Chồng Xấu Xa Rất Khó Chơi

Chương 4: Q.3 - Chương 4: Kinh diễm




Lam Phong Ngữ cũng không có bởi vì Tần Thư Nam xuất hiện ngoài ý muốn mà quấy rầy kế hoạch của chính mình, cô như trước dựa theo lời nói ở phía trước mà xuất hiện tại công ty, chẳng qua, khi cô xuất hiện còn lại làm cho nhân viên trong công ty hoàn toàn sợ ngây người.

OTS là một công ty kinh doanh thời trang thời thượng rất phát đạt , đối với nhân viên làm việc trong công ty này đều là xua như xua vịt , không chỉ có là vì nó có siêu tốt đãi ngộ, còn bởi vì còn có địa vị ở quốc tế . Phải biết rằng, rất nhiều đại minh tinh ở Hollywood đều mặc quần áo là từ công ty bọn họ thiết kế xuất ra nha. Không chỉ có là quần áo, liền ngay cả trang sức và vài thứ kia đều là NumberOne xa hoa nhất, trừ bỏ thiếu nữ ra, liền ngay cả nam giới cũng đều khuynh đảo tại sức quyến rũ các món đồ xa hoa kia không thể tự thoát ra được.

Mặc dù OTS ở trong thành phố này chính là một công ty phân phối, nhưng vẫn là có rất nhiều người nguyện ý để thể trở thành nhân viên trong đó vì thế mà ra sức giao tranh .

Công ty OTS là một công ty thời thượng ,cho nên nhân viên bên trong cũng đều là chiếm đa số suất nam mỹ nữ , cho dù có chút diện mạo chỉ có thể xem như người bình thường, tại có chút hơi thở thời thượng hun đúc , cho nên khí chất cả người cũng sẽ phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, thật là trong một đoạn thời gian ngắn sẽ làm cho người ta trở thành như hai người.

Hôm nay nhân viên trong công ty OTS thật hưng phấn, bởi vì bọn họ nghe được đến tin tức nói lão bản phía sau màn của bọn họ rốt cục cũng hiện thân .

Tin tức này đối với bọn họ mà nói không thua gì miếng thịt từ trên trời rơi xuống , theo biết được cái tin tức kia bắt đầu liền luôn luôn hưng phấn , trên mặt mỗi người đều dương đại đại tươi cười, chờ mong giây phút lão bản xuất hiện .

Bọn họ còn nghe được một tin tức bên trong là , lão bản bọn họ là một siêu cấp mĩ nữ, về phần mĩ đến cái tình trạng gì, theo trình đọ sa hoa của OTS đó liền có thể thấy được một ít . Có thể đem một công ty kinh doanh đến loại tình trạng này, thiết kế ra nhiều quần áo trang sức xinh đẹp như vậy , lão bản khẳng định là đẹp đến kinh thiên động địa .

Lam Phong Ngữ không biết, tuy rằng cô chưa bao giờ lộ diện công khai ở công ty , nhưng cô sớm trở thành thần tượng sùng bái của mọi người trong công ty . Mà thời điểm cô xuất hiện, còn lại là giống loại cảm xúc sùng bái đẩy hướng về phía một cái làm càng thêm điên cuồng .

"Tiểu thư, đến."

Một chiếc Aston Martin One-77 màu bạc xuất hiện tại trước mặt ký túc xá công ty OTS , vài vị quản lí phụ trách sớm chờ ở trước cửa nín thở chờ đợi cuối cùng BOSS cũng đã đến.

Ấn tượng đầu tiên ấn vào trong mi mắt mọi người là một thân quần áo màu trắng cùng đôi giày xăng đan trắng noãn , đợi cho đến bóng dáng người kia được bảo tiêu tháp tùng rốt cục cũng xuất hiện, đối với bọn họ giơ lên một nụ cười nhàn nhạt yếu ớt , mọi người ở đây đều nhịn không được đổ hút khẩu lãnh khí. Vài vị quản lý nam lại càng khoa trương, máu mũi trực tiếp theo từ trong lỗ mũi chảy đầm đìa ra , cực kỳ chật vật .

