Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 352: Q.0 - Chương 352: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Trước kia, bởi vì Tố Tố bị Sở Lăng Xuyên làm tổn thương, nên cũng có chút oán trách đối với anh. Thế nhưng mà lúc này, bọn họ đối với anh lại chỉ có càng đau lòng hơn. Thật không dễ dàng, tất cả đều không dễ dàng. Lý Nguyệt Hương gắp thức ăn cho Sở Lăng Xuyên: "Tố Tố nói dạ dày con không tốt, về sau trong ăn uống con cần phải chú ý nhiều hơn! Con mau chóng ăn đi!"

Sở Lăng Xuyên nhìn xem Lý Nguyệt Hương và An Quốc Đống, trong lòng anh thấy ấm áp, cũng nói: "Cảm ơn ba mẹ. Con sẽ chú ý."

An Quốc Đống cũng nói: "Ăn đi."

Người một nhà ăn bữa cơm chiều trong sự ấm áp. Thỉnh thoảng Tố Tố lại liếc nhìn anh một cái, @MeBau*[email protected]@ gắp thức ăn giúp anh. Tiểu Bao Tử cũng sẽ dùng cái thìa nhỏ của mình xúc cho anh uống một ngụm cháo. Sở Lăng Xuyên cảm thấy ấm áp bội phần.

Sau bữa cơm chiều, cũng giống như lúc trước, một nhà ba người lại cùng nhau đi về nhà của mình. Ngày chủ nhật cũng nên để cho hai người già được thanh thản, nhàn nhã một chút. Trong nhà rất sạch sẽ, bởi vì ngày hôm qua Tố Tố đã trở về quét dọn rồi. Cô lại còn mua đồ ăn gì đó, hết thảy đều vì quan tâm đến anh.

Trở về đến trong nhà một cái, dieendaanleequuydonn Tiểu Bao Tử liền bắt đầu làm ầm ĩ lên rồi. Đầu tiên là cu cậu quấn quít lấy Sở Lăng Xuyên, đòi anh cùng chơi đùa, rồi sau đó bản thân nhóc mới chịu đi chơi đồ chơi của mình. Nhóc cưỡi lên chiếc xe của mình, xông tới ở trong phòng, chạy đi chạy lại, không chịu ngồi yên lấy một lát, cái miệng còn phối hợp hò hét thật to.

Sau khi rửa mặt xong, thì Sở Lăng Xuyên liền nằm dài ở trên ghế sofa trong phòng khách xem tivi. Tố Tố ngồi ở trước mặt anh, cánh tay dài của anh cũng ôm eo cô. Còn cô thì đưa tay ra, lấy từ bên dưới bàn trà một gói thuốc: Dieendaanleequuydonn "Anh chưa uống thuốc phải không?"

Đây là thuốc lúc trước cô đã mua một ít ở bệnh viện đoàn bộ phận. Anh vẫn luôn luôn không ở nhà, nên không dùng đến. Tố Tố lấy ra hai viên thuốc đưa cho Sở Lăng Xuyên. Sau đó, cô rót một chén nước trên bàn trà, đưa đến bên miệng cho anh: "Anh uống thuốc đi. Đã đi kiểm tra lại chưa?"

Sở Lăng Xuyên nhét viên thuốc vào trong miệng, hưởng thụ sự phục vụ của bà xã, trực tiếp há rộng miệng ra để cô cho anh uống nước. Tố Tố trợn mắt nhìn anh, nhưng cũng d∞đ∞l∞q∞đ ngoan ngoãn cho anh uống nước.

Lúc này Tiểu Bao Tử cưỡi chiếc xe đẩy của mình từ trong phòng ngủ xông tới. Nhìn thấy mẹ đang dỗ cho ba ba uống nước, nhóc vừa vặn tay lái chiếc xe đẩy chạy về phương hướng cái bàn, vừa há cái miệng nhỏ ra, lẩm bẩm hát một đoạn bài hát


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.