Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 306: Q.0 - Chương 306: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sẽ có một ngày như vậy sao? Sở Lăng Xuyên tin tưởng vững chắc, sẽ có một ngày như vậy!

Anh tự đại, anh kiêu ngạo!

**************************************

Ngày nghỉ qua đi, lại đến thời gian bận rộn. Đi làm, tan tầm, hai điểm chung một đường. Cuộc sống Tố Tố cùng Sở Lăng Xuyên giống như rơi vào trong cảnh đẹp, chậm rãi đi vào nề nếp.



Kỳ thực Tố Tố cũng hiểu rất rõ, giữa cô và Sở Lăng Xuyên còn có một đống lớn vấn đề đang cất dấu, hiện tại chưa vạch trần ra. Có thể có một cuộc sống đơn giản như vậy, nếu như mà vạch trần ra thì có thể nói..., không biết nó sẽ có bộ dáng thế nào nữa.

Vấn đề kỳ thực chính là người nhà của Sở Lăng Xuyên. Tuy rằng lúc trước thái độ lạnh lùng của người nhà họ Sở, @MeBau*[email protected]@ quả thật đã làm cho lòng người phải lạnh ngắt, bất quá, chuyện này lại chẳng phải là chủ yếu. Tố Tố cũng không chờ mong bọn họ đối xử với cô có bao nhiêu coi trọng, có bao nhiêu tốt đẹp.

Nhưng điều cô buồn nhất chính là, thái độ của Triệu Đình Phương sau khi biết đến sự tồn tại Tiểu Bao Tử. Điều này, thực tại làm cho lòng người thấy lạnh lẽo và tức giận. Cô đã tiếp nhận Sở Lăng Xuyên rồi nhưng mà vẫn không có cách nào để tiếp nhận một bà mẹ chồng như vậy.

Như bây giờ rất tốt, rất đơn giản, sinh hoạt của cô chỉ có Tiểu Bao Tử cùng Sở Lăng Xuyên, không có người nhà họ Sở can thiệp vào. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Nhưng mà cô cũng biết, cuộc sống như thế này cũng không thể duy trì được bao lâu.

Dù sao Triệu Đình Phương cũng là mẹ của Sở Lăng Xuyên. Mặc kệ cô có nguyện ý hay không, đến một ngày nào đó cô và Triệu Đình Phương cũng sẽ cùng xuất hiện. Chỉ là, về phần cùng xuất hiện vào một ngày nào đó sẽ ở trong một tình cảnh như thế nào, bởi vì nguyên nhân gì, thì cô vẫn còn chưa biết, Bất quá cô biết, đây không phải là một chuyện gì đó vui vẻ.



Hiện tại Sở Lăng Xuyên không đề cập tới bất luận một người nào cũng như bất cứ chuyện gì của nhà họ Sở. Anh cũng không dẫn Tiểu Bao Tử đi gặp ông nội bà nội, nhưng như vậy không có nghĩa là anh không nghĩ đến chuyện này. Bất quá, cô biết, chỉ cần cô không đồng ý, Dieendaanleequuydonn anh sẽ không miễn cưỡng, cho nên... Tạm thời trước cứ như vậy đã. Nếu vấn đề đói tới thì sẽ giải quyết cũng không muộn. Việc hiện tại cô phải làm chính là chuẩn bị tâm lý cho thật tốt.

Cuộc sống bây giờ của Tố Tố xem ra, vẫn rất khả dĩ, vô cùng tốt.

Thời điểm cuộc sống của Tố Tố rơi vào cảnh đẹp, thì Hàm Hàm và Tiểu Nhiên cũng đã nỗ lực thích ứng với cuộc sống mới hiện tại. Hôm nay là thứ ba, ba chị em vốn dự định sẽ tụ họp với nhau, nhưng mà công ty của Hàm Hàm có một đồng nghiệp phải rời khỏi công ty. Buổi tối mọi người muốn cùng nhau tụ họp để tiễn đưa người đồng nghiệp đó, cho nên liền hẹn ngày khác sẽ gặp nhau.

Kỳ thực Hàm Hàm có chút không muốn trở về nhà, bởi vì cô sợ. Cô sợ về nhà sẽ phải nhìn thấy dung nhan của cha mẹ đầy mây mù che phủ, tràn đầy sự lo lắng cùng đau lòng. Cô không


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.