Có Chồng Là Thần Y

Chương 557: Chương 557: Sản phẩm dưỡng da




“Anh Phong Lâm, ý anh là... Mộc Dưỡng mà anh nói, nhưng là nghiên cứu mới nhất đấy.” Lâm Thanh Di vội vàng hỏi “Đương nhiên!” Mộ Phong Lâm tự tin ngắt lời Lâm Thanh Di. “Trước mắt bản quyền phát minh sáng chế này nằm trong tay tôi, trong nước cũng chỉ có gia đình tôi mới có quyền bán sản phẩm này, phía bên gia tộc cũng có ý muốn phát triển ngoại tuyến, nhưng mà tôi tương đối coi trọng năng lực của cô Lâm, vì vậy...

Mộ Phong Lâm nói đến đây ngưng giây lát, lại nói. “Nếu cô Lâm thực sự quan tâm, chúng ta có thể thảo luận sâu hơn. Cô nghĩ sao?”

Lâm Thanh Di gần như không dám tin vào tai mình, hai mắt không tự chủ được mà run lên.

Cô cố gắng hết sức để khôi phục lại hơi thở của mình, sau đó hạ giọng nói: “Xin lỗi, anh Phong Lâm, tôi cảm thấy tôi nên đưa chồng tôi về trước sẽ tốt hơn. “Bác Trương!” Mộ Phong Lâm kêu dứt khoát.

Một ông cụ già đi tới: “Cậu chủ.

Mộ Phong Lâm vẫy tay, nhìn Lâm Thanh Di nói: “Mang chiếc Maserati của tôi đến, tìm người đích thân đưa cô Lâm trở về.” “Vâng.” Ông lão trả lời, sau đó xoay người rời đi.

Lâm Thanh Di cảm kích nhìn đối phương, nói một lời cảm ơn, sau đó đi về phía Sở Quốc Thiên.

Tuy rằng tiếng nói chuyện của hai người họ không lớn, nhưng Sở Quốc Thiên vẫn nghe hiểu được.

Mộ Phong Lâm đưa mắt nhìn, các nhân viên bảo vệ xung quanh lùi lại. “Đi thôi.” Lâm Thanh Di đi tới, trầm giọng nói.

Sở Quốc Thiên hơi nhíu mày: “Em thật sự muốn cùng anh ta khiêu vũ mở màn sao?” Lâm Thanh Di nhếch miệng, vẻ mặt nghiêm túc: “Nếu như anh biết bộ sản phẩm dưỡng da đó quý giá như thế nào, anh sẽ không hỏi như vậy.” “Ý em là sao.” Sở Quốc Thiên ngẩng đầu nhìn Lâm Thanh Di. “Anh nghe cho rõ, đó được nghiên cứu phát triển bởi những ông trùm trong ngành chăm sóc da ở cả nước chúng ta, sẽ là một sản phẩm chăm sóc da hàng đầu được bán với số lượng có hạn, trong đó kết hợp với công nghệ hạt băng tiên tiến nhất ở Pháp, quy trình sản xuất rất rườm rà, tổng năng suất một năm, tuyệt đối không quá hai trăm bản, và giá của mỗi bộ cũng có thể đoán được, chắc chắn là một con số trên trời!”

Lâm Thanh Di càng nói, ánh sáng từ trong ánh mắt cô càng sáng, trong khi nói, cô như nhìn thấy thời khắc huy hoàng của công ty hữu hạn Y dược Thanh Di trong tương lai.

Chỉ là, không đợi cô hoàn hồn từ trong đó, Sở Quốc Thiên đột nhiên đứng lên, bàn trà trước mặt đột nhiên run lên, phát ra một âm thanh lớn!

Những người xung quanh cũng giật bắn mình.

Sở Quốc Thiên nhìn Lâm Thanh Di với sắc mặt khó coi, nói: “Em là vợ của anh, anh không cho phép em khiêu vũ với người đàn ông khác!” Cập nhật chương mới nhất tại Tгц*уeлАРР.cом

Nhìn thấy Sở Quốc Thiên đột nhiên nổi nóng, Lâm Thanh Di có chút phản ứng không kịp.

Tất cả những ánh mắt xung quanh đều tập trung tại đây.

Không ai nghĩ rằng, Sở Quốc Thiên lại đột nhiên nổi nóng như vậy. “Trời ạ, thứ rác rưởi này còn tới sao?” “Vợ? Một người ăn bám, vẫn còn mặt mũi dám kêu người ta là vợ.” “Đúng vậy, cũng dám thách thức rồi, làm cho rõ, nếu không phải là cô Lâm, anh ta có thể đứng được ở đây mới lạ đấy!” “Đồ ăn bám”

Những người khách xung quanh nhìn Sở Quốc Thiên, từng người một phát ra nhưng câu chế giễu

Mộ Phong Lâm nhìn xung quanh với đôi mắt lạnh lùng, chỉ thấy buồn cười.

Lâm Thanh Di càng cảm thấy có chút uất ức, nhìn chằm chằm Sở Quốc Thiên và tức giận nói: “Em làm như vậy, không phải là vì anh hay sao? Bản thân anh đã tự làm ầm ĩ như vậy, nếu em không đứng ra, anh sẽ bị ném ra ngoài vậy có được không?” “Anh có thể không cần ở lại, anh đi rồi, nhưng em phải đi cùng anh” Sở Quốc Thiên lạnh lùng nói.

Lâm Thanh Di vẫn muốn nói gì đó, nhưng Sở Quốc Thiên đã ngắt lời cô. “Công việc gì, có thể đi đến nơi làm việc để bàn bạc, muốn phát triển công ty, cũng có thể từ từ làm, ở lại, tuyệt đối không thể.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.