Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 258: Q.0 - Chương 258: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sau khi ăn cơm trưa xong, khi tính tiền, Đông Sương Húc muốn đài thọ, Sở Lăng Xuyên không nhường, một phen đoạt lấy bóp tiền của Đông Sương Húc, lấy tiền của bản thân mình ra đưa cho người phục vụ, Đông Sương Húc lại thực vội muốn đoạt lại bóp tiền.

Sở Lăng Xuyên hiếm khi nhìn thấy Đông Sương Húc sốt ruột, lập tức nghĩ trong bóp tiền có bí mật gì đây, cho nên cố ý không trả lại cho Đông Sương Húc. Anh tránh tay của Đông Sương Húc, lưu loát mở bóp tiền ra vừa vặn nhìn thấy, bên trong ấy thế mà ở giáp với một tờ giấy có một tấm ảnh chụp của một cô gái nào đó.

Đông Sương Húc, cái tên này, @MeBau*[email protected]@ tưởng không thông suốt, nhưng rốt cục đã thông suốt rồi hả?

Sở Lăng Xuyên bị kích động rồi, còn đang muốn nói chuyện gì đó, Đông Sương Húc đã một tay cướp lại bóp tiền của mình. Sở Lăng Xuyên lại ra vẻ tức giận nói: "Được lắm, có người trong lòng mà cũng không nói năng gì cùng với anh em đây."

Đông Sương Húc vẫn lạnh mặt như trước, gương mặt không chút biểu cảm. Sở Lăng Xuyên nếu không đạt được mục đích thề không bỏ qua, "Chậc, đúng là một khối băng, là đàn ông thì cứ nói với tôi, đừng có, con mẹ nó, mắc cỡ ngại ngùng gì hết!"

"Bà xã của tôi!." Đông Sương Húc nói xong liền cầm bóp tiền thả lại vào trong túi quần.

Sở Lăng Xuyên nhìn vào tràn đầy kinh ngạc, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn,mở to hai mắt nhìn khói băng giá ngàn năm trước mắt này, " Bà xã của cậu sao? Cậu đã kết hôn từ khi nào vậy? Thế nào cũng không nói cho anh em đây một tiếng thế? Cậu, chuyện này thật cũng quá không có suy nghĩ đi?"

Đông Sương Húc cũng không nói nhiều hơn, chính là đơn giản nói: "Cậu không ở đây."

Sở Lăng Xuyên suy nghĩ một chút! Đúng vậy, anh đã đi vắng mất hai năm, có muốn nói cho anh biết thì cũng không thể tìm thấy anh. Bất quá, anh trở về cũng được vài ngày rồi, thế nào cũng phải dẫn người đến cho anh được gặp mặt một chút chứ! Ít nhất lần trước gặp mặt thì cũng nên mang đến để làm quen một chút. Cái người này, dẫn ra cũng không dẫn ra, nếu như mà anh không nhìn ảnh chụp, đại khái có lẽ cậu ta cũng sẽ không nói cho anh biết đâu.

Sở Lăng Xuyên thực nhiều khôn khéo, lập tức nghĩ tới có vấn đề, không khỏi nhíu mày, lo lắng hỏi: "Như thế nào, cãi nhau với chị dâu sao?"

"Không có." Đông Sương Húc chỉ ném cho Sở Lăng Xuyên hai chữ. Sở Lăng Xuyên nổi giận, vỗ bàn một cái, kêu to: "Cậu nói nhiều thêm một lời thì sẽ bị mất một miếng thịt hay sao hả? Mau nói rõ ràng, chuyện như thế nào?"

"Kết hôn rồi sau đó lại ly hôn rồi!"

Lúc này đây Đông Sương Húc vẫn chỉ nói đơn giản như vậy, nhưng mà, ý tứ đã vào vị trí rồi. Khi anh chấp hành nhiệm vụ thì Đông Sương Húc đã kết hôn rồi, tuy nhiên sau đó thì cũng đã ly hôn rồi, cho nên người trong hình chính là vợ trước của anh. Ly hôn rồi, Dienddanlequuydon, vậy mà vẫn còn trân quý ảnh chụp của vợ trước như thế, chỉ có thể thuyết minh một vấn đề, trái tim của Đông Sương Húc vẫn còn ở tại trên người của cái gọi là vợ trước.

Sở Lăng Xuyên rất muốn hỏi tại sao lại phải ly hôn, nhưng mà khi anh nghĩ đến cuộc hôn nhân của mình, từng vài lần gặp phải nguy cơ ly hôn, tuy rằng hiện tại đã vượt qua kỳ nguy hiểm, tiến vào thời kỳ ấm


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.