Chuyện Tình Thần Tượng

Chương 2: Chương 2: EM LÀ AI !!! TÔI KHÔNG BIẾT EM !!! Nhưng Tôi Thích Em Rồi Đấy ^_^




Sáng sớm lúc 7:20 ngày 1/8/2018. Có một chuyến bay từ Đài Loan đã hạ cành tại sân bay Trùng Khánh. Trên chuyến bay đó có 3 nữ hành khách rất đặc biệt, bịch khẩu trang kính mích, xách cái vali to đùng. Đó là Cao Mẫn Nghi và hai người em nhỏ hơn 1 tuổi của mình Minh Tuệ và Trương Tuyết Kỳ. Lí do họ từ Đài Loan xa xôi đến chốn Trùng Khánh này là vì hị đã đậu vào kì tuyển sinh online của công ty TF Entainement và đang trên đường đến trụ sở công ty. Khi đến đó, họ khá bất ngờ khi thấy công ty TF quá rộng lớn, khang trang và lộng lẫy. Khi thấy những điều này, các cô gái liền hiếu kì chạy xung quanh khám phá công ty. Họ nhìn thấy một chiếc xích đu vô cùng đáng yêu, Tiểu Nghi và Minh Tuệ liền người đẩy người đưa trên chiếc xích đu ấy, Truyết Kỳ chỉ ngồi cười họ một cách vui vẻ mà thôi.

Đúng lúc đó, TFBOYS đang chạy thể dục thì đi ngang qua thấy 3 cô nàng đang chơi vui vẻ. Thiên bỗng dừng lại, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Tuyết Kỳ, khuôn mặt đỏ bừng, tim đập thình thịch

Thấy hiếu kì, Khải cũng quay lại nhìn thử, ánh mắt của cậu ta lập tức nghiêng về Cao Mẫn Nghi, Tiểu Khải cứ nhìn, cứ nhìn, nhìn mãi nhìn hoài, càng nhìn tim đập càng mạnh, Nguyên không biết gì cứ lay họ mãi, lay họ mãi nhưng họ không tỉnh, tức giận Nguyên hét lên một tiếng: NÀY...Y...Y...Y. Nghe tiếng hét, 3 cô gái giật mình quay lại. May mắn Vương Tuấn Khải đã tay nhanh hơn não lôi hai đứa kia vào bụi lùm nấp. Còn 3 nàng thì nghĩ là bị bảo vệ là nên chạy ngay vào công ty tìm phòng kí túc xá.

>>

Khi về đến phòng, Nguyên Nguyên bắt đầu tra hỏi Khải Thiên:

- Này, cho em biết, hồi nãy...hai người nhìn cái gì mà chăm chú vậy hả!!!?

- Ờ...đâu có đâu, tụi anh chỉ...chỉ trêu em thôi..đúng không, Thiên Tỉ...

- Hả? Ờ đúng rồi...chỉ...trêu cậu thôi...

- ( Móc ra gói schack 3 con Sóc), Này, cho em ăn đi..

- Ồ...há há..cảm ơn anh nhiều nhé...em sẽ tạm thời tin hai người vậy..há há.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.