Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 350: Q.0 - Chương 350: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Vâng."

Tiểu Bao Tử nói xong, Tố Tố liền nghe thấy giọng nói của mẹ mình truyền đến, thay đổi người nghe. Lý Nguyệt Hương hỏi Tố Tố: "Như thế nào, tối hôm nay có trở về nhà không? Không đi đến bộ đội nữa sao?"

"Mẹ, đêm nay muộn quá không thể đi đến được nữa, quả thật rất gấp gáp." Không thể mỗi ngày đều đi làm trễ được. Nếu không muốn đến trễ thì phải đi từ rất sớm rất sớm. Buổi tối có cần con phải thứ gì về nhà hay không?"

"Không cần đâu. Con cứ trực tiếp trở về nhà là được rồi. Ôi, tiểu tổ tông của bà ơi! Con làm sao có thể chơi cái kia được... @MeBau*[email protected]@ Trước cứ như vậy đã." Lý Nguyệt Hương vừa nói xong liền vội vàng cúp máy. Tố Tố nhìn chằm chằm vào điện thoại di động của mình lắc lắc đầu. Phỏng chừng cậu nhóc lại nghịch ngợm gây chuyện gì rồi.

Sau khi tan tầm, Tố Tố khẩn cấp đi về nhà. Một ngày không nhìn thấy con trai, cô thật là nhớ. Vừa trở về nhà, cô thay đổi dép lê liền đi đến trong phòng khách. Tiểu Bao Tử liền bổ nhào thân mình nho nhỏ tới, miệng còn vui sướng gọi: "Mẹ! Mẹ!"

Tố Tố ôm con, hôn hai cái lên trên khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của con trai thật kêu: "Con trai bảo bối, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), mẹ rất nhớ con, ở nhà có nghe lời ông bà hay không vậy?"

Tiểu Bao Tử vòng cánh tay nhỏ ôm lấy cổ Tố Tố, dùng sức gật đầu, rồi sau đó dụi đầu ru rú ở trong cổ của cô làm nũng, tham lam ôm ấp mẹ. Cậu nhóc suốt một ngày không nhìn thấy Tố Tố, cũng rất nhớ mẹ.

Vừa ôm con trai ngồi xuống, chuông điện thoại liền vang lên. Là Sở Lăng Xuyên gọi tới. Không đợi cô nói được hai câu, điện thoại đã bị Tiểu Bao Tử nhanh chóng cướp đi. Cậu nhóc biểu đạt sự nhớ nhung với Sở Lăng Xuyên, một nửa nói có thể nghe hiểu được, một còn lại nửa kia là ê ê a a không biết muốn nói cái gì,. chọc cho mọi người phải bật cười.

Chờ Tiểu Bao Tử nói đủ rồi, Tố Tố mới nhận điện thoại lạị Cô hàn huyên với Sở Lăng Xuyên, dặn anh ăn cơm và uống thuốc đúng giờ, chăm sóc tốt cho bản thân. Tố Tố nói thao thao bất tuyệt một đống lớn xong, chỉ nghe Sở Lăng Xuyên ở bên kia nhẹ nhàng nói: "Bảo bối, có cảm giác em giống hệt mẹ anh."

Sở Lăng Xuyên nói xong, hai người đều trầm mặc một lúc. Tố Tố sợ anh lại nghĩ tới chuyện thương tâm, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn vội vàng cố ý làm cho bầu không khí sinh động trở lại: "Em mới không có con trai lớn giống như anh thế đâu nhé, thật là quá khủng bố. Anh trưởng thành như vậy... em vẫn tương đối thích anh là chồng của em hơn."

Tố Tố nói xong, dường như Sở Lăng Xuyên ở bên kia khẽ cười lên một tiếng. Hai người chào nhau, nói hẹn gặp lại sau


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.