Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 278: Q.0 - Chương 278: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Trái tim Tiểu Nhiên đau nhói từng đợt, nước mắt của cô cũng đã gần như trào ra đến nơi. Nhưng cô vẫn nỗ lực nuốt ngược trở về, gắng gượng cười cười: "Ngọc Sanh, anh có nhớ lúc trước hai chúng ta đã nói với nhau những gì không?

Em đã từng nói, nếu như bây giờ anh cứ dung túng cho cô ta, lấy danh nghĩa vì đứa nhỏ để tiến dần từng bước, đầu tiên là bài trí lại hết thảy trong nhà, xâm nhập từng chút một vào cuộc sống của chúng ta, nói không chừng, đến cuối cùng cô ta sẽ ngủ ở trên giường của em đó. Anh đã nói, sẽ không thể có một ngày ấy đâu. Em đã nói, nếu như thật sự có cái ngày đó, em sẽ chịu không nổi.

Bởi vì... @MeBau*[email protected]@ Sự tồn tại của cô ta đã quấy rầy đến cuộc sống của em, đã đến mức khiến cho em không thể chịu đựng được nữa. Anh nói sẽ không, nhưng mà bây giờ thật sự nó đã xảy ra rồi. Mà lời nói ngày xưa em đã nói ra, cũng không phải là lời nói đùa."

Giản Ngọc Sanh nhớ lại, bọn họ đã từng có cuộc đối thoại như vậy, cũng biện giải cho mình, "Anh dung túng cho cô ta cũng là vì đứa nhỏ! Anh chưa bao giờ có ý khác đối với cô ta, chẳng lẽ em không hiểu sao?"

"Em hiểu chứ! Em thật sự rất hiểu, bởi vì em cũng là mẹ của một đứa nhỏ. Em đã từng thử đứng ở góc độ của anh và góc độ của cô ta để lý giải cho hai người, nhân nhượng cho hai người. Nhưng mà, em đã đổi lấy là cái gì đây?

Ngọc Sanh, kỳ thực vấn đề mấu chốt không phải là ở trên người cô ta, mà là đang trên người anh. Đúng vậy! dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Cả hai chúng ta cũng là vì đứa nhỏ, đứa nhỏ của anh có mẹ, con gái của em cũng có ba ba.

Thiệu Minh Thành muốn gặp con gái, cho tới bây giờ em cũng chưa từng bao giờ cho anh ấy bước chân vào cửa nhà này. Cho tới bây giờ, em vẫn chưa từng bao giờ dung túng cho anh ấy lấy cớ vì đứa nhỏ, để xâm nhập vào cuộc sống của chúng ta. Em có thể không thẹn với lương tâm mà nói, về điểm này em đã làm tốt lắm.

Nhưng mà còn anh thì sao đây? Cô ta dùng bất kỳ một cái cớ nào đó về đứa nhỏ, là có thể gọi được anh từ bên người em đi theo cô ta. Thậm chí là cả ban đêm, thời điểm cô ta cùng đứa nhỏ cần anh, anh cũng có thể coi chừng dùm cho cô ta một đêm. Mà em thì sao chứ, con gái em sinh bệnh như vậy, một mình em mang đứa nhỏ đi bệnh viện, còn anh thì lại coi chừng dùm cho cô ta.

Một lần lại tiếp một lần, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn cuộc sống như thế đã không phải xảy ra chỉ có một ngày hay hai ngày. Sau mỗi một lần đó anh đều nói lời xin lỗi. Nói để em hiểu cho anh, nhưng mà anh có nghĩ tới cảm thụ của em hay không? Nếu như mà Thiệu Minh Thành cũng giống như vợ trước của anh, cũng xâm nhập vào cuộc sống của hai chúng ta như vậy. Anh ấy cũng ở trong nhà của chúng ta, muốn làm gì thì làm, vậy anh sẽ thấy như thế nào?"

Giản Ngọc Sanh không nói gì, Tiểu Nhiên lại tiếp tục nói: "Nếu bởi vì đứa nhỏ anh không làm được những chuyện vô tình đối với cô ta, thì có thể nói..., như vậy, xin mời anh hãy đối xử vô tình với em một chút đi! Hai chúng ta có thể tụ được thì


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.