Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 273: Q.0 - Chương 273: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Anh đeo đôi găng tay vào rồi vỗ vỗ, sau đó liền giở trò xấu đi sờ mặt cô. Tố Tố vội vàng quay mặt đi, mà Sở Lăng Xuyên cũng không trêu chọc cô nữa. Anh ôm lấy cô, đôi con ngươi đen nặng nề ngóng nhìn cô, lại hôn hít xuống trên cặp mắt của cô, xúc động nói: "Bảo bối, hai năm qua anh thật sự rất nhớ em, mỗi khi nghĩ tới em, thì anh lại liền giở đôi găng tay mà em đã đan cho anh ra để xem. Thời điểm trời lạnh, vốn dĩ anh nghĩ sẽ đi đôi găng tay này vào, nhưng rồi anh lại sợ sẽ làm rách mất nó! Cho nên, đôi găng tay mà em đã đan cho anh, đến bây giờ vẫn còn hoàn hảo không hề hao tổn gì. Anh thấy tương lai vẫn có thể để lại cho con trai chúng ta đi được."

Tố Tố có cảm giác mình đúng là rất không có tiền đồ chút nào. Lời nói của anh đã khiến cho hốc mắt của cô nóng lên, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn, trái tim lại chua xót. Trong cổ cô thật giống như bị cái gì đó làm cho nghẹn tắc lại, muốn nói ra câu gì đó, nhưng đến một chữ cũng không nói nên lời.

Sở Lăng Xuyên lại một lần nữa hôn lên trên đôi môi của cô. Đôi bàn tay đeo đôi gắng len lông kia cũng vỗ về lên da thịt của cô. Khiến cho cô trở nên ngứa ngáy, không tự chủ được mà uốn éo người. Cô nghĩ muốn đẩy anh ra, thật sự cô rất ngứa, hơn nữa, anh cho rằng chỉ cần nói vài lời nói êm tai kia thôi, là đã nghĩ khiến cho cô tha thứ cho anh được rồi, là anh có thể muốn làm gì với đối cô thì làm hay sao?

Nhưng mà, cho dù cô có giãy dụa thế nào đi nữa, anh chính là cũng không chịu buông cô ra, lại càng hôn cô triền miên và kịch liệt. Trái tin cùng thân thể của anh đều đang rất kích động. Trong lòng anh là sự khát vọng vợ con, thân thể anh đã phải ẩn nhẫn suốt hai năm rồi. Nói anh không muốn cô là giả dối, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), anh có chút vội vàng tháo đôi găng tay len lông đang đeo ở trên tay ra, đặt ở bên gối. Bàn tay anh nắm giữ hai bàn tay cô đang chống ở trên ngực của anh theo bản năng, giọng nói trầm trầm khàn khàn khẽ lầm bầm: "Nơi này rất nhớ em, bảo bối, nơi này cũng muốn nữa..."

Sở Lăng Xuyên nói xong liền vội vàng và xúc động tiến quân thần tốc... A! Anh không còn giữ được bình tĩnh nữa, anh nóng lòng và cường thế tiến vào, khiến cho Tố Tố có chút ăn không tiêu. Huống chi, lâu như vậy cô cũng chưa từng làm thứ này, trong lúc nhất thời cô có chút không cách nào thích ứng được. Cô không nhịn đau không được, kêu hừ một tiếng, cũng phụ giúp anh, muốn cho anh mau đi ra ngoài.

Mà anh cũng có chút bị đau, nhưng hơn tất cả là sự thỏa mãn. Anh kêu rên, cũng hôn lên môi Tố Tố, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn làm cho cô không có cách nào phát ra tiếng được. Anh hôn cô, cũng có chút kích động dùng giọng nói khàn khàn của mình khẽ hô lên: "Bảo bối, bảo bối... Anh nghĩ muốn có được em, như thế này đã quá lâu rồi..."

Nói xong, Sở Lăng Xuyên đang muốn cuồng dã giữ lấy vẻ đẹp hoàn hảo của cô thật tốt, thì lại nghe thấy trong phòng khách có tiếng động, tiếp theo là giọng nói vừa non nớt vừa đáng yêu của Tiểu Bao Tử truyền đến: "Ba ba! Mẹ!"

Ầm! Đầu Tố Tố như muốn nổ tung, trong lòng đã


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.