Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 325: Q.0 - Chương 325: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tiểu Bao Tử vốn dĩ được cưng như trứng, nên đã chiếm cứ không ít tâm tư suy nghĩ của cô, nhưng giờ đây thời gian của cô đặt ở trên người nhóc đã chỉ còn ít đến thương cảm. Sở Lăng Xuyên nghiên cứu, phải làm thế nào để ngăn chặn lại hành vi chơi mạt chược điên cuồng kia của cô một chút.

Hôm nay là thứ bảy, Sở Lăng Xuyên nghỉ ngơi. Cho nên, nhiệm vụ cuả anh chính là chăm sóc Tiểu Bao Tử. Mà Tố Tố thì lại muốn đi chơi chà xát mạt chược. Trước kia Sở Lăng Xuyên đều cực kỳ nghe lời, ngoan ngoãn mang Tiểu Bao Tử đi chơi, để cho Tố Tố đi chơi mạt chược. Thế nhưng hôm nay thái độ của anh lại khác thường, anh kiên quyết không chịu để cho cô đi.

Tố Tố thực vội, @MeBau*[email protected]@ thật tức giận, đến chậm thì sẽ bị trễ mất. Cô để hai tay ở trước ngực, nhìn anh, "Sở Lăng Xuyên, thế này là như thế nào, có phải anh muốn tạo phản hay không? Nếu không tại sao lại không để cho em đi chơi chà xát mạt chược. Đây là hoạt động giải trí nghỉ ngơi duy nhất của em mà anh cũng muốn cướp đoạt đi sao?"

Con ngươi đen của Sở Lăng Xuyên nặng nề nhìn Tố Tố. Hai tay anh nắm ở bả vai của cô, lay động cô. Anh thật phát điên lên mất, nói vẻ cực kỳ bất đắc dĩ: "Em đi giải trí rồi, vậy còn anh thế nào đây? Chẳng lẽ ở trong mắt của em, anh còn kém hơn cả cái trò chơi mạt chược kia hay sao?"

"Một bên là người, một bên là mạt chược, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn không thể nào so sánh được chứ sao. Đàn ông đã trưởng thành như vậy rồi, lại còn đi ghen với mạt chược hay sao, anh được lắm!" Cô vừa mới học chơi mạt chược, hiện tại còn đang vui mừng đây, làm sao anh lại có thể cứ như vậy, muốn cướp đoạt đi hứng thú ham thích của cô như vậy chứ!

Cái người phụ nữ này, anh thật muốn đánh vào mông đít của cô. Sở Lăng Xuyên liền thay đổi lại thái độ ôn hòa, anh nghiêm mặt, thật nghiêm túc nói mệnh lệnh với cô: "An Nhược Tố, anh thật sự nghiêm túc tuyên bố với em, em hãy từ bỏ mạt chược đi!"

Wow, Sở Lăng Xuyên phát uy rồi, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn nhìn anh không giống như đang đùa. Tố Tố vội vàng nói: "Đừng, ngày hôm qua em đã thua thật nhiều, anh để cho em chơi hôm nay để thắng lại một chút nhé. Em thắng liền trở về ngay, em sẽ không chơi nữa, có được không?"

Sở Lăng Xuyên thật sự là bó tay với cô. Anh kéo cô vào trong ngực, con ngươi đen sáng quắc nhìn cô chằm chằm: "Là em nói đấy nhé! Không được phép đổi ý. Nói được thì phải làm được, có nghe hay không? Em thắng, ngày mai sẽ không cho chơi nữa."

Nghe được anh lui một bước, Tố Tố liền vội vàng cam đoan, liên tục gật đầu: "Vâng vâng, em cam đoan! Chỉ cần thắng thu lại của ngày hôm qua thua hết, em liền không chơi, ở nhà cùng với anh và cục cưng."

Gian kế trong lòng Sở Lăng Xuyên muốn đã đạt được. Anh buông cô ra, "Được! Một lời đã định. Bất quá quần áo của anh chưa giặt, em trước giặt quần áo giúp cho anh đã, anh


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.