháng. Đa số thời gian là để ôn dưỡng, muốn dệt chỉ cần khoảng hai tuần lễ.”

Hạc hiểu khá rõ về Đường Thiên, vừa nghe giọng điệu biết ngay trong lòng gã chắc chắn đang có ý đồ gì.

“Bất luận quý vị có bao nhiêu thú năng lượng chúng ta đều đồng ý tiêu thụ.” Ander Lena không chút do dự, nàng nghe ra trên tay ba người có lượng lớn thú năng lượng, cơ hội ngàn năm một thuở, nàng tuyệt đối không bỏ qua.

“Bán trước một trăm con đã.” Đường Thiên suy nghĩ một chút rồi nói.

Vu phu nhân và Lý sư phụ không nén nổi vẻ vui mừng.

Thú năng lượng trên tay đối phương không chỉ một trăm con!

Ander Lena trong lòng kinh ngạc, số lượng thú năng lượng đó vượt xa tưởng tượng của nàng. Thú năng lượng không phải rau cải trắng, muốn mua là mua được! Đầu óc nàng xoay chuyển nhanh chóng, biết việc cấp bách bây giờ là lưu những người này lại.

Một trăm con thú năng lượng là tỷ rưỡi tinh tệ.

Nơi này là tổng bộ liên minh thương hội, con số tỷ rưỡi đó tuy không nhỏ nhưng vẫn phải có. Ander Lena lập tức gọi người tới thanh toán tỷ rưỡi, một trăm con thú năng lượng cũng được Lý sư phụ kiểm tra xong, chất lượng xuất sắc chỉnh tề.

Thu được tỷ rưỡi, ba người cũng khó nén nổi vui mừng.

“Chẳng hay ba vị trọ lại tại đâu?” Ander Lena tha thiếth ỏi.

“Chúng ta vẫn chưa tìm được quán trọ.” Hạc mỉm cười lắc đầu.

Ander Lena âm thầm vui vẻ, nàng đứng dậy dịu dàng thi lễ: “Ba vị là khách quý, chiêu đã hiếu khách là nghĩa vụ của chúng ta. Xin cứ giao việc này cho ta, kính mong ba vị cho chúng ta cơ hội này!”

Hạc hiểu quy củ, liếc mắt nhìn Đường Thiên và Lăng Húc, thấy hai người không phản đối bèn đồng ý: “Vậy xin làm phiền ngài!”

Ander Lena khom người đáp lễ: “Ngài khách khí quá.”

Ander Lena sắp xếp cho ba người ở lại tại trang viên một trang viên gần hồ, khung cảnh ưu nhã, đây là một tòa nhà của nàng, chỉ có điều thường ngày rất ít khi đến, bên trong cũng được trang trí tao nhã. Ander Lena còn chú ý phái hai mươi ngừoi hầu tới quét dọn trang viên sạch sẽ, ngay sàn nhà cũng sáng bóng tới soi gương được.

Thu xếp cho ba người xong, nàng vội vàng rời đi.

Một trăm con thú năng lượng chảng khác nào ném một trăm quả bom vào thành Tiên Nữ, thương hội toàn thành đều như phát điên. Vừa nghe được tin này, phản ứng đầu tiên của mọi người là tin tức giả? Thú năng lượng hiếm có là vậy, đâu ra cả trăm con?

Thương hội thành Tiên Nữ ai lại không hiểu giá trị thú năng lượng?

Tới khi những người phụ trách thương hội nghe tin chạy tới tổng bội liên minh thương hội, thấy năng lượng thú xắp đặt chỉnh tề trong hòm đông lạnh, cả thành như bùng nổ.

Ander Lena chạy tới tổng bộ liên minh thương hội, vừa tới sân đã nghe tiếng cãi vã kịch liệt.

“Bất luận đánh đổi bao nhiêu chúng ta cũng phải mua hết thú năng lượng trên tay bọn họ! Lý gia ta nguyện chi hai tỷ.”

