Chú À! Đừng Nên Thế! - Quyển 2

Chương 56: Chương 56: Trước mặt cô vén muội




Trong phòng ăn không khí lập tức trở nên quỷ dị hẳn lên, chỉ có mùi hương của thức ăn kia phiêu tán ở trong không khí, tỉ tỉ kích thích dây thần kinh người ngồi.

Loại hấp dẫn này, giống như mang theo độc, từ từ chui vào toàn thân.

Tô Thi Thi không biết là mùi đồ ăn này vị quá mê người, hay vẫn lại là vừa rồi Bùi Dịch câu nói kia quá độc, tay cô cầm lấy chiếc đũa càng thêm xiết chặt, hận không thể đem chiếc đũa bẻ gẫy.

Cô có nghe lầm hay không? Bùi Dịch đây là ở trước mặt cô vén muội sao?

Bên cạnh Tống Trọng Hạo cùng Đức An hai người cực kỳ hiểu ngầm liền cúi đầu, ra sức dùng bửa, đem chính mình hoàn toàn trong suốt.

Hỗ Minh Phỉ hiển nhiên cũng bị những lời này của Bùi Dịch dọa đến chỗ, sửng sốt vài giây mới phản ứng kịp.

Trong đầu cô ta rất nhanh suy nghĩ, lòng không biết như thế nào, thậm chí có chút khẩn trương, nhưng vẫn lại là gọn gàng dứt khoát nói: “Không sai, tôi thích anh.”

“À...?” Bùi Dịch trên mặt biểu tình tựa hồ nhu hòa một chút, nhàn nhạt hỏi, “Có bao nhiêu thích?”

Hỗ Minh Phỉ trong lòng vui vẻ, Bùi Dịch đây là đang hướng cô biểu đạt cái gì sao?

Hỗ Minh Phỉ trên mặt lộ ra tươi cười mê người, nói: “Có bao nhiêu thích tôi không biết, nhưng mà tôi tin tưởng tôi tuyệt đối là người thích hợp nhất của anh.”

“A...” Tô Thi Thi vô thanh cười lạnh, cúi đầu tiếp tục ăn thức ăn của mình.

Nơi này hương vị thức ăn thật không tệ, xem ra nhà hàng này của Hỗ gia đã mời được một đầu bếp giỏi.

Bùi Dịch tuy đang nhìn Hỗ Minh Phỉ, nhưng mà khóe mắt dư quang nhưng vẫn rơi vào trên người Tô Thi Thi. Nhìn đến cô gái nhỏ của mình đang tức giận lại vừa muốn làm bộ như không thèm để ý, khóe miệng của anh chậm rãi cong lên.

Mà một màn này ở trong mắt Hỗ Minh Phỉ, giống như là Bùi Dịch nghe được lời của cô ta cực kỳ mãn ý. (Chúc mừng thím hốt giúp ta mấy kg dưa bở bị ế

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.