Cô Dâu Bị Chiếm Đoạt

Chương 485: Chương 485: Ước gì nó chết quách đi cho xong!




“Bé cưng, em cứ bình tĩnh lại đã.”

“Em làm sao có thể bình tĩnh nổi!” Long Đình Đình bị cảm xúc khống chế, căn bản không thể kiềm chế được. Ngay cả giọng nói cũng lớn hơn vài phần: “Cục cưng còn nhỏ như vậy, sao anh có thể nhẫn tâm như thế!”

Anh ấy sao có thể nhẫn tâm đồng ý chứ! Câu nói này gợi lại trong trí nhớ của cô một thời điểm, nhất thời trong đầu có linh quang chợt lóe. Một tin tức đột nhiên ập đến.

Trước kia cô từng nghe Mặc Diệu Dương nói qua, kỳ thật bình thường ông ngoại cũng có đến thành phố G nhưng sẽ không nói cho bất cứ ai trong nhà họ Mặc biết, chỉ bí mật gặp mặt với Mặc Diệu Dương để bàn một ít công việc.

Mà lần này chắc chắn bọn họ đã lén gặp mặt nhau từ trước, sau đó ông ngoại mới đến nhà họ Mặc. Nếu không làm sao Mặc Diệu Dương có thể biết được chuyện ông ngoại muốn đem chuyện của nhà họ Tần giao phó lại?

Nghĩ đến đây, Long Đình Đình tức muốn sụp đổ. Cô chỉ vào mũi Mặc Diệu Dương hung tợn nói: “Anh đã sớm biết chuyện này, có đúng hay không?”

“...” Mặc Diệu Dương không lên tiếng. Anh nghĩ rằng giờ phút này cho dù anh có nói cái gì cũng là sai, thà rằng từ đầu không nói gì cả, cứ để cho cô ấy bình tĩnh lại trước rồi lại bàn bạc chuyện này sau.

Nhưng mà, anh im lặng như vậy trong mắt của người khác lại biến thành ngầm thừa nhận!

Long Đình Đình giận không kiềm được: “Mặc Diệu Dương, anh bán con của mình! Nó còn nhỏ như thế, anh liền mong nó chết quách đi cho xong. Anh thật sự quá ác độc!”

Một câu này tựa như một thanh kiếm sắc bén cắm thẳng vào tai Mặc Diệu Dương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.