“Thối lắm! Vì sao Lý gia ngươi được chi hai tỉ? Có thịt mọi người cùng ăn? Ngươi có hai tỷ, ai không có?”

“Đúng vậy đúng vậy!”

“Hàn gia tuy gặp khó khăn nhưng vẫn lấy ra hai tỷ được!”

“Ai chả có tinh tệ? Hừ, các ngươi có thợ dệt không? Không có thợ dệt cứ chất đống thú năng lượng trong hòm đong lạnh chỉ là một đống thịt đông mà thôi. Ai nhiều hòm bảo quản được phân phối nhiều thú năng lượng, thế mới hợp lý!”

“Hợp lý cái chó gì...”

Cả đám người mặt đỏ tía tai, vài kẻ nóng tính đã vén tay áo.

Ngoài cửa, Ander Lena dừng bước, lặng lẽ lắng nghe, gương mặt nàng chẳng chút ảo não, ngược lại mỉm cười. Với nàng thú năng lượng này là một cơ hội rất tốt.

Nghe đã đủ rồi, nàng bước vào phòng khách.

Ander Lena vừa xuất hiện, tràng cãi vã nhanh chóng bình ổn lại.

“Mọi người sao vậy? Có thú năng lượng là chuyện tốt cơ mà, sao lại thành lục đục ầm ĩ thế này?” Ander Lena mỉm cười nói.

Nhiều người lộ vẻ ngượng ngùng.

Ander Lena thản nhiên đi xuyên qua đám người, tới vị trí chủ trì ngồi xuống, mỉm cười nói: “Lần này mọi người tới chính là muốn bàn chuyện thú năng lượng. Mọi người có ý kiến gì có thể nói thẳng, không cần kiêng kỵ.”

Lần này mọi người lại không nói một lời.

Ander Lena nhìn những người này sắc mặt câu nệ, không khỏi càng bội phục phán đoán của “chủ nhân”

“Bọn họ mất đi thủ lĩnh, ở phương đông thế này gọi là quần long vô thủ. Trước khi thủ lĩnh xuất hiện sẽ có một thời kỳ quá độ, lúc này thường sẽ do nhân vật vốn ở vị trí thứ hai đảm nhiệm thủ lĩnh tạm thời. Biết nhân vật số hai có đặc điểm gì không?”

“So với việc ra quyết định, bọn họ quen thuộc với kiến nghị và phụ trợ hơn, khả năng phục tùng của họ lớn hơn tính độc lập.”

“Trong tiềm thức bọn họ cần một thủ lĩnh, mà ngươi phải trở thành thủ lĩnh của bọn họ, đừng cho bọn họ quyền do dự không quyết.”

“Ra lệnh cho bọn họ, cho họ ăn no, bọn họ sẽ quen với việc phục tùng ngươi.”

Giọng nói trầm trầm lạnh băng vang vọng trong đầu Ander Lena.

Hắn nói không sai.

Ander Lena độ tnhiên mỉm cười, thế nhưng ánh mắt nàng bỗng lạnh đi, nàng bất giác mô phỏng theo y, mô phỏng theo ánh mắt lạnh lùng khiến nàng mất đi ý chí chống cự.

“Hai tuần nữa binh đoàn Cao Nguyên sẽ trở lại thành Tiên Nữ.”

Câu nói đầu tiên của nàng không liên quan gì tới việc đang diễn ra, thế nhưng mọi người ở đây đều bất giác rùng mình. Ander Lena mỉm cười, nhưng con ngươi lạnh lẽo kia không chút ý cười.

Phòng khách vốn yên tĩnh lại lại càng tĩnh lặng tới mức cây kim rơi trên mặt đất cũng có thể nghe thấy được.

Ander Lena hài lòng với hiệu quả này, nàng có thể cảm nhận được sự kính nể của bọn họ, điều đó khiến nàng sung sướng khó tả.

“Một trăm con năng lượng thú sẽ do liên minh thương hội thống nhất sắp xếp thợ dệt tiến hành chế tác, bí bảo được ôn dưỡng ra sẽ phân phối theo cống hiến trợ giúp của các vị.”