Nhóm nhân viên trong công ty chờ ở trong đại sảnh ký túc xá lo lắng nhìn mấy vị quản lí bên kia đều là lấy một bộ dáng mất hồn mất vía xuất hiện tại phía sau cửa, đối với lão bản chưa từng gặp mặt kia càng thêm tò mò .

"Trời ạ, mĩ..."

"Thiên..."

Theo bọn họ bên người vài người phụ trách vừa trải qua đều thất thần thì thào .

Khi đợi cho đến bóng dáng bị mọi người vây quanh kia rốt cục xuất hiện tại trước mặt ,nhóm nhân viên này vốn trong lòng còn đang thầm mắng quản lí nhà mình chưa từng trải việc đời rất khoa trương mà sợ đến ngây người.

Trời ạ, trên thế giới này cư nhiên có người xinh đẹp như vậy !

Cái loại khí chất tinh thuần như nước này , ngũ quan tuyệt mỹ tinh xảo kia tìm không thấy bất luận một cái khuyết điểm gì , dáng người nổi bật thướt tha kia, quần áo trắng nõn trơn mềm kia, môi anh đào phấn đô đô sáng bóng kia , toàn bộ hết thảy đều là hoàn mĩ như thế, hoàn mĩ đến chỉ cần nhìn cô sẽ cảm thấy tự biết xấu hổ .

Mọi người ở đây, mặc kệ là đàn ông hay phụ nữ , mặc kệ là tuổi lớn hay tuổi còn nhỏ , trên thực tế, trừ bỏ mấy vị bảo tiêu chuyên dụng luôn luôn đi theo Lam Phong Ngữ kia ra, thì những người khác khi nhìn thấy cô xuất hiện sau đó liền lâm vào hoảng hốt bên trong, toàn bộ trong đầu chỉ đều là bóng dáng xa hoa kia .

Lam Phong Ngữ ở phía trước cũng đã dự liệu đến loại trường hợp này, chính là thời điểm nhìn đến còn là có chút giật mình. Bất quá cũng may còn có thể đủ nỗ lực duy trì trấn định, trên mặt tươi cười trừ bỏ ngay từ đầu thời điểm đều thật trấn định, tươi ngọt mỉm cười làm cho mọi người ở đây đều đắm chìm trong một trận gió xuân tươi mát,biểu tình trên mặt mỗi người đều không tự chủ được thả lỏng hưởng thụ thích ý.

"Xin chào mọi người , tôi là Lam Phong Ngữ tổng giám đốc của công ty OTS cũng kiêm chức nhà thiết kế , mọi người có thể gọi tôi là Ngữ, cũng có thể trực tiếp gọi tôi là Lam. Đương nhiên, khi giải quyết việc chung, muốn gọi thế nào thì đều tùy ý, nhưng trong lúc họp hay trong trường hợp trọng yếu vẫn là trực tiếp gọi tôi là tổng giám đốc thì tương đối tốt hơn . Bất quá, trừ bỏ xưng hô phía trước này , mọi người cũng có thể gọi tôi là bố lai phu nhân."

Vốn thời điểm Lam Phong Ngữ tự giới thiệu là sẽ không nói câu nói mặt sau kia ra , nhưng là vì từ khi có nhân viên trong công ty hướng cô bày tỏ tình yêu mà làm rất nhiều chuyện làm cho người ta dở khóc dở cười , cho nên sau đó cô mới làm ra quyết định này. Đương nhiên, bởi vì người nào đó chiếm nhân tố ghen rất lớn .

"Tê..."

