Có Chồng Là Thần Y

Chương 474: Chương 474: Dì Đan




Nói xong lời này, Sở Quốc Thiên liền duỗi tay áp lên mạch.

Tựa hồ cảm nhận được người đến, Dương Nhã Đan mí mắt giật giật, một lúc lâu sau mới mở mắt ra, thều thào hỏi: “Ai... tới... “Dì Đan, con là Sở Quốc Thiên đây, Quốc Thiên... Sở

Quốc Thiên cố nén lệ, rưng rưng nói.

Anh lúc này bộ dạng cực kỳ giống đứa trẻ nhỏ bất lực, nếu là đám người Trương Hùng trông thấy, nhất định sẽ ngoác mồm kinh ngạc.

Phải nói là, trong mắt bọn họ, Sở Quốc Thiên vẫn luôn là anh hùng bất khả chiến bại, là người sắt vô địch cho dù đổ máu cũng không đổ lệ, làm gi có khi nào lại lộ ra vẻ vô lực như thế này?

Nghe được tiếng Sở Quốc Thiên, Dương Nhã Đan tựa hồ nhớ ra cái gì đó, ra sức nằm lấy bàn tay Sở Quốc Thiên, kích động nói: “Quốc... Quốc Thiên? Thật là con sao, đứa nhóc này...

Trong lòng bà, Sở Quốc Thiên vậy mà là người quan trọng vô cùng, mặc dù không phải người thân, lại còn hơn cả người thân.

Cảm nhận được Dương Nhã Đan đang kích động, Sở

Quốc Thiên khịt mũi một cái, khàn khàn hỏi: “Dì ơi, dì yên tâm đi, con đến đây chính là để cứu dì đây, dì nhất định có thể hồi phục nhanh chóng mà!” “Quốc Thiên, con có tấm lòng này, dì đã cảm thấy được an ủi rồi, có điều, thân thể của dì thì dì cũng tự biết, con cũng đừng hao tâm làm gì... . ngôn tình hài

Dương Nhã Đan ngưng một chút, tiếp tục nói: “Chỉ là những năm này, ngược lại là thằng nhóc con khổ cực nhiều rồi, lúc ở tại Hoan Châu, con hẳn trải qua nhiều cay đẳng rồi...” “Dì, dì lo lắng quá rồi, thật ra con ở Hoan Châu sống rất tốt, dì nhìn xem, đây là vợ con, cô ấy cũng tới xem dì đây!” Sở Quốc Thiên cười, trấn an một câu “Vợ con?” Dương Nhã Đan trong mắt khôi phục một tia thần sắc, nhìn về phía sau lưng Sở Quốc Thiên.

Lâm Thanh Di thấy thế, liền vội vàng đi tới cầm tay Dương Nhã Đan, đỏ mặt nói: “Dì Đan, tên con là Lâm Thanh Di, là... là vợ Sở Quốc Thiên.

Dương Nhã Đan chăm chú nhìn chằm chằm Lâm Thanh Di, sau một lúc lâu sau mới nhoẻn miệng cười, tràn đầy vui mừng nói: “Thật là một cô bé xinh đẹp, Quốc Thiên, con thật sự là có phúc lớn đó, vậy mà cưới được cô vợ tốt như vậy, tốt... quá tốt rồi!”

Lâm Thanh Di có chút gượng gượng, cười trừ, quan tâm nói: “Dì Đan, người bệnh thế này, vẫn nên kiêng nói chuyện, sức khỏe mới quan trọng!” “Không có việc gì, chỉ là khổ cho các con thôi! Quốc Thiên số mệnh vốn đã không tốt, từ bé đã qua không biết bao nhiêu thăng trầm, hiện tại cùng con kết hôn, con hằn là cũng phải chịu khổ cực nhiều. Bất kể như thế nào, con nhất định cũng phải bao dụng cho thằng bé nhiều một chút đó, khụ khụ..

Dương Nhã Đan có lẽ nói quá nhiều cùng lúc, vừa dứt lời lại nhịn không được mà họ khan kịch liệt. “Dì Đan, chớ nói chuyện nhiều, nghỉ ngơi thật tốt đã!” Lâm Thanh Di trong lòng thắt lại, vừa nói liền không ngừng giúp Dương Nhã Đan vỗ nhẹ phía sau lưng, căn bản không có bất luận cái gì gọi là ý ghê tởm. Тrц*уeлАРР.cом trang web cập nhật nhanh nhất

Sở Quốc Thiên thấy vậy, lắc lắc cổ tay, liền đem một cây kim châm cứu đâm vào phổi Dương Nhã Đan.

Lâm Thanh Di theo bản năng là muốn can ngăn lại, thế nhưng khi cô phát hiện Sở Quốc Thiên đâm châm xong, Dương Nhã Đan vậy mà khỏi họ một cách thần kỳ, hô hấp cũng vững vàng không ít, lập tức liền nuốt lời muốn nói trở lại trong bụng. “Thanh Di, em giúp anh một việc, lập tức liên hệ một bệnh viện, nơi này tình trạng tồi tàn quá rồi, sẽ chỉ làm bệnh tình dì Đan trở nên nặng thêm, nếu là có bệnh viện cẩn thận chăm sóc, khẳng định dì ấy nhất định có thể khỏe lại càng nhanh hơn!” Sở Quốc Thiên nhìn về phía Lâm Thanh Di, nói. “Vâng!”

Lâm Thanh Di đương nhiên sẽ không từ chối, gật đầu nhẹ, sau đó vội gọi khẩn cấp tới số của cấp cứu.

Nào ngờ đúng lúc này, ngoài cửa vang lên một loạt tiếng huyên náo. Ngay sau đó, tiếng bước chân từng đợt dồn dập liền truyền vào trong tại của mọi người. “Mẹ, chúng con tới thăm mẹ đây!” Bỗng nhiên, một tiếng nói đột ngột vang lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.