Có Chồng Là Thần Y

Chương 458: Chương 458: Một thành




**********

Chương 458: Một thành

Bước chân của Sở Quốc Thiên nhìn thì có vẻ rất chậm rãi nhưng mà thực ra lại rất nhanh. Ngay dưới ánh mắt của tất cả mọi người, chỉ nhìn thấy anh trong chớp mắt đã đứng trước người Long Quyền Thái, ngay lúc ông ta còn chưa kịp phản ứng trước tình cảnh ngay trước mắt, lại một chiêu đánh bay ông ta ra. “Gia chủ!”

Cũng không biết ai đã kêu lên một tiếng, nhóm người của nhà họ Long đều ùn ùn kéo đến bên người của Long Quyền Thái vừa mới bay về phía sau, kịp đỡ lấy khi ông ta vừa rơi xuống dưới. Nhưng cho dù là như vậy, trong cổ họng của Long Quyền Thái cuối cùng cũng chịu không được mà phải phun ra một ngụm máu tươi. “Gia chủ, người không sao chứ?” “Gia chủ... “Đều cút hết ra cho tôi!” Vào lúc những người của nhà họ Long đang ra sức hỏi thăm, ai mà biết được Long Quyền Thái lại hung tợn sờ vào khóe miệng đang chảy máu của mình, vật vã đứng dậy. “Ông Long, nếu như ông chỉ có một chút thực lực này, tôi khuyên ông vẫn nên sớm bỏ cuộc đi, ông không phải là đối thủ của tôi đâu.” Sở Quốc Thiên lãnh đạm nói. “Hừm, người trẻ tuổi, lời này của cậu nói quá sớm rồi, quả thực vừa nãy tôi đã quá sơ ý, bây giờ, chúng ta thật sự đánh nhau đi!” Long Quyền Thái hừ lạnh một tiếng, tiếp đến khí tức của cơ thể đột nhiên biến đổi.

Cảm nhận được trạng thái cơ thể kỳ lạ của Long Quyền Thái, Sở Quốc Thiên không khỏi thở dài một tiếng. Mà vào lúc này, Long Quyền Thái cuối cùng mới vận hết sức mạnh. Suy cho cùng, ông ta không phải là loại thực lực tầm thường như Thanh Phong môn và trường võ Đăng Vân có thể so sánh được. Ông ta là gia chủ hiện tại của nhà họ Long, đại diện cho cả nhà họ Long, còn lại đại diện cho những gia tộc giàu có ở thế giới ngầm. “Thằng nhóc ngang ngược này.”

Đương nhiên, Sở Quốc Thiên lại không thèm để ý mà nhếch môi khinh thường, ngay vào lúc Long Quyền Thái chuẩn bị tấn công vào anh, anh mới từ từ tiếp một chiêu.

Răng rắc! Một âm thanh phát ra, tay của Long Quyền Thái trong nháy mắt liền bị nứt ra, đau đến mức mặt ông ta trắng bệch.

Yên lặng! Trong chốc lát tất cả mọi người đều vô cùng kinh ngạc. Lại là một chiêu! “Cậu... Cậu làm sao lại mạnh đến như vậy? Đây... Đây là chuyện không thể!” Long Quyền Thái kinh ngạc kêu lên. Nhưng Sở Quốc Thiên lại không thèm quan tâm, lại âm thầm đánh ra một lực, một chiêu đánh vào Long Quyền Thái.

Không ổn! Trong lòng Long Quyền Thái liền hốt hoảng, theo bản năng muốn dùng một tay mà đỡ lấy. Nhưng Răng rắc! Âm thanh ấy lại phát ra. Lần này Long Quyền Thái không chỉ là nứt xương mà cả người cũng giống như con diều đứt dây, nhanh chóng bay về phía sau.

Vù vù! Lần này lại đụng phải vách tường, cơ thể ông ta yếu ớt, không chút sức lực mà trượt chân ngã trên mặt đất.

Nhìn thấy Long Quyền Thái liên tục ba chiều đều bị Sở Quốc Thiên dùng một chiêu phá giải, tất cả mọi người đều đã mất đi năng lực suy nghĩ. Nhưng Long Quyền Thái không hề từ bỏ, ông ta khó khăn chống đỡ mà đứng dậy, vừa cố gắng chịu đựng sự đau đớn trong cơ thể vừa run rẩy mà hỏi: “Thần y Sở, cậu... Rốt cuộc đã dùng mấy phần công lực vậy?” Cập nhật chương mới nhất *tại TгцуenАРР.cом

Nhìn thấy bộ dạng nhẹ nhàng khoang thai của Sở Quốc Thiên, Long Quyền Thái vẫn luôn cảm thấy Sở Quốc Thiên không hề dùng hết toàn lực, ông ta muốn biết Sở Quốc Thiên rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại? “Một phần thôi.” Sở Quốc Thiên nói xong, cũng không đợi những người khác kinh ngạc, trong nháy mắt biến mất tại chỗ. “Xong rồi!”

Trái tim của Long Quyền Thái đập mạnh, trong đầu hiện lên một dự cảm về mối nguy hiểm mà trước nay chưa từng có. Ngay lúc này ông ta muốn chạy khỏi đây, kết quả cả người cứng ngắc lại không dám cử động nữa. Cùng lúc đó, phía sau lưng ông ta bỗng nhiên truyền đến một tiếng vang ầm ầm lớn như tiếng sấm sét, đang lúc bụi bay mù mịt, một nhóm người của nhà họ Long toàn bộ đều bị hất tung ra phía sau. “Chuyện gì vậy, đây là chuyện gì thế?” “Trời ạ, tôi... Tôi cảm nhận được rồi một luồng khí tức chết chóc. “Ai có thể nói với tôi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì rồi không!” Nhất thời không ngừng vang lên những tiếng kêu hoảng hốt trong đại sảnh. Vào lúc màn khói bụi lắng xuống, bọn họ cuối cùng cũng nhìn thấy rõ tình hình trước mắt nhưng đến cuối cùng cũng ngẩn người ra tại chỗ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.