Khi nghe được tin tức tiên tử tuyệt mỹ trước mắt này đã kết hôn , tràng người trên đều đổ hút khẩu lãnh khí. Nhóm nam giới một mặt uể oải, đáng thương hề hề nhìn cô, như là bị vứt bỏ giống nhau. Mà nhóm nữ giới cũng là rất ngạc nhiên suy nghĩ rốt cuộc là người đàn ông nào có tài năng gì mà bắt được vị trước mắt này , vô luận diện mạo khí chất còn là cái gì đều tìm không thấy bất luận cái khuyết điểm gì ,thật là một người phụ bữ hoàn mĩ.

"Cám ơn mọi người hôm nay nhiệt tình hoan nghênh, cảm giác vinh hạnh sâu sắc.

Cám ơn!"

Lam Phong Ngữ hướng mọi người lộ ra một cái nụ cười yếu ớt tuyệt mĩ , sau đó đi thẳng đến thang máy chuyên dụng tổng giám đốc .

Đợi cho đến đoàn người này biến mất ở đại sảnh, vừa rồi trong đại sảnh vốn yên tĩnh nhưng bây giờ lại giống như nước sôi nấu chín mạnh mẽ ồn ào sôi sục lên.

"Trời ạ, tôi vừa là nằm mơ sao? Tôi tưởng rằng người như này chỉ xuất hiện trong thần thoại ."

Một nhân viên nữ ôm gò má không dám tin hỏi bằng hữu ở bên người.

"Tôi cũng là lần đầu tiên nhìn đến người xinh đẹp như vậy , thiên, nếu tôi có thể trở người hoàn mĩ giống tổng giám đốc như vậy , có chết cũng đều nguyện ý a. Tổng giám đốc là giấc mộng của tôi a ."

Lại một nhân viên nữ khác ôm ngực khát khao đầy mắt.

So với nữ giới bên này sùng bái, thì nhóm nam giới đều là bắt đầu đi tìm giấy vệ sinh khắp nơi nơi ,nhịn thật lâu rốt cục máu mũi cũng chảy xuống.

Britney cái gì , Kỳ Đóa cái gì , Dao Dao cái gì , so với vừa mới nhìn thấy người kia đều là người thường, chỉ có người kia vừa rồi, mới chân chính là tình nhân trong mộng của bọn hắn a.

"Di, tôi thế nào lại cảm thấy tổng giám đốc thật nhìn quen mắt giống như đã nhìn thấy ở nơi nào ?"

Một cô gái mang theo kính đen to nâng cằm suy nghĩ một hồi, sau đó mới giật mình trừng mắt to tinh: "Trời ạ, các người có hay không chú ý tới, các người có hay không cảm thấy, cái kia, cái kia, cái kia..."

Cô luôn luôn ấp úng không nói lời nói kế tiếp, mọi người bên cạnh nghe đều nhanh bị buộc điên rồi.

"Tổng giám đốc giống như một người siêu cấp nổi tiểng ngang trời ở ba năm trước đây , nữ vương BABY nha?"

Cô gái kia rốt cục đem lời nói ra.

Lời nói vừa nói xong tất cả đều lâm vào im lặng, nhân viên ở đây mỗi ngày đều là giao tiếp với những người trong giới thượng lưu , đối với ba năm trước đây người kia chỉ có chụp mấy cái quảng cáo liền nôie tiếng cho tới bây giờ mà không có người nào đánh vỡ được sự nổi tiếng này ,cho nên đối với BABy còn là có chút hiểu biết . Nghe được một điểm vậy, đều bừng tỉnh đại ngộ, càng cảm thấy tổng giám đốc vừa rồi cùng người thần bí kia là dị thường giống nhau.

"Trời ạ, thật là sẽ không phải là tôi đoán như vậy, tổng giám đốc chúng ta kỳ thực chính là người kia BABY đi?"

Một cái thanh âm sợ hãi đem nghi vấn trong lòng mọi người nói ra, mọi người nhìn nhau vài lần, vẻ mặt không dám tin cùng đè nén điên cuồng.

"A a a a a a a a!"

