Chung Cực Truyền Thừa

Chương 201: Chương 201: Ma nguyên động quật. (P1)




Danh ngạch của dị năng giả đã được sử dụng hết, mà những gia hỏa đứng ở phía dưới bình đài cho dù có không cam lòng đi nữa, cũng chỉ có thể an phận xuống. Bác Luân Lợi đã leo lên bình đài được ba mươi mét, chỉ cần một hồi nữa qua đi, hắn có thể sẽ leo được cao hơn. Tuy chiến sĩ ở hiệp nghị Thánh giai không có tác dụng gì, nhưng vẫn có lực ước thúc với song phương. Cũng không thể chỉ nhìn trước mắt a? Bọn họ nhất định phải lui về sau. Bởi vì vì một danh ngạch mà trở mặt với những thế lực này, tuyệt đối không phải là một việc làm thông minh.

Ba Lạp Nhĩ khôi phục hình người, rơi xuống mặt đất, mà hòn đá cực lớn của hắn cũng bị người ta thao túng phát tiết ném vào vực sau vạn trượng. Bác Luân Lợi thì trực tiếp nhảy lên vách đá dựng đứng.

Mấy người Ngũ Hành học phủ không lấy được danh ngạch cũng không khỏi lắc đầu cười khổ một tiếng, chợt đi đến một nơi hẻo lánh trên bình đài, quan sát việc tranh đoạt danh ngạch của chiến sĩ..

Mà phương diện dị năng học viện, ba gã chỉ có Khắc Lý Tư chiếm một cái danh ngạch, lập tức sắc mặt âm trầm đi về phía Ngũ Hành học phủ, đến lúc này, bọn họ đã không còn tiếp tục công kích lẫn nhau, cho dù không còn tranh cãi với nhau nữa, nhưng cũng không có nói chuyện với nhau.

Đến lúc này, tranh đoạt danh ngạch chiến sĩ đã bước vào thời khắc mấu chốt, lúc này, chỉ còn lại một gã có danh ngạch, thời điểm bên phía học viện dị năng tiến hành tranh đoạt danh ngạch, bên chiến sĩ cũng không có nghỉ ngơi, mã người của các thế lực này lục tục đi về phía bình đài để quan sát.

- Được, đã có mười lăm người rồi, tranh đoạt danh ngạch rút cuộc đã kết thúc.

Thánh cấp Bạch đại nhân nhàn nhạt nhìn qua đám người trước mặt sau đó gật đầu nói.

Mười lăm người phân biệt bao gồm bốn người Trương gia Nam Á, bốn người học viện Tông Phạm, một người Thư gia Tây Nam, ba người học viện Ngũ Hành, một người học viện Dị Năng, hai người Lý gia Đông Bắc.

Trong đó hai người của Lý gia Đông Bắc đều là thiếu niên xấp xỉ tuổi Lâm Dịch, Lý lão tam lúc này đang ở trên cao, đứng sau Thánh cấp Bạch đại nhân cười hớn hở nhìn hai thiếu niên Lý gia Đông Bắc.

Trương gia Nam Á vốn đến đây ba người, nhưng một danh ngạch cuối cùng tranh đoạt thì thiếu niên lạnh lùng chính là dựa vào thân thủ thất cấp chiến sĩ thắng một bước đoạt lấy. Hầu như mấy người chậm hơn hắn đều bị thánh cấp đánh bay ra ngoài... nhìn mấy người bộ dạng phun máu, thiếu niên lạnh lùng không nhịn được nuốt một ngụm nước bọt... quả nhiên sự cường đại của thánh cấp không phải thứ bọn họ có thể tưởng tượng! Hắn thậm chí ngay cả tay của thánh cấp kia lúc xuất chưởng cũng không nhìn rõ, đám người kia đã bị đánh bay phun máu.

Thánh cấp Bạch đại nhân quay đầu nhìn đám người ở trên đài cao không đạt tư cách thản nhiên nói:

- Tranh đoạt danh ngạch đã kết thúc, các ngươi trở về đi.

Ngữ khí nói chuyện cực kỳ lãnh đạm.

