Chuyện Tình Siêu Đáng Yêu Của Hotboy Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ngốc Nghếch

Chương 95: Chương 95: Chương này vui nè !




Đi thêm một đoạn nữa thì tới nơi . Hắn dẫn nó vào bên trong , xung quanh toàn ánh đèn màu vàng lấp lánh rất đẹp và sang trọng . Nó hớn ha hớn hở chạy vọt lên . Hắn vẫn rất bình tĩnh bước từng bậc cầu thang . Bỗng nhiên ……. Sượt …..

Nó trượt chân lăn từ bậc cầu thang trên xuống .

- Á á , nó kêu lớn , nhắm tịt mắt lại

Một lát sau , nó …… không hề cảm thấy đau đớn một chút nào , đúng hơn là cả cơ thể được tựa vào thứ gì đó , vừa mềm lại vừa rắn chắc . Là cái gì vậy ta ? Nó mở mắt , đập vào mắt nó trước tiên là một cặp kính cận màu xanh gần sát mặt . Giật mình , nó đẩy ra :

- Kiaaaa , mau tránh xa ta ra , khỉ bốn mắt xấu xí ! Nó đẩy ra thật mạnh làm hắn lùi xuống mấy bậc cầu thang

- Cô dám …… nói tôi là khỉ bốn mắt xấu xí ?

- A , hóa ra là cậu , cậu vừa đỡ mình sao ? Nó gãi đầu gãi tai

- Cô chết với tôi ! Hắn nói lớn rồi dồn nó vòng vòng

- Á Á ! Cho mình xin lỗi mà ! Nó vừa chạy lên cầu thang vừa van xin hắn

Được một lát , nó đã chạy lên tận tầng 4 , là nơi bày bán điện thoại , một khoảng cách khá xa là những cô cậu nhân viên đang đặt tay trên mặt kính , một số đang gợi ý điện thoại cho khách hàng , một số đang đẩy hết tầm mắt về phía nó .

Nó trốn vào một cánh cửa . Vừa lúc hắn chạy lên . Nhìn thấy cái bóng nó lấp ló lấp ló . Hắn biết là nó trốn ở đâu nhưng vẫn cố tình hỏi :

- Con nhỏ này chạy đi đâu rồi nhỉ ?

- …..* khúc khích khúc khích * nó đứng đằng sau cánh cửa đắc chí cười

Chẳng hay biết hắn đang từ từ mở cửa từ lúc nào .

- Hay thật ! Cô định chơi trốn tìm với tôi à ? Còn kém quá ! Thua rồi nhé ! Hắn cười gian tà làm nó xanh mặt , hắn kéo tay nó ra , nó vùng vẫy , hắn càng kéo chặt tay .

- Muốn tôi tha , nói lớn : Tôi là một con ngốc , tôi là một cây nấm lùn xấu xí , 5 lần cho tôi !

- Lè , không đời nào ! Nó lè lưỡi rồi quay đầu xuống , cắn mạnh vào tay của hắn

- Ui da , con nhỏ này ! Hắn rủa thầm rồi lại chạy theo nó

Những nhân viên giờ đang đổ dồn hết ánh mắt vào cặp đôi đũa lệch này xem họ làm gì tiếp theo . Họ lắng nghe từng lời nó của hắn và nó , tức cười đến nỗi muốn cười bể bụng ra nhưng họ vẫn nín cười , đứng chờ xem . Một vài người đã bắt đầu bật tín hiệu máy quay .

Hắn và nó vẫn tiếp tục đuổi nhau , và hắn lại bắt được nó , lần này hắn không kéo tay nó nữa mà ôm lấy ngang eo của nó , thật chặt , chiêu này khiến nó không thể cắn tay hay vùng vẫy chạy thoát nữa làm hắn rất đắc chí .

- Đừng hòng thắng được tôi ! Bây giờ thì mau nói : tôi là một con ngốc , tôi là một cây nấm lùn xấu xí , 10 lần , nhanh ! Hắn nói , ôm eo nó thật chặt

- Mới nãy còn 5 lần mà ! Sao giờ đã 10 lần ? Nó nhăn mặt

- Nói ! Hắn trừng mắt , cặp mắt kính như muốn nổ tung

- Tôi là một con ngốc , tôi là một cây nấm lùn xấu xí

- Tiếp !

- Tôi là một con ngốc , tôi là một cây nấm lùn xấu xí

- Tiếp !

- Tôi là một ….

Đến lúc này , nhân viên xung quanh không thể nhịn thêm được nữa , cười to lên , vặn hết volume lên , nghe thấy có tiếng động . Cả hắn và nó đều ngã ngửa ra , hóa ra có bao nhiêu là người đã chứng kiến chuyện nực cười vừa rồi . AAAA , xấu hổ quá mà !

- Bisss ! Bissss , dễ thương lắm !

- Bisss ! Bisss !

- ………

Mọi người hụ còi inh ỏi làm hắn và nó phát ngượng , nhưng hắn vẫn ra vẻ mặt lạnh , như chưa hề có gì xảy ra , liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.