Một tiếng mừng như điên tiếng thét chói tai vang lên ở trong đại sảnh , đem người bên ngoài đi ngang qua đều giật nảy mình.

Bọn họ thật sự là quá may mắn, cư nhiên có thể tiến đến làm việc trong công ty OTS .

Không những có thể tiếp xúc đến người thần bí trong giới thượng lưu kia , hiện tại cư nhiên có thể nhìn đến người nổi tiếng ở nước ngoài kia làm cho người ta giật mình BABY! Trời ạ, không muốn nói cho bọn họ này hết thảy đều chính là một giấc mộng, nói cách khác khẳng định hiểu ý toái tử .

...

"Tốt lắm, tôi muốn nhắc nhở một việc nữa . Là ngày hai mươi sáu tháng này sẽ tổ chức bữa tiệc liên hoan , mọi người hãy chuẩn bị cho tốt , bữa tiệc liên hoan lần này đối với tôi mà nói rất trọng yếu ."

Lam Phong Ngữ ngồi ở trên ghế xoay , nhìn một loạt người phụ trách đứng ở trước mặt , khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ tràn đầy nghiêm túc.

"Vâng, tổng giám đốc."

Vài người bị khí thế cường đại giống như nữ vương của cô dọa đến, thưa dạ gật đầu.

"Nếu không có chuyện khác trước hết đi ra ngoài đi, ANDY cậu ở lại."

Một người đàn ông tuấn tú nhã nhặn bị giữ lại .

"Đối với công ty rất nhiều nghiệp vụ tôi còn là không quá quen thuộc , mấy ngày này cậu giúp tôi giải quyết một chút." Lam Phong Ngữ mỉm cười nói.

Đáy mắt người đàn ông hiện lên một trận che dấu không được si mê, sau đó vui sướng gật đầu.

"Tốt lắm, cậu trước đi xuống đi, nếu có việc gì tôi sẽ gọi cậu."

...

Lâm Hinh cảm thấy hôm nay không khí trong công ty thật không giống với, trên mặt mỗi người đều mang theo tươi cười so với ánh nắng mặt trời còn xán lạn hơn , như là có chuyện vui gì đó .

Lâm Hinh tốt nghiệp đại học về sau cũng không có dựa theo an bày của người nhà ,làm nhân viên công vụ trong công ty của gia đình , cô ta không thích cuộc sống không đổi mới , hơn nữa muốn dựa vào chính mình xông ra một phen sự nghiệp. Sở dĩ sau khi tốt nghiệp đại học cô ta liền tham gia vào thông báo tuyển dụng công ty OTS , theo một trăm người trổ hết tài năng để chọn ra những người ưu tú trở thành nhân viên công ty OTS .

Thời gian hai năm ,cô ta từ một nhân viên bình thường trở thành quản lí . Tuy rằng chức vị không cao lắm, nhưng y theo tuổi này của cô ta cũng là cực kỳ xuất sắc .

Tiền lương của cô ta là hơn vạn, hơn nữa còn tiền thưởng phúc lợi linh tinh , lương một năm có mấy chục vạn có khi gần trăm vạn . Đối với một cô gái mà nói, này đã là phi thường là quá cao . Nhưng là cô ta vẫn như trước cảm thấy chưa đủ, cô ta thích cảm giác cao cao tại thượng , sở dĩ đã nghĩ nhất định phải càng thêm nỗ lực sau đó đi rất cao, như vậy tài năng của cô ta sẽ trở thành nữ vương chân chính .

