Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 2123: Chương 2123: Chương 2124




Bọn họ cứ thế mà đi tới cuối cùng, giết chết một chí tôn giải “Các người không khiến tôi thất vọng!” Diệp Lâm Quân gật đầu với vẻ vui mừng.

Trải qua trận chiến này thì những người trẻ tuổi trước mặt sẽ tăng vọt về chất.

Bọn họ đi ra ngoài có thể tự mình gánh vác một vùng trời.

Trên cơ bản là có thể thực hiện suy nghĩ chế tạo ra bạngười có.thể sánh ngang với Nhất Vũ Kiên Vương của Vệ binh Viêm Long và Lạc Việt.

Nhưng đây chỉ mới là bắt đầu cho kế hoạch huấn luyện ma quỷ của Diệp Lâm Quân mà thôi.

€ó lẽ bọn người bố của Hắc Long cũng không ngờ rằng học viên của Diệp Lâm Quân lại giết chế chí tôn giả mà bọn họ phái tới.

Sau khi Diệp Lâm Quân sắp xếp xong cho đám người Tiêu Phong thì người phụ trách kế hoạch Tiềm Long đã dẫn người tới, dẫn theo các biện pháp trừng phạt tới đây!

Dù sao thì Diệp Lâm Quân đã làm ra một chuyện lớn, có thể nói là rất lớn.

Trừng phạt anh bằng cách nào đều được.

“Các người tới khen ngợi tôi đấy à?” “Anh thật sự là quá ngông cuồng rồi.”

Tất cả mọi người đều rất tức giận.

Giết người, hủy kế hoạch Tiềm Long mà còn muốn khen ngợi ư? Diệp Lâm Quân điên rồi à? Đến cùng là anh ta có biết rằng mình đang nói cái gì không vậy? Diệp Lâm Quân vô cùng kinh ngạc, mình cống hiển cho Lạc Việt một chuyện tốt như thế.

Không khen ngợi thì thôi sao lại còn muốn xử tội mình? “Nói thật cho anh biết, chuyện này gây ra một cơn sóng rất lớn, nói sâu xa hơn một chút thì anh đã hủy đi tương lai của Lạc Việt” Mọi người trừng mắt nhìn Diệp Lâm Quân với vẻ giận dữ.

“Tôi nhắc lại một lân nữa, tôi giết kẻ xấu, giúp Lạc Việt!” Diệp Lâm Quân vừa nói được một nửa thì đã bị ngắt lời.

“Đừng có nói nữa, chúng tôi không muốn nghe lý do, chúng tôi chi biết là anh giết người, giết người thì phải chịu trừng phạt!” “Được, để tôi xem các người muốn trừng phạt tôi như thế nào.”

Diệp Lâm Quân cười cười rồi nói.

“Theo lý mà nói thì anh chỉ có một con đường chết mà thôi, nhưng mọi người nể tình anh từng cống hiến cho Lạc việt nên sẽ cho anh một cơ hội!” “Chỉ cần anh công khai thừa nhận chuyện này, đồng thời xin lỗi thì xem như không có chuyện gì xảy ra.”

Diệp Lâm Quân nở một nụ cười giêu cọt: “Không thì sao?” “Vậy thì anh sẽ bị tống vào tù, sống trong tù cả đời!” “Diệp Lâm Quân, chúng tôi chỉ cho anh thời gian ba ngày để xin lỗi.

Chỉ cần anh xin lỗi thì chúng tôi sẽ bỏ qua chuyện này!” “Hy vọng anh biết điều!” Diệp Lâm Quân đột nhiên cười lên: “Hay cho một câu biết điều”

“Đây là lần thứ hai rồi nhỉ?” “Lân đầu tiên, các người tin tưởng kẻ địch mà giam tôi lại, muốn tôi nhận lỗi, làm tốn thương trái tim của tôi.

“Lần này các người lại tin tưởng kẻ địch, muốn tôi nhạn lỗi! Ha ha, vẫn ngu ngốc như cũ.”

Nụ cười của Diệp Lâm Quân có chút đăng chát.

Tất cả mọi người nghe thể thì đều sững cả người ra.

Đúng như những gì Diệp Lâm Quân nói, nhưng lần này thì khác.

Lần trước là do Tứ Tiểu Long lừa bọn họi Nhưng lân này Diệp Lâm Quân giết người, còn hủy đi kế hoạch Tiêm Long.

“Hai chuyện này khác nhau.

Anh nói như thế thì có chứng cứ gì không?” Bọn họ hỏi.

“Các người trở về điều tra Thiệu Hình Thiên là biết!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.