Cô Dâu Bị Chiếm Đoạt

Chương 494: Chương 494: Vụ bê bối nhà họ tần




Hiển nhiên là Tần Tú Nhi không chấp nhận với quyết định như vậy.

Cô ta khóc lóc kể lể, tiếp tục giả vờ đáng thương để nhận lấy sự đồng tình: “Ông nội, người nhà họ Mặc ỷ lớn bắt nạt cháu à, vậy thì chẳng khác nào khi dễ nhà họ Tần chúng ta, sao ông có thể nói chuyện thay cho bọn họ được chứ.”

“Còn khóc lóc ồn ào nữa thì tôi sẽ lấy lại tất cả những gì đã tặng cho cô trong buổi lễ trưởng thành.”

Lời vừa mới nói ra Tần Tú Nhi quả nhiên ngừng khóc lóc, nhưng mà hai mắt vẫn ác độc trần nhìn Mạc Ninh Thanh và Long Đình Đình.

Long Đình Đình cảm thấy chuyện này không thể tính như vậy được, cô di chuyển ánh mắt lạnh lùng từ trên người có Tần Tú Nhi nói với Tần Phong: “Ông ngoại, chuyện này không thể tính như vậy được.”

Tần Phong cũng cảm thấy khó xử muốn chết đi được, tục ngữ có câu việc xấu trong nhà không thể kêu ca ở bên ngoài, lúc Tần Tú Nhi đến đây thì ông ta cũng đã dự cảm được việc cô ta sẽ làm ra vài chuyện bê bối, chỉ là không nghĩ đến bắt đầu nhanh như vậy.

Long Đình Đình cũng biết là Tần Phong không thể làm gì.

Dù sao thì Tần Tú Nhi cũng là thành viên của nhà họ Tần, nào có việc trưởng bối trong nhà sẽ nặng bên này nhẹ bên kia với con cháu trong nhà, nói cho cùng thì đều là con cháu của ông ta, người làm trưởng bối thì đều sẽ có lòng thương.

Ngay cả Mặc Viên Bằng cũng là như vậy, lúc trước Mặc Chấn Ngôn rơi vào kết cục như vậy chẳng lẽ là ông cụ Mặc không đau lòng à? Dù sao thì đó cũng là con của ông, nhưng mà trừng phạt đúng tội, ông không có cách nào cứu vớt được đứa con trai tán tận lương tâm, đạo đức bại hoại như thế này được.

Còn có Mặc Diệu Lương, chuyện kim tiêm bị nhiễm chất độc thủy ngân sở dĩ bị gác lại là bởi vì ông cụ Mặc không muốn truy cứu nữa, ai có thể chịu đựng được việc con cháu mà mình yêu thương lại hại mình? Ông cũng đã lựa chọn là giả bộ như không biết cho nên cũng không thể nói chuyện này một cách rõ ràng được.

Nhưng mà chuyện này thì lại không giống như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.