Không ai nói một lời, phương án này của Ander Lena không thật khiến bọn họ hài lòng nhưng cũng không có gì để phản đối.

Bàn tay trắng như tuyết của Ander Lena chống cằm như đang suy tư, lại như đang lẩm bẩm.

“Thú năng lượng còn lại trên tay vị khách kia sẽ do liên minh thương hội thống nhất tiến hành thu mua, bất kỳ thương hội nào tiếp xúc một mình đều sẽ bị xử phạt nghiêm khắc. Lợi ích của liên minh chính là lợi ích của mọi người, tổn thất của liên minh chính là tổn thất của mọi người. Tỷ lệ phân phối của các nhà sẽ liên quan trực tiếp tới lỷ lệ bỏ vốn, trưởng lão ngài thấy sao?

Ander Lena quay sang hỏi thập trưởn lão.

Thập trưởng lão gật đầu: “Cách làm của chủ thượng rất tốt.”

Thập trưởng lão vui mừng, tuy trước đây Ander Lena chỉ xếp thứ ba trong số những người thừa kế nhưng biểu hiện gần đây khiến thập trưởng lão phải nhìn với ánh mắt khác xưa. Lão biết ý đồ của Ander Lena, thế nhưng theo cái nhìn của lão, điều này là cần thiết.

Ander Lena nhẹ nhàng nói: “Vậy phiền trưởng lão sau này thương lượng cùng các hội trưởng, đưa ra một phương án.”

Thập trưởng lão mỉm cười nói: “Sau này mọi người đừng làm khó ta nhé!”

Lúc này mọi người mới mỉm cười, bầu không khí hòa hợp trở lại.

Ander Lena biết đã gõ hai phát rồi cũng phải cho ăn cà rốt, nàng nói tiếp; “Về phần thú năng lượng đúng là đã nhắc nhở ta. Chủ nhân chòm sao các đời đều ít khi ôn dưỡng hàng dệt thú năng lượng, điều này không có gì đáng trách, dẫu sao tinh lực có hạn, không đáng lãng phí trên việc không cần thiết. Thế nhưng giờ tinh lực chòm Tiên Nữ tích lũy rất nhiều, chúng ta lại dnadg trong thế khó, lớn mạnh bản thân mới là đạo sinh tồn. Ta quyết định từ tháng này sẽ ban cho liên minh sử dụng một phần tinh lực.”

Cả phòng khách vốn yên tĩnh lập tức nổ tung.

Lực lượng chòm sao vô cùng qusy giá, nó đại biểu cho sinh mệnh bản thân chòm sao, đời đời đều do chủ nhân chòm sao chấp chưởng. Chỉ những người có cống hiến đặc biệt mới được hưởng thụ lực lượng chòm sao.

Nghề nghiệp Tiên Nữ bản thân là vận dụng võ kỹ chòm Tiên Nữ, hòa cùng một nhịp với tinh lực.

Nếu được ban tinh lực, cấp bậc thợ dệt sẽ tăng lên một bậc, các nàng cũng tiến bộ càng mau chóng hơn, phẩm chất hàng dệt sẽ càng xuất sắc, xác suất thu được tinh phẩm tăng cao.

Còn với bọn họ sẽ ý nghĩa tinh tệ cuồn cuộn không ngừng.

“Đương nhiên, tinh lực đều có định mức, ai được nhiều ai được ít cũng phải bàn lại. Trưởng lão, sau này cùngt hảo luận vấn đề này.” Ander Lena thản nhiên nói.

“Vâng!” Trong lòng thập trưởng lão bái phục, nói tiếp: “Mời mọi người theo ta.”

Phòng khách ồn ào chớp mắt đã không một bóng người.

Sau cảnh phồn hoa đó, ánh mắt Ander Lena thoáng hiện vẻ mệt mỏi.

Thật ước ao thần kinh mạnh mẽ như y.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.