Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 293: Q.0 - Chương 293: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Hai tay của cô bấu víu phía sau gáy của anh, cũng tránh được nụ hôn của anh. Hành động này của anh, rõ ràng là không đơn thuần. Ban ngày ban mặt, hơn nữa lại còn là ở trong này, thật không có lòng thành chút nào, Tiểu Bao Tử có thể tùy thời tỉnh giấc. Mặt Tố Tố đỏ gay, hai tay lại đẩy vào mặt anh, hơi thở bất ổn, nói cảnh cáo anh: "Sở Lăng Xuyên, anh có thể khắc chế lại mình một chút có được hay không?"

Sở Lăng Xuyên vẻ mặt cười xấu xa, liên tục hôn vài cái ở trên môi cô, cũng đi đến bên cạnh giường lớn, đặt cô lên trên đó. Cô còn đang bắt đầu nghĩ, thân hình cường tráng của anh lại đè đi ép lại, giam cầm cô ở dưới thân mình: @MeBau*[email protected]@ "Bảo bối, em đừng hiểu lầm, anh chính là nghĩ muốn ôm em một cái, gần gũi em một chút thôi, thật không có ý khác! Em đừng suy nghĩ nhiều."

Nói xong, bàn tay to của Sở Lăng Xuyên liền nâng chặt lấy mặt cô, lại tiếp tục hôn vài cái lên trên mặt cô, lên môi cô. Mà Tố Tố thì lại hết chỗ để nói rồi, mà ngược lại giống cô mới là người không có tư tưởng thuần khiết vậy: "Này! Không phải là anh nói chỉ ôm ôm thân ái thôi đó ư! Cái tay của anh đang đặt lên ở chỗ nào đấy hả?"

Ở thời điểm cô không nói gì, thì tay của Sở Lăng Xuyên cũng đã cách lớp vải áo phủ chiếm hữu ngọn núi của cô rồi. dieendaanleequuydonn Sau đó từ tà áo chui vào bên trong. Nhìn bàn tay to màu đồng cổ của anh, mặt cô hơi thoáng hiện ửng hồng. Cô cũng dùng sức đẩy anh ra, ngộ nhỡ có người chạy đến cửa, cô không thể nào ném không nổi người này đi được.

Bàn tay của Sở Lăng Xuyên trực tiếp đưa ra, túm chặt lấy áo kéo hướng lên trên triệt để, rồi sau đó kéo áo ngực của cô ra... Tốt đẹp hoàn toàn bị bại lộ ở trước mắt anh. Sở Lăng Xuyên cúi đầu hôn lên.

Sau một hồi hôn môi, cuối cùng anh cũng không có động tác kế tiếp. Anh cực kì không tình nguyện giúp cô mặc quần áo lại cho nghiêm chỉnh, lưu luyến hôn vài cái lên trên gương mặt đỏ hồng của cô, nặng nề nói: diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn "Bảo bối, anh còn có việc, tạm thời bỏ qua cho em, buổi tối có cái hay cho em xem."

Anh buông cô ra, một khắc kia cô cũng gấp gáp vội vã đứng lên sửa sang lại quần áo. Anh lại nắm bắt lấy cái cằm của cô, hôn hai lần nữa mới đứng dậy: "Anh đi ra ngoài một chút, không sai biệt lắm, khoảng giữa trưa sẽ trở về."

"Đi thôi, đi đi, đi nhanh lên." Tố Tố lườm một cái trắng mắt, thúc giục anh lăn đi thật nhanh. Nói xong người cũng từ trên giường đứng dậy, tiếp tục sửa sang lại quần áo kỳ thực đã không còn hỗn độn nữa.

Sở Lăng Xuyên nhìn bộ dạng cùng quẫn kia của Tố Tố, cười lên hắc hắc, sau đó xoay người đi ra ngoài. Mà Tố Tố thì đi lấy những đồ gì đó đã mang đến đặt vào trong tủ lạnh. @MeBau*[email protected]@ Đến lúc này cô đã có thể đi tìm Tiểu Bao Tử rồi. Cô cũng đã mệt mỏi lắm rồi, đi ngủ trước một chút đã, sau này lại nói.

Ngủ được một giờ, Tố Tố liền đã tỉnh. Bởi vì Tiểu Bao Tử đã tỉnh,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.