Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 370: Q.0 - Chương 370: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Hiện tại, cái người phụ nữ đang ở sâu thẳm trong trái tim của anh kia, vẫn chưa trở về. Bây giờ cô là duy nhất của La Vĩ Khôn, nhưng chờ đến khi người phụ nữ kia trở về, thì cô liền trở thành người mà anh sẽ phải lựa chọn một trong số đó. Có lẽ La Vĩ Khôn sẽ chọn cô, hoặc là sẽ chọn người phụ nữ kia. Hoặc là, La Vĩ Khôn sẽ lắc lư bất định.

Tóm lại, vào thời điểm mà La Vĩ Khôn đưa ra lựa chọn, hoặc là chưa quyết định, thì đó cũng chính là thời điểm cô bị thương. Còn có một chút chuyện nữa, hoàn cảnh gia đình La Vĩ Khôn như vậy, nhất định sẽ không thể chấp nhận một người phụ nữ như để làm con dâu.

Một người phụ nữ như cô, đã từng ly hôn, @MeBau*[email protected]@ thậm chí còn đã từng sinh non như vậy. Cứ cho là cô tự coi nhẹ mình đi, nhưng mà Hàm Hàm có thể nhìn thấy rõ ràng hiện thực, mà chính cô cũng luôn cảm thấy, bản thân mình như vậy cũng không xứng với La Vĩ Khôn.

Trước tiên là nói đến chuyện gia đình nhà La Vĩ Khôn, người nhà của anh sẽ không đồng ý để hai người bọn họ ở cùng nhau. Mà cho dù có miễn cưỡng đồng ý, thì người ta cũng không muốn gặp cô. Như vậy cô cũng sẽ không thể hạnh phúc. Mặc dù nói rằng, người cô gả cho là La Vĩ Khôn, không phải là người nhà của anh, thế nhưng cô cảm thấy, đó chỉ là lời nói suông. Chỉ cần là có mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu nổi lên, cô sẽ liền chịu đủ. dieendaanleequuydonn Đã có bao nhiêu cặp vợ chồng, chỉ vì mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu, mà phải ly hôn đó thôi. Số đó cũng không phải là ít.

Huống hồ La Vĩ Khôn lại còn gây cho cô một cảm giác rằng, con người của La Vĩ Khôn đã không còn làm cho cô thấy tín nhiệm. Cô cũng không thể đánh cược với anh giống như lần trước nữa. Nói cách khác, La Vĩ Khôn cũng sẽ không thể vì cô mà đi đắc tội với cha mẹ, với gia tộc của mình.

Mà Hàm Hàm thì không cách nào chấp nhận sẽ bị tổn thương một lần nữa! Cả trong lẫn ngoài của cô đều đã phải chịu bị tổn thương rồi. Hàm Hàm thật sự không thể biết được, nếu như cô phải chịu tổn thương thêm một lần nữa, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn có phải cô sẽ bị hỏng mất hay không! Hơn nữa, đối với hôn nhân mà nói, Hàm Hàm đã thật sự chán ghét và sợ hãi rồi. Cho nên, cô cũng không nghĩ lại tiếp tục tiến vào bên trong tòa thành hôn nhân kia nữa.

Tất cả những nguyên nhân này, đã làm cho tận sâu ở trong đáy lòng của Hàm Hàm, vẫn duy trì xa một khoảng cách thật xa đối với tình yêu, đối với hôn nhân, đối với La Vĩ Khôn! Nếu như có thể, cô tình nguyện tiếp tục trải qua cuộc sống một mình như vậy.

Trong lúc Hàm Hàm còn đang miên man suy nghĩ, bất tri bất giác, xe đã được lái vào cửa một tiểu khu của một tòa chung cư cao


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.