Hiện tại, bạn bè chung quanh của cô ta khi nghe đến công việc của cô ta đều lộ ra vẻ mặt hâm mộ .Không phải bởi tiền lương cao nhất đãi ngộ tốt nhất cái gì, mà là vì danh tiếng của công ty OTS . Nó là một công ty thượng lưu , khách hàng trải rộng toàn thế giới đều là giới thượng lưu, mà còn rất nhiều siêu sao Hollywood đều là khách hàng công ty của bọn họ . Mà điều kiện công ty OTS thông báo tuyển dụng nhân viên cũng là tối nghiêm cẩn , rất nhiều thời điểm tuy rằng không có văn bản yêu cầu rõ ràng, nhưng là thời điểm giám khảo thông báo tuyển dụng đều sẽ theo bản năng chọn lựa ra một số người có diện mạo xuất sắc.

Nói cách khác, vào trong công ty OTS, không chỉ có đại biểu cho năng lực siêu quần của mình, mà còn đại biểu cho diện mạo là ưu tú của mình , chiếm được khẳng định. Đối với hai loại này mà nói đối với phụ nữ đều là cực kỳ trọng yếu , mà hai loại này đồng thời được khẳng định, cho nên cái loại cảm giác vinh quang này thì không cần phải nói

Lâm Hinh luôn luôn lấy bản thân mình là nhân viên trong công ty OTS mà tự hào.

Loại cảm giác về sự ưu việt này làm bạn với cô ta là thời gian hai năm , hơn nữa theo chức vị bay lên không ngừng của cô ta mà trở nên càng ngày càng xông ra.

Nhưng là, cô ta thế nào cũng thật không ngờ, cô ta theo bên trong chiếm được bao nhiêu, lập tức sẽ trả giá so cô ta được đến muốn nhiều ra không biết bao nhiêu lần đại giới.

"Như thế nào, làm sao mọi người đều hưng phấn như vậy ?"

Lâm Hinh ở trong công ty nhân duyên cũng không tính rất tốt, bởi vì cô vốn là xuất thân con nhà giàu nhỏ , hơn nữa được gả cho quý tộc có tiếng trong phố . Tuy rằng cô ta cũng không có nói chồng của mình là ai , nhưng là theo bình thường cô ta hay dùng những đồ dùng xa xỉ này cùng với theo hành động bản năng khoe khoang vẫn là làm cho người chung quanh đoán được một ít manh mối .

Con người luôn sẽ theo bản năng bài xích so với những người ưu tú hơn mình, mà phụ nữ biểu hiện càng là rõ ràng.

Sở dĩ, tuy rằng bình thường mọi người ở chung quanh bên trong cùng cô ta quan hệ coi như là hòa hợp, nhưng trên thực tế có quan hệ đặc biệt tốt đối với cô ta hoặc là nói là chân chính có người thích cô ta là không có.

Nếu bản thân mình là người ưu tú là ưu tú lại làm cho người ta theo không kịp, vì vậy bản thân mình sẽ bị người ta đố kỵ bị người ta bài xích.

Nhưng nếu bản thân mìng có đủ năng lực ưu tú đến làm cho người ta chỉ có thể kính ngưỡng bản thân mình, vậy bản thân mình sẽ được người khác tôn kính cùng sùng bái. Cái gì ghen tị ,bài xích cái gì cũng không lại tồn tại.

Sở dĩ nói, nhưng bản thân mình cảm thấy bởi vì mình ưu tú mà bị người chung quanh bài xích , vậy tỏ vẻ bản thân mình chính là ưu tú mà thôi, mà cũng cũng không đủ ưu tú. Nói cách khác, sẽ không là ghen tị bài xích mà là sùng bái tôn sùng .

Mà Lam Phong Ngữ cùng Lâm Hinh hai người chính là ví dụ tốt nhất.

Lâm Hinh xem như ưu tú , nhưng là vì không đủ hoàn toàn ưu tú cho nên mới bị mọi người đố kỵ. Mà Lam Phong Ngữ cũng tự nhiên là ưu tú , nhưng là cô lại chiếm được toàn bộ tình cảm của nhân viên trong công ty OTS .

Hai người đều là ưu tú , thái độ người bên cạnh mình đối với bọn họ lại không giống với, kỳ thực nguyên nhân rất đơn giản, liền là bởi vì trình độ ưu tú của bọn họ giống với.

