Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 287: Q.0 - Chương 287: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Về chuyện này để lần sau đi, anh liền cùng chơi đùa với Tiểu Bao Tử đi." Cô cũng không muốn gây tai họa cho Hàm Hàm nữa. Hàm Hàm nhìn thấy La Vĩ Khôn không chừng vẫn còn buồn bực nhiều lắm, vẫn là không nên.

Vài người tán gẫu trong chốc lát, cũng đã đến buổi trưa, liền ăn cơm luôn ở tại đây. Đừng nhìn La Vĩ Khôn điên, nhưng anh cũng không phải là người hư hỏng như vậy. Tệ nhất là Thiệu Minh Thành, anh ta cứ thế dùng chiếc đũa thấm đẫm rượu trắng, sau đó nhét vào trong miệng Tiểu Bao Tử, cậu nhóc bị cay, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, thực giống như một cái bị rách vậy.

Cái biểu cảm này đã làm cho tất cả mọi người đều cười không ngừng. Tố Tố cũng nhanh chóng chạy qua giải cứu Tiểu Bao Tử từ trong lòng Thiệu Minh Thành ra ngoài, nhanh chóng dỗ cho cậu nhóc uống nước. @MeBau*[email protected]@ Đàn ông trông coi trẻ con thật sự không giống so với phụ nữ, nếu không phải là pk, thì chính là dỗ cho uống rượu, khiến cho Tố Tố cảm thấy thật xấu hổ.

Mọi người đang náo nhiệt ăn uống trò chuyện, đột nhiên di động của Thiệu Minh Thành vang lên. Anh vừa nhìn thấy là tin nhắn của Tiểu Nhiên gửi tới liền lập tức mở ra xem. Nội dung tin nhắn nói Tiểu Nhiên sinh bệnh rồi, không có biện pháp để cham sóc con gái, nên đã nói với anh đi qua đón đứa nhỏ.

Lông mày Thiệu Minh Thành không khỏi nhíu, lại. Anh lo lắng cho thân thể của Tiểu Nhiên, liền bấm số gọi lại cho cô. Nghe thấy bên kia bấm nhận cuộc gọi, anh vừa a lô một tiếng, liền nghe thấy giọng nói của tiểu công chúa nhà mình vang lên: "Ba ba à? Khả Khả muốn ba ba!

Thiệu Minh Thành vừa nghe thấy giọng của con gái, tim liền như bị rơi rụng xuống hết rồi, "Tiểu khả ái, mẹ đâu?"

Tiểu khả ái ở bên kia mồm miệng trả lời không rõ: "Mẹ tiêm châm."

"Bảo bối, chờ ba ba, ba ba lập tức đi qua." Thiệu Minh Thành nói xong vội vàng cúp máy, nói xin lỗi với mấy người đang ngồi ăn cơm: "Các vị, mấy người cứ từ từ ăn, con gái nhà tôi đang gọi tôi rồi, tôi phải đi đến đoe để xem thế nào!"

La Vĩ Khôn không nhịn được nói: "Bản thân được khuê nữ triệu hồi đến như vậy, có cần thiết phải kích động đến như vậy hay không?"

"Hử? Cậu thật không hiểu cái gì hết! Hiện tại chính là khuê nữ của tôi đang triệu hồi tôi. Diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn Trừ bỏ khuê nữ của mình ra, ai cũng không thể triệu hồi nổi tôi đi." Thiệu Minh Thành nói xong liền đứng dậy, vội vội vàng vàng bỏ đi.

Mấy người Tố Tố bọn họ lại tiếp tục ăn uống, trò chuyện. Thiệu Minh Thành lái xe đi đến nhà Tiểu Nhiên. Trên đường đi, trong lòng anh lo lắng nghĩ đến Tiểu Nhiên cùng tiểu khả ái không có người chăm sóc. Giản Ngọc Sanh là loại người thế nào vậy, không biết chăm sóc người ốm một chút sao?

Nghĩ như vậy, không bao lâu đã đến dưới lầu nhà Tiểu Nhiên. Anh dừng xe lại, đi đến cửa khu nhà nhấn chuông cửa. Có người ra mở cửa cho anh. Đi lên lầu, tiểu công chúa đã đứng ở cửa rồi. Cô bé ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên nhìn anh, ngọt ngào gọi: "Ba ba."

"A, bảo bối khuê nữ của ba." Thiệu Minh Thành trả lời, sau đó ôm cô nhóc vào trong lòng. Đi vào trong phòng, anh không nhịn được mà đánh giá hết thảy trong phòng, kỳ thực anh thực sự không có ý muốn tiến vào.

Thử hỏi, nhìn người phụ nữ mà mình yêu mến đi xây tổ ấm với một người đàn ông khác như vậy, trong lòng anh có thể dễ chịu ư. Nó thật đau đớn giống như khoan tim ra vậy. Sự đau đớn làm cho anh muốn lập tức rời đi, nhưng cuối cùng anh vẫn gọi: "Tiểu Nhiên."

Tiểu Nhiên mở cửa từ phòng vệ sinh đi ra. Cô bị tiêu chảy, dẫn đến sắp suy nhược mất rồi. Đi ra ngoài, nhìn thấy Thiệu Minh Thành, cô rất kỳ quái, không khỏi hỏi anh: "Tại sao anh lại ở chỗ này?"

Thiệu Minh Thành không khỏi nhíu


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.