Có Chồng Là Thần Y

Chương 548: Chương 548: Tranh chấp






**********

Chương 548: Tranh chấp

Sở Quốc Thiên đi ở bên cạnh, tuy rằng diện mạo vô cùng đẹp trai nhưng lúc này đứng cùng một chỗ với Lâm Thanh Di hào quang khắp nơi, ít nhiều vẫn có chút không xứng.

Lâm Thanh Di lấy thiệp mời ra, lập tức có nhân viên đi đến dẫn bọn họ lên tầng cao nhất của câu lạc bộ.

Bọn họ đi ra từ thang máy, phòng tầm mắt nhìn vào trong, toàn bộ là những nhân vật ưu tú tuyệt đối có tiếng nói trong ngành công nghiệp mỹ phẩm dưỡng da cả trong và ngoài nước, trong đó còn có rất nhiều người nổi tiếng ở các ngành công nghiệp khác cũng được mời tới.

Bọn họ túm năm tụm ba thành từng nhóm cười đùa, nói chuyện, bàn luận trong đại sảnh. Nhân viên bưng thức ăn ngon và rượu tốt đi xuyên qua bọn họ, chỗ nào cũng toát ra vẻ xa hoa lộng lẫy.

Đúng lúc này, một giọng nói tràn ngập sức hút của một chàng trai trẻ truyền tới, trong đó ẩn chứa ý cười: “Cô Lâm, cuối cùng cô cũng đến rồi!”

Vừa dứt lời, Sở Quốc Thiên và Lâm Thanh Di đồng thời quay người nhìn qua.

Chỉ thấy một chàng trai mặt mũi anh tuấn đang cầm một ly sâm panh, chầm chậm đi tới.

Trên mặt người đó là một nụ cười thậm sâu. Từ khoảnh khắc nhìn thấy Lâm Thanh Di, hai mắt cậu ta không có cách nào rời đi. “Cô hôm nay…. thật đẹp”

Người đàn ông đó đi tới, lúc nói chuyện thì đồng thời đưa tay ra kéo tay của Lâm Thanh Di. Sở Quốc Thiên nhíu mày, lập tức đưa tay ra ngăn tay của người kia lạ. “Ừ?” Chàng trai lạnh nhạt nhìn về phía Sở Quốc

Thiên.

Sở Quốc Thiên nói: “Vị tiên sinh này, xin tự trọng.

Chàng trai nhướng mày, đánh giá Sở Quốc Thiên một lượt từ trên xuống dưới, lúc này mới thản nhiên hỏi: “Liên quan gì đến anh? Tôi đang nói chuyện với cô Lâm, anh lại...

Cậu ta còn chưa dứt lời, Sở Quốc Thiên lại đánh gãy lời nói của đối phương một lần nữa, bình tĩnh nhìn thẳng vào hai mắt của đối phương: “Cô ấy là vợ của tôi.” “Vợ của anh?” Chàng trai nghe vậy thì ánh mắt nhìn Sở Quốc Thiên lập tức có thêm vài phần trêu tức. “Thì ra anh chính là Sở Quốc Thiên – người ở rể tại nhà họ Lâm sao?”

Sở Quốc Thiên không trả lời, chỉ lạnh lùng nhìn về phía người đàn ông đó. “Thì ra là vậy. Có điều anh chỉ là một tên bỏ đi, giả vờ quyền thế gì ở đây vậy? Nếu không nhờ có cô Lâm đây, anh nghĩ sẽ có người biết đến anh sao?” ТrцуeлАР*Р.cом trang web cập nhật nhanh nhất

Chàng trai nói một cách mỉa mai.

Sở Quốc Thiên đang muốn lên tiếng, kết quả là Lâm Thanh Di lại cướp lời, dịu giọng nói: “Cậu Phong Lâm, thật ngại quá, anh ấy không rõ quy củ, nếu mạo phạm đến cậu thì mong cậu thứ lỗi. Tôi thay mặt anh ấy xin lỗi cậu.” “Không cần, cô Lâm, đây chỉ là chuyện nhỏ thôi, cô không cần để ý. Chàng trai nhanh chóng phẩy tay.

Sở Quốc Thiên còn đang muốn nói, lại phát hiện có người kéo cánh tay mình.

Anh hơi nghiêng đầu, lúc này mới phát hiện

Lâm Thanh Di đang lén lút nháy mắt với mình.

Sở Quốc Thiên bất đắc dĩ, đành phải tạm thời lựa chọn im lặng. “Còn nữa, hai người dự định bao giờ ly hôn?” Chàng trai đột nhiên hỏi một câu không đầu không đuôi.

Lời này vừa nói ra, Lâm Thanh Di trực tiếp sững sở tại chỗ.

Mà khuôn mặt bình tĩnh của Sở Quốc Thiên

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.