Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 258: Chương 258: Một thước ánh mặt trời (2)




Editor: Quỳnh Nguyễn

Lái xe là người đàn ông trung niên phơi nắng thật sự đen, dáng người rắn chắc xem ra tựa hồ là người Tạng tộc, uy mãnh cao lớn. Vị trí bên cạnh tài xế là một cô nương tuổi còn trẻ kêu Trác Mã. Mặt tròn tròn, đỏ bừng, là hướng dẫn du lịch.

Bởi vì thức dậy quá sớm, Tiểu Bảo lại vẫn cực kỳ buồn ngủ. Vẫn ru rú tại bên cạnh mẹ ngủ.

Lãnh Vân Lâm kêu là xe thương vụ, anh cùng Lãnh Vân Đình ngồi ở giữa, một loạt chỗ ngồi phía sau còn lại là hai phụ nữ cùng một đứa bé.

Từ khách sạn đến Tuyết Sơn cần tốn hai giờ đồng hồ, dọc theo đường đi, hai anh em tại giữa cũng không tốt quay đầu, Lãnh Vân Lâm đem một chút tư liệu công ty cùng bảng báo cáo gần đây đưa cho anh trai. Lãnh Vân Đình chỉ là lắc đầu: “Hiện tại, cậu mới đúng tổng giám đốc tập đoàn Lãnh thị.”

“Em biết.” Lãnh Vân Lâm nói. “Nhưng anh là Đổng Sự Trưởng, nên là hiểu biết tình hình công ty đưa vào hoạt động.”

Anh biểu tình cực kỳ nghiêm túc, dĩ vãng đối mặt anh trai anh đều đã là tinh tế cẩn thận như vậy.

Lãnh Vân Đình chỉ là tùy ý gật gật đầu, nhưng mà sau đó Lạc Thanh Tuyết bỗng nhiên có sự tình gì, cô mở miệng: “Vân Lâm, giúp tôi chiếu cố Tiểu Bảo một phen đi, tôi có việc muốn cùng anh trai anh nói.”

Lãnh Vân Lâm ngẩng đầu nhìn cô một cái, tự nhiên gật đầu, năm năm thời gian, thay đổi, có lẽ không chỉ là hình tượng đây đó trong lòng bọn họ, còn có cảm giác của anh, toàn bộ của anh.

Xoay người một cái, anh đã đứng dậy ngồi xuống phía sau cùng Mộ Thanh Vũ ngồi chung. Nhìn phía trước, cô cúi đầu nói chuyện cùng anh trai, có lẽ trong lòng lại vẫn có một chút bụi bậm, nhưng mà, tựa hồ đã theo thời gian lưu chuyển, mà dần dần làm nhạt, làm nhạt.

Bị mẹ đùn đẩy, hiện tại Tiểu Bảo là ở trong lòng Mộ Thanh Vũ. Không biết vì cái gì, lúc anh quay đầu nhìn đến tiểu tử kia nằm ở trong lòng cô giống như toàn tâm ỷ lại, trong lòng cũng dần dần trở nên có chút bình hòa.

Một cái người phụ nữ sẽ lấy lòng người đàn ông, không nhất định là một cô gái tốt.

Nhưng mà, một người phụ nữ thích đứa nhỏ, nhất định là một cô gái tốt.

Nhất là phụ nữ đối với hài tử người khác yêu thương giống hài tử chính mình, không cần hoài nghi, tuyệt đối là ngàn năm một thuở.

Ít nhất, tại thời khắc này, Lãnh Vân Lâm nhìn cô đem Tiểu Bảo ôm vào trong ngực, để cho anh lấy tư thái thoải mái nhất nghỉ ngơi, trong lòng cũng hiểu được cực kỳ thư thái.

Có lẽ anh trai nói không sai, là nên tìm người định xuống đến nơi?

Anh sắp ba mươi tuổi, sự nghiệp mặc dù là kế thừa phụ huynh ban cho, nhưng là, chính mình cũng không phải hoàn toàn không có thành ăn chơi trác táng.

Nếu, nếu cô thích hợp mà nói...

Tại thời khắc này, Tiểu Bảo tỉnh lại, bé dùng tay nhỏ dụi dụi mắt, lại nháy mắt mấy cái, nhìn chính mình lắn trong lòng Mộ Thanh Vũ, trái lại không tức giận ngáp một cái.

Mộ Thanh Vũ cười cười: “Thức dậy.”

“Uh`m!” Tiểu tử kia gật gật đầu, một giây sau, cô lập tức lấy ra một chén nước: “Uống một chút nước.”

Tiểu Bảo biết nghe lời phải, lập tức uống một ngụm: “Dì, con có chút choáng váng đầu.”

“Choáng váng đầu?” Mộ Thanh Vũ lập tức lục ra một túi miếng gừng. “Ăn cái này sẽ phòng ngừa say xe.”

Cô thuần túy là vì chiếu cố Ân Ân, thường thường tại trước Ân Ân mở miệng liền biết tiểu hài tử suy nghĩ cái gì. Ân Ân mặc dù cực kỳ ngoan, nhưng mà thân thể quả thật không tốt. Cô đem kinh nghiệm chăm sóc Ân Ân rơi vào trên người Tiểu Bảo, so với mẹ bé còn tận tâm hơn.

Hướng miệng Tiểu Bảo nhét một khối miếng gừng, bé tinh tế ăn ăn, mắt tò mò nhìn cô, lại nhìn nhìn Lãnh Vân Lâm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.