Đám người kia tự nhiên không dám nói thêm cái gì, chỉ biết chắp tay lĩnh mệnh sau đó theo lối vào nối đuôi đi ra... Khi tất cả mọi người rời đi, thánh cấp thanh niên quay đầu lại nói:

- Được rồi, bây giờ ta nói cho các ngươi biết đại khái tình huống bên trong Ma Nguyên động quật.

Mười lăm người đạt được tư cách đều dỏng tai lên nghe.

Thánh cấp thanh niên chậm rãi nói:

- Ta tuy rằng đi vào một lần nhưng hiện nay không biết tình hình bên trong đến mức độ nào rồi... Các ngươi có thể xem nó như một không gian kỳ dị a.

- Ma Nguyên động quật tổng cộng có năm tầng, mỗi tầng đều có không gian cực kỳ cường đại, bên trong sinh tồn một ít ma thú, lúc này tùy vào vận khí của các ngươi a, vận khí tốt thì gặp địa ma thú không quá cường đại, mà vận khí không tốt có thể gặp phải cửu cấp thậm chí siêu cấp ma thú.

- Cửu cấp ma thú?

Mọi người khiếp sợ mở to mắt nhìn! Cửu cấp ma thú chính là tồn tại ngang với cấp bậc thánh cấp cường giả! Nếu quả thật gặp phải... chỉ sợ nó ngáp một cái đã nuốt hết đám người này vào bụng a! Sắc mặt mọi người đều có chút trắng bệch, hiện tại bọn họ cuối cùng cũng hiểu... vì sao nhiều người tiến vào như vậy nhưng cuối cùng đi ra lại chẳng có vài người...

Thánh cấp Bạch đại nhân gật đầu, thản nhiên nói:

- Trên thực tế ta lần trước gặp một con ma thú cửu cấp... nhưng vận khí ta tốt, bởi vì nó đang ngủ, không biết vì sao đại bộ phận ma thú ngoài cửu cấp đều ngủ say rất lâu... chỉ cần các ngươi không kích động chúng hẳn là tương đối an toàn. Bên trong có ma thú tầm lục, thất cấp, với lực lượng của các ngươi bảo vệ bản thân không khó.

Mọi người nghe Thánh cấp Bạch đại nhân nói lời này không khỏi thở dài một hơi... dù sao tiến vào ma nguyên động quật mục đích của mọi người đều là trở thành thánh cấp mà không phải để cho họ đi chịu chết, vì thế mặc dù luôn nói thánh cấp ma thú không nhiều nhưng chủ yếu là nghe kể lại mà thôi.

- Cửa tiến vào tầng sau đều ở vị trí trung tâm, tìm được nó sau đó tiến vào tầng tiếp, các ngươi phải liên tục đi tới, bởi vì cửa ra ngoài ở tầng năm... nếu không các ngươi chỉ có thể vĩnh viễn ở bên trong Ma Nguyên động quật.

- Tìm được tầng năm các ngươi phải lập tức rời đi... bởi vì nơi này thường xuất hiện nhiều ma thú đi ra đuổi giết các ngươi. Nhưng mà không cần lo lắng... đám ma thú này đa phần là thất cấp, nhưng số lượng rất nhiều, chúng nó vẫn đuổi giết các ngươi ở Vận Mạn sơn mạch, nhưng mà chỉ cần ra khỏi Vân Mạn sơn mạch, các ngươi dù có ngã quỵ ngay tại chỗ đám ma thú cũng không động thủ với các ngươi nữa rồi.

Mọi người yên lặng lắng nghe, ghi tạc trong lòng lời của Thánh cấp Bạch đại nhân, thánh cấp suy nghĩ một chút phát hiện không quên gì nữa, liền gật đầu nói:

- Được rồi, người của Tông Phạm ai cầm không gian chi toản vậy?

Lang Sa nghe vậy liền yên lặng đi ra, từ trong túi bên hông lấy ra một vật, mở ra vừa nhìn chính là một cái viên màu ngân bạch chính là không gian chi toản. Lâm Dịch nhất thời nhớ tới lúc đầu gặp phải thì thấy trên trán nàng có một tinh thể ngân sắc hình thoi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.