Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 368: Q.0 - Chương 368: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tuy rằng vừa mới trải qua một trận thử thách sinh tử như vậy, nhưng bên cạnh nỗi sợ hãi và hoảng loạn, khi Tố Tố lần đầu tiên được biết đến nó ở trong bệnh viện vào buổi chiều ngày hôm qua, thì hiện tại, cô đã bình tĩnh hơn rất nhiều.

Nếu quả thật gặp phải nguy hiểm, chỉ biết sợ hãi thì có ích lợi gì. Đừng nói đến lúc đó không thể xử lý được người xấu, mà trước hết bản thân chính mình đã bị hù dọa chết rồi. Điều này thật sự là quá không có lợi cho bản thân mình rồi. Hiện tại Tố Tố chỉ hy vọng, @MeBau*[email protected]@ bọn người xấu kia sẽ bị lôi ra trước công lý sớm một chút. Như vậy mọi người cũng sẽ được bình an vô sự.

Đương nhiên, tâm nguyện của Tố Tố cũng chính là tâm nguyện của mọi người trong nhà. Bọn họ là người một nhà, mỗi người đều hi vọng thân nhân của mình đều luôn được bình an vô sự, bởi vì tư tưởng của bọn họ luôn ở liền cùng một chỗ.

Mọi người trầm lắng suốt nửa ngày, rốt cục cảm xúc cũng đã dần hòa dịu lại một chút. Nhất là Tố Tố, biểu hiện của cô thực nhẹ nhàng, cố gắng tạo ra bầu không khí thoải mái cho mọi người. Cô thực sự không muốn nhìn thấy ba mẹ của mình phải lo lắng hãi hùng, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn khiến cho sức khỏe không tốt.

Rất nhanh cũng đến thời gian của bữa cơm trưa. Tố Tố và Lý Nguyệt Hương cùng bận rộn chuẩn bị làm bữa cơm trưa. Bất kể có xảy ra ra chuyện gì đi nữa, thì người sống vẫn cần phải ăn cơm, vẫn phải làm mọi việc. Mà bọn họ cũng không thể nào bị dọa sợ đến mức ăn không vô, uống không được!

Hơn nữa, tuy là thân thể của Lý Nguyệt Hương cũng không được tốt, nhưng dù sao bà cũng đã gả cho An Quốc Đống nhiều năm như vậy. Bà cũng đã từng trải qua không ít cuồng phong gió bão. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Vì thế Lý Nguyệt Hương cũng không phải là loại người gặp phải sự việc thế này liền thấy hoang mang lo sợ.

Giờ phút này, người làm cha mẹ còn phải làm hậu thuẫn cho đứa nhỏ. Nếu như bọn họ thân làm trưởng bối, mà lại có một bộ dạng sợ sệt như vậy, vậy thì những đứa con và cháu của bà còn có thể dựa vào ai được đây. Cho nên, biểu hiện của Lý Nguyệt Hương cũng tương đối mạnh mẽ.

Hai người phụ nữ đi vào trong phòng bếp bận rộn. An Quốc Đống và Sở Lăng Xuyên thì trông coi Tiểu Bao Tử. Lúc này cậu nhóc đang nằm thoải mái ở trên ghế sa lon, cầm bình sữa uống sữa, đầu gối lên chân Sở Lăng Xuyên.

Sở Lăng Xuyên nhìn đứa con trai đáng yêu của mình, dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com nhìn xung quanh cái nhà này, lại nhìn về phương hướng phòng bếp. Anh thề, nhất định phải bảo vệ tốt cho người nhà của mình, không để cho mọi người bị thương tổn. Anh phải làm được, nhất định phải làm cho được.

Vừa trông coi Tiểu Bao Tử, thỉnh thoảng Sở Lăng Xuyên cũng sẽ tán gẫu vài ba câu chuyện với An Quốc Đống.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.