"Cô không biết đi, lâm quản lí cô thật sự là rất không gặp may , hôm nay tổng giám đốc đến công ty , trời ạ!"

Ánh mắt hưng phấn của nhân viên nữ đều biến thành mắt tinh tinh .

Lâm Hinh sửng sốt xuống: "Tổng giám đốc?"

"Đúng vậy, là một siêu cấo đại mĩ nữ , trời ạ, tôi đây vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy một cô gái xinh đẹp như vậy , quả thực giống như tiên tử."

"Tôi đây ngược lại thật sự là rất không gặp may , cư nhiên không gặp được cơ hội này."

Lâm Hinh cương cương nở nụ cười xuống, sau đó xoay người liền về tới vị trí bản thân mình .

Đối với tổng giám đốc là nữ cô ta cũng không có hứng thú lắm , trên thực tế thời điểm từ khi biết được công ty này là do một người phụ nữ sáng tạo ra, lên cô ta liền có cảm giác đã đánh đánh chết sự ưu việt . Đối với vị nữ tổng giám đốc chưa từng hặp mặt kia cô ta cũng còn có một loại cảm giác đặc biệt không tốt . Hiện tại nghe mọi người chung quanh đều hưng phấn thành như vậy là vì cô ta ,cho nên sự tình trong lòng liền càng mất hứng , cũng liền không có tiếp tục xúc động đi xuống.

Mà vừa rồi người cùng cô ta nói chuyện hiển nhiên cũng là đoán được trong lòng co ta , khinh thường bĩu môi: "Không phải là cái ngành quản lí sao? Khồng phải là gả cho Tần gia thiếu gia sao? Thật là, cái đuôi đều vểnh đến lên trời rồi, một cái hoàng mặt bà, liền ngay cả một ngón chân của tổng giám đốc đều so ra kém."

"Cô có vẻ không thích quản lí nha?"

Có cô gái tò mò nói.

"Quản lý của chúng ta là tiểu thư phú gia , con dâu nhà giàu ,làm sao lại có thể coi chúng ta là một loại người a. Bình thường đi ra ngoài liên hoan gọi cô ta cùng nhau đi ,thì đều nói là ngại này ngại kia , có một lần bạn trai tiểu lị tặng cho Tiểu Lị một cái vòng cổ, thế nhưng cô ta lại nói đó là hàng nhái , còn nói bản thân mình còn có vài chiếc vòng cổ như vậy . Bạn trai Tiểu lị là sinh viên mới tốt nghiệp , điều kiện gia đình cũng không tốt, nhưng là bọn họ đều ở cùng một chỗ đã bảy năm , thiếu chút nữa bởi vì sự kiện này mà chia tay."

"Cái vòng cổ kia thật sự là hàng nhái sao?"

"Cho dù là thật sự thì thế nào? Tiểu lị đều nói đó là chính cô ấy chọn , đó là chuyện của người khác , bọn họ vui ra sao liền ra sao thế nào còn cần gì đến người khác nhúng tay . Cô không biết lúc ấy sắc mặt cô ta nói câu kia là có bao nhiêu khinh thường liền nhiều khinh thường, tiểu lị bị tức đến nỗi khóc lớn."

"Còn có a, thời điểm cô ấy làm việc còn gặp bao nhiêu là phiền toái , một chút sai xót liền lấy ra nói trước mặt mọi người trong tổ . Cô không biết, chúng tôi đều nhịn thời gian rất lâu . Nhìn một bộ dáng công chúa của cô ta khó chịu."

Mà đương sự Lâm Hinh cũng không biết bản thân mình đang bị những nhân viên khác lấy ra làm đề tài thảo luận , cô ta chính cầm điện thoại gọi điện cho Tần Thư Nam .

