Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 328: Q.0 - Chương 328: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Hiện tại, trong giây lát bên người không có anh như vậy, Tố Tố cảm thấy có chút không được quen lắm. Tựa như Tiểu Bao Tử, vừa rồi trước khi ngủ, theo thói quen gọi ba ba, muốn ba ba tắm rửa sạch sẽ cho mình.

Nhưng mà, ba ba lại không có ở nhà.

Cuối cùng là Tố Tố đưa cậu nhóc đi tắm rửa. Xong xuôi, thời điểm đi ngủ, cậu nhóc còn lẩm bẩm gọi ba ba. Tố Tố lại phải giải thích cho cậu nhóc rằng, ba ba đang bận công tác, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn, cho nên phải tạm thời tách ra với hai mẹ con một thời gian ngắn. Ở trong lúc cô còn đang giải thích, cậu nhóc đã ngủ thiếp đi.

Nhìn xem khuôn mặt đáng yêu con trai, Tố Tố không nhịn được liền hôn hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn tròn trịa của Tiểu Bao Tử. Cô khẽ cười một chút, nhắm mắt lại, đếm cừu. Không biết cô đã đếm được bao nhiêu con cừu, rốt cuộc cô cũng đã ngủ thiếp đi.

***************************

Sở Lăng Xuyên bận rộn cuộc diễn tập của anh, mà Tố Tố thì ở bên trong tòa thành của cô trải qua cuộc sống của cô. Bất quá, cô cũng không giống như Sở Lăng Xuyên, không có chuyện gì gọi là lớn. Cô chính là ở nhà cùng cha mẹ, quan tâm săn sóc cho đứa con trai nhỏ, @MeBau*[email protected]@ tìm gặp bạn bè họp mặt gì đó!

Hôm nay cô đã hẹn với Tiểu Nhiên và Hàm Hàm rồi, buổi tối sẽ tụ họp gặp nhau. Đã hơn nửa tháng nay, ba chị em tốt các cô không được gặp nhau, tụ họp gặp gỡ là phải.

Tiểu Bao Tử vừa trở về nhà không được vài ngày, còn rất nồng nhiệt với ông ngoại và bà ngoại, cho nên không đòi đi cùng cô.

Năm giờ, Tố Tố từ trong nhà chạy lấy người. Cô lái xe đi đến nơi hẹn để gặp mặt. Ba cái đồ tham ăn gặp nhau, đương nhiên là sẽ hẹn gặp mặt ở tại một nhà hàng để ăn cơm, cũng là một quán cơm Tứ Xuyên.

Tố Tố là người đến đầu tiên. Cô không muốn phòng bao, tìm tới một vị trí ở gần cửa sổ, ngồi xuống. Nơi này làm ăn buôn bán thật cũng không tệ. Khách hàng đã gần như ngồi kín chỗ. Thời điểm này, người đến ăn đang đông đúc.

Đợi không đến mười phút đồng hồ, Hàm Hàm và Tiểu Nhiên đều đã lần lượt đến. Nhìn qua khí sắc hai người thấy cũng không tệ lắm. Bất quá trong ba người, Tố Tố là người có khí sắc tốt nhất. Cho nên, hai bên khuôn mặt của cô liền bị Hàm Hàm cùng Tiểu Nhiên nhanh chóng nhéo chặt lấy.

Tố Tố rất muốn nói, cái bệnh ngược đãi lông của cô như thế này, đến khi nào thì mới có thể thay đổi sửa chữa được đây! Từ ngày xưa, khi đến trường mặt của cô liền đã bị véo như vậy. Đến nay cũng đã nhiều năm rồi, mặt cô bị véo như


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.