Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 320: Q.0 - Chương 320: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Ba ba!" Tiểu Bao Tử vừa gọi cũng vừa đứng lên, vừa đi vừa bò tới trên bụng Sở Lăng Xuyên, ngồi lên ở phía trên. Sở Lăng Xuyên tỉnh giấc, mơ mơ màng màng nhìn thấy Tiểu Bao Tử đang ngồi ở trên người anh, anh tự tay ôm lấy cậu nhóc, ôm vào trong ngực mình, "Con trai, ngủ cùng ba ba một lát thôi."

Nói xong anh lại tiếp tục ngủ. Tiểu Bao Tử nằm ở trong lòng Sở Lăng Xuyên, nhìn ba ba ngủ đến bất tỉnh. Tiểu Bao Tử liền ở trong lòng anh, bàn tay nhỏ bé sờ sờ lên cằm của anh, lại sờ sờ lên mặt anh, túm túm cái áo may ô của mình, cọ cọ hai cái chân trần, không ầm ĩ không làm khó, @MeBau*[email protected]@ bản thân tự chơi đùa một mình.

Đại khái độ nửa giờ sau, Tố Tố tỉnh giấc. Cô ngồi dậy, ngáp một cái, dụi dụi ánh mắt có chút mệt mỏi, quay đầu lại. Cô vừa quay đầu liền sững sờ khi nhìn thấy Tiểu Bao Tử đang ngoan ngoãn ở trong lòng Sở Lăng Xuyên, không nói không rằng tự chơi một mình, không khỏi bật cười.

Cậu nhóc đã lâu ngày không được gặp ba ba, nên ở trong lòng ba ba vờ ngoan ngoãn đòi niềm vui từ ba ba, cũng là muốn được gần gũi với ba ba của mình. Chứ nếu không, phỏng chừng cu cậu đã lập tức phải quậy đến lật trời rồi! Hiện tại Tiểu Bao Tử tuy là so với trước kia đã hiểu chuyện hơn, dieendaanleequuydonn nhưng cũng càng nghịch ngợm hơn nữa rồi.

Tố Tố xuống giường, mang theo Tiểu Bao Tử đi rửa mặt. Sở Lăng Xuyên vẫn nặng nề ngủ, chỉ mơ hồ cảm giác được Tố Tố mang theo Tiểu Bao Tử đi rửa mặt. Thế nhưng do quá mệt mỏi, cũng quá buồn ngủ, nên cũng không tỉnh lại.

Mọi người cũng không chờ Sở Lăng Xuyên, mà ăn điểm tâm trước, rồi sau đó thu dọn đồ đạc, bởi vì buổi chiều đã phải đi rồi. Hai mẹ con đi đến ở trong bộ đội một thời gian ngắn, Lý Nguyệt Hương và An Quốc Đống thật sự là rất lưu luyến Tiểu Bao Tử. Đứa nhỏ vừa đi, trong nhà liền trống vắng, không có hơi người, thật là nhàm chán.

Tiểu Bao Tử chờ ba ba tỉnh lại để cùng chơi đùa với nhóc. Thế nhưng mà ba ba thế nào vẫn còn đang ngủ, cậu nhóc không sao đợi được, liền quyết định đi gọi ba ba rời giường. Vóc người bé nhỏ, cu cậu đi đến trong phòng ngủ, dẫm xuống băng ghế trèo lên giường, cánh tay chụp vào bụng của ba ba. Thế nhưng nhóc thấy ba ba không hề có phản ứng.

Tiểu Bao Tử nóng nảy, liền đi đến cuối giường ngồi xuống. Nhóc còn thở phù một hơi dài, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn hai bàn tay nhỏ nâng chặt lấy bàn chân to của ba ba, cong ngón tay lên cù chân ba ba ngứa, nhóc còn bẻ bẻ đầu ngón chân của Sở Lăng Xuyên.

Mẹ thường xuyên cù cù vào chân của nhóc như vậy. Tiểu Bao Tử cũng biết, cong ngón tay cù vào gan bàn chân thì sẽ ngứa, cho nên, liền quyết định dùng một chiêu này ở trên người ba ba, kêu ba ba rời giường.

Sở Lăng Xuyên rốt cuộc không ngủ được, mở mắt ra, vừa thấy thân mình nho nhỏ của con trai đang ngồi ở cuối giường, biết ngay chính là cu cậu đã quấy rối rồi. Sở Lăng Xuyên cười, ngồi dậy, duỗi cánh tay dài ra ôm cậu nhóc vào trong ngực, khi anh thò tay cù vào cái bụng nhỏ của


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.