Bọn họ bây giờ còn là thời kỳ chiến tranh lạnh , chồng mình đã thật lâu không có cùng cô ta nói chuyện, đến khuya mới trở về . Cô ta thật lo lắng loại tình huống này, nhưng là không có hạ mình xuống đến chủ động nhận sai, huống chi cô ta căn bản là không biết là bản thân mình làm sai chỗ nào. Nếu không phải bởi hôm nay mẹ chồng gọi điện thoại đến bảo bọn họ về nhà ăn cơm, cô ta khẳng định là sẽ không chủ động gọi cuộc điện thoại này .

"Ông xã ~~~~ "

Điện thoại vừa chuyển được, Lâm Hinh liền lạc lạc lạc lạc đã mở miệng.

"Chuyện gì? Em không phải là đang đi làm sao? Thời điểm đang làm việc gọi điện thoại làm gì ?" So với cô ta nhiệt tình, Tần Thư Nam biểu hiện dị thường lạnh lùng, giọng điệu lạnh như băng , mang theo một tia che dấu không được chán ghét.

Giả bộ nhiệt tình lại bị chậu nước lạnh dội xuống , cả người Lâm Hinh cứng đờ, nhưng vẫn là nỗ lực bài trừ cười nói: "Em là vẫn đang làm việc , chẳng qua rất nhớ anh cho nên mới gọi điện thoại cho anh muốn nghe giọng nói của anh."

"Được rồi , nếu nghe được vậy treo đi."

Tần Thư Nam lú này chính là ngẩn người nhìn chằm chằm bức ảnh chụp trong máy tính ,thời điểm nói chuyện cũng là không chút để ý , ánh mắt nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính .

Lâm Hinh bài trừ đến tươi cười lại cương , nửa ngày về sau mới rột cuộc phục hồi tinh thần lại: "A nam, anh hiện tại liền như vậy ghét bỏ em? Liền ngay cả nói chuyện với em cũng không muốn ?"

"Hiện tại là giờ làm việc , anh còn có việc, nếu em không có việc gì thì treo đi, có chuyện trở về lại nói."

Tần Thư Nam làm bộ chuẩn bị gác điện thoại.

"A nam, mẹ bảo chúng ta hôm nay trở về ăn cơm, anh nói xem muốn hay không mua gì cầm trở về?"

"Chính em quyết định đi, trước kia lúc đó chẳng phải như vậy sao? Khả năng anh là không đi được , hôm nay công ty phải tăng ca, đến lúc đó em cùng ba mẹ giải thích một chút."

Nói xong, không có bất luận cái gì chần chờ trực tiếp đem điện thoại cắt đứt.

Cắt đứt điện thoại xong Tần Thư Nam phát ra một hồi ngốc, anh ta biết bản thân mình đối với Hinh nhi không công bằng, nhưng là anh ta thật sự không khống chế được hành động của mình . Nhìn bức ảnh bốn năm về trước mình cùng người kia kết hôn , trên ảnh chụp cô cười đến xán lạn tươi ngọt mà bản thân mình cũng là một trương mặt cương cứng . Người này cũng không biết là làm cái ma chú gì , tóm lại hiện tại cả người anh ta giống như là bị nhập ma chướng giống nhau, càng không ngừng nghĩ tới cô , điên cuồng mà muốn đi tìm cô.

Tần Thư Nam đau đầu ôm đầu , vì sự tình gì mà biến thành như vậy đâu? Khi đó bản thân mình rõ ràng đều kết hôn vì sao còn muốn cùng hinh nhi ở bên ngoài xằng bậy đâu? Cô ưu tú như vậy , mình cư nhiên còn có thể không cần cô, thật không hiểu là bị trúng tà gì .

Nửa năm a, kết hôn nửa năm mình cư nhiên không có chạm qua cô một lần nào ...

Nghĩ đến cảnh tượng tối hôm đó ở trong mộng cùng cô điên cuồng triền miên , ánh mắt Tần Thư Nam hơi trầm xuống, hạ thân rất nhanh còn